Vô Tận Thần Công
Chương 612: Bí pháp sẽ thành! Sau cùng điên cuồng

Mà hư không võ thánh thông thường cũng sẽ không thể nói cái gì.

Nhưng hiện tại Lam Đạt phái người vây giết Dương Thạc Dương Thạc nếu tiến nhập bên trong Vân Thu Thành, Lam Đạt cũng không thể phá hư quy củ.

- Nếu là thật sự tiến nhập Vân Thu Thành, điều này có chút phiền phức.

Phía sau, đám người Hải Trọng chau mày.

Gọi Vân Thu Thành thủ vệ quân sĩ, ngăn cản Dương Thạc vào thành?

Không có khả năng.

Vân Thu Thành, tại lúc ban ngày, đều cho phép bất luận kẻ nào vào thành, điều này cũng là quy củ, không thể phá hư.

Trong khoảng thời gian ngắn, ba người Hải Trọng cũng cảm thấy đau đầu.

- Hừ, mặc kệ, muốn vào thành, vậy cho ngươi vào thành đi.

Lắc lắc đầu, Hải Trọng quyết định mặc kệ.

- Ta cũng không tin, ngươi đã đầy đủ tiền tài, có thể tại bên trong Vân Thu Thành mua phòng, ngươi có đủ tiền tài, Vân Thu Thành chúng ta, cũng có thể không bán phòng cho ngươi. Ngươi không có nhà, đến buổi tối, Vân Thu Thành thực hành phong cấm, ngươi, cũng bị đuổi ra mà thôi.

Hải Trọng cười lạnh.

- Chẳng qua là kéo dài một ngày thời gian mà thôi.

- Một ngày này, chúng ta cũng có thể có nhiều anh em chạy đến, canh giữ ở xung quanh cửa thành, chờ đến buổi tối, ngươi vừa xuất hiện, chúng ta đem ngươi chém giết.

Hải Trọng thầm nghĩ.

Tại Vân Thu Thành, cố nhiên tuyệt đối an toàn.

Nhưng, lấy thế lực Lam Đạt, ngáng chân Dương Thạc xuống thật là dễ dàng.

Tỷ như, không bán nhà tại Vân Thu Thành cho Dương Thạc.

Đến buổi tối, Dương Thạc tự nhiên cũng bị đuổi ra khỏi thành.

Chẳng sợ Dương Thạc có nhà, có thể ở tại Vân Thu Thành, kỳ thực cũng có biện pháp đối phó Dương Thạc. Lam Đạt có thể khiến cho tất cả cửa hàng Vân Thu Thành, đều không bán đồ vật cho Dương Thạc. Dương Thạc ở tại Vân Thu Thành, đem không có tài nguyên có thể cung cấp tu luyện, không thể mua được thiên tài địa bảo nào khác.

Thực lực, vĩnh viễn khó tăng lên.

Giết không được ngươi, cũng có thể đem ngươi giam lỏng.

Huống hồ, chính là bên ngoài không thể đem ngươi giết chết, âm thầm, tại tình huống người khác đều không biết chuyện, khiến cho ngươi phải chết. Lam Đạt có khả năng làm không được điểm ấy, nhưng chỉ cần Lam Thiên Sơn xuất quan, hắn lấy chiến lực năm tinh cấp đỉnh phong, vô thanh vô tức đem Dương Thạc giết chết, không làm kinh động đến bất luận kẻ nào, vô cùng đơn giản.

Cho nên nói, mặc dù Dương Thạc tiến nhập Vân Thu Thành, chẳng qua chỉ là kéo dài thời gian mà thôi.

- Tốt lắm, để cho ngươi đi vào.

- Nhanh, hướng Lam Đạt thiếu gia truyền âm, để cho Lam Đạt thiếu gia chạy đến.

Hải Trọng trầm giọng nói.

Hai khắc sau, phía trước Dương Thạc, một tòa thành trì vĩ đại xuất hiện, cửa thành dần dần hiện ra.

- Vân Thu Thành sao? Chính là nơi này.

Dương Thạc thở ra một hơi thật dài.

- Sau khi tiến vào Vân Thu Thành, ít nhất một nửa ngày thời gian, ta có thể vô tư. Hơn nữa, còn có thể đem những người Vân Lam Phủ, toàn bộ đều hấp dẫn đến xung quanh Vân Thu Thành, tranh thủ nửa ngày thời gian, bản thể của ta, có cơ hội cực lớn, lĩnh ngộ hòa tan bí pháp, lúc đó, bản thể có thể mang Tiểu Địch từ sau lưng những người này, lặng yên rút đi.

Trong lòng Dương Thạc thầm nghĩ, lúc này đây chính là một cái Phân Thân của Dương Thạc.

Dương Thạc được hai quả ngọc phiến, đối với một ít quy củ của các thế lực lớn Thiên Thánh Giới, đều biết một ít. Hắn biết tiến nhập Vân Thu Thành, đám Vân Lam Phủ dù có gan lớn cũng không dám đối phó với bản thân.

Tuy rằng buổi tối phải đi ra, nhưng có thể tranh thủ thời gian nửa ngày, hơn nữa đem đám Vân Lam Phủ truy sát đều dẫn đến đây, thự hiện thành công kế điệu hổ ly sơn, để cho bản thể có cơ hội đào thoát, điều này đủ rồi.

Hưu!

Dương Thạc tốc độ tăng lên, hướng về cửa thành Vân Thu Thành, cấp tốc lao đến.

- Ừmh? Người tới là ai? Đến ta Vân Thu Thành, còn dám tại không trung phi hành sao? Mau mau xuống dưới cho ta.

Hai gã thủ thành, lập tức phát hiện Dương Thạc, khẽ quát một tiếng, sau đó trách cứ nói ra.


Ầm vang!

Dương Thạc cũng không có nhiều lời, thân hình hơi động, sớm từ bên trong bầu trời bay xuống, trong phút chốc liền rơi xuống gần cửa thành Vân Thu Thành, khí huyết cường đại bắt đầu khởi động, khiến hai tên thủ vệ, sắc mặt cũng không khỏi biến đổi.

Hai tên thủ vệ, chẳng qua là một tinh cấp hư không võ thánh, thực lực thấp kém, sức mạnh khí huyết so cùng với Dương Thạc kém xa, tại trước mặt Dương Thạc, bọn họ tự nhiên có thể cảm nhận được áp lực mạnh mẽ. Huống chi, Dương Thạc vừa mới chém giết mười vị hư không võ thánh, trong đó lại bao gồm hai vị hai tinh cấp hư không võ thánh, trên thân sát ý còn không có tiêu tán. Cảm nhận được sát ý trên thân Dương Thạc, hai tên thủ vệ, không khỏi thân mình run lên.

- Người này, thật mạnh.

- Ít nhất cũng là hai tinh cấp hư không võ thánh.

Hai tên thủ vệ, trong lòng đều thầm nghĩ.

Theo bản năng, hai tên thủ vệ, đều tra xét một chút hơi thở Dương Thạc.

- Cái hơi thở này...

- Hình như là Lam Đạt Công Tử muốn tìm người đó.

Cơ hồ là tra xét đến hơi thở Dương Thạc, đồng thời hai tên thủ hộ sắc mặt chợt biến đổi, bọn họ phát hiện, người đó vừa mới từ bên trong bầu trời bay xuống, không là ai khác, đúng là người Lam Đạt muốn tìm, đó là Dương Thạc.

Theo bản năng, hai tên thủ vệ, liếc mắt nhìn nhau một cái.

- Dừng lại!

Trong đó một người muốn chìa tay, muốn ngăn cản Dương Thạc.

- Ừmh? Lúc nào Vân Thu Thành, không cho phép người ngoài tiến nhập sao?

Thanh âm trong trẻo nhưng lạnh lùng, từ trong miệng Dương Thạc truyền ra, một cỗ lực lượng mạnh mẽ, hung hăng hướng về hai tên thủ vệ bắt đầu khởi động, tại dưới áp lực của Dương Thạc, hai tên thủ vệ trực tiếp phải rút lui hai bước, sắc mặt trắng bệch, trên trán mồ hôi đều chảy ra.

Dương Thạc mặc kệ phản ứng của hai tên thủ vệ, tiến nhập bên trong Vân Thu Thành.

Hai tên thủ vệ không có nửa điểm ngăn trở.

Không nói đến quy củ Vân Thu Thành, người nào cũng đều có thể lấy tiến nhập, bọn họ đối với Dương Thạc ngăn trở được sao, cũng tính là bọn họ có lý do ngăn trở Dương Thạc, có thể ngăn được sao? Chỉ bằng thực lực hai người bọn họ, chỉ sợ cũng không thể ngăn được Dương Thạc.

Hưu! Hưu! Hưu!

Cơ hồ là Dương Thạc tiến nhập đến Vân Thu Thành, đồng thời có người rất nhanh dừng ở cửa Vân Thu Thành, đúng là Hải Trọng ba tinh cấp hư không võ thánh.

- Là bọn Hải Lão Đại.

Nhìn thấy Hải Trọng xuất hiện, hai tên thủ vệ hai, trong lòng mới thở dài nhẹ nhõm.

- Đi vào?

Hải Trọng hướng về bên trong Vân Thu Thành, nhìn thoáng qua.

- Hừ, đi vào, muốn còn sống đi ra càng khó khăn, nói với anh em đưa tin, để anh em trực tiếp đi các cửa Vân Thu Thành khác ngăn trở, đừng để cho Dương Thạc chuồn ra, ta tự mình hướng Lam Đạt thiếu gia đưa tin, nói cho Lam Đạt thiếu gia tình huống bên này.

Hải Trọng nhìn về hai tên hai tinh cấp hư không võ thánh bên cạnh nói ra.

- Để cho các tiểu đội anh em khác ngăn chặn ngoài cửa.

- Cách Vân Thu Thành gần nhất có vài cái tiểu đội chỉ cần một lát có thể đến. Dương Thạc tuy vào thành, nhưng tại bên trong Vân Thu Thành, người bình thường là không cho phép phi hành. Hắn tính muốn tới chỗ ba cửa thành khác, cũng phải cần đi bộ, cần một đoạn thời gian rất dài. Không chờ hắn tới ba chỗ cửa thành kia, anh em chúng ta, sớm lấp kín rồi.

- Đợi Lam Đạt thiếu gia đến, thì bắt ba ba trong rọ.

Ngoài ra hai tên hai tinh cấp hư không võ thánh ào ào nói ra.

...

Mấy vạn dặm ngoài.

Bên trong bầu trời, một bóng người rất nhanh tiến lên.

- Cái gì? Tên đó là Dương Thạc, hắn còn tiến nhập đến bên trong Vân Thu Thành? Hừ, thiên đường có đường ngươi không đi, Địa Ngục không cửa ngươi xông tới. Đến Vân Thu Thành, ngươi muốn sống đi ra, không có khả năng.

Người này, đúng là Lam Đạt.

Phía trước, hắn nhận được tin tức, biết tại phụ cận Vân Thu Thành, phát hiện tung tích Dương Thạc, vì thế lập tức chạy về.

Chẳng qua, hắn cách Vân Thu Thành khá xa, muốn chạy trở về, ít nhất cũng phải mất bốn năm canh giờ. Hiện tại, biết được Dương Thạc tiến nhập đến bên trong Vân Thu Thành, Lam Đạt ra khỏi phi thuyền pháp khí, trực tiếp phi hành trở về.


Phi hành, so với ngồi tại phi thuyền pháp khí, tốc độ thậm chí còn nhanh hơn.

Chẳng qua, kéo dài thì không đủ, như là Lam Đạt ba tinh cấp cường giả, liên tục phi hành ba canh giờ, cũng sẽ cảm thấy mỏi mệt.

Nếu là phi hành thời gian dài, không đi nghỉ ngơi, thậm chí đối với chiến lực hắn đều có ảnh hưởng.

