“Em đi chậm một chút coi, chân anh còn chưa có hảo đâu!” Chân vừa bước vào nhà, Kha Thành liền hoá thành cầm thú,vội vàng nóng nảy lột quần tôi ném xuống đất,mông liền rơi phịch xuống xe lăn,tôi ôm lấy cổ cậu ta không cho lộn xộn,”Đừng nháo,đợi anh tắm rửa đã rồi lên giường nói chuyện sau,em gấp như vậy làm gì a! Anh cũng đâu có chạy mất đâu.”

Kha Thành nắm lấy mặt tôi, nặng nề hôn mũi tôi cái một cái, sau đó trực tiếp ngồi xuống dưới chân xe lăn, ôm lấy tôi,”Được thôi! Lập tức tắm rửa bằng không sẽ bị cảm mất.”

Lúc Kha Thành lấy hai tay ôm chặt tôi, tôi tỏ ra rất khinh bỉ cậu ta, cậu ta cước bộ nhẹ nhàng ôm tôi vào phòng tắm,thành thục cởi quần áo nhớp nháp trên người tôi ra. Từ sau khi chân tôi bị thương, việc tắm rửa của tôi đều do Kha Thành một tay xử lý hết cho nên lần tắm rửa này cậu ta rất ôn nhu khiến cho tôi thật thoải mái nha. Nhìn bộ dáng cực lực nhẫn nại của cậu ta, tôi rất muốn cười nhưng không dám cười ra tiếng, tôi sợ nếu cười thì Kha Thành sẽ trực tiếp thượng tôi ngay tại bồn tắm mất.

Này tôi chịu không nổi à nha,bồn tắm cứng như vậy, nếu làm một phát thì tôi còn cửđộng được sao, phỏng chừng sẽ nằm bẹp trên giường vài ngày.

Kha Thành thật đúng là nhịn đến điên rồi,

tắm cho tôi chỉđơn giản cọ bằng nước ấm một lần, bản thân cậu ta cũng chỉ làđứng dưới vòi hoa sen xịt một phát rồi đem tôi đang ngồi ở bồn cầu ôm bước nhanh về phòng ngủ.


Đem tôi ném lên giường xong cậu ta liền ngồi trên người tôi, khoé mắt lộ ra sự giảo hoạt,”Em thắng cho nên tối nay anh phải nghe lời em.”

Tôi trở mình xem thường rồi ra vẻ trấn định trở lại,”Nam nhân thực thụ nói là giữ lời! Đêm nay em muốn làm thế nào thì làm!” Sau khi nói xong tôi hận không thể cho mình mấy bạt tai, nói mạnh miệng sẽ bị sét đánh a!

“Vậy thì chúng ta....”Kha Thành dán tại hai bên tai tôi, dùng chóp mũi cọ cọ chóp mũi tôi, cười đến vô cùng gian tà,”Chúng ta hôm nay dung một chút đạo cụ tình thú

nha”

“Em nhẹ nhàng chút nha, chân anh cond đang bị thương đó.”Còn chưa có bắt đầu, lòng tôi đã nơm nớp lo sợ,về sở thích trên giường,tôi còn không có cái loại ham mê kì quái này, làm tình thì cứ việc làm tình đi, caand chi mấy cái dụng cụ lạnh như băng này đâu, những đò vật này sao có thểáp dụng trên thân thể a,nghĩđến thôi da đầu cũng run lên rồi.


Nhưng hình như Kha Thành không có nghĩ như vậy đâu, cậu ta thích gọi đây làtiểu tình thú a, còn giờđây cậu ta đang cầm khiêu đản giống viên phấn màu hồng hồng chuẩn bị nhét vào mông tôi.

Thực con mẹ nó, chỉ vì chân bị thương mà giờ tôi phải nằm đây chịu tội.Bình thường, lúc chúng tôi làm tình, Kha Thành đều là tiến vào cơ thể tôi từ phía sau, hơn nữa còn thực ôn nhu, tôi cơ hồ không có cảm nhận gì sâu sắc mấy, chỉ có khoái cảm tràn đầy cở thể, cho nên lúc này đây, tôi cảm thấy mình sẽ không được dễ chịu gì mấy, Kha Thành cũng sẽ không để tôi yên.

Hai ngón tay dính dầu bôi trơn ở phía sau huyệt tôi vẽ loạn đều đều, Kha Thành rất nhỏ nhen, móng tay cậu ta mượt mà, mỗi lần tiến vào trừu sáp thực ôn nhu,sau đó lại đẩy vào trong cơ thể tôi một vật thể lạnh như băng,tôi căn bản nhịn không được, xê dịch mông muốn chạy trốn lại bị khiêu đản làm cho da đầu tôi run lên.

“Ba ”

Trong không khí vang lên một tiếng làn da va chạm giòn tan, Kha Thành mạnh mẽ vỗ mông tôi một chút, này đổi lại bị ta mắng cho một phát,”Làm con mẹ em!Sao lại đánh anh a!?”


