Vĩnh Sinh
Chương 1556: Tình Nghĩa Tiên Vương

- Môn chủ! Trong vạn giới chư thiên ước chừng có hơn một ngàn Thiên Quân tới gia nhập vào Nguyên giới, cầu xin che chở. Hiện bọn họ hy vọng ngài có thể cho họ gặp mặt một lần.

Phong Bạch Vũ tiến lên bẩm báo.

Phương Hàn ngồi ngay ở trung tâm Nguyên giới, thúc động Đại Vận Mệnh Thuật trải rộng toàn bộ các không gian bát hoang trong Nguyên giới. Từ khi có Thế Giới Thụ, toàn bộ không gian Nguyên giới đã nhanh chóng mở rộng hơn lên.

Trăm ngàn tầng thế giới, bức tường tinh thể như Tổ ong, có chỗ bức tường tinh thể không ngờ bắt đầu ngưng kết bên trong thành kết cấu của cánh cửa Vĩnh Sinh, cho dù Thiên Quân tiến vào Nguyên giới có ý đồ không tốt, cũng phải bị phong ấn.

Hiện tại Nguyên giới gần như đã lớn bằng một phần mười Thiên giới, đây đều là pháp lực của Phương Hàn sắp tiếp cận Tiên Vương, lại tinh thông Đại Vận Mệnh Thuật mới sáng lập ra quy mô như vậy.

Cho nên, rất nhiều cao thủ Thiên Quân đầu phục Nguyên giới, vừa tiến vào Nguyên giới đã bị tầng tầng lớp lớp của thời không dị độ làm chấn động, quên hết tất cả. Mỗi người đều gần như muốn quỳ xuống cúng bái, đồng thời đều muốn gặp mặt một lần nhân vật vĩ đại sáng lập Nguyên giới này: Phương Hàn môn chủ của Kỷ Nguyên Môn.

- Cũng tốt, ta hãy đi gặp bọn họ một lần, tuyển nhận họ làm đệ tử của Kỷ Nguyên Môn, trấn áp tứ Phương. Tương lai sau thiên địa đại hủy diệt, Nguyên Giới sẽ trở thành tồn tại thay thế Thiên giới, đứng trên vạn giới chư thiên, tất cả cao thủ tu luyện tới cảnh giới nhất định nào đó đều có thể phi thăng.

Phương Hàn gật gật đầu, vung tay chộp một cái, lập tức cả mảng thời không không ngừng chuyển đổi, một quảng trường thật lớn hiện ra trước mặt. Bên trong quảng trường, ước chừng hơn một ngàn Thiên Quân đang thấp thỏm chờ đợi, khe khẽ bàn luận với nhau.

Phương Hàn mỉm cười nhìn bọn họ, chờ bọn họ yên tĩnh lại.

- Các ngươi còn bàn luận cái gì? Vị này chính là chúa tể Nguyên giới, thủ lĩnh Kỷ Nguyên Môn chúng ta, Tiên Vương Phương Hàn.

Phong Bạch Vũ quát to:

- Còn không mau bái kiến?

"Ầm ầm!"

Một câu này, lập tức dẫn lên xao động, mọi người đều quay nhìn lại đây. Hình dáng của Phương Hàn vô cùng cao lớn, cả người nhộn nhạo khí tức Tiên Vương, cùng có bản chất khác biệt với Thiên Quân.

- Cái gì? Tiên Vương?

- Không ngờ là Tiên Vương! Ta cảm nhận được khí tức thuần khiết nồng đậm của Tiên Vương...

- Quỳ xuống, quỳ xuống! Không ngờ Kỷ Nguyên Môn chủ là Tiên Vương. Thiên Quân quy gối ở trước mặt Tiên Vương không phải sỉ nhục, mà là tôn trọng đối với lực lượng, khiêm tốn đối với đỉnh phong...

Rất nhiều Thiên Quân đang bàn tán xôn xao, dưới dẫn đầu của một lão Thiên Quân đều đồng loạt quỳ xuống. Lão Thiên Quân kia tu vi tới năm kỷ nguyên, là chúa tể Hiệp Giới, cũng vượt qua một vài lần thiên địa đại hủy diệt, tuy nhiên bởi vì đại hủy diệt lần này thật sự quá hung mãnh, hắn cũng không chống lại nổi, chỉ có thể tìm tới Nguyên giới cầu xin che chở.

