Dị Giới Thú Y
Chương 206: Cướp dâu

Lô Địch Tam Thế vuốt nhẹ thanh đoản kiếm, khuôn mặt lộ ra một chút ưu tư, "Lôi Cách Minh, hiện tại biên giới thế nào rồi?"

Tả tưởng Lôi Cách Minh khẽ khom người, nói: "Hổng Thổ hạp cốc có Xích Diễm đại nhân trấn giữ, Tạp Nạp Tư tướng quân đã hoàn toàn áp chế được Thú tộc, liên tục đánh lui bảy lần công kích của Thú Vương Tra Lý, chỉ đợi khi lương thực tặng cho Thú tộc được tập trung đủ, họ có thể lui binh rồi. Trên biển phía Đông, hải quân của Thiên Hải Quốc bỗng xuất hiện một lượng lớn chiến hạm mới, quân đoàn Lam Kình của Cách Lâm tuy rất khó khăn, nhưng chí ít vẫn có thể cố thủ một tháng. Hai hướng này, đều sẽ không uy hiếp đến đế quốc!"

"Uhm." Lô Địch Tam Thế rút đoản kiếm ra khỏi vỏ, chỉ về Cách Lôi Minh hỏi: "Phía Nam thì sao? Phí Na có thể chặn được đại quân của Lôi Tư không?"

"Phí Na tướng quân đã theo mệnh lệnh của bộ thống soái, cố thủ không chiến…" Cách Lôi Minh nhìn Lô Địch Tam Thế một cái, rồi cúi thấp đầu nói: "Có điều, tướng quân nhiều nhất chỉ cố thủ được nửa tháng!"

Bình!

Lô Địch Tam Thế cắm thanh đoản kiếm vào bàn, "Nói với Phí Na, quân đoàn Minh Lang của Đồ Mỗ đã xuất phát, nếu nàng ta không cố thủ được cho đến khi viện quân đến, vậy thì không cần quay về gặp ta!"

Cách Lôi Minh do dự một lát, nhìn Lô Địch Tam Thế nói: "Bệ hạ, quân đoàn Minh Lang của Đồ Mỗ e rằng không đủ, lần này nguyên soái thống binh của Lôi Tư là vương tử Tạp Tắc Nhĩ, và Thần Thánh Long Kỵ Sĩ Khắc Lâm Tư vừa tu luyện ở Hồng Nguyệt thành quay về."

Nhìn thoáng qua vẻ mặt của Lô Địch Tam Thế, Cách Lôi Minh tiếp tục nói: "Xin bệ hạ phái cấm vệ quân của đế đô đi tăng viện!"

"Chuẩn tấu!" Lô Địch Tam Thế lạnh lùng nói.

Sau khi nói xong, hai hàng quần thần lặng yên hồi lâu không nói.

"Còn không đi hạ chiếu? Còn đợi gì nữa?" Lô Địch Tam Thế hỏi.

Cách Lôi Minh quỳ xuống trước mặt Lô Địch Tam Thế, "Bệ hạ người thật định đem công chúa Sắt Lâm Na gả cho Tạp Tắc Nhĩ sao?"

Lô Địch Tam Thế cau mày, lạnh lùng nói: "Đây là chuyện nhà của ta! Ngươi không cần lo!"

"Nhưng gia tộc Phất Lạp Địch Nặc…"

"Phất Lạp Địch Nặc đã chết rồi!" Lô Địch Tam Thế đập mạnh bàn. "Đây là do Thánh Nữ của Thú tộc tiên đoán ra, hơn nữa Liên Thành của Hồng Nguyệt Thành cũng tận mắt chứng kiến!"

Phải gánh chịu nộ hỏa của Lô Địch Tam Thế, Cách Lôi Minh nói: "Nhưng bệ hạ, Phất Lạp Địch Nặc vừa chết được một tháng, người đã gả công chúa Sắt Lâm Na cho Lôi Tư, tạm không nói các ma thú cao cấp của gia tộc Phất Lạp Địch Nặc, chính như các đại thần của đế quốc cũng có chút bất mãn!"

"Hừ! Ai dám bất mãn!? Phất Lạp Địch Nặc chết rồi, Sắt Lâm Na thân là công chúa đế quốc, tự nhiên sẽ cần dùng ở chỗ khác!" Lô Địch Tam Thế trong mắt phát ra hàn quang, "Ai không hài lòng, cứ để hắn đi đối phó với đại quân Lôi Tư!"

Chậm rãi rút thanh đoản kiếm trên bàn ra, Lô Địch Tam Thế lạnh lùng nói: "Kêu Đạt Mã Nhĩ đi chiêu an các ma thú cao cấp của gia tộc Phất Lạp Địch Nặc, ngoài ra, để học trò của Phất Lạp Địch Nặc là Địch Áo kế thừa tước vị của hắn, sau đó thông báo cho toàn quốc, tuy Phất Lạp Địch Nặc đã chết, nhưng đế quốc mãi mãi ghi nhớ công tích của hắn!"

"Ài!" Khẽ thở dài, Lô Địch Tam Thế nhắm mắt lại, "Sắt Lâm Na sắp đến Thái Thạch Bảo chưa? Ma sủng của Phất Lạp Địch Nặc có phản ứng gì không?"

Cục trưởng tình báo Ba Lý đi đến trước Lô Địch Tam Thế, khom người nói: "Chúng không có gì lạ thường, nhưng ba ngày trước, Boeing được không quân đế quốc điều động, mang theo lệnh bài hữu tướng đế quốc bay ra đế đô rồi."

"Boeing?" Lô Địch Tam Thế mở to mắt ra.

Ầm!

Một tiếng sấm vang dội toàn đại lục.

Cả thành Bàng Bối đều lay chuyển, một luồng khí xanh phóng thẳng lên trời. Cho dù là ở cách xa ngàn dặm cũng có thể nghe thấy.

"Chuyện gì xảy ra vậy!?" Lô Địch Tam Thế quát hỏi.

Chốc lát sau, một cấm vệ quân hoàng thất ở bên ngoài bộ thống soái hét: "Bệ hạ, phía nam có vụ nổ lớn. Tình hình không rõ! Hơn nữa, theo mật báo vừa nhận được của cục tình báo, phủ công tước Phất Lạp Địch Nặc, đã không còn người nào nữa!"

……………………..

Ở một đồng cỏ hoang cách xa thành Bàng Bối ngàn dặm, thủ hạ của Sở Thiên đều yên lặng nhìn đống đổ nát sau trận nổ phía xa.

Cát bụi tung mù mịt, khí tức cường đại từ phía trước truyền đến.

Bình!

AK47 có thực lực yếu nhất không chịu nổi đầu tiên, quỳ ngục xuống đất.

Ngoài trừ NMD, tất cả các ma thú đều run rẩy, trong bụi mù, Sở Thiên sắc mặt vàng vọt, suy nhược bước ra.

Phía sau Sở Thiên, là một thanh niên vận hắc y gầy gò, chậm rãi bước theo sau Sở Thiên, một làn vân vụ bao quanh thân hắn, toát ra một áp lực vô cùng đáng sợ. Truyện được copy tại Truyện FULL

Khẽ mỉm cười, Sở Thiên quát: "Con mẹ nó! Cùng lão tử đi Thái Thạch Bảo, cướp bà chủ về đây!"



Trước Thái Thạch Bảo, mấy vạn thiết kỵ Khải Tát đang đối đầu với đại quân Lôi Tư lớn gấp mười lần họ.

Phí Na thúc ngựa đến trận tiền, nói với Sắt Lâm Na mặt không lộ chút biểu cảm nào bên cạnh: "Tỷ tỷ, ngươi thật định gả cho Tạp Tắc Nhĩ sao?"

Sắt Lâm Na nhạt nhẽo nói: "Vì đế quốc!" Dứt lời, trong mắt nàng hiện ra một tia đau thương, cúi thấp đầu, lẩm bẩm nói: "Phất Lạp Địch Nặc…"

Quay đầu lại, Sắt Lâm Na nói với Bội Kỳ đằng sau mình: "Các ngươi về đi, bắt đầu từ hôm nay, ta không còn là nữ chủ nhân của gia tộc Phất Lạp Địch Nặc nữa!"

"Công chúa… Ài!" Bội Kỳ thở dài, không nói được gì thêm.

Tạp Tắc Nhĩ phía đối diện, khuôn mặt mang theo nụ cười chăm chú nhìn Sắt Lâm Na, mật ước hai nước, vì thể diện của đế quốc, Sắt Lâm Na sẽ lấy danh nghĩa hòa đàm bước vào quân doanh Lôi Tư, sau đó "nhất kiến chung tình" (Vừa thấy đã yêu) với Tạp Tắc Nhĩ. Tiếp đó, đảo Bố Lôi Trạch mà phản loạn mãi không thôi sẽ trở thành sính lễ của Sắt Lâm Na.

Khắc Lâm Tư đứng bên cạnh Tạp Tắc Nhĩ nói: "Vương tử, chúng ta thật sẽ lui binh sao? Khải Tát ba mặt giáp địch, cơ hội này rất khó có được."

"Ngươi gọi ta cái gì?" Tạp Tắc Nhĩ cười hỏi.

Khắc Lâm Tư sững người, nói: "Ngài là vương tử!"

"Không sai, ta là vương tử, và cũng chỉ là một vương tử!" Tạp Tắc Nhĩ vuốt ve mũ vàng trên đầu, chậm rãi nói: "Phụ hoàng còn tại vị, mấy huynh đệ của ra đều còn sống, hiện tại ta hao phí thực lực của mình, mở rộng lãnh thổ rồi còn không nhất định là của ai! Ha ha, một đảo Bố Lôi Trạch, một công chúa, đủ để ta mang về báo cáo rồi."


Vỗ vai Khắc Lâm Tư, Tạp Tắc Nhĩ cười nói: "Đừng quên rằng, hiện tại ba mươi vạn thiết kỵ Khải Tát vẫn chưa hề tổn thất gì, Thú tộc của phương Bắc cũng chỉ vì lương thực, Thiên Hải Quốc cho dù đánh bại hải quân Khải Tát, nhưng cũng không có lực lượng để tiến vào quốc thổ Khải Tát, khoản này ta đã tính kỹ, Lô Địch Tam Thế cũng hiểu, hiện tại hắn dùng Sắt Lâm Na hòa thân, chẳng qua chỉ là không muốn tử chiến với chúng ta, để bảo tồn thực lực đợi cơ hội để tiêu diệt chúng ta thôi!"

Tạp Tắc Nhĩ cười lạnh một tiếng, tiếp tục nói: "Hừ! Ta dám đảm bảo rằng, nếu hôm nay chúng ta đánh chiếm Thái Thạch Bảo, ngày mai Xích Diễm và quân đoàn Hỏa Long của Tạp Nạp Tư sẽ được điều động đến, cùng tử chiến với ta!"

Dứt lời, Tạp Tắc Nhĩ thúc ngựa đi vào chính giữa hai quân, "Công chúa Sắt Lâm Na, vương tử Lôi Tư là Tạp Tắc Nhĩ hoan nghênh nàng đến!"

Một đội kỵ binh của Lôi Tư xông đến trước mặt Sắt Lâm Na, sau đó Tạp Tắc Nhĩ cười nói: "Mời công chúa điện hạ, đến quân doanh của ta thương lượng hòa ước!"

"Đa tạ sự đón tiếp của vương tử!" Sắt Lâm Na chậm rãi bước vào trong kỵ binh của Lôi Tư.

"Ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh!" Một giọng nói thần côn mang tính tượng trưng vang lên, có điều tiếp theo lại có chút biến đổi, "Con mẹ nó! Lão tử không đồng ý hòa đàm!"

"Phất Lạp Địch Nặc!?" Sắt Lâm Na nở nụ cười rạng rỡ, xoay người từ trong đám kỵ binh Lôi Tư chạy về quân doanh Khải Tát.

Ầm! Ầm!

Hai tiếng vang dội liên tiếp vang lên, không ngừng xông vào quân đội của Lôi Tư và Khải Tát.

Sở Thiên ngồi trên con Voi Ma Mút khổng lồ, Hỗn Huyết Cự Long xoay tròn trên không, theo sau là Kim Cương thân như ngọn núi, chậm rãi bước đến trận tiền hai quân. "Ông chủ chưa chết!" Bội Kỳ vui mừng kêu lớn một tiếng, sau đó hét lớn với ba nghìn trọng cung kỵ do hắn thống lĩnh: "Dàn trận! Bảo vệ công chúa!"

Xoạt!

Tựa hồ như cùng một thanh âm, ba nghìn cung kỵ vung tên, bao lấy quanh Sắt Lâm Na.

Bình!

Đây là tiếng của mấy vạn thiết kỵ Khải Tát đập tay vào ngực, "Cung nghênh hữu tướng!"

Nhảy xuống từ trên lưng Hãn Mã, Sở Thiên tự tin bước đến bên cạnh Sắt Lâm Na, nhìn vị hôn thê của mình đang vui mừng đến độ đôi môi run rẩy, Sở Thiên đưa tay chặn miệng nàng, "Đừng nói gì cả, chuyện còn lại giao cho ta!"

Sắt Lâm Na vững tin gật mạnh đầu.

Sở Thiên lần nữa lại nhảy lên lưng Hãn Mã, bước đến trước mặt Tạp Tắc Nhĩ, nheo mắt dò xét hắn.

"Ha ha, thì ra điện hạ chưa chết!" Tạp Tắc Nhĩ nhăn nhó cười, "Đúng là một chuyện đáng vui đáng mừng!"

Sở Thiên không lên tiếng, còn ở trên lưng Hãn Mã từ trên cao nhìn xuống, tàn bạo cười nhìn Tạp Tắc Nhĩ.

"Điện hạ muốn ngăn cản hòa đàm sao?" Trên mặt Tạp Tắc Nhĩ thoáng hiện một nụ cười châm biếm, "E rằng phải khiến điện hạ thất vọng rồi, Lô Địch Tam Thế bệ hạ sẽ không đồng ý, năm mươi vạn đại quân Lôi Tư sau lưng ta cũng sẽ không đồng ý!"

"Năm mươi vạn? Ha ha!"

Sở Thiên chợt cúi người xuống, nhìn Tạp Tắc Nhĩ, lạnh lùng nói: "Đối với con lợn dám cướp nữ nhân của lão tử, ta chỉ có thể nói với người một câu ---- Cút, hoặc chết!"

"Phất Lạp Địch Nặc!" Tạp Tắc Nhĩ nghiến răng ken két, "Ngươi muốn kích động chiến tranh sao?"

"Nếu ngươi muốn chết, chiến tranh cũng chẳng có gì!" Sở Thiên thúc Hãn Mã bước lên một bước.

"Hữu tướng đại nhân!" Phí Na thúc ngựa chạy đến trước mặt Sở Thiên, "Điện hạ, hòa đàm là mệnh lệnh của bệ hạ, ngươi không có quyền ngăn cản!"

Sở Thiên liếc mắt nhìn Phí Na, "Nếu ta không chấp hành mệnh lệnh của Lô Địch Tam Thế thì sao?"

"To gan! Ngươi dám gọi trực tiếp tục danh húy của bệ hạ!" Phí Na chợt biến sắc, trường thương trong tay chỉ vào Sở Thiên quát: "Phất Lạp Địch Nặc! Ngươi muốn phản quốc sao!?"

"Ha ha," Sở Thiên cười, "Ngươi nói xem?"

"Thiết kỵ Khải Tát nghe lệnh!" Phí Na giương cao trường thương, "Giết chết tên tặc phản quốc Phất Lạp Địch Nặc!"

Xoạt!

Trường đao của mấy vạn quân thiết kỵ Khải Tát đã rút ra khỏi vỏ.

Lạnh lùng nhìn Bội Kỳ một cái, và ba nghìn thân vệ gia tộc của Sở Thiên, Phí Na lạnh lùng nói: "Bội Kỳ, ngươi muốn cùng Phất Lạp Địch Nặc phản quốc sao?"

Bội Kỳ cúi đầu xuống, nghiêm nghị nói: "Thiết kỵ Khải Tát chưa từng có người phản quốc, ta cũng sẽ không!" Dứt lời, Bội Kỳ nhìn vào Sở Thiên, "Ông chủ, ta sẽ không tác chiến với quân nhân Khải Tát! Nhưng mà…"

Khẽ mỉm cười, Bội Kỳ quét mắt vào Tạp Tắc Nhĩ phía đối diện, "Ông chủ đem công chúa đi đi, đống rác rưởi của Lôi Tư này giao cho ta được rồi!"

"Ha ha ha ha…" Sở Thiên lớn tiếng cười, "Các ngươi bảo vệ tốt cho Sắt Lâm Na là được rồi."

Dứt lời, Sở Thiên đi thẳng đến bên cạnh Phí Na, nói với Tạp Tắc Nhĩ: "Nếu như ngươi còn không cút, vậy tức là muốn tìm cái chết rồi?"

Tạp Tắc Nhĩ nhìn Phí Na.

Phí Na lạnh lẽo nói: "Phất Lạp Địch Nặc đã phản quốc. Tất cả những gì liên quan đến hắn, không liên quan đến Khải Tát!"

"Tốt!" Tạp Tắc Nhĩ nhìn trừng trừng vào Sở Thiên, chậm rãi lui về sau, "Khắc Lâm Tư, giết chết Phất Lạp Địch Nặc!"

"Vâng, vương tử!"

Khắc Lâm Tư thúc Cự Long đi, chớp mắt đã xông đến trước mặt Sở Thiên, "Đấu khí cấp chín, Hồng Nguyệt trảm!"

Phụt!

Đấu khí bảy màu, tiếp xúc với NMD liền biến mất.

Sau khi ăn hết thần lực, thân thể NMD tăng lên gấp bội, chiếc đuôi rồng của nó, xuất hiện sau Khắc Lâm Tư mà không gây tiếng động nào, trói cả hắn và Cự Long lại.


Đem Khắc Lâm Tư đến phía dưới Hãn Mã, Hỗn Huyết Long quát: "Hãn Mã, giao cho ngươi đấy!"

Bình! Bình!

Hãn Mã đứng thẳng người lên, hai chân lớn phía trước, đạp mạnh vào người Khắc Lâm Tư.

"Ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh! Chà chà, đây chính là Thần Thánh Long Kỵ Sĩ sao?" Sở Thiên quệt miệng, khinh bỉ cười chế giễu hắn.

"Phất Lạp Địch Nặc!" Rống lên một tiếng, Khắc Lâm Tư đang lún sâu trong bùn đất, kéo tọa kỵ của mình nhảy ra.

Ầm! Quyền thép của Kim Cang theo đó đấm xuống, lại đánh Khắc Lâm Tư cắm sâu xuống đất.

Ở Thái Thạch Bảo ngày trước, Sở Thiên phải dựa vào thủ đoạn mới có thể tiêu diệt Khắc Lâm Tư. Nhưng hiện tại, hắn đã không cần nữa!

Khắc Lâm Tư vừa từ dưới đất thò đầu ra, tơ nhện của AK47 đã quấn chặt hắn lại.

"Hừ, ma thú cấp bảy mà cũng đòi động thủ với ta sao!?" Khắc Lâm Tư đại nộ, hai tay rung động, quát: "Khai!"

Một đấu khí cấp chín dị sắc chói mắt, trong chớp mắt đã nuốt chửng tơ nhện, nhưng lúc này, chiếc đuôi của NMD lại cuộn hắn lại một lần nữa.

Không một tiếng động, chiếc đầu sói của Lỗ Tây Nạp đã xuất hiện bên cổ họng của Khắc Lâm Tư, sau đó cắn mạnh một cái vào đó!

"Mẹ kiếp, cũng cứng thật!"

Đòn tấn công của Lỗ Tây Nạp bị vô hiệu, lập tức ẩn thân lại. Còn trên cổ họng của Khắc Lâm Tư, lại lưu lại vết thương hai hàng máu đang chảy xuống.

Khắc Lâm Tư vừa động thủ đã nằm vào thế bị động, thậm chí ngay cả hộ thuẫn cũng không kịp tạo ra, liền bị đánh đến choáng váng đầu óc, nhưng hắn dù gì cũng là Thần Thánh Long Kỵ Sĩ cấp chín, trong chớp mắt đã phản ứng lại, "Hồng nguyệt mật kỹ, thuẫn!"

Đấu khí đã trải toàn thân, Khắc Lâm Tư túm vào Cự Long, xoay tròn trên bầu trời.

Nặng nề thở dốc, vết thương trên người Khắc Lâm Tư cũng bắt đầu lành lại.

"Ha ha, đây mới giống cao thủ tuyệt đỉnh của đại lục!" Sở Thiên cười nói.

Vỗ vào Hỗn Huyết Long, Sở Thiên nói: "NMD, ông chủ không muốn nhìn thấy hắn nữa!"

Trong tiếng gió vù vù, Hỗn Huyết Long cũng bay thẳng lên trời, quấn lấy Khắc Lâm Tư.

Mặc cho mâu ảnh đao quang của Khắc Lâm Tư đánh vào thân mình, Hỗn Huyết Long NMD chỉ xoay tròn quanh hắn, sau đó dùng đôi cánh đã lớn hơn chục lần, có thể sánh với đôi cánh hoàn mỹ của Cự Long chân chính, bao trọn lấy Khắc Lâm Tư.

"Ông chủ, ta đưa hắn đi trước!" Nói rồi, Hỗn Huyết Long ôm lấy Khắc Lâm Tư bay đi.

Sở Thiên nhìn theo NMD đi khuất, sau đó nhìn Tạp Tắc Nhĩ cười, "Vương tử, ồ, hiện tại ta nên gọi ngài là thái tử rồi."

Uể oải ngoắc tay một cái, Sở Thiên hết kiên nhân nhìn Tạp Tắc Nhĩ, "Còn có ai khác không? Thứ rác rưởi như Khắc Lâm Tư, thì đừng gọi hắn ra cho mất mặt!"

Tạp Tắc Nhĩ mặt lạnh như băng, đường đường là cao thủ tuyệt đỉnh của đại lục, Thần Thánh Long Kỵ Sĩ cấp chín mà đến cả cơ hội đánh trả cũng không có, đã bị một con Hỗn Huyết Long bắt giữ rồi. Sự đả kích này, quả thật không hề nhỏ.

"Ha ha, thái tử không cần lo lắng!" Sở Thiên cười nói: "Ma sủng của ta không có lực công kích, còn không làm bị thương được Khắc Lâm Tư, nó chẳng qua chỉ đưa Khắc Lâm Tư đi, để hắn tạm thời không cách nào về đây mà thôi."

Nói rồi, Sở Thiên quay đầu nhìn thiết kỵ Khải Tát đang rục rịch muốn xuất động, "Quân đoàn trưởng Phí Na, ngươi yên tâm, tên phản quốc như ta không chạy được đâu, đợi giải quyết đám rác rưởi Lôi Tư này, ngươi có thể bắt ta!"

Phí Na chậm rãi hạ trường thườn trong tay xuống, "Thu đao! Giới bị!"

Sở Thiên và Tạp Tắc Nhĩ cùng hao tổn thực lực, đây là điều Phí Na mong muốn nhìn thấy nhất.

"Ha ha, Phất Lạp Địch Nặc, người tìm cái chết nên là ngươi!" Tạp Tắc Nhĩ chợt hé miệng cười, "Không có con Hỗn Huyết Long đó bảo vệ, ngươi chẳng qua chỉ là một người bình thường, hừ, dựa vào đám ma sủng này, ngươi làm sao đối phó được với năm mươi vạn đại quân của ta!?"

Dứt lời, Tạp Tắc Nhĩ rút bội kiếm bên hông ra, "Giết chết Phất Lạp Địch Nặc, phong đất ngàn dặm!"

"Giết! Giết!" Quân sĩ được kích thích rống lớn lên.

"Dựa vào cái gì à? Hừ!" Sở Thiên nheo mắt lại, lạnh lùng nói: "Tạp Tắc Nhĩ, nếu ngươi muốn năm mươi vạn quân nhân Lôi Tư sống sót trở về, thì nhân lúc hiện tại cút ngay lập tức! Nếu không…"

"Nếu không thì thế nào?" Tạp Tắc Nhĩ ngạo nghễ nói: "Ngươi còn có thể giết sạch năm mươi vạn đại quân của ta sao!?"

Đột nhiên, một âm thanh lạnh lẽo, vang lên sau lưng Tạp Tắc Nhĩ: "Đám rác rưởi này, còn không cần ông chủ ra tay!"

Tạp Tắc Nhĩ chợt kinh hãi, có thể không một tiếng động xuất hiện sau lưng hắn, cho dù là U Minh Lang có tiên thiên ẩn thân cũng không làm được!

Quay đầu lại nhìn, Tạp Tắc Nhĩ lập tức chảy mồ hôi khắp người.

Khuôn mặt lạnh lẽo, vóc dáng gầy gò, như khí tức bao trùm thiên hạ khiến Tạp Tắc Nhĩ không lạnh mà run. Sự sợ hãi từ trong đáy lòng này, hắn chưa từng trải qua.

Bình! Bình…

Mười mấy vạn chiến mã của Lôi Tư, dồn dập ngã quỵ xuống đất, ma thú trong trận doanh, cũng sợ hãi run lẩy bẩy.

Độc giác mã của thiết kỵ Khải Tát, tuy vẫn có thể đứng thẳng, nhưng cũng đã vô cùng gắng gượng.

Phí Na chống mạnh thân thể, từ ngựa nhảy xuống, chạy đến bên cạnh Sắt Lâm Na, "Tỷ tỷ, người… người đó là ai?"

"Chàng đã làm được rồi…" Không trả lời Phí Na, Sắt Lâm Na say đắm nhìn Sở Thiên, lẩm bẩm nói: "Phất Lạp Địch Nặc thật sự đã làm được rồi, chàng thật sự đã tạo ra ma thú cấp mười…"

"Ngươi là ai?" Tạp Tắc Nhĩ nắm chặt bội kiếm. Run giọng hỏi.

"Thống lĩnh ma thú gia tộc Phất Lạp Địch Nặc, A Mạt Kỳ!" Giọng nói lạnh lùng lần nữa đâm thẳng vào tai Tạp Tắc Nhĩ.

"Ngươi… Không phải ngươi chết rồi sao?" Tạp Tắc Nhĩ kinh hãi, nếu so sánh với áp lực của A Mạt Kỳ, điều càng làm hắn kinh hãi là, ma thú cường đại như vậy, lại thuộc về Sở Thiên!"

"Lôi Ưng cấp chín đã chết rồi." Đôi mắt màu hoàng kim của A Mạt Kỳ, khinh miệt quét vào Tạp Tắc Nhĩ, "Hiện tại ta là, Long Ưng cấp mười, A Mạt Kỳ!"

"Long Ưng… cấp mười!?" Ngoài sự khiếp sợ, Tạp Tắc Nhĩ không còn gì để nói.

Sở Thiên nheo mắt cười, thân thể của Lôi Ưng đã bị phá hủy, nhưng hắn đã tìm kiếm nguyên liệu khắp thiên hạ, lại tạo cho A Mạt Kỳ một thân thể mới!

Thân phượng hoàng, cánh Cự Long, cơ thịt của bách thú, linh hồn của Lôi Ưng, cộng thêm Sinh Mệnh Tinh Hoa của Tinh Linh tộc, và máu Long Hoàng trong người Sở Thiên, cuối cùng, còn có tinh hạch lấy từ Phi Long cấp mười, đây chính là Long Ưng cấp mười, A Mạt Kỳ!

"Không thể nào!" Tạp Tắc Nhĩ lớn tiếng nói: "Ma thú cấp mười chưa từng nhúng tay vào tranh chấp của đại lục!"

"Tranh chấp đại lục cái chó má gì!?" A Mạt Kỳ khí thế lại tăng lên một tầng, cười lạnh nói: "Lão tử chỉ biết, mình là ma sủng của Phất Lạp Địch Nặc!"

Tạp Tắc Nhĩ quay về Sở Thiên, nở một nụ cười khó khăn, "Chúc mừng điện hạ, lại có một ma thú cấp mười!"

Dứt lời, Tạp Tắc Nhĩ thu lại bội kiếm, xoay người về toàn quân, không cam lòng quát: "Lui binh!"

Đại quân Lôi Tư đã rút lui, Sở Thiên nhảy xuống Hãn Mã, bước đến trước Sắt Lâm Na, "Ta hiện tại là giặc phản quốc rồi."

Sắt Lâm Na hé miệng muốn nói gì, nhưng lại bị Sở Thiên bịt lại.

"Bất luận nàng muốn nói gì, hôm nay, nàng cũng phải đi cùng ta!"

Dứt lời, Sở Thiên ôm chặt Sắt Lâm Na không hề có chút phản kháng nào, khẽ gọi: "A Mạt Kỳ!"

Trong chớp mắt, A Mạt Kỳ đã biến thành một con chim lớn thân phượng cánh rồng, chở Sở Thiên và Sắt Lâm Na đi.

A Mạt Kỳ tung cánh lên bầu trời, sở Thiên quay đầu nhìn Phí Na cười: "Nói với Lô Địch Tam Thế, từ nay về sau, Sắt Lâm Na, là người của lão tử rồi."

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Dị Giới Thú Y Chương 206: Cướp dâu

Có thể bạn thích