Chồng À, Anh Thật Quái Gở
Chương 193: Chờ đợi

Thời gian phẫu thuật kéo dài, Văn Mân ngồi đợi lâu cũng thấy phần eo của mình vô cùng nhức mỏi.

Trong thời gian chờ đợi, ba Văn đã từ trung tâm sinh hoạt của tiểu khu trở về nhà, thấy trong nhà trống rỗng không có một ai mới gọi điện hỏi. Sau khi biết rõ mọi chuyện, ông có ý định đến bệnh viện trông nom nhưng bị Văn mẹ bác bỏ, chỉ nói nhiều người cũng không làm được gì, không bằng ông ở nhà làm tốt công tác hậu cần, chờ Phó Thiên Húc phẫu thuật xong, bà cùng Văn Mân trở về có cơm ăn là được.

Văn Mân vẫn không nhìn thấy Tiếu Đồng đâu, sau khi hỏi người đàn ông dẫn cô đến phòng mổ mới biết được, Tiếu Đồng vì lo lắng tình huống bên trong phòng phẫu thuật nên sau khi chào hỏi viện trưởng xong cũng vào phòng phẫu thuật luôn.

Nghe được tin này, Văn Mân lại cảm thấy an tâm. Mặc dù Tiếu Đồng không phải là người tốt nghiệp ngành y chính quy nhưng đối với cấu tạo cơ thể anh lại nắm rất rõ, e là những bác sĩ ngoại khoa bình thường cũng không giỏi bằng anh được. Nếu có anh bên cạnh theo sát tình hình, cô cảm thấy yên tâm hơn một chút.

Văn mẹ lo lắng nếu hai người phụ nữ có thai cứ nóng lòng ngồi đợi bên ngoài trong thời gian dài như vậy sẽ có hại cho thân thể, lặng lẽ đến phòng y tá mượn hai cái gối đầu mang đến đặt bên hông Văn Mân và Khương Bạch San để hai người tựa vào.

Khi chiếc gối được đặt sau thắt lưng, Văn Mân bất giác nhẹ nhàng thở ra một hơi, cuối cùng cũng cảm thấy thoải mái hơn.

Nghe thấy động tĩnh bên cạnh, Khương Bạch San quay đầu áy này nhìn thoáng qua Văn Mân. Cô biết, tình trạng thân thể của Văn Mân hiện giờ thật sự không thích hợp cùng cô chờ đợi ở chỗ này.

Nhưng mà lúc này, trong lòng cô vô cùng sợ hãi, cô sợ nếu Phó Thiên Húc xảy ra vấn đề thì cô không thể tự mình chống đỡ được. Nếu chỉ có một mình cô thì việc chống đỡ cũng không quá khó khăn, nhưng mà Văn Mân nói đúng, trong bụng cô còn có một đứa trẻ nữa. Nếu…nếu Phó Thiên Húc thật sự không thể tỉnh lại, đứa con trong bụng chính là huyết nhục duy nhất của anh ở trên đời này, cô nhất định phải bảo vệ nó.

“Văn Mân, thực xin lỗi…” Thiên ngôn vạn ngữ, lúc này cũng chỉ có thể thốt ra được một câu như vậy.

“Nói gì vậy? Cô cũng đừng quá lo lắng nữa, chồng cô là người đàn ông có trách nhiệm, sẽ không mặc kệ cô và đứa trẻ đâu, yên tâm đi, sẽ không có việc gì.”

Văn Mân vừa nói xong, một loạt tiếng bước chân hỗn độn đã truyền tới từ cuối hành lang. Mọi người không hẹn mà cùng ngước lên nhìn về hướng phát ra âm thanh, người đàn ông vừa rỗi dẫn Văn Mân vào đang dẫn theo bốn người nam nữ trung niên bước tới.

Bốn người này rõ ràng là hai cặp vợ chồng, đang dìu nhau bước tới chỗ này, không khó để nhận ra bước chân của họ có phần hơi lảo đảo.

“Ba, mẹ…”

Không đợi Văn Mân đoán ra thân phận của bốn người kia, Khương Bạch San bên cạnh đã nghẹn ngào gọi trước.

“Bạch San, rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra vậy? Đêm qua còn rất tốt, sao hôm nay đã phải vào phòng phẫu thuật rồi?”

Một người phụ nữ trung niên dẫn đầu lên tiếng, vẻ mặt lo lắng, đường cong của gương mặt có thể cho thấy bình thường người này vốn là một người phụ nữ vô cùng nghiêm nghị.

“Mẹ ~ con…” Có lẽ là do nhìn thấy người thân, tâm trạng bi thương vốn được kìm nén của Khương Bạch San lập tức vỡ òa, mới nói được hai chữ này đã khóc không thành tiếng rồi.

Văn Mân tự giác nhường lại vị trí bên cạnh Khương Bạch San, để bốn người họ có thể đứng gần cô ấy hơn. Cô biết, bây giờ, so với cô thì Khương Bạch San càng hy vọng có cha mẹ cùng cha mẹ chồng ở bên cạnh mình hơn.

Văn mẹ thức thời đưa tay dìu Văn Mân bước đến một chiếc ghế xa hơn ngồi xuống, nhìn thấy tình huống của Khương Bạch San ở bên kia, buông tiếng thở dài.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Chồng À, Anh Thật Quái Gở Chương 193: Chờ đợi

Có thể bạn thích