Chân Linh Cửu Biến
Chương 1733: Họa dẫn

Một nhóm Chân Mã vậy công Lục Bình do hắn nhất thức khai thiên kiếm ý mặc dù chạy trốn từ tế đàn, nhưng tu vi ô trước khi rời đi đã bị tử khí ngưng tụ từ trong kiếm ý từ cảnh giới Chân Linh bị đoạt giảm cấp xuống thành Thiên Ma.

Ba con Chân Ma cảnh giới Chân Linh liên thủ đánh lén vây công, lại bị Lục Bình trong nháy mắt đảo lộn tình thế. Hai con Chân Ma còn lại cũng bị Chân Linh Chi Kiếm thi triển kiếm thế hoàn toàn áp chế, mắt thấy chuyện không thể làm, lập tức có tâm tư chạy trốn.

Lúc này Lục Bình đã bị tế đàn trước mắt hấp dẫn tâm thần. Trước khi tiến vào trước vách bằng, Lục Bình lấy đồng thuật của mình xuyên thấu qua thông đạo đại trận hộ bích mơ hồ thấy tế đàn luân khuếch, song khi hắn thấy không chỉ có một tòa tế đàn.

Mặc dù lúc ấy bởi vì nhìn không rõ lắm, Lục Bình không dám khẳng định đó chính là tế đàn ban đầu Vũ Văn thế gia dùng để ngưng tụ bổn nguyên cho gọi ma la, nhưng một mặt vách bằng trước đó, Lục Bình cũng thấy ít nhất mười tám tòa tế đàn.

Lần này nhận yêu hai tộc tu sĩ liên thủ tiến vào thông đạo đại trận, tổng cộng chính là mười tám vị Chân Linh tu sĩ, trong đó yêu tộc tám vị, nhân tộc mười người. Tế đàn này là mười tám tòa, chẳng lẽ đây là trùng hợp sao?

Những ý này chợt thoáng qua trong lòng của Lục Bình, nhưng trên tay hắn không chậm trễ chút nào, mắt thấy hai con Chân Ma khác khiếp sợ Lục Bình mạnh mẽ bỏ chạy về phía tế đàn, hiển nhiên là muốn chạy trốn. Chân Linh Chi Kiếm giữa không trung đã hóa thành thạo thiên kiếm lãng bao phủ tế đàn.

Hai con Chân Ma thấy vậy kinh hãi, vốn còn muốn ngăn cản Lục Bình phá hủy tế đàn, nhưng không ngờ kiếm lãng đột nhiên xoay tròn một cái, hóa thành một đạo tuyền qua đang chờ hai con Chân Ma vào lưới.

Hai con Chân Ma kinh hãi, trong tiếng kinh hô vội vàng muốn lùi bước, lại nghe liên tiếp vọt nổ “dồn hoa lạp lạp”. Tế đàn dưới Lục Bình kiếm thuật thần thông bị thắt thành một đống loạn thạch.

Khoảnh khắc tế đàn bị Lục Bình phá hủy, vốn tạo thành đạo không gian trận pháp kẹt thủ hắn nhất thời đất bằng tan rã. Hai con Chân Ma lần này cũng không chạy trốn nữa, ngược lại xoay người về phía Lục Bình phát động quyết tử đánh vào. Các loại thần thông pháp thuật trong nháy mắt bao phủ không gian bốn phía Lục Bình.

Thế nhưng Lục Bình lúc này đã có đầy đủ không gian thi triển, không cần cùng hai con Chân Ma hiển nhiên đã nổi điên tiến hành dùng cứng đối cứng, mà là muốn tạm tránh đi sự bén nhọn của chúng.


Nhưng ngay khi Lục Bình đang muốn né tránh, lại thấy không gian tan vỡ sau đó cùng hai đạo trận pháp không gian khác liên kết qua lại. Mà trong một đạo trận pháp không gian bị vây khốn không là người khác, chính là Thiên Mã tộc tộc trưởng Mã Chấn.

Vị Thiên Mã tộc trưởng ấy vốn bị vây công bởi hai con Chân Ma tình cảnh quá không ổn, một mực rơi xuống thể hạ phong bị hai con Chân Ma đuổi ẩn giấu chung quanh. Nhưng vừa lúc đó, một bên trận pháp không gian vây khốn mình đột nhiên sụp đổ, khiến cho Thiên Mã tộc trưởng vốn sắp bị buộc đến góc vui mừng quá đối, không chút nghĩ ngợi lập tức chạy tới phía bên đây.

Mà ngay vào lúc này, Lục Bình vừa mới vừa tránh thoát hai con Chân Ma điên cuồng tấn công, đang lấy Chân Linh Chi Kiếm chức tựu kiếm trận chuẩn bị bạo lấy hai con Chân Ma nổi điên, đúng lúc thây Thiên Mã tộc trưởng dân hai con Chân Ma sau lưng vọt tới mình.

Tầm mắt của hai người trong nháy mắt đan vào nhau. Lục Bình rõ ràng từ trong mắt Thiên Mã tộc trưởng thấy ác ý họa thủy đông dân. Nhưng hai con Chân Ma sau lưng Thiên Mã tộc trưởng phảng phất có thể cảm giác bị Lục Bình uy hiếp, không ngờ lại buông tha Thiên Mã Tộc trưởng vọt tới hắn.

Thế mà rất nhanh Lục Bình chú ý không còn là Thiên Mã tộc trưởng lòng mang ác ý cùng với hai con Chân Ma, mà là vốn trong trận pháp không gian cho Thiên Mã tộc trưởng cũng có một tòa tế đàn thật to.