Hiện tại tu vi của Phương Hàn đã đạt tới mười chín kỷ nguyên đỉnh phong, bất cứ lúc nào đều có thể đột phá Tiên Vương. Cho dù là Tiên Vương chân chính buông xuống, cũng không hẳn có thể đễ dàng chiến thắng hắn, hơn nữa Đại Vận Mệnh Thuật của hắn có thể mô phỏng khí tức của Tiên Vương.

Trên thực tế, hắn cắn nuốt linh hồn của Tiên Vương chúa tể Vạn Thú. Hắn thành tựu suy tính ra con đường đi tới Tiên Vương, cũng có thể thành tựu Tiên Vương. Hiện tại thực lực của hắn đã không chênh lệch nhiều lắm với Tiên Vương, cho dù xưng hô là Tiên Vương cũng không có gì sai.

- Các ngươi đều đứng lên đi! Có bằng lòng trở thành một phần tử của Kỷ Nguyên Môn ta hay không?


Phương Hàn phát ra giọng nói hùng hậu.

- Nguyện ý nguyện ý... chúng ta nguyện ý...

Hơn một ngàn Thiên Quân đều liên tục gật đầu, cũng không có đứng lên, lại tiếp tục đập đầu.

- Tốt! Một khi đã như vậy, Phong Bạch Vũ, trợ giúp trao cho bọn họ dấu ấn của Kỷ Nguyên, từ nay về sau bọn họ chính là đệ tử của Kỷ Nguyên Môn phân công cho bọn họ trấn thủ các nơi Nguyên giới, ngăn cản tập kích của thiên địa đại hủy diệt.

Phương Hàn vung tay lên, vô số dấu ấn như thủy tinh rơi xuống, rơi vào lòng bàn tay Phong Bạch Vũ.

- Chư vị, còn không mau bái kiến lão sư? Từ nay về sau, Tiên Vương Phương Hàn chính là sư tôn của các ngươi.

Phong Bạch Vũ quát lớn một tiếng.

- Dạ! Lão sư ở trên, xin nhận đồ nhi bái lạy!

Trong khoảnh khắc, hơn một ngàn Thiên Quân liên tục gật gật đầu, lại tiến hành đại lễ ba bái chín lạy.

Ngay tại khoảnh khắc lễ bái sư này hoàn thành, toàn bộ gió lốc tối đen trong thiên địa xao động cuồng liệt. Nguyên Giới dường như bất cứ lúc nào đều phải sụp đổ, toàn bộ trong thời đại thiên địa đại hủy diệt, lại đã xảy ra biến hóa mới.

"Ông ông ông..."

Mọi người khiếp sợ không thôi.

Phương Hàn cũng đột nhiên đứng thẳng đứng lên, vung tay chộp một cái. lập tức gió lốc tối đen ở chung quanh đều trấn định lại, bị hắn dùng Đại Vận Mệnh Thuật mạnh mẽ trấn áp xuống. Ba ngàn đại đạo không ngừng lưu chuyển trên tay chưởng của hắn mỗi một môn đại đạo đều lộ ra vẻ phấn khích, tán nhập vào hư không, Nguyên giới lại ổn định.

Tiếp theo sau, tất cả mọi người đều nhìn thấy một môn hộ không gì sánh kịp, hiện ra trên đỉnh đầu mình, có mặt khắp nơi. Không trừ nơi nào, mỗi người đều cảm nhận được lực lượng hùng bá, vĩ đại của môn hộ này, không kìm nổi phải quỳ xuống cúng bái.

- Cánh cửa Vĩnh Sinh xuất hiện rồi, nó xuất hiện rồi, là đã đến thời điểm phun ra thần vật rồi.

Chúa tể Hiệp Giới từng có kinh nghiệm, nhìn thấy này một màn, lẩm bầm nói:

- Tuy nhiên lần này thật quá mãnh liệt, chỉnh thể cánh cửa Vĩnh Sinh đều xuất hiện, trong mấy lần thiên địa đại hủy diệt trước đây. Cánh cửa Vĩnh Sinh cũng chỉ là nửa lộ nửa kín, vĩnh viễn không để cho người ta thấy rõ chân diện mục.

- Chư vị, mỗi người mau mau về vị trí của mình, trấn áp Nguyên giới!

Phong Bạch Vũ rống to:

- Các ngươi hiện tại đều là đệ tử Kỷ Nguyên Môn không còn là tán tu, phải nghe theo mệnh lệnh của Kỷ Nguyên Môn, mỗi người đều lập tức trở về vị trí, nếu không giết không tha!

Các Thiên Quân vừa nghe thanh âm tàn khốc này lập tức vào việc, mọi người đều biết rằng Phong Bạch Vũ trong Phật Môn từng là Phật đà Thích Già Thiên Quân, là người trí tuệ đệ nhất, lực lượng đệ nhất, đủ các loại đệ nhất thập toàn thập mỹ. Bọn họ cũng không dám phản kháng, lập tức nghe theo Phong Bạch Vũ chỉ huy, trở thành mắt trận của Kỷ Nguyên Thần Trận bên trong Nguyên giới, cống hiến lực lượng của chính mình ngăn cản kiếp vận thiên địa tan biến.


"Rốt cục cánh cửa Vĩnh Sinh bắt đầu phun ra thần vật rồi sao? cũng có nghĩa sắp tới trận quyết chiến cuối cùng giữa ta cùng rất nhiều Tiên Vương? Hoa Thiên Đô hỡi Hoa Thiên Đô! Quân cờ của ta này, rốt cục cũng sắp bắt đầu phát huy tác dụng rồi." vẻ tươi cười trên mặt Phương Hàn theo cánh cửa Vĩnh Sinh xuất hiện, càng ngày càng đậm nét.

"Vèo!"

Hắn cùng lúc vung hai tay lên, vô số nguyên khí Vĩnh Sinh biến thành bông tuyết đáp xuống phía trên Thế Giới Thụ. Lập tức toàn bộ đại thụ ở trong hắc phong bạo của thiên địa đại hủy diệt, dần dần dựng lên.

Lá cây, nhánh cây của Thế Giới Thụ. Mỗi một cái đều mọc dài ra đạt tới không biết bao nhiêu ngàn vạn ức triệu dặm, có thể đùng từ ngữ "năm ánh sáng" của văn minh khoa học kỹ thuật để hình dung. Mỗi một cành nhánh cây đều mọc dài ra tới ức vạn năm ánh sáng, quét ngang cổ kim, bộ rễ đâm ra không ngờ ngay cả hắc phong bạo đều phải trấn định xuống.

Thế Giới Thụ bất cứ thời khắc nào cũng được Phương Hàn dùng Đại Vận Mệnh Thuật thanh tẩy, đã triệt để khôi phục lại hoàn toàn vinh quang của năm xưa, thực lực của nó đã có thể sánh ngang với Tiên Vương, thủ hộ hết thảy Nguyên giới.

Phương Hàn không sợ vận mệnh phản phệ chút nào, không ngờ cưỡng ép xoay chuyển vận mệnh của tất cả đệ tử Kỷ Nguyên Môn, khiến cho mỗi một tên đệ tử đều không có sinh ra thiên nhân ngũ suy*.

(*Thiên nhân ngũ suy: xuất hiện năm loại dị tượng sắp khi chết: quần áo ô uế, tóc bạc, nách đổ mồ hôi, thân thể hôi thối, tâm tình không vui.)

Tuy nhiên, điều này cần hắn phái luôn duy trì lực lượng, chờ tới khi thiên địa đại hủy diệt chấm dứt, nếu không những đệ tử kia sẽ hoàn toàn tử vong.

"Phốc!"

Theo Phương Hàn từ từ triển khai Thế Giới Thụ, từ cánh cửa Vĩnh Sinh phát ra một tiếng "phù" thật lớn. Ngay lập tức, toàn bộ hắc phong bạo trong thiên địa, đều bị mở ra một cái hư không, vô số thần vật hợp thành một dòng sông thật đồ sộ. Mọi người có thể nhìn thấy vô số Thần vật bên trong dòng sông, cái gì "Đại Diễn Kim Tinh""Âm Dương Ma Thạch""Tiên Thiên Thần Ngọc""Thái Cực Thần Thạch"... Thần vật vô cùng vô tận phun ra bốn Phương tám hướng, rơi rụng bên trong gió lốc màu đen hủy diệt kia.

Nhưng có lẽ vì có Thế Giới Thụ xuất hiện, đa số Thần vật đều bị nó hấp dẫn, ào ào bay tới rơi xuống Thế Giới Thụ.

Năm đó đại thế giới Huyền Hoàng vì sao cao thủ xuất hiện lớp lớp? Là bởi vì tồn tại của Thế Giới Thụ, hấp dẫn Thần vật chư thiên đều tập trung ở trong đó, sinh ra thế giới mới. Từ nguyên nhân đó có thể nói Thế Giới Thụ đã sinh ra đại thế giới Huyền Hoàng.