- Theo ta thủ hộ chung quanh cửa thành, khiến tất cả anh em, đều đuổi tới Vân Thu Thành, chớ để hắn chạy thoát.

Một bên phi hành, Lam Đạt một bên hướng về Vân Thu Thành truyền âm.

- Còn có, phái mọi người vào bên trong Vân Thu Thành, tìm được Dương Thạc, cho ta nhìn xem vị trí Dương Thạc, tùy thời báo cáo. Mặc dù ở bên trong Vân Thu Thành, không dám động đến hắn, nhưng ít ra, muốn nhìn hắn một chút, không thể để hắn lại biến hóa hình thể tướng mạo, thậm chí ẩn nấp hơi thở, từ bên trong Vân Thu Thành đào thoát.

Lam Đạt dặn dò nói.

- Yên tâm đi tam thiếu gia, ta tự mình đến bên trong Vân Thu Thành, theo dõi thằng này.

Bên kia, truyền đến âm thanh truyền âm.

- Cái sự tình khác, chờ ta đi qua lại nói.

Lam Đạt nói xong, sau đó đình chỉ đưa tin.

Ngoài cửa thành Vân Thu Thành.

- Lam Đạt thiếu gia lo lắng chu toàn, tuy rằng nói có thiên tài địa bảo ẩn nấp hơi thở, cực kỳ hiếm thấy, nhưng Dương Thạc, nói không chừng cũng có. Nếu là không nhìn hắn, nói không chừng bị hắn biến ảo tướng mạo, ẩn nấp hơi thở, đợi đến trời tối, có thể từ bên trong Vân Thu Thành chuồn ra.

Hải Trọng sắc mặt âm trầm, chậm rãi lẩm bẩm nói ra.

- Ta đi vào, tìm Dương Thạc.

Hưu!

Trong miệng nói xong, thân hình Hải Trọng hơi động, sau đó tiến nhập bên trong Vân Thu Thành.

- A? Dương Thạc, ngay tại bên kia?

Vừa mới đến Vân Thu Thành, Hải Trọng lập tức phát hiện Dương Thạc lúc này, ngay tại trên đường Vân Thu Thành tùy tiện đi dạo.

Vân Thu Thành, là thành trì mà Dương Thạc đầu tiên tiến nhập Thiên Thánh Giới, tự nhiên cũng cần nhìn xem một chút, thoáng quen thuộc một phen. Tại trên đường Vân Thu Thành đi dạo một phen, Dương Thạc phát hiện bên trong Vân Thu Thành, cùng thành trì Nhân Gian Giới không có nhiều khác nhau lắm, đơn giản chính là có một chút cửa hàng bán các loại bảo vật pháp khí. Trừ bỏ bảo vật pháp khí nơi này tương đối cao đẳng ra, cùng cửa hàng bên trong Nhân Gian Giới không có gì khác nhau.

Nhìn mấy cửa hàng, Dương Thạc cũng mất đi hứng trí.

Bên trong cửa hàng bán bảo vật tuy rằng so với Nhân Gian Giới cao đẳng hơn rất nhiều, nhưng đối với Dương Thạc mà nói, cũng không tính là cái gì.

Binh khí áo giáp, nơi này bán chính là Lục Cấp Thần Binh, nhiều nhất là thất cấp Thần Binh, đối với Dương Thạc mà nói, hoàn toàn vô dụng.

Cái gọi là thiên tài bảo, cấp bậc cũng đều không cao, so với Nhân Hoàng lúc trước cho Dương Thạc, không mạnh hơn nhiều lắm.

Nơi này mua bán bảo vật, đều là dùng Linh Thạch.

Dương Thạc tuy rằng chém giết hơn mười vị một tinh cấp hai tinh cấp hư không võ thánh, nhưng thu hoạch Linh Thạch, muốn mua thiên tài địa bảo bên trong cửa hàng, cũng mua không được vài món.

Đương nhiên, loại tình huống này, cũng thật bình thường.

Như là Hạo Doanh, Hồ Trụi Vân Lam Phủ quân sĩ, bình thường, cũng làm một ít nhiệm vụ Vân Lam Phủ quân đội, thu hoạch một chút Linh Thạch. Trừ bỏ bản thân tu luyện ra, cũng không còn nhiều Linh Thạch lắm.

Linh Thạch bọn họ tích góp từng tí một, đến mức độ nhất định, sau đó lập tức mua pháp khí, thiên tài địa bảo dùng để tăng cường thực lực. Mà không có khả năng đem Linh Thạch tồn trữ nhiều được. Dù sao, đối với hư không võ thánh tăng trưởng thực lực mà nói, vĩnh viễn là trọng yếu nhất, đem Linh Thạch tồn trữ, thực lực của chính mình không mạnh, bị người chém giết mà nói, Linh Thạch, cũng sẽ trở thành vật trong tay người khác mà thôi.

Nguyên nhân này đã làm cho một ít người, đều không tồn Linh Thạch, cho nên, Dương Thạc chém giết bọn họ, đạt được Linh Thạch cũng không tính nhiều.

Chẳng qua, Dương Thạc thu hoạch bảo vật trên người bọn họ, nếu đem bán đi, có thể được không ít Linh Thạch, thậm chí Linh Thạch đủ để mua một ít pháp khí ba tinh cấp hư không võ thánh.

Nhưng Dương Thạc cũng sẽ không thể bán bảo vật.

Cũng không phải nói, Dương Thạc luyến tiếc không bán.

Mà là, hiện tại Dương Thạc vào thành, chính là một cái Phân Thân, chính là một con mồi mà thôi.

Cái Phân Thân này, căn bản không có mang theo bảo vật gì. Nghĩ muốn bán cũng không thể bán, cái Phân Thân này sớm muộn gì cũng chết mất, nếu hắn mang theo bảo vật bán đi, sau đó, đổi chí bảo ba tinh cấp hư không võ thánh. Sau đó chờ hắn bị đám người Lam Đạt chém giết, với những chí bảo kia, cũng rơi xuống trên người Lam Đạt mà thôi.

Cho nên, khối Phân Thân này, nghèo hai bàn tay trắng.

Đến bên trong cửa hàng, chỉ có thể nhìn, không thể mua...

Đã không thể mua, hiện tại Dương Thạc cũng cảm thấy nhàm chán vô nghĩa.

- Ừmh? Người đó, là một trong ba tên hai tinh cấp hư không võ thánh truy kích ta?

Tại ngã tư đường, Dương Thạc thật nhanh, liền phát hiện Hải Trọng đi theo phía sau.

Quay đầu nhìn Hải Trọng một cái, bốn mắt đối diện, bán ra một chùm hỏa hoa.

- Hừ.

Hải Trọng nhìn thẳng Dương Thạc, bước lại.

- Dương Thạc, ngươi còn tưởng muốn chạy trốn sao? Chém giết Lam Viễn Công Tử, trừ phi ngươi chạy khỏi phạm vi địa vực Vân Lam Phủ, bằng không, hẳn phải chết không thể nghi ngờ. Lam Đạt thiếu gia, hiện tại đã dẫn dắt rất nhiều cao thủ, đến phụ cận Vân Thu Thành, sẽ chờ ngươi đi ra.

Hải Trọng đến bên cạnh Dương Thạc, sau đó hừ lạnh một tiếng, âm trầm quát khẽ. Đọc Truyện Online mới nhất ở TruyenFull.vn

Mặc dù ở bên trong Vân Thu Thành không thể động tay, động chân, tranh cái nhau vẫn không thành vấn đề.

-Lam Đạt? Là anh em của Lam Viễn? A, Lam Viễn chết ở trong tay của ta, lại đến một cái Lam Đạt, ta cũng để cho hắn cũng thân tử ngã xuống.

Dương Thạc hừ lạnh nói.

- Giết Lam Đạt thiếu gia?

Hải Trọng lườm Dương Thạc một cái.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Vô Tận Thần Công Chương 612: Bí pháp sẽ thành! Sau cùng điên cuồng

Có thể bạn thích