Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi
Chương 248: Bóp chết cô

Edit + Beta: NhoxPanda2

Lớp A năm hai bỗng lâm vào một trận trầm mặc, Lăng Hàn vũ trái lại một bộ dáng thờ ơ, chỉ là tại khép truyện tranh trong nháy mắt nói với Tiêu Minh Lạc ngồi chung bàn: "Những ngày tiếp theo sẽ rất vui cho xem...."

Hung hăng nuốt nước miếng, Tiêu Minh Lạc này toàn bộ không biết chuyện gì, nhất thời có chút phản ứng không kịp, thẳng tắp nhìn về phía Hàn Thất Lục. Đương sự cũng không có muốn phản bác ý tứ, chỉ là dựa lưng vào bàn phía sau, vẻ mặt thâm sau khó đoán nhìn phía ngoài cửa sổ.

"Rốt cuộc, đây là có chuyện gì?" Tiêu Minh Lạc đè thấp thanh âm hỏi Lăng Hàn Vũ: "Thất Lục như thế nào không phản bác, hoặc là đi lên đem cái nữ sinh ngoại quốc kia lập tức bóp chết?"

Nhưng có chuyện gì nhún vai, Lăng Hàn Vũ nằm úp sấp ở trên ghế ngáp một cái nhẹ giọng nói: "Bởi vì đây là sự thật a."

Câu giới thiệu của Ba Tát Lệ ở lớp A năm hai tình cờ được Hoàn Tử đi ngang nghe thấy được, cô ta dừng lại đánh giá một phen Ba Tát Lệ sau đó cúi đầu đi trở về trong học.

"Tốt, như thế bạn học Ba Tát Lệ, cứ ngồi tại cái chỗ trống kia đi." Chủ nhiệm lớp A năm hai chỉ chỉ chỗ trống bàn tư, Ba Tát Lệ bất mãn.

Cô ta chỉ hướng chỗ trống bên cạnh Hàn Thất Lục lớn tiếng nói: "Thầy à, rõ ràng bàn nhì cũng có chỗ trống, còn nữa, ta là vị hôn thê của Thất Lục, đáng lý phải xếp ngồi bên cạnh anh ấy chứ?"

Lớp A năm hai lại rơi vào một trận tĩnh mịch, hầu hết học sinh trong lớp rõ ràng đều đã ngừng lại rồi hô hấp chờ đợi Hàn Thất Lục giận dữ. Sau đó... Vẫn như cũ là một mảnh tĩnh mịch, Hàn Thất Lục vẫn lại là yên lặng nhìn phía ngoài cửa sổ, tựa hồ là suy nghĩ chuyện gì.

Vì thế chủ nhiệm lớp liền coi lặng im này là đồng ý, Ba Tát Lệ vẻ mặt đắc ý ngồi vào bên trái chỗ Hàn Thất Lục. Mà Hàn Thất Lục vừa lúc Ba Tát Lệ ngồi xuống trong tích tắc đấy đứng lên: "Ta đi vệ sinh."

Nói xong, anh nhàn nhạt liếc Ba Tát Lệ một cái, trong ánh mắt kia tràn ngập cảnh cáo, nhưng anh dù sao không có đem Ba Tát Lệ bắt lại ném bỏ. Tiêu Minh Lạc cũng đi theo đứng lên: "Thậy à, ta cũng đi vệ sinh."

Nói như vậy, cậu ta lại vẫn túm luôn Lăng Hàn Vũ đang chuẩn bị ngủ: "Kéo tớ làm gì! Tớ không cần đi toilet, tớ không mắc tiểu!"

"Ngươi có mắc tiểu!" Tiêu Minh Lạc dương lên một cái mỉm cười, ôn nhu hỏi han: "Có phải hay không a? Bạn học Hàn Vũ?"

Hung hăng sợ run cả người, Lăng Hàn Vũ không thể chậm trễ liền gật gật đầu, đành phải đi theo ra ngoài.

Xấu hổ đẩy kính mắt trên mũi, chủ nhiệm lớp ngẩng đầu nói: "Như thế, mọi người đều đã nhận được tin nhắn thông báo, hôm nay sẽ