Vô Tận Thần Công
Chương 688: Trăm vạn linh thạch, pháp khí mạnh mẽ

- Chết đi!

- Cự Kình Vương, hôm nay ngươi hãy để mạng lại!

Trừ Minh Ngạn ra, còn lại tám hư không Võ Thánh cấp ngũ tinh, bao gồm hai huynh đệ Nhân Mã cường giả cấp ngũ tinh cùng giết hướng Cự Kình Vương.

Ầm ầm ầm ầm ầm!

Mặt Cự Kình Vương vặn vẹo:

- Khốn kiếp!

Một Long Tứ đã có thực lực tương đương, Cự Kình Vương khó chiến thắng.

Bây giờ thêm tám hư không Võ Thánh cấp ngũ tinh, chín người vây giết, đừng nói Cự Kình Vương thắng được, muốn trốn cũng phải trả cái giá lớn.

Bùm bùm bùm bùm bùm!

Cự Kình Vương gặp công kích liên tục, khí huyết tổn thương nhiều.

- Đi!

Vèo một tiếng, Cự Kình Vương lao nhanh xuống đáy biển.

- Còn muốn trốn? Không dễ như vậy!

Cự Kình Vương là thần thú trong biển, tốc độ tăng nhanh ở trong nước. Long Tứ là thần thú tộc Giao Long, ở trong biển cũng rất nhanh. Long Tứ lắc người bám sát Cự Kình Vương, cái đuôi quét cản lại tốc độ của gã.

Vù vù vù vù vù!

Cự Kình Vương bị cản trở, đám cường giả hư không Võ Thánh cấp ngũ tinh của Ngũ Dương thương hội đã vây quanh.

- Chết đi!

- Chết đi!

- Chết đi!

- Chết đi!

Trong khoảnh khắc đám cường giả hư không Võ Thánh cấp ngũ tinh của Ngũ Dương thương hội bùng phát ra công kích mạnh nhất, liên hợp oanh giết Cự Kình Vương.

Cự Kình Vương hét thảm:

- Khốn kiếp!

- A a a a a!


Cự Kình Vương rống to:

- Long Tứ, hôm nay ngươi mang người vây giết ta, thù này ta nhất định sẽ trả!

Người Cự Kình Vương biến đổi, bốc cháy ngọn lửa xanh, tốc độ tăng vọt. Cự Kình Vương vèo một tiếng thoát khỏi vòng vây bay ra xa nhanh như chớp.

Long Tứ hơi biến sắc mặt, nói nhanh:

- Thủy chi hoa hỏa? Hay cho Cự Kình Vương, dám dùng luôn chiêu này. Đây là tuyệt chiêu chạy trốn của Cự Kình Vương, sau khi thi triển thì khí huyết giảm mạnh, coi như lần này hắn trốn thoát thì thực lực sẽ rớt xuống sơ giai cấp tứ tinh, muốn hồi phục lại cần ít nhất trăm năm.

- Muốn trốn? Không dễ như vậy!

Lão nhị Nhân Mã tộc lắc người, vèo một tiếng tăng tốc độ muốn truy kích Cự Kình Vương.

Cự Kình Vương cao giọng quát:

- Thằng nhãi Nhân Mã tộc nho nhỏ cũng dám truy kích ta? Trở lại đi!

- A!

Lão nhị Nhân Mã tộc hét thảm, người lăn lông lốc ra sau, hai mắt ảm đạm, hiển nhiên thần hồn bị thương nghiêm trọng.

Vù vù vù vù vù!

Hơi thở Cự Kình Vương biến mất, gã đã trốn đi xa.

- Lão nhị!

Đại ca Nhân Mã tộc nhanh như chớp đỡ lấy nhị đệ của mình. Giờ phút này, mắt lão nhị Nhân Mã tộc ảm đạm, thần hồn bị thương nghiêm trọng, sợ là phải mất vài năm hoặc vài chục năm mới hồi phục sức chiến đấu đỉnh cao. Giờ phút này, lão nhị Nhân Mã tộc chỉ miễn cưỡng giữ lại sức chiến đấu cấp ngũ tinh.

Đám cường giả hư không Võ Thánh cấp ngũ tinh của Ngũ Dương thương hội khinh thường liếc hai huynh đệ Nhân Mã cường giả cấp ngũ tinh:

- Không biết tự lượng sức mình, xứng đáng!

Hai huynh đệ Nhân Mã cường giả cấp ngũ tinh cướp đoạt chiến lợi phẩm, đám cường giả hư không Võ Thánh cấp ngũ tinh của Ngũ Dương thương hội không có vây công bọn họ xem như nể tình rồi, sao có thể ân cần với họ?

Phương xa, Dương Thạc nhìn chằm chằm lão nhị Nhân Mã tộc, thầm nghĩ:

- Lão nhị Nhân Mã tộc bị tổn hao nặng thần hồn? Không biết bí pháp nguyên tố hòa tan của ta có thể giết ngay trong một kích không?

Tóm lại.

Lão nhị Nhân Mã tộc bị ổn hao nặng thần hồn là việc tốt với Dương Thạc.

Cho dù không thể một kích giết chết lão nhị Nhân Mã tộc thì khi Dương Thạc thi triển nguyên tố hòa tan, tuyệt đối có thể tạo thành ảnh hưởng rất nghiêm trọng. Trong thời gian nhất định lão nhị Nhân Mã tộc sẽ hoàn toàn đánh mất sức chiến đấu. Dưới tình huống đó, Dương Thạc chỉ cần đối phó một mình Đại ca Nhân Mã tộc thì đủ rồi.

- Trốn!


- Trốn mau!

Cự Kình Vương chật vật chạy trốn thì những cường giả tên cướp hư không Võ Thánh cấp tam tinh, hư không Võ Thánh cấp tứ tinh đương nhiên phải mau chóng cuốn gói.

- Giết!

- Cướp đoạt chiến lợi phẩm!

Đám người Dương Thạc sẽ không bỏ qua cơ hội đánh rắn giập đầu.

Đặc biệt Dương Thạc, hắn không sợ đám cường giả cấp tam tinh, cấp tứ tinh vây công, đuổi theo sát những tên cướp hư không Võ Thánh cấp tam tinh, hư không Võ Thánh cấp tứ tinh còn sót lại. Dù Dương Thạc xông vào vòng vây bọn cướp, chúng cùng ra tay thì hắn cũng không sợ, chỉ biết truy sát.

Ầm ầm ầm ầm ầm!

Ầm ầm ầm ầm ầm!

Từng tên cướp chết trong tay Dương Thạc.

Đuổi theo năm, sáu chục dặm, đám cướp hư không Võ Thánh cấp tam tinh, hư không Võ Thánh cấp tứ tinh chạy tứ tán Dương Thạc mới dừng lại.

- Chém giết một trăm lẻ bảy tên cướp, hơn sáu mươi cấp tam tinh, khoảng bốn mươi cấp tứ tinh.

Dương Thạc nhìn trong không gian giới chỉ của mình mới được một trăm lẻ bảy không gian giới chỉ.

Nên biết hàng ngàn tên cướp bình thường cuối cùng có hai, ba trăm tên chạy thoát, còn lại bảy trăm tên đã chết. Trong đó Minh Ngạn giết một trăm, Dương Thạc giết một trăm tên. Mới rồi ùa nhau diệt cỏ, một số cường giả hư không Võ Thánh cấp ngũ tinh có giết mấy chục tên, cộng lại khoảng hai, ba trăm. Còn lại hai trăm tên mới nãy bji đám cường giả cấp tứ tinh Điền La giết sạch.

Dương Thạc được đến rất nhiều ích lợi.

- Nên trở về.

Dương Thạc cách phi chu của Ngũ Dương thương hội vài chục dặm, có tiếp tục đuổi theo cũng không ý nghĩa gì.

Dương Thạc lắc người muốn đi.

- A?

Nhưng ngay sau đó, Dương Thạc nhíu mày, khựng người lại.

Dưới thân Dương Thạc, trong biển.

Một con cá voi to lớn khonah tròn ở đó, người phát ra từng ngọn lửa màu lam nhạt.

Con cá voi to lớn thầm nghĩ:

- Khốn kiếp, không ngờ lần này đụng phải cái đinh. Ta thi triển thủy chi hoa hỏa mới miễn cưỡng chạy ra. Đáng tiếc, thủy chi hoa hỏa tuy rằng có thể giúp ta tăng nhanh tốc độ nhưng không thể sử dụng thời gian dài, nếu không thì khí huyết, thần hồn của ta tiêu hao nhiêu, chờ hồi phục cũng rắc rối. Đọc Truyện Online mới nhất ở TruyenFull.vn

- Ta chạy ra mấy chục dặm, sắp lặn vào biển.

- Ta lĩnh ngộ thủy chi áo nghĩa, hỏa chi áo nghĩa rất sâu, quanh người ngưng tụ ra thủy chi hỏa diễm này có thể quấy rối người khác tra xét bằng thần hồn. Trừ phi đối phương là người khống chế nguyên tố thủy, hỏa, hoặc là lĩnh ngộ thủy chi nguyên tố, hỏa chi nguyên tố đến mười phần, nếu không thì dù là cường giả cấp lục tinh cũng không tìm thấy ta được.

Cá voi to lớn nghĩ đến đây hơi vững bụng.

Con cá voi to lớn, Cự Kình Vương này không thể ngờ trên đầu gã có một người khống chế thủy chi áo nghĩa, hỏa chi áo nghĩa, đó là Dương Thạc.

- Cự Kình Vương?

- Cự Kình Vương bị chín cường giả hư không Võ Thánh cấp ngũ tinh vây giết thi triển bí pháp đào tẩu. Hiện tại không biết còn lại bao nhiêu thực lực? Theo Long Tứ nói thì sức chiến đấu của hắn cỡ sơ giai cấp tứ tinh, nhưng cường giả đẳng cấp ngũ tinh nội tình thâm hậu, dù bản thân có sức chiến đấu không cao nhưng dựa vào bảo vật, pháp khí, đan dược cũng có thể phát huy ra sức chiến đấu cấp ngũ tinh.

- Sức chiến đấu cấp ngũ tinh, có thể thử xem.

Dương Thạc nheo mắt lại.

Mặc dù Dương Thạc không phải trời sinh khống chế hai loại nguyên tố thủy, hỏa, hắn tu luyện cửu âm cửu dương huyền công, báu vật dung hợp thủy thuộc tính cùng hỏa thuộc tính rồi thì bản thân tương đương với người khống chế nguyên tố thủy, hỏa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Vô Tận Thần Công Chương 688: Trăm vạn linh thạch, pháp khí mạnh mẽ

Có thể bạn thích