Tiên Hồng Lộ
Chương 336: Ma Hoàng Kiếm trổ uy

Thấy Dương Phàm chém giết đệ tử đồng môn, hai đại Kim Đan là thanh niên tóc tím cùng tu sĩ trung niên vừa kinh hãi vừa phẫn nộ. Trong tiếng gầm gừ cùng tiếng xé gió cấp bách, bọn họ phi thân đánh về phía Dương Phàm, thanh niên tóc tím khống chế ma vân hắc sắc bàng bạc cuồn cuộn lao đi như một cái lồng chụp về phía Dương Phàm. Tu sĩ trung niên tế ra một thanh côn kim loại màu đen trong tay quán nhập ma khí thâm hậu một tiếng "Ông" ngân vang chiếc còn kim loại màu đen này tỏa ra ô quang, không ngờ vô tức biến dài ra. Trong thòi gian chớp mắt cây côn kim loại này ước chừng dài ra chục trượng, đường kính mỗi đầu chừng ba thước.

"Thốc"

Một bổng đánh tới có thể nói là kinh thiên địa - khiếp quỷ thần, thanh thế mênh mông hùng dũng rõ ràng thanh còn này cũng thuộc loại Pháp bảo mang thần thông trọng hình cùng một loại với Phương Thiên Kim Minh Chuyên của Dương Phàm. BỊ hai cường giả đại Kim Đan liên thủ công kích Dương Phàm làm sao dám chống đối, lại thi triển Ngân Quang Thiểm Độn Thuật trong phút chốc dịch chuyển ra ngoài hai mươi trượng.

"Phốc oanh oanh"

Công kích của hai cường giả đại Kim Đan toàn bộ đánh vào không khí, trên mặt đất xuất hiện mấy cái hố lớn cả một khu vực trông vô cùng thê thảm.

- Đáng giận! Tiểu tử này không ngờ có được côi bảo phụ trợ như vậy, uy lực không kém gì Ngự Phong Ngõa trong truyền thuyết.

Thanh niên tóc tím cùng tu sĩ trung niên hai mặt nhìn nhau trong mắt hiện lên vẻ kinh hãi. Thời điểm Dương Phàm thi triển Ngân Quang Thiểm Độn Thuật thì Tường Vân Ngõa ở dưới chân xẹt trong hư không tạo thành một hình vòng cung màu bạc, có thể nói xuất quỷ nhập thần tiến thối tự nhiên. Có Tường Vân Ngõa trong tay. Dương Phàm dĩ nhiên đạt được thế không thể bại. Bình thường một hai tu sĩ Kim Đan muốn giết Dương Phàm khó khăn có thể nghĩ. Nếu hắn có ý muốn chạy trốn cho dù là năm tên cường giả Kim Đan truy sát cũng sẽ không công mà về, trừ khi có Kim Đan đại tu sĩ xuất thủ. Nhưng số lượng Kim Đan đại tu sĩ ở trong Kim Đan cao giai cũng là trong mười người không có một chẳng khác gi đồ vật quý hiếm.

"Aa!"

Dương Phàm vừa bay sang phía khác nhẹ nhàng bâng quơ đánh ra chưởng kình Cửu u Ma Công cường đại cách không giết chết hai gã tu sĩ Trúc Cơ Kỳ. Cửu u Ma Công vốn là ma công kinh sợ cổ kim. giúp cho thực lực của Dương Phàm siêu việt trong đồng giai càng có được u Minh Ma Diễm vô cùng đáng sợ. Muốn giết một hai gã cường giả Trúc Cơ Kỳ thật sự rất dễ dàng. Trong trận địa chỉ thấy một đạo ngân quang chốc chốc lại bay vút trên không trung, tu sĩ Thái Cổ Ma Tông bị chém giết không chút lưu tình nào, tiếng kêu thảm thiết liên tục vang lên.

- Mọi người đều lui ra phía sau chúng ta!

Thanh niên tóc tím hai mắt lạnh lùng, quát lên ra lệnh để cho hai gã tu sĩ Trúc Cơ KỲ còn lại bay đi. Dương Phàm sao có thể để cho bọn họ được như ý chứ! Tường Vân Ngõa dưới chân cấp tốc rung động, luận tốc độ hắn so với thanh niên tóc tím còn nhanh hơn một đường.

- Đáng giận!

Thanh niên tóc tím trong mắt lệ quang lóe ra thu hồi ma văn hắc sắc cuồn cuộn kia trong tay xuất hiện một thanh Ngân Nguyệt Liêm Đao.

"Phốc"

Ngân Nguyệt Liêm Đao này hóa thành một đạo tàn ảnh trong hư không, trong chớp mắt chém tới trước mặt Dương Phàm, tốc độ khiến cho người khác vô cùng kinh hãi. Dương Phàm vừa mới lóe ra tới đây lập tức cảm thấy một cỗ nguy cơ áp tới. Ngân Nguyệt Liêm Đao kia tốc độ quá nhanh, có lẽ thuộc vào hàng ngũ lợi khí công kích. Sắc mặt hắn rùng minh trong tay tế ra Huyền Ấn Bảo Phiến hoành ngang trước người.

"Đinh"

Dương Phàm vội vàng đón đỡ Ngân Nguyệt Liêm Đao của thanh niên tóc tím, hai người giao thủ phát ra một tiện tiếng vang kim thiết chói tai đốm lửa văng khắp nơi. Dưới tình huống như vậy, thân thể Dương Phàm lảo đảo ở trong hư không cũng không có lùi lại không ngờ đón đỡ được một kích này. So với ứng phó với sư tỷ Kim Đan trung kỳ ngày trước tốt hơn rất nhiều.

- Như thế nào có thể? Hắn chỉ là một tu sĩ sơ kỳ đón đỡ một kích toàn lực của ta mà không hề thương tổn!

Thanh niên tóc tím thất kinh, tuy nhiên khi hắn phát hiện Pháp bảo trong tay Dương Phàm đúng là Pháp bảo trung phẩm thì thoáng dễ chịu hơn một chút. Phân cấp Pháp bảo càng thêm phức tạp, được chia làm cửu cấp. Từ tam phẩm trở xuống được gọi là Pháp bảo hạ phẩm, từ tứ phẩm đến lục phẩm được g Pháp bảo trung phẩm, từ thất phẩm đến cửu phẩm được gọi là Pháp bảo cao cấp. hoặc là một số cổ bảo quý hiếm. Pháp bảo hạ phẩm đều thuộc về Pháp bảo thông thường, tu sĩ Kim Đan sơ kỳ, trung kỳ bình thường đều có được. Mà Pháp bảo đã ngoài trung phẩm bình thường chỉ có Kim Đan đại tu sĩ mới có được, về phần Pháp bảo cao cấp hoặc là cổ bảo đều nằm trong tay những lão quái Nguyên Anh Kỳ.

- Pháp bảo trung phẩm!

Gã tu SĨ Kim Đan trung kỳ còn lại cũng kinh ngạc vô cùng, một tu sĩ mới bước vào Kim Đan liền có được Pháp Bảo đã ngoài tứ phẩm, điều này quả thực khiến hắn cũng phải mơ ước.


"Thốc"

Khi hai cường giả đại Kim Đan lấy lại tinh thần là lúc Dương Phàm tiếp tục thi triển một lần Ngân Quang Thiểm Độn Thuật. Huyền Ấn Bảo Phiến trong tay nhẹ nhàng vung lên, một mãnh phiến ảnh đảo qua hai gã tu sĩ Trúc Cơ Kỳ cuối cùng. Lúc này ngay cả tiếng kêu thảm thiết cũng không kịp, dưới Huyền Ấn Bảo Phiền áp bách hai gã tu sĩ Trúc Cơ Kỳ cuối cùng lập tức tan xương nát thịt. Khi Dương Phàm sử dụng Huyền Ấn Bảo Phiến đã chú nhập vào trong đó lực lượng ma đạo tinh túy, uy lực vô cùng đáng sợ.

- Uy lực thật cường đại!

Tên tu sĩ trung niên mập kia trong lòng thất kinh trong mắt hiện lên một tia sợ hãi. Nếu dưới tình huống một đối một hắn tự thấy mình tuyệt đối không phải đối thủ của Thạch Thiên Hàn. Từ thực lực mà Thạch Thiên Hàn triển lộ ra đến lúc này mà nói gần như có thể chống cự lại tu sĩ Kim Đan trung kỳ.

- Tiếp theo chính là ngươi!

Dương Phàm quát lạnh một tiếng, hàn quang trong mắt lóe lên. nhìn chăm chú tu sĩ Kim Đan trung niên kia.

"A!"

Trung niên Kim Đan cao giai trong lòng run lên đã có tâm muốn rút lui.

- Cùng tiến lên giết chết hắn!

Thanh niên tóc tím trong mắt một mảnh sát khí, phẫn nộ quát lên một tiếng, huy động Ngân Nguyệt Liêm Đao hóa thành một quang nhận màu đen thanh thế mênh mông cuồn cuộn kinh người chụp về phía Dương Phàm.

"Ba"

Dương Phàm lập tức độn di về phía trước hai mươi trượng vẫn như cũ bị quang nhận liêm đao màu đen kia quét trúng. Cũng may Lục sắc Thảo Giáp bao bọc bên ngoài thân hình hắn trong cơ thể khí huyết một trận hỗn loạn liền khôi phục bình thường. Hắn gia tăng tốc độ mãnh liệt giết về phía tu sĩ Kim Đan trung niên. Người này thực lực yếu hơn, Dương Phàm có nắm chắc có thể diệt chết hắn.

