Chân Linh Cửu Biến
Chương 1729: Suy đoán (1)

Mấy vị Chân Linh tu sĩ cùng Lục Bình hai bên đối kháng trong ao băng, nhiều loạn tuyệt không chỉ một mình Ban Lan hổ tộc trưởng, bao gồm mấy vị Chân Linh tu sĩ còn lại chưa từng tham dự vào trong đó. Tất cả mọi người đều thông qua mấy vị Chân Linh tu sĩ cùng Lục Bình thay nhau tranh đấu mà xác định thực lực của mỗi người, nhưng không có mấy người hiển hiện vẻ vẫn đậm phong khinh trên mặt.

Mà lúc này Lục Bình đồng dạng là thầm thở dài một cái. Từ trước đó Lục Bình cùng mấy vị Chân Linh tu sĩ đấu mà xét, hắn có thể rất rõ ràng nhận ra được thực lực của yêu tộc Chân Linh tu sĩ rõ ràng cao một bậc so với nhân tộc tu sĩ.

Bỏ ra Long Hòe lão tổ vị xuất thân linh yêu bản thân thân phận lại thành người mờ ám không tính, đến Ban Lan hổ tộc phát hiện Lục Bình thì ngưng, hắn tổng cộng tiếp xúc được thần niệm của bảy vị Chân Linh tu sĩ, trong đó yêu tộc tu sĩ chiếm cứ năm vị. Vị nữ tu che khăn kia Lục Bình không rõ thân phận cũng là một vị yêu tu không thể nghi ngờ, còn dư lại hai vị một là Tiểu Bạch Vũ, một là Lục Kiểm lão tổ. Hơn nữa thực lực của hai người cũng bất quá đứng hàng trung hạ trong bảy người thôi.

Đến mức như Lục Bình, loại yếu tố khác biệt cực lớn hắn chẳng qua là giữa chuyển niệm đã sáng tỏ.

Trừ Ngũ Hành Quy Tàng mới vừa tới tay Phách Quy tộc cùng với Thiên Mã tộc đồng dạng mới vừa tấn cấp chưởng khống Lạc Thánh hồ bí cảnh ra, yêu tộc các đại bộ lạc cùng nhân tộc các nhà tông môn so sánh, nếu bàn về số lượng Chân Linh tu sĩ xuất hiện từ khai thiên đến bây giờ, như vậy không nghi ngờ chút nào chính là nhân tộc đại phúc vượt qua yêu tộc. Nguyên nhân rất đơn giản, nhân tộc tu sĩ có lục đại thánh địa truyền thừa, lịch đại Chân Linh tu sĩ không đoạn tuyệt, hơn nữa những tông môn khác chợt có kỳ tài ngút trời xuất hiện. Vì vậy, số lượng nhân tộc Chân Linh tu sĩ xuất hiện là nhiều nhất.

Nhưng nếu nhìn lên thực lực toàn thân của Chân Linh tu sĩ từ khai thiên đến bây giờ, như vậy không nghi ngờ chút nào, thực lực của yêu tộc tu sĩ phải vượt qua xa nhân tộc tu sĩ.

Nguyên nhân này cũng rất đơn giản, bởi vì nhân tộc tu sĩ do trong thánh địa truyền thừa đều là một ít thủ xảo biện pháp đi đường tắt. Đồng thời những phương pháp đó khiến cho số lượng của nhân tộc Chân Linh tu sĩ đại phúc vượt qua yêu tộc tu sĩ. Vô hình trung khiến cho nhân tộc Chân Linh tu sĩ, đặc biệt là chuẩn bị thành tựu Chân Linh tu sĩ trong thánh địa vì độ khó thành tựu Chân Linh rớt xuống mà hy sinh một phần thực lực sau khi thành tựu Chân Linh.

Tới những thứ thủ xảo đó, tồn tại của phương thức đi đường tắt tiến hơn một bước tăng cường những tính lười của Thuần Dương tu sĩ có hy vọng thành tựu Chân Linh trong thánh địa. Thời khắc tối hậu thành tựu Chân Linh đem phần lớn tinh lực đều đặt trên tranh đoạt Chân Linh truyền thừa mà bỏ quên dựa vào tính có thể lực một mình thành tựu Chân Linh.


Lúc này đối với Lục Bình mà nói, trong nhân tộc tu sĩ trừ Tiểu Bạch Vũ, Lữ Kiếm lão tổ cùng với chính hắn ra, mấy vị nhân tộc tu sĩ còn lại ít nhiều gì đều không phải là hoàn toàn dựa vào lực một mình lên cấp Chân Linh, chẳng qua ngoại lực mượn trong đó có ít nhiều khác biệt thôi.