“Hư”kha Thành vươn một ngón tay đặt lên miệng tôi, nhưng trong khi đó cái tay kia thì lại đẩy khiêu đản vào trong cơ thể của ta, tôi nhịn không được bèn cứng người lại, tôi không thể không thừa nhận cơ thể tôi không có cảm giác hổ thẹn như tôi tưởng mà thậm chí còn cảm nhận được một cỗ khoái cảm tê dại làm cho tôi không tự chủđược phải co ngón tay ngón chân lại.

Kha Thành biến thành một con đại ác ma, miệng dán ở trên lỗ tai tôi, thì thầm nói chuyện, trước kia lúc làm những chuyện như thế này cậu ta không thường nói chuyện a, cho dù có nói chuyện cũng chỉ là lặp đi lặp lại mấy câu, nhưng lần này lại giống như cái máy hát nói thật là dong dài, cũng nói được mấy lời ngon ngọt cùng vài lời thô tục.

Tôi nhận được khoái cảm đến run rẩy cả người nhưng vẫn không quên chê cười cậu ta,”Mấy lời này em học của ai vậy?”

Kha Thành khẽ cười, nháy mắt chút,rút ra khiêu đản đang không ngừng chấn động, tiếp theo làđại gia hoả của cậu ta, cậu ta đem đùi phải tôi đặt trên vai, cơ hoog liền động một cái là vào hết,bởi vì trước đó có khiêu đản khuếch trương qua cho nên dù lần này vào ngay lập tức nhưng cũng không quáđau,tôi còn rên rỉ một chút.

Tôi rất nhanh cắn môi lại nhưng Kha Thành, đem hai tay của tôi đưa qua đỉnh đầu rồi dùng băng keo trói chặt, sau đó hai tay vuốt ve cở thể tôi nhất làđầu ngực cùng lỗ tai,hai nơi này là hai nơi tôi đặc biệt chịu không nổi trêu chọc, chỉ cần vài cái vuốt ve hai nơi này tôi cũng có thểđạt cao trào.

Tôi nghĩ mình đã bị Kha Thành ngoạn tới hỏng, trước kia tôi không hề suy nghĩ rằng mình sẽ bị người sáp qua mặt sau, khoái cảm của tôi vĩnh viễn tính khí trong mông người khác, bởi vì hưng phấn trừu sáp mà bắn tinh chứ không phải như bây giwof, chỉ cần Kha Thành vỗ về chơi đùa thân thể một chút cũng có thể hét chói tai mà bắn tinh, nhưng hiện tại tôi quả thực đã biến thành như vậy.

Nửa thân trên của Kha Thành chặt chẽ dán vào ngực tôi, cổ bị quàng qua cổ hỗ trợ kéo Kha Thành lại gần, hai người kề sát mặt nhau, cùng cậu ta không ngừng trao đổi lời lẽ, cùng cậu ta hôn môi trao đổi nước bọt, tôi đặc biệt thích hôn môi trong lúc làm tình, mà Kha Thành nửa người dưới đã không ngừng qua lại màôn nhu trừu sáp thật sâu.


“Ngôem làm gì thế không thể nhanh hơn được sao?Chưa ăn cơm hả!”So với phương thức ô nhu tôi càng thích thô bạo một chút, bắt lấy một nắm tóc của cậu ta, túm túm, lại cắn cắn hai má,”Đừng coi anh như nữ nhân được không!Anh cũng không bị lộng hưđâu.”

“Chân anh còn đang bị thương mà!”Lúc này mà cậu ta còn lo tới chân tôi bị thương a, nghe xong tôi thấy thật cảm động ôm lấy cổ cậu ta lắc lắc,”Không quan hệ, anh cũng sắp khỏi rồi, em muốn làm thế nào thì cứ làm thếấy đi, anh trụđược mà.”

Sau đó, Kha Thành hoàn toàn thú hoá, lúc trước không cổ vũ thì cậu ta còn nửngười nửa lang, hiện tại trực tiếp hoá thành lang luôn rồi, thậm chí còn thấy được hai mắt cậu ta phát ra ánh sáng đỏ, tôi chính là giờ mới biết mình miệng thiếu nợ người ta mà.

Quả nhiên, ở trên giường vẫn nên là ngậm miệng thì tốt hơn, ngươi này tàn chân thật là cái gì cũng dám nói a!

Cuối cùng,tôi cả người đều ướt đẫm, yết hầu cũng khô, mặc kệ tôi cầu xin tha thứ như thế nào, tôi lại hông có tiền đồ mà khóc, mệt chết,một đêm này thì non nửa đêm tôi cung Kha Thành làm a, thật là một khoảng thời gian dài, cảm giác thân thểđều nhanh muốn rời ra từng mảnh.

Mệt a!Tôi nghĩ lần sau nhất định đem Kha Thành xú tiểu tử này thao một hồi xem cậu ta có hay không cầu tôi tha thứ rồi lại khóc nhè!

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích