Dị Giới Thú Y
Chương 600: SA KHẮC, TAM CỰ ĐẦU! (TRUNG)

Bên bờ Thiên Ngoại Hỗn Độn, trong khoảnh khắc Ước Hàn Tốn lấy ra Vạn Thú Tỏa và Vạn Thú Tỏa, Khố Khoa Kỳ đảo song chưởng, cũng lấy ra một chiếc hộp to bằng lòng bàn tay vuông vức, làm bằng gỗ màu đỏ sậm, vừa nhìn chẳng khác nào với chiếc hộp lễ phẩm mà người dân hay dùng trên đại lục.

Ở phía không xa bên cạnh Khố Khoa Kỳ, Mẫu Thần Bố Lan Ny lòng thầm rúng động, bà dĩ nhiên nhận ra, đây là chiếc hộp Sáng Thần dùng để lưu giữ Sáng Thần Chi Tâm!

Chiếc hộp thần đặt trong tay, thần lực trong suốt trên người Khố Khoa Kỳ chợt mạnh thêm một tầng, thấp thoáng rung động xung quanh hắn, nhưng không phát ra bất cứ khí tức cường đại nào.

Khố Khoa Kỳ hiện giờ tuy đã là Thần Vương, có điều hắn giống với Cáp Địch Tư và Tiểu Bạch, đều là dựa vào sức mạnh của Sáng Thần ban cho mà thăng cấp, mà không phải đi con đường Thần Chi Tâm. Chỉ thấy Khố Khoa Kỳ một tay nắm chặt hộp thần, cơ thể chợt hóa ra một đạo lưu quang, chớp mắt đã đến trước mặt Ước Hàn Tốn.

Lúc này Ước Hàn Tốn vừa hợp Vạn Thú Tỏa Ấn lại với nhau, một tia quang mang vụt hiện, rồi lại vụt biến mất….

"Đa tạ phần đại lễ của ngươi rồi!" Khố Khoa Kỳ một tay cầm hộp thần, lại xem nó như tinh hạch vận chuyển thần lực, tay kia mang theo thần lực tầng thứ chín chém về hướng Ước Hàn Tốn.

Khố Khoa Kỳ đến quá nhanh, Ước Hàn Tốn còn chưa kịp tránh qua, Khố Khoa Kỳ đã hợp tay thành đao, chém xuống cánh tay hắn đang cầm Vạn Thú Tỏa. Ngay cả Vạn Thú Tỏa cũng đã bị đoạt mất.

Vạn thú dũng sĩ xung quanh Ước Hàn Tốn ngay lập tức cuồng nộ, mấy mươi người gần đó dồn dập ngưng tụ thần lực, tấn công Khố Khoa Kỳ không hề nương tình. Lúc này Ước Hàn Tốn cũng phản ứng lại, quát lớn một tiếng, lại đem Vạn Thú Ấn ở tay còn lại làm vũ khí. Đập mạnh vào đầu Khố Khoa Kỳ.

Có được thì tất phải có mất! Khố Khoa Kỳ cười lạnh, chỉ là thần hộp nắm chắc trong tay, đối với sự tấn công trên đầu dưới chân, bốn phương tám hướng như không nhìn thấy, đứng thẳng người vung tay kia nhét Vạn Thú Tỏa vào giới chỉ trên tay, sau đó tóm lấy Vạn Thú Ấn đang ập đến trên đầu.

Phụt! Phụt! Phụt!

Một tiếng kêu nặng nề phát ra từ trên lưng Khố Khoa Kỳ, một số ít dũng sĩ tinh anh đã công phá được thần lực hộ thể của hắn, đánh khiến tinh thể linh hồn của hắn không ngừng nứt chảy ra. Còn mắt của Khố Khoa Kỳ lại nhìn chăm chăm vào Vạn Thú Ấn. Bàn tay đưa lên trước bị khựng lại, lập tức đảo cổ tay, tóm lấy cánh tay của Ước Hàn Tốn, quát: "Đưa ta!"

"Soạt", cánh tay kia của Ước Hàn Tốn lại bị xé toạc xuống. Lúc này, vạn thú dũng sĩ và Vạn Thú Ấn toàn bộ đều rơi vào tay của Khố Khoa Kỳ.

Mình mang thương tích, Khố Khoa Kỳ đột phát khỏi sự ngăn chặn của vạn thú dũng sĩ với hắn, cười dài thoát đi. Nhưng không phải bay về phía Mẫu Thần, mà là bay về hướng biển phía dưới.

Ước Hàn Tốn mất đi đôi cánh tay như phát điên phát dại. Giận dữ rống lên nói: "hôm nay chỉ chết mà thôi, các huynh đệ, đoạt lại ấn tín của Bố Lai Ân Đặc miện hạ!"

Nói rồi, hắn đi lên trước đuổi theo, những vạn thú dũng sĩ còn lại dũng dồn dập bỏ lại đối thủ vong linh của mình, đồng loạt lao về Khố Khoa Kỳ!

Mẫu Thần thoáng cảm thấy kinh ngạc, Khố Khoa Kỳ muốn làm gì? Thân là thê tử của Sáng Thần, bà rất rõ tác dụng của Vạn Thú Ấn và Vạn Thú Tỏa, một là ấn tỉ của Thú Thần Vương, hai là, bản thân nó là một vũ khí, khi Ấn Tỏa hợp bích, có thể tạo ra một sức mạnh đủ để xé rách bất cứ không gian hay phong ấn nào. Còn Khố Khoa Kỳ đã có Sáng Thần Chi Tâm, còn cần đồ "thứ đẳng" này làm gì?

Khố Khoa Kỳ bay rất nhanh ở phía trước, miệng cũng không nhàn rỗi, quát lớn: "nghĩa mẫu, trận hình của chúng đã loạn rồi, mau tấn công đi!"

Khẽ ngoái đầu nhìn vong linh quân đoàn của Mẫu Thần đã đuổi kịp, Khố Khoa Kỳ cười lạnh, Vạn Thú Tỏa Ấn cuối cùng cũng có trong tay rồi! Vui mừng có thừa, nhưng hắn vẫn có chút nghi hoặc, vừa rồi Vạn Thú Tỏa Ấn đã hợp một lần, hơn nữa tạo ra một chùm quang mang, nhưng quang mang vừa xoay chuyển là mất, nó đã đi đâu rồi!?

…………………….

Bố Lôi Trạch, Sở Thiên đang giải thích cho Tiểu Bạch, "Thứ mà Khố Khoa Kỳ muốn, chính là Vạn Thú Tỏa Ấn, hắn muốn thả toàn bộ Hải Yêu từ vùng đất chuộc tội ra!"


Tiểu Bạch cả kinh, vội nói: "không được, mau nghĩ cách ngăn hắn lại, năm xưa Na Mỹ Hải Yêu chính là một trong những thần tộc mạnh nhất trong Thú Thần, nếu như Khố Khoa Kỳ lại khống chế được chúng, e rằng ở đây sẽ phải đổi tên thành đại lục Na Mỹ rồi!"

Sở Thiên cũng biết tình thế nguy cấp, nheo mắt lại nói: "Nếu quả thực không được, thì mở hòn đảo thứ mười bảy ra, lần này thật sự phải dùng hết vốn liếng để liều rồi!"

Ầm!

Sở Thiên vừa dứt lời, ở hòn đảo thứ mười bảy phía không xa đã xảy ra một trận nổ lớn. Nhìn theo tiếng nổ, chỉ thấy ngọn núi trên hòn đảo thứ mười bảy bạo phát ra như núi lửa, phun ra một chùm sáng đen ngòm.

"thần lực tầng thứ bảy?" Tiểu Bạch kinh ngạc nói: "Lẽ nào trong nội đảo có người thăng cấp làm Thần Vương sao?"

Nếu như thật sự là Bố Lôi Trạch có người thăng cấp làm Thần Vương thì tốt rồi, nhưng điều đáng tiếc là, đây là sự thức tỉnh của Bố Lai Ân Đặc!

Trong nội bộ của hòn đảo thứ mười bảy, Sa Khắc vừa nói câu "Các dũng sĩ của Vĩnh Hằng", A Mạt Kỳ đã hành động, Phán Quyết Ưng Đao dùng theo Lục Ngự Tỏa Hồn Trận, chém về cổ của Bố Lai Ân Đặc.

Keng! Trước người của Bố Lai Ân Đặc xuất hiện một thanh trường kiếm, chặn lại Ưng Đao, chính là Vĩnh Hằng Chi Kiếm.

Tiếp theo đó, Bố Lai Ân Đặc nghiêng kiếm chỉ vào trời, khí lưu bá đạo vô bỉ phá vỡ đỉnh trong nội đảo, hình thành chùm sáng mà Sở Thiên nhìn thấy.

Bố Lai Ân Đặc chậm rãi thu kiếm lại, liếc nhìn A Mạt Kỳ, mỉm cười nói: "không tồi, ngươi đã mạnh hơn lần trước rất nhiều, không bao lâu nữa, ngươi cũng là Thần Vương rồi!"

A Mạt Kỳ hoành đao cười nói: "Vậy thì xin Thần Vương ngươi chỉ giáo nhiều rồi!"

Hai người đưa mắt nhìn đối phương, đều là bộ dạng mỉm cười.

Luồng sáng vừa rồi của Bố Lai Ân Đặc tạo ra sự rung chuyển dữ dội cho hòn đảo thứ mười bảy, thần tộc cao cấp tuy không sao, nhưng một số những người già yếu bệnh tật thì bị chấn động mắt hoa đầu nhức, Sắt Lâm Na vội sai người bảo vệ những người già yếu. trong lòng nàng còn đang trách móc, Thực Thần lại đúng lúc này bế đám trẻ bỏ nhà ra đi, không cần nói, chắc chắn biết chuyện Bố Lai Ân Đặc sẽ thức tỉnh, nhưng lão tiên sinh này sao không thông báo cho người khác một tiếng a!

Nếu như Bố Lai Ân Đặc đại khai sát giới trong nội đảo, Bố Lôi Trạch rất có thể không còn một người sống sót! Nghĩ tới đây, Sắt Lâm Na lo lắng, quát: "A Mạt Kỳ, đi lên trời!"

A Mạt Kỳ khẽ gật đầu, Ưng Đao chỉ lên lỗ hổng vừa bị nổ mà tạo thành. "Thần Vương, ra ngoài chiến đấu thế nào?"

Không ngờ Bố Lai Ân Đặc chỉ cười nhàn nhạt, chắp kiếm sau lưng rồi nói: "Ngày khác hãy chiến đấu đi, bên ngoài còn có mấy dũng sĩ có tư cách hưởng thụ Vĩnh Hằng đang chờ ta đi cứu họ!" Nói rồi, Bố Lai Ân Đặc lao thẳng lên trời.

A Mạt Kỳ vừa định đuổi theo, lúc này Sắt Lâm Na đã lớn tiếng căn dặn: "Tề Bách Lâm, mau đi sửa lại lỗ hổng, tất cả mọi người đeo Ẩn Thần Giới Chỉ! A Mạt Kỳ, ngươi đi Huyết Luyện Ngục mời Mặc Phỉ Đặc! Nhanh!"

Nhất thời, trên đảo Bố Lôi Trạch đã bát nháo loạn lên, Khố Khoa Kỳ, vạn thú dũng sĩ, vong linh quân đoàn của Mẫu Thần từ trên trời đáp xuống, Vĩnh Hằng Thần Vương từ trong nội đảo bay lên, Mỹ Nhân Ngư còn đang vất vả ngăn chặn lại dư ba của trận chiến.

Sở Thiên thấy tình hình này, nắm chặt tay của Tiểu Bạch, "Nàng tại thượng, phiền phức to rồi!"


Tiểu Bạch cũng chỉ biết cười khổ, "Hiện giờ làm thế nào?"

"Thử nhìn tình hình trước rồi tính vậy!" Sở Thiên cũng bay lên, nói: "Ta đi gọi biểu tỷ trở về trước!"

Khố Khoa Kỳ bay đến đầu tiên, vừa nhìn thấy Bố Lai Ân Đặc đã sững người, vội vàng thu lại Vạn Thú Tỏa Ấn, hắn biết ngoại mạo của Lạp Lý Bác Đức, cũng biết Vĩnh Hằng Chi Kiếm, nhất thời không biết thân phận người trước mặt mình!

Khố Khoa Kỳ không nhận ra Bố Lai Ân Đặc, nhưng Vĩnh Hằng Thần Vương lại cười, "Trên người ngươi có thần lực tầng thứ chín? Ha ha, vậy thì tiếp chiêu đi!"

Nói rồi, Vĩnh Hằng Chi Kiếm đâm thẳng về Khố Khoa Kỳ.

Vạn thú dũng sĩ theo sátđến nhìn thấy thần lực Vĩnh Hằng, Ước Hàn Tốn đứng đầu phấn khích ngửa mặt rống lớn, "miện hạ, Ước Hàn Tốn dẫn đầu vạn thú dũng sĩ cung nghênh ngài trở về!"

Bố Lai Ân Đặc đang xuất thủ do thám độ mạnh của thần lực tầng thứ chín, nghe vậy liền nói: "Thân thể của các ngươi đã bị ăn mất rồi!"

"miện hạ, cho dù không có cơ thể, chúng ta cũng là quân đoàn mạnh nhất tam giới!"

Bố Lai Ân Đặc cười lớn một tiếng, nhãn thần thâm sâu chợt nhìn chăm chăm vào cổ tay của Khố Khoa Kỳ. "Sáng Thần Chi Tâm sao? Để ta thử xem, Vĩnh Hằng!" Bạn đang xem truyện được sao chép tại: TruyenFull.vn chấm c.o.m

Lúc này Khố Khoa Kỳ đã từ thần lực Vĩnh Hằng nhận ra người trước mặt là Bố Lai Ân Đặc, đầu tiên hắn giật mình, sau đó bình tâm lại, lẽ nào thần lực tầng thứ chín còn không địch lại tầng thứ bảy sao?