Hiện tại Phương Hàn nắm giữ Thế Giới Thụ dẫn tới tác dụng mấu chốt chính là thu thập Thần vật.

Vô số Thần vật như mưa rơi đáp xuống Thế Giới Thụ, sau đó thẩm thấu qua tầng tầng lớp lớp thời không, đáp xuống núi rừng, đại lục, biển cả, sông ngòi... khắp nơi bên trong Nguyên giới.

Tất cả đệ tử Kỷ Nguyên Môn nhưng không có một người nào chém giết tranh đoạt, mà chỉ toàn tâm toàn ý ngồi ngay ngắn bên trong đại trận thúc động trận pháp.

Còn các cao thủ Phong Bạch Vũ, Linh Lung, Phương Thanh Tuyết đều vận chuyển pháp lực thu thập tất cả Thần vật trong hư không rơi xuống, hoàn toàn dùng Kỷ Nguyên chân hỏa luyện hóa, thẩm thấu vào chỗ sâu trong Nguyên giới, hóa thành một dòng chảy nguyên khí để cho mỗi một đệ tử của Nguyên giới, đều hưởng thụ công bình.

"Ầm ầm ầm!" Một tràng tiếng bùng nổ, rất nhiều đệ tử chưa tấn chức Thiên Quân, lại tấn chức.

Một đợt Thần vật phun ra này, gần như có thể so với tổng cộng mười lần kỷ nguyên phun ra trước đây. Thậm chí Phương Hàn nhìn thấy trong hư không, từng khối từng khối Thái Hư Thần thiết cực lớn đều bị hấp dẫn rơi xuống Thế Giới Thụ. Cũng có rất nhiều hạt giống linh dược, thần dược Vĩnh Sinh, cũng xuất hiện trong những thần vật kia, bị Nguyên Giới tiêu hóa.

Chỉ trong thời gian ngắn toàn bộ Nguyên giới thực lực tăng mạnh, áp lực lên Phương Hàn cũng giảm bớt rất nhiều, mỗi lần nhiều thêm một đệ tử tấn chức thành Thiên Quân, hắn cũng rút ra được một phần thực lực.

"Hoa Thiên Đô! Thiên Đô Giáo của ngươi cũng muốn ra tay chứ?!? những Thần vật phun ra này, ngươi không có khả năng không cần." Phương Hàn một mặt tận dụng khả năng thu thập Thần vật, một mặt nhìn về phía chỗ sâu trong gió lốc tối đen.

Quả nhiên, ý niệm của hắn vừa mới vận chuyển, một tòa Thần thành thái Cỗ cách xa không biết bao nhiêu "năm ánh sáng" phá vỡ hắc phong bạo. bay vút lên. Ở bên trong Thần thành, một bàn tay to tối đen mang theo gần mười đạo quang hoàn khuếch tán khí tức Tiên Vương vươn ra ngoài, khiến cho Thiên Quân đều hít thở không thông.

Bàn tay to này chụp vào hư không một cái, dòng sông Thần vật kia liền bị cắt đứt, vô số Thần vật bảo bối, hạt giống linh dược... đều rớt xuống tiến vào bên trong Thần thành thái cổ "Thiên Đô Thành".

Giờ khắc này, rốt cục Hoa Thiên Đô ra tay.

Tuy nhiên, trong nháy mắt Hoa Thiên Đô ra tay. Phương Hàn liền thấy được bên trong gió lốc tối đen, không ngờ lại xuất hiện một thế lực thứ ba, ở một chỗ bí ẩn sâu trong gió lốc hủy diệt khôn cùng, vô số lốc xoáy Tinh Hà chiến tranh đột nhiên bùng nổ, một bàn tay to chiến đấu cũng bay ra đến đây, cướp đoạt thần vật.

Ánh mắt của Phương Hàn chợt lóe sáng một cái liền thấy rõ ràng, không ngờ là Ứng Thiên Tình giấu mình ở bên trong một kết giới hư vô, pháp lực cao cường của Tiên Vương chuyển thế, cũng ra tay cướp đoạt Thần vật. Chúa tể Chiến Tranh vốn là sư phụ của hắn đã hoàn toàn biến mất, dường như đã bị hắn cắn nuốt rồi.

"Không ngờ Ứng Thiên Tình là Tình Nghĩa Tiên Vương chuyển thế, hắn còn chưa chết!"

Vĩnh Sinh

Tác Giả: Mộng Nhập Thần Cơ

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Vĩnh Sinh Chương 1556: Tình Nghĩa Tiên Vương

Có thể bạn thích