Trong yêu tu cũng có sự tồn tại mượn ngoại lực thành tựu Chân Linh, nhưng so với nhân tộc mà nói, yêu tu tu sĩ phần nhiều là tuân theo từng làm phép tắc (luật rừng) kẻ mạnh hiếp kẻ yếu. Bọn họ không phải là không cách nào thành lập Chân Linh truyền thừa, mà là không thèm với như vậy. Bởi vì so với nhân tộc mà nói, những đại hình yêu tộc bộ lạc đó thường thường đều là người thừa kế trực hệ huyết mạch của khai thiên thất tổ. Bởi vì có truyền thừa ký ức tồn tại, bọn họ cho tới bây giờ không đi cân nhắc vấn đề truyền thừa đoạn tuyệt, trừ phi tàn sát hầu như không còn toàn bộ chủng tộc.

Lục Bình đến đưa tới gợn sóng khuếch tán không ngừng trong lòng của tất cả Chân Linh tu sĩ tại chỗ. Nhưng sau khi giữa chúng Chân Linh tu sĩ qua thật nói cười yến yến, hàn huyện với nhau, mọi người lúc này mới đem ánh mắt nhìn về phía Long Hòe lão tổ, là người phát lên năm trăm năm ước hẹn lần này.

Long Hòe lão tổ mặc dù thông qua chuyện liên tiếp vọt đến khiến cho tu sĩ đứng đầu toàn bộ tu luyện giới không thể không nhận đồng suy đoán của ông ta. Nhưng trong đó bản thân Long Hòe lão tổ rốt cuộc ẩn giấu bao nhiều bí mật không người biết. Hơn nữa bí mật thân thế của ông ta rốt cuộc là cái gì, rốt cuộc là có cùng khai thiên thất tổ trong truyền thuyết có chút liên lạc trực tiếp hay không, vân vân.

Trên người của Long Hòe lão tổ bao phủ quá nhiều hào quang thần bí cùng với nghi vấn. Trước đây bởi vì các tông môn bộ lạc Chân Linh tu sĩ không thể không kẹt thủ trong Tiểu Thiên Thế Giới cùng với các loại trấn áp phong ấn của mỗi người mà không cách nào trực tiếp trao đổi. Hôm nay chỉ còn dư lại hơn một canh giờ ngắn ngủi, nếu Long Hòe lão tổ không thể cho mọi người tại đây một giải thích đủ hợp lý, mọi người cũng rất khó kiệt thành hợp tác sau khi tiến vào thông đạo đại trận.

Long Hòe lão tổ thấy người đến không sai biệt lắm, lúc này mới chậm rãi mở miệng nói:

- Lão phu biết được các vị trong lòng nghi ngờ, thân phận cùng chân của lão phu đích xác là giống như các vị suy đoán vậy. Vốn chính là một hậu thủ của Giao đạo nhân vì phòng ngừa tự thân vẫn lạc mà lưu lại, một cô thân phận hóa thân.


Đối với thân phận của Long Hòe lão tổ tu sĩ tại chỗ trước đây mặc dù có đông đảo suy đoán, cũng nhiều người cho rằng ông ta cùng Giao đạo nhân tất nhiên có liên lạc không người biết, nhưng khi Long Hòe lão tổ chân chính thừa nhận vẫn khiến mọi người cảm thấy cực kỳ khiếp sợ.

Khổng Tước Vương đầu tiên kinh ngạc nói:

- Các hạ chẳng lẽ chính là...

Long Hòe lão tố cười khoát tay áo một cái, nói:

- Các hạ không nên hiểu lầm, lão phu cũng không phải là Giao đạo nhân hóa thân, mà là lại lần nữa có linh trí tự thân thôi. Long Hòe chính là Long Hòe, mặc dù nguồn gốc cùng chân của lão phu được tạo thành với Giao đạo nhân, nhưng lão phu đúng là địa đạo đạo linh yêu, giỏi lắm thì cũng chỉ là đón nhận một ít truyền thừa ký ức Giao đạo nhân để lại cho lão phu thôi. Mà những thứ đồ đó vốn để lại cho tàn hồn dự phách của Giao đạo nhân, hiện giờ đều tiện nghi lão phu.

Trên mặt Hạng lão tổ cho thấy một đạo thần sắc không thể tra, rồi sau đó hé mồm hỏi:

- Nói như vậy tiền bối đương nhiên thừa kế ký ức của Giao đạo nhân, biết được rất nhiều tin tức bí mật của khai thiên đúng không?

Long Hòe lão tổ một đạo ánh mắt khó hiểu quét qua Hạng lão tổ, nhàn nhạt đáp:

- Cũng không phải là như vậy, linh trí của lão phu chính là tự sinh. Tuy nói thừa kế một ít bộ phận ký ức được giao đạo nhân để lại cho cô hóa thân này, nhưng rốt cuộc không phải là Giao đạo nhân. Vì vậy vật mà Giao đạo nhân lưu lại thất lạc quá nhiều.

Hạng lão tổ thần sắc không thay đổi, chỉ có ánh mắt du di, trong lòng không biết đang suy nghĩ gì.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Chân Linh Cửu Biến Chương 1729: Suy đoán (1)

Có thể bạn thích