Đấu Thần
Chương 950: Thực Lực Khủng Bố

Thần bí nhân đột nhiên hiện thân, thực lực lại vô cùng kinh người.

Lý Dật nhìn vào thần bí nhân, một loại cảm giác không thoải mái chiếm cứ thể xác và tinh thần hắn. Thần bí nhân này, thức sự quá quỷ dị, toàn thân hắn bao phủ một tầng sương mù, căn bản thấy không rõ dung mạo, hắc vụ quanh thân không ngừng cuồn cuộn, tựa hồ cố ý làm ra để che dấu bản thân.

- Người là cường giả Long Môn sao?

Phong thiếu tông chủ tuy nội tâm kinh hãi, nhưng vẫn hỏi. Xem ra Lý Dật phán đoán đúng thật, Long Môn không có chỉ đặt vào Đơn tông hành động, cho nên còn có thủ đoạn khác.

- Ta là ai, ngươi còn không xứng biết rõ. Phong Đứng Nam, đừng tưởng rằng có hơn một ngàn phế vật hộ vệ là ngươi có thể tránh được một kiếp hôm nay.

Hắc vụ thần bí nhân trong khí tức âm trầm, làm Lý Dật cũng cảm thấy sợ hãi.

- Hài tử, ngươi tên là gì?

Thần bí nhân tựa hồ cũng không vội ra tay, mà nhìn về phía bọn người Đơn kiệt, ngữ khí trở nên hòa ái.

- Ta gọi là Đơn kiệt, đây là bốn sư đệ sư muội.

- Ngô, các ngươi rất tốt, ta cần người như vậy, yên tâm đi, các ngươi không có việc gì. Hiện tại, cầm lấy cái này, hướng phía Nam đi, có người nhìn thấy vật này sẽ có an bài cho các ngươi.

Thần bí nhân cũng không muốn lộ ra thân phận của mình, cũng không muốn vạch trần thân phận đám người Đơn kiệt.

Trong sương mù bay ra một ngọc bài nho nhỏ, đưa tới trong tay Đơn kiệt, Đơn kiệt cũng không do dự, nhận lấy, nói một tiếng cám ơn, sau đó hướng phía Nam bay đi.

Lúc này không có bất cứ người nào có can đảm truy kích, trơ mắt nhìn Đơn kiệt rời đi.

Thấy Đơn kiệt rời đi, đoàn hắc vụ lúc này mới phiêu động, một mực bay tới chỗ Phong Đứng Nam cùng Lý Dật, ngữ khí lạnh lùng nói:

- Phong Đứng Nam, Lý Dật, các ngươi không tồi, đáng tiếc là địch nhân, nếu như nguyện ý đầu nhập vào môn ta, hôm nay các ngươi cũng không phải chết.

Chính thức đối mặt, Lý Dật cũng yên ổn xuống, thần bí nhân hiện tại có thể đoán được, cũng có thực lực Đấu Thần cường giả. Chỉ cần đối phương không phải phong hào đấu thần, Lý Dật tin tưởng nhất định có biện pháp đối phó, huống chi bây giờ dưới tình huống nhân số chiếm ưu thế tuyệt đối.

Nhưng vì cái gì, ở sâu trong nội tâm, vẫn cảm thấy bất an.

Cường giả cùng cường giả, dù cho đấu khí tu vi hoàn toàn giống nhau, nhưng sức chiến đấu chân thật cách biệt một trời, điểm này Lý Dật rõ ràng. Thần bí nhân trước mặt, cho cảm giác năng lực người này vượt ra khỏi đấu khí tu vi của hắn.

Đối thủ như vậy mới là khủng bố.

Khắc chế nội tâm sợ hãi, khóe miệng Lý Dật nhảy lên, hiện lên vẻ mỉm cười:

- Ngươi nói ra thân phận lai lịch của ngươi, nói không chừng ta cùng Phong thiếu tông chủ nhất thời tâm động, nguyện ý sửa môn đầu nhập cũng chưa biết chừng.

- Ngươi sẽ không.

Thần bí nhân khẳng định nói:

- Lý Dật, ngươi để cho ta tự mình giải quyết vấn đề, ngươi biết cái này ý nghĩa như thế nào không?

- Ý nghĩa ngươi muốn giết ta.

- Không phải muốn giết ngươi, mà là ngươi tuyệt đối nhìn không thấy mặt trời ngày mai. Ta ghét nhất bắt chó đi cày xen vào việc của người khác, một người hai mươi tuổi Đấu Thần cường giả, ngươi có thể càn rỡ, nhưng cũng phải nhìn đối tượng, càn rỡ đến trên đầu ta là không may mắn.