- Không phải sợ chúng ta trước sau giáp kích!

Thanh niên tóc tím từ phía sau đuổi theo dùng thần thức truyền âm cho đồng bạn. Tu sĩ Kim Đan trung niên cưỡng chế sợ hãi trong lòng, thanh côn màu đen trong tay biến hóa dài ra hai mươi trượng, một bổng vang dội đánh xuống. Dương Phàm vung Huyền Ấn Bảo Phiến lên cách không ngăn chặn một bổng đen dài kinh tâm động phách kia.

"Oanh"

Huyền Ấn Bảo Phiến uy lực cường đại, dưới sự thúc dục của Cửu u Ma Công như cơn lũ đột ngột bao phát. lập tức đẩy bay một bổng to lớn màu đen kia. Tu sĩ Kim Đan trung niên chi cảm thấy hổ khẩu run lên, khí huyết nhộn nhạo suýt chút nữa bị thương. Tuy nhiên một cú giao kích cường ngạnh này cùng khiến cho chiến ý của hắn toàn bộ đại loạn.

"Hưu"

Lúc này, sau lưng đột nhiên truyền đến tiếng xé gió, mấy đạo quang nhận liêm đao màu đen bổ tới. Thanh niên tóc tím đã đuổi kịp tới. Dương Phàm dường như đã sớm có chuẩn bị nhẹ nhàng vung tay lên, một khôi lỗi ngân giáp xuất hiện ngăn chặn phía sau lưng. Đồng thời. trong cổ tay hắn nhảy ra một con tiểu xà trong suốt dài ba thước bay lên trên bả vai ngân giáp thị vệ.

"Đinh đinh keng keng"

Công kích của thanh niên tóc tím bị kiềm hãm hon phân nửa. Dương Phàm nhân cơ hội này thân hình đột nhiên lao về phía trước, sau đó pháp lực trong cơ thể vận chuvển trong nháy mắt rót vào trong Tường Vân Ngõa. Thoáng chốc một chân của Dương Phàm hóa thành một mảnh ngân quang hư ảnh xen kẻ vào trong hắc mang.

"Xoát ầm ầm ầm"


Trong thời gian chớp mắt Dương Phàm vận chuyển Cửu u Ma Công nơi chân đá ra bảy tám cước. Thiên Sơ Huyễn Ảnh Cước với phương thức cùng phép quyết đặc thù, rót pháp lực vào trong Tường Vân Ngõa có thể trong nháy mắt đề cao tốc độ di chuyển lên mấy lần, bộc phát ra lực lượng cường đại đáng sợ có thể dùng để tấn công địch nhân cũng có thể dùng để xuyên qua các loại hoàn cảnh khu vực. Dương Phàm với tốc độ khó tin trong nháy mắt xuất ra bảy tám cước mục tiêu cùng chính là cây bổng kim loại dài đen trong tay tu sĩ trung niên.

"Thịch thịch"

Tu sĩ Kim Đan trung niên la thảm một tiếng, cây bổng dài đen trong tay lập tức bị đánh rách tả tơi, lực lượng cường đại liên miên không dứt chấn nhập vào trong cơ thể khiến cho hắn thụ thương không nhẹ phun ra một búng máu.

"Keng keng"

Cuối cùng Pháp bảo trong tay trực tiếp rời tay rơi xuống mặt đất. Hắn sắc mặt trắng bệch không nghĩ tới Dương Phàm lại có bí kỹ như thế, trong thời gian ngắn cách không đá ra bảy tám cước. thông qua Pháp bảo truyền lực lượng trực tiếp chấn thương hắn ngay cả Pháp bảo cũng bị đánh bay.

"Chạy mau!"

Đây chính là ý niệm duy nhất trong đầu tu sĩ Kim Đan trung niên lúc này. Nhưng mà điều này chỉ khiến cho hắn chết nhanh hơn mà thôi. Dương Phàm có được Tường Vân Ngõa. tốc độ ít nhất gấp đôi hắn, hắn làm sao có thể chạy thoát được?

"Hưu"

Dương Phàm lại thi triển Ngân Quang Thiểm Độn Thuật vô tức xuất hiện trước người hắn. Hấp Huyết Xà Tiên trong tay vô thanh vô tức cuốn lấy thân thể hắn.

"A!"

Tu sĩ Kim Đan trung niên sắc mặt trắng bệch, thân bị trọng thương, tâm thần bị kích động, hắn đã bị Hấp Huyết Xà Tiên hoàn toàn trói chặt, cả người một mãnh tê liệt, lực lượng cùng máu huyết chậm rãi biến mất.

- Cứu ta!

