Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê
Chương 690: Dạ Giang thành, Đoàn gia 5

Edit: V.O

"Đoạn lão gia tử đúng là nói không biết xấu hổ, ngược lại ta muốn hỏi ngươi, con trai của ngươi - Đoạn Vô Huyết đánh gãy hai chân đệ đệ ta, chuyện này phải tính thế nào? Đoàn gia các ngươi phải cho ta câu trả lời thỏa đáng!" Dạ Kiêu Hùng hừ lạnh một tiếng, khí thế ép người.

Biểu cảm của Đoạn Vân Thiết cứng đờ, nhìn về phía Dạ Hồng Hùng nằm hôn mê bất tỉnh ở bên kia, hai chân hắn ta loang lổ vết máu, vết máu đỏ tươi thấm ra ngoài băng vải, quả thật là hoàn toàn đứt đoạn.

"Ta cũng không biết chuyện này. Chỉ là ta tin con ta sẽ không vô duyên vô cớ đánh gãy chân hắn ta." Đoạn Vân Thiết nghiêm mặt nói.

"Ý của ngươi là, đệ đệ ta đáng đời?" Dạ Kiêu Hùng cười lạnh một tiếng, cả người tuôn ra sát ý lạnh như băng.

"Không phải là hắn ta đáng đời sao? Đường đường là Linh Chủ, lại ăn hiếp tiểu hài tử mấy tuổi ở trên đường, sau khi bị ta ngăn lại thẹn quá thành giận ra tay với ta. Đáng tiếc hắn ta không đánh lại ta, tài nghệ không bằng người còn quát tháo, bị đánh gãy chân cũng xứng đáng!" Đoạn Vô Huyết lạnh lùng liếc qua Dạ Hồng Hùng, khinh miệt mở miệng.

"Láo xược! Ngươi đã nói tài nghệ không bằng người thì xứng đáng bị đánh, bản Thành chủ sẽ đánh gãy chân của ngươi, ngươi sẽ chịu đúng không." Dạ Kiêu Hùng vung tay lên, nháy mắt quanh thân chấn động, hiện ra khí thế kinh người.

Đoạn Vân Thiết thấy cục diện không ổn, giọng điệu hòa dịu nói: "Thành chủ chờ đã, chỉ là người trẻ tuổi nổi lên tranh chấp, một chút việc nhỏ thôi, làm gì phải nháo lớn. Quả thật con ta không nên ra tay ác như vậy, như vậy đi, thương tổn của Dạ Hồng Hùng sẽ do Đoàn gia ta trị liệu thay hắn ta, cam đoan khiến hai chân hắn ta khỏi hẳn, ngươi thấy được không?"

Thực lực của Dạ Kiêu Hùng cường đại, lại có Ảnh Vương đứng đằng sau, không phải vạn bất đắc dĩ, Đoạn Vân Thiết không muốn trở mặt với Dạ Kiêu Hùng, dù sao hắn ta vẫn là Thành chủ Dạ Giang thành, nếu thật là không kể trả giá, Dạ Kiêu Hùng chiến thắng thê thảm, Đoàn gia lại có thể bị giết.

Đoạn Vân Thiết lui một bước, Dạ Kiêu Hùng cũng không cảm kích: "Nói đùa, đánh gãy chân đệ đệ ta, chữa khỏi thì coi như xong hả? Vậy bản Thành chủ đánh gãy chân Đoạn Vô Huyết, lại thay hắn ta trị thương có được không?"

"Dạ Kiêu Hùng, ngươi đừng khinh người quá đáng. Tuy Đoàn gia ta không có ai đứng sau, nhưng cũng không sợ ngươi." Ánh mắt Đoạn Vân Thiết lóe lên, dieendaanleequuydoon – V.O, thoáng hiện ra sắc bén nguy hiểm.

"Được lắm, ra tay! Chân của Đoạn Vô Huyết, ta đã định rồi, ai dám ngăn cản, giết không tha!" Dạ Kiêu Hùng rít gào một tiếng, mọi người phía sau đồng loạt xông lên, nhằm về phía Đoạn Vô Huyết.

Đoạn Vân Thiết giận tím mặt: "Khốn kiếp! Ta xem ai dám ra tay? Dạ Kiêu Hùng, Bình Tây thành sắp xảy ra đại chiến, Đoàn gia chúng ta cũng muốn xuất chiến, ngươi thật muốn liều mạng với ta trong lúc mấu chốt này?"

"Tin tức của ngươi vẫn rất linh thông, chỉ là đáng tiếc đại chiến Bình Tây thành không liên quan gì đến Đoàn gia các ngươi, cho tới bây giờ ta cũng không tính cho các ngươi đi."

"Không cho chúng ta đi? Đoàn gia ta cũng là danh môn vọng tộc ở Dạ Giang thành, cho dù ngươi không chọn chúng ta, tộc của ta cũng xuất chiến vì Đế Quốc, ngươi dám ngăn cản?"

"Hừ, ngươi chết rồi, còn ra chiến được gì?"

"Ngươi! Thì ra là thế, ngươi chỉ viện cớ loại bỏ Đoàn gia thôi! Ngươi muốn ta chết cũng không dễ dàng như vậy!" Ngay cả giết không tha cũng nói ra, còn có gì mà nói.

Hai tay Đoạn Vân Thiết đẩy ra, lực lượng cuồn cuộn càn quét ra, từ bên cạnh Đoạn Vô Huyết đẩy về phía Dạ Kiêu Hùng, ba con Triệu hoán thú theo sát phía sau nhảy chồm ra.

Hai bên đâm nhau mãnh liệt, lực lượng cuồn cuộn nổ ở giữa không trung, chấn động khiến tất cả đình viện không ngừng lắc lư, hơn mười dặm cũng có thể nghe được tiếng nổ kinh thiên động địa.

Mộ Bạch và Mộ Vũ chuyển đến bụi cỏ trong góc, nhìn mấy chục người hỗn chiến.

Rõ ràng Dạ Kiêu Hùng có chuẩn bị mà đến, dẫn theo không ít người, hơn nữa mỗi người đều là nhân vật lợi hại. Về phần Dạ Hồng Hùng bị nâng đến làm cớ đã bị người đưa đi từ lúc hai bên ra tay rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê Chương 690: Dạ Giang thành, Đoàn gia 5

Có thể bạn thích