Mắt thấy sắp bị bốn con Chân Ma vây công, Lục Bình không thể không tạm lui chọn lựa thủ thế. Cùng lúc đó, Lục Bình nhân cơ hội nhìn lại một bên không gian khác bị đánh xuyên, quả thật thấy trong một không gian khác cũng đứng vững một tòa tế đàn thật to.

- Ha ha!

Thiên Mã tộc trưởng ngửa mặt lên trời cười to hai tiếng, căn bản không đè nén trong lòng chút nào ý nhìn có chút hả hê.

Tuy nhiên Thiên Mã tộc trưởng rất nhanh sau đó phát hiện một bên trận pháp không gian khác chỗ Lục Bình, cũng còn có một đạo trận pháp không gian bị đánh xuyên. Lúc này đang có một vị nhân tộc Chân Linh tu sĩ đang cùng một con Chân Ma đánh thế đều lực địch nhiệt hỏa hướng lên trời.


Thiên Mã tộc trưởng thần sắc biến đổi, trong đầu óc không biết xoay chuyển suy nghĩ bao nhiêu vòng. Ngay vào lúc này, liền nghe một tiếng rống giận. Thiên Mã tộc trưởng thần sắc ngẩn ra, lúc đảo mắt nhìn lại lập tức đổi sắc mặt.

Lục Bình tuy rằng không biết hai con Chân Ma kia vốn đuổi giết Thiên Mã tộc trưởng vì sao vượt qua không gian giới hạn một cổ não vọt tới mình. Thế nhưng ác ý của Thiên Mã tộc trưởng Lục Bình lại có thể cảm thụ thanh thanh sở Sở. Vào lúc này thậm chí Lục Bình không kiêng sợ lấy tâm tự xấu nhất đi dự liệu Thiên Mã Tộc trưởng kế tiếp cùng bốn con Chân Ma liên thủ đưa hắn vào chỗ chết.

Trên thực tế, Thiên Mã tộc trưởng mới vừa đúng là nổi lên tâm tư như thế. Tuy nhiên ông ta cũng biết tình hình trước mắt, nếu không có Lục Bình ngăn cản, chỉ dựa vào một mình ông ta là vạn vạn không ngăn được bốn con Chân Ma đó.

May vào thời điểm Lục Bình đang lọt vào bốn con Chân Ma vây công, ông ta tính toán không ngoài hồ thị tọa sơn quan hổ đấu, thừa cơ ngồi thu ngư ông thu lợi, tốt nhất là bốn con Chân Ma đó cùng Lục Thái Bình đồng quy vụ tận. Tuy nhiên nhận tộc tu sĩ bị một không gian khác đánh xuyên cũng là một người phiền toái. Chuyện này không thể tiết lộ ra ngoài, nói không chừng đến lúc đó nhân tộc tu sĩ kia cũng phải bỏ mạng, nhìn người đó toàn lực ứng phó cũng bất quá cùng một con Chân Ma đánh cho thành ngang tay, xem ra không phải là đối thủ của mình.

Nhưng thời điểm Thiên Mã tộc trưởng còn đắm chìm trong ảo tưởng tốt đẹp, lại đột nhiên nghe được một tiếng kiếm rít ẽ làm người ta tâm quý truyền tới từ bên trong chiến đoàn giữa

Lục Bình cùng bốn con Chân Ma.

Thiên Mã tộc trưởng trong lòng cả kinh, lúc đảo mắt nhìn lại, trước mắt lại đã bị kiểm khí đầy trời tràn ngập. Tình cảnh trong chiến đoàn không thấy chút nào nữa.

Thiên Mã tộc trưởng bản năng cảm giác được không trong hai mắt tinh quang đại phóng, đồng thời đem thần niệm điếm phô tản ra toan tính nắm bắt chiến huống trước mắt. Ông ta chỉ cảm thấy một đạo kiếm ý sâm lãnh cơ hồ muốn cắt rách thần niệm tán dật ra. Mà hai mắt thấy, cũng chỉ có thấy vách tường do một mặt kiếm quang hình thành, tình cảnh trong chiến đoàn vẫn không thấy chút nào.

Thiên Mã tộc trưởng trong lòng lạnh lẽo đại mạo, không biết lúc này mình có nên gia nhập trong chiến đoàn hay không, liền nghe một tiếng hét tham của Chân Ma truyền tới từ sau vách tường kiếm quang.

Thiên Mã tộc trưởng trong nháy mắt nghĩ tới con mình chết đi, vẻ hung ác chợt lóe trên mặt. Trong tay nắm chặt hư không, hai thanh linh bảo xuất hiện trong tay, người đã xuất hiện ở phụ cận vách tường kiếm quang. Chỉ nghe một tiếng sắt thép va chạm nổ vào nhau, vách tường kiếm quang đã bị đánh bể. Thiên Mã tộc trưởng thuận thể vọt vào, trong miệng hét lớn:

- Lục đạo hữu chớ hoảng sợ, lão phu tới... a!

Sau khi Thiên Mã tộc trưởng mới vừa xông vào vách tường kiếm quang, vách tường bể tan tành ầm ầm khép lại. Tiếng hét lớn của Thiên Mã tộc trưởng sẽ ngưng, chỉ để lại tiếng nổ to lớn truyền tới từ sau vách tường kiếm quang. Toàn bộ không gian bắt đầu chấn động kịch liệt, thậm chí liên lụy đến không gian chỗ Thiên Mã tộc trưởng cùng với một bên không gian bích chướng khác ở một chỗ không gian của nhân tộc tu sĩ khác đang lực chiến một con Chân Ma.&

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Chân Linh Cửu Biến Chương 1733: Họa dẫn

Có thể bạn thích