Tu sĩ Kim Đan trung niên hướng về phía thanh niên tóc tím cầu cứu. Nhưng Lưu Ly Hàn Tinh Xà trên vai ngân giáp thị vệ phun ra một đoàn băng diễm trong suốt vô cùng đáng sợ, hàn khí tỏa ra lập tức đóng băng Pháp bảo của thanh niên tóc tím, cỗ hàn khí này khiến toàn thân hắn ngưng kết băng sương, một cỗ cực hàn chi khí thậm chí xâm nhập linh hồn hắn. Nhất thời tốc độ hắn giảm đi, ngay cả tốc độ phản ứng cũng chậm lại. Thừa dịp cơ hội này ngân giáp thị vệ cấp tốc xuất kích cuốn lấy thanh niên tóc tím không cho hắn có thể phân thân.

"Ầm"

Dương Phàm vung một quyền đánh trúng đầu tu sĩ Kim Đan trung niên khiến cho hắn không kịp hô lên một tiếng đã trở thành một thi thể không đầu. Nhân cơ hội này Dương Phàm khôi phục phép lực, cũng để Hấp Huyết Xà Tiên hấp thu máu huyết trong cơ thể cường giả Kim Đan. Đương nhiên, hắn cũng không quên thu thập chiến lợi phẩm, tài sản của cường giả Kim Đan tự nhiên không thể coi thường. Không đến một hồi thanh niên tóc tím kia đột nhiên nồi giận gầm lên một tiếng, một mảnh ma vân cuồn cuộn vọt tới đồng thời đẩy lui ngân giáp thị vệ cùng Lưu Ly Hàn Tinh

Xà. Tâm thần Dương Phàm chấn động vội vàng gia nhập chiến đấu. Cứ như vậy, ba người Dương Phàm, ngân giáp thị vệ cùng Lưu Ly Hàn Tinh Xà chiến một trận kinh thiên cùng thanh niên tóc tím tại nơi hoang dã này.

"Oanh ầm ầm"

Chiến đấu khiến cho yêu thú bốn phía nghe tiếng đã sợ mất mật, sau một trăm hiệp Dương Phàm cảm giác được thượng phẩm linh thạch trong ngân giáp thị vệ kịch liệt tiêu hao liền thu hồi nó lại. Kể từ đó áp lực lên hắn tăng nhiều. Pháp lực của tu sĩ Kim Đan trung kỳ tất nhiên hùng hậu hơn rất nhiều so với tu sĩ sơ kỳ, thực lực ít nhất mạnh hơn gấp đôi. Dương Phàm dưới sự trợ giúp của ngân giáp thị vệ cùng Lưu Ly Hàn Tinh Xà còn có thể chiếm chút thượng phong, mất đi khôi lỗi bậc cao liền có chút khó nhọc. Quan trọng nhất là thanh niên tóc tím đà có hiểu biết nhất định về những Pháp bảo phụ trợ quỷ dị như Tường Vân Ngõa, Hấp Huyết Xà Tiên này, sẽ không dễ dàng mắc mưu.

"Xem ra muốn giết chết hắn không thể không vận dụng bí thuật hay lá bài tẩy chưa lật được."

Dương Phàm chiến đấu một lát liền thu hồi Huyền Ấn Bảo Phiến.

"Ba"

Hắn bay ra ngoài hai mươi trượng thoát ly khỏi chiến trường, trong tay xuất hiện một thanh ma kiếm hình dáng quỷ dị dài khoảng năm thước, phía trước có răng nhọn uốn lượn nơi tay cầm có một long thủ (đầu rồng). Ma kiếm vừa xuất một cỗ ma uy xông thẳng trời cao đồng thời xuất hiện.

"Hưu"

Lúc này, lợi khí công kích Ngân Nguyệt Liêm Đao của thanh niên tóc tím đang gào thét đuổi tới. Lệ quang trong mắt Dương Phàm lóe lên, hung hăng huy động Ma Hoàng Kiếm trong tay giao kích cùng một chỗ với Ngân Nguyệt Liêm Đao này.

"Keng"

Đốm lửa văng khắp nơi, thân thể Dương Phàm không chút tổn hao nào. Ngân Nguyệt Liêm Đao kia vang lên một tiếng "ông" rồi xoay tròn trở lại trong tay chủ nhân. Thanh niên tóc tím trợn mắt há miệng, trên Ngân Nguyệt Liêm Đao rõ ràng xuất hiện một vết nứt dài ước chừng một tấc.

- Lợi bảo công kích!

Thanh niên tóc tím nhìn chằm chằm lợi bảo công kích trong tay Dương Phàm. không khỏi thốt ra một câu. trong mắt một mảnh kinh hãi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tiên Hồng Lộ Chương 336: Ma Hoàng Kiếm trổ uy

Có thể bạn thích