- Ta cũng muốn nói cho ngươi biết, đối thủ càng có tính khiêu chiến mới có ý tứ, ta còn rất muốn biết, ngươi rốt cuộc có thể làm gì ta?

- Hãy bớt sàm ngôn đi, ai đi lên thử xem tên giả thần giả quỷ này.

Lúc này, Phong thiếu tông chủ hai mắt sung huyết, nảy sinh ý ác độc quát.

- Thiếu tông chủ, có ta.

Một Phong tông đệ tử sớm đã kềm nén không được, cầm trong tay trường kiếm, hỏa diễm hóa thành một đạo Hỏa Long, bắn về phía đoàn hắc vụ.

Người này không sợ, dùng tánh mạng chứng minh thực lực của thần bí nhân.

Chỉ thấy trong sương mù, một đám vụ khí tràn ngập tới, không ngờ một đạo vụ khí hóa giải Hỏa Long, sau đó bắn xuống phong tông đệ tử. Cũng không có bất kỳ tiếng động, tên Phong tông đệ tử đột nhiên mềm nhũn. Ngay sau đó "Phanh" một cái, thân thể phong tông đệ tử bạo liệt ra, bị phân giải thành vô số mảnh nhỏ rơi ra bốn phía.

Thần bí nhân tựa hồ có chủ tâm muốn uy hiếp mọi người, ra tay tàn nhẫn tới cực điểm.

Nhưng thần bí biểu hiện ra thực lực, làm Lý Dật sắc mặt đại biến. Một Đấu Thần cường giả giết một Đấu Thánh cường giả, nhưng không cần vũ khí mà giết lưu loát như thế, coi như là Lý Dật, cũng tự không cách nào làm được.

- Thức thời chấn vỡ đan điền khí hải, còn có thể lưu toàn thây, nếu không, đây cũng là tấm gương.

Một chiêu giết chết phong tông đệ tử, thần bí nhân cũng có chút thoả mãn, nhìn Lý Dật cùng Phong thiếu tông chủ nói.

- Biết muội ngươi.

Phong thiếu tông chủ kinh hãi, lớn tiếng nói:

- Lên cho ta, giết chết người này, đất phong trăm dặm, tự thành nhất tông.

Đất phong khai tông, vô luận tông môn nào đều là ban thưởng vô thượng, được loại ban thưởng này, chính là một bước lên trời.

Cho nên, tất cả phong tông đệ tử tuy sợ hãi thực lực thần bí nhân, nhưng hấp dẫn cực lớn cùng với thói quen phục tòng mệnh lẹnh đều hướng về phía thần bí nhân đánh tới.

Trên trời dưới đất, hơn mười cường giả trước sau đem đấu khí của mình đánh ra.

Rầm rầm rầm

Lúc này, thần bí nhân không có sử dụng thủ pháp quỷ dị, mà là từ trong sương mù lóe ra một cái chắn lam sắc đấu khí, ngăn cản chúng cường giả oanh kích.

- Phong thiếu tông chủ, đi.

Thừa cơ hội này, Lý Dật hướng Phong Đứng Nam khẽ quát một tiếng.

Lý Dật đã nhìn ra được, Phong tông tuy người rất đông, nhưng thực lực cũng không thể chiếm ưu thế. Thần bí nhân tuy không cách nào giết hết mọi người, nhưng hắn nếu muốn giết người nào đó, chỉ sợ cũng không thể ngăn trở hắn.

Cho nên, loại tình huống này, tam thập lục kế tẩu vi thượng sách.

Nhưng Phong thiếu tông chủ hiển nhiên không cho là như vậy:

- Đi? Ngươi để ta bỏ lại tông môn đệ tử, một mình chuồn đi. Hừ, ta muốn nhìn, cái tên giả thần giả quỷ này có năng lực như tế nào.


- Ta có năng lực gì, ngươi rất nhanh sẽ biết.

Đối mặt vô số cường giả vây công, thần bí nhân vẫn có thể chú ý tới bọn họ, xem ra, coi như bọn họ muốn chuồn đi cũng không có dễ dàng như vậy.

Bỗng nhiên, quanh thân thần bí nhân màu đen khí vụ bắt đầu đậm đặc lên, khí vụ không ngừng cuồn cuộn giống như mực vậy, hơn nữa không ngừng bành trướng, tạo thành thế giới hắc ám thôn phệ.

- Hắc ám pháp tắc.

Đấu khí pháp tắc giống như vũng bùn, năng lượng hung hãn đánh vào mỗi một cường giả, cho dù là Lý Dật, cũng cảm nhận được vô cùng áp lực.

Mà đang ở áp lực như vậy, Lý Dật xuất thủ.