Hắn vươn tay chặn lại trường kiếm của Bố Lai Ân Đặc, nhưng vừa định động chân, chỉ cảm thấy hành động bị chậm lại, trong lúc do dự, Vĩnh Hằng Chi Kiếm đã chém rách cánh tay của hắn.

Bố Lai Ân Đặc lắc đầu thở dài: "ngươi có thần lực tầng thứ chín, nhưng không hiểu cái gì gọi là Sáng Thần thần lực! Đáng tiếc rồi!"

"Hừ, Bố Lai Ân Đặc miện hạ xin xem thử cái này!" Khố Khoa Kỳ lấy chiếc hộp thần ra, thần lực tầng thứ chín ngay lập tức tràn khắp người, hiệu quả vĩnh hằng của Bố Lai Ân Đặc với hắn đã giảm đi không ít, Bố Lai Ân Đặc cuối cùng hài lòng cười, "không có pháp tắc nguyên tố, chỉ dựa vào thần uy tầng thứ chín cũng là một đối thủ không tồi rồi!"

Bố Lai Ân Đặc là một kẻ cuồng chiến đấu, nhưng Khố Khoa Kỳ thì không, hắn suy nghĩ thực lực của mình, biết chỉ dựa vào hắn không thể nào đánh bại được Bố Lai Ân Đặc, bèn hét lớn: "nghĩa mẫu, mau đến giúp ta!"

Mẫu Thần trầm ngâm chốc lát, quát: "các vong linh, mau chặn lại vạn thú dũng sĩ cho ta!" Dứt lời, bà tung người đến trợ giúp cho Khố Khoa Kỳ, song chiến với Bố Lai Ân Đặc.

………………………

Sở Thiên đã đến hòn đảo thứ mười bảy, cùng người nhà hội họp, nhìn thấy Bố Lai Ân Đặc lấy một địch hai, lập tức căn dặn: "Mẹ nó, liều vậy, các người cứ đánh đi, Bố Lôi Trạch hủy rồi, cái mà lão tử có chính là tiền để xây lại! Mọi người chú ý, đợi họ lưỡng bại câu thương, chúng ta đi kiếm lợi thế! Nhất định phải kiếm kim tệ xây dựng lại Bố Lôi Trạch!"

"ngươi còn muốn chờ họ lưỡng bại câu thương ư?" Bác Đức bên cạnh Sở Thiên lo lắng, "Linh Hồn của phụ hoàng ta còn đang bị trói buộc với Bố Lai Ân Đặc kìa!"

Mỹ Nhân Ngư cũng lạnh lùng nói: "Phất Lạp Địch Nặc, vong linh trên trời chết rất nhiều, ta hi vọng không có phụ hoàng ta trong đó!"

Hai người họ không hài lòng với quyết định của Sở Thiên.

Sở Thiên thở dài, vừa định giải thích, lúc này, Mẫu Thần và Khố Khoa Kỳ hai người liên thủ, cuối cùng đã tìm được cơ hội phá hủy lớp phòng ngự của Bố Lai Ân Đặc, hai người họ vốn chẳng thua kém Vĩnh Hằng bao nhiêu, lúc này hai đánh một, có được kết quả này cũng không kỳ lạ.

Ầm một quyền, Khố Khoa Kỳ đánh vào đầu của Bố Lai Ân Đặc, "Ha ha, Vĩnh Hằng Thần Vương, mùi vị bị thần lực tầng thứ chín đánh vào người thế nào?"

Dứt lời, hắn không nén được cười phá lên, hôm nay đánh bại Vĩnh Hằng, tam giới còn có ai có thể làm gì được Khố Khoa Kỳ? Mẫu Thần? Dùng chút thủ đoạn thì có thể giết bà ta rồi. "nghĩa mẫu, chúng ta liên thủ hủy linh hồn và thể xác của Vĩnh Hằng!"

"Được, ngươi hủy cơ thể của hắn, để ta đối phó linh hồn!"

"Khố Khoa Kỳ, không ngờ ngươi lại vô sỉ như vậy!" Đột nhiên, từ miệng của Bố Lai Ân Đặc lại phát ra một giọng nói khác, "Tiêu diệt linh hồn của Vĩnh Hằng thì ta cũng không nói làm gì, nhưng cơ thể này….là của Lạp Lý Bác Đức ta!"

"Lạp Lý, cơ thể này ta cũng có phần đấy!" Miệng của Sa Khắc lại xuất hiện thêm một giọng nói nữa, nghe kỹ lại, có chút giống với giọng thật của Sa Khắc, nhưng rất cổ quái, bởi vì hắn lại không có chút ngu ngốc nào.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Dị Giới Thú Y Chương 600: SA KHẮC, TAM CỰ ĐẦU! (TRUNG)

Có thể bạn thích