Không xuất thủ không được, nếu để thần bí nhân cứ giết chóc, phong tông tâm lý hỏng mất. trên cổ tay Lý Dật một hồi ba động, Phá Thiên kiếm xé mở hắc ám, chém ra.

Liên tiếp thanh âm sấm rền, lực lượng hắc ám pháp tắc đã bị đánh sâu vào, phá thiên kiếm hình thành từng đạo sát khí sắc bén, liên tiếp va chạm.

- Xuất thủ? Hừ hừ, không sai, thực lực Đấu Thần cường giả, cộng thêm siêu phẩm thần binh, ngươi có tư cách cùng ta đấu một trận chiến.

Vấn đề là Lý Dật cũng không muốn cùng thần bí nhân đấu chiến, hắn muốn mau chóng thoát thân, thần bí thực lực quá mức cường đại, không phải hắn có khả năng chống lại.

Đây không phải thời điểm khinh xuất.

- Có tư cách đấu một trận chiến sao?

Lý Dật cười lạnh nói:

- Ta thừa nhận ngươi rất cường đại, nhưng muốn thắng ta cũng khó.

- Có lòng tin là chuyện tốt... Ta có chút không đành lòng giết ngươi, nếu như ngươi có thể đầu nhập vào môn ta, ta sẽ trọng dụng ngươi.

- Muốn ta đầu nhập vào ngươi, trừ phi ngươi có thể giết được ta. Có thể giết ta hay không phải đánh qua mới biết được. Cho nên, lời của ngươi nói vô ích.

- Ha ha ha, có ý tứ, hảo mồm miệng, miệng của ngươi so với kiếm của ngươi lợi hại hơn... Nói như vậy, tối nay, chúng ta không chết không ngớt rồi?

- Không chết không ngớt.

Lý Dật nói xong, Phá Thiên kiếm tế lên, ý niệm điều khiển nhằm đoàn hắc vụ chém xuống.

Mà đồng thời chém xuống, thân hình Lý Dật vội vàng thối lui, thoáng cái bay lên hơn trăm mét. Thần bí nhân cười lạnh:

- Trước thu thập ngươi, ngươi cho rằng chút tài mọn cứu được phong tông phế vật sao?

Một chưởng đánh ra, chấn khai Phá Thiên kiếm, thân hình Như Ảnh Tùy Hình bay theo.

Thần bí nhân thực lực tuy cường hãn, nhưng cũng không phải vô địch, hiện tại quan trọng nhất là muốn cho Phong Đứng Nam thoát hiểm, đến lúc đó, hắn cho dù đánh không lại thần bí nhân, thoát thân cũng dễ dàng hơn.

Ôm ý nghĩ như vậy, Lý Dật bay lên không trung, sau đó điều khiển Phá Thiên kiếm chém ra một kiếm, mà thân hình lại cực nhanh bay đi.

Phá Thiên kiếm uy lực không thể khinh thường, thần bí nhân có cường hãn hơn nữa, cũng không dám lấy thân thể của mình cùng siêu phẩm thần binh chọi cứng, đành phải vận chuyển đấu khí chấn khai Phá Thiên kiếm ra. Mà trong nháy mắt, Lý Dật đã lui vài trăm mét rồi.

Cứ như thế, Lý Dật dẫn thần bí nhân khỏi phong tông doanh địa. Mà thần bí nhân cũng biết Lý Dật tính toán làm gì, không khỏi cười lạnh nói:

- Nhìn không ra ngươi tuổi không lớn, tâm cơ lại rất sâu, xem ra, hiện tại diệt trừ ngươi, so với diệt trừ Phong Đứng Nam càng vô cùng cấp bách hơn.

- Lời nói cũng đừng nói dễ như vậy, Long Môn có cường giả như vậy cũng là một tai họa, ai diệt trừ ai vẫn rất khó nói.

Tuy nói, thân hình vẫn vội vàng thối lui.

- Ta xem ngươi muốn trốn cũng không dễ dàng như vậy.

Lúc này khí vụ bỗng nhiên biến đổi, một mặt đấu khí thuẫn bài xuất hiện ở trước mặt, sau đó hắc vụ dùng tốc độ cực nhanh hướng Lý Dật lao tới.

Oanh

Phá Thiên kiếm nện ở trên tấm chắn đấu khí, phát ra thanh âm nặng nề, rõ ràng không có chém vỡ đấu khí thuẫn bài, hơn nữa bị phản chấn trở về.

Không để cho Lý Dật suy nghĩ nhiều hơn, màu đen khí vụ hóa thành một đạo màu đen tia chớp, hướng tới Lý Dật.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Đấu Thần Chương 950: Thực Lực Khủng Bố

Có thể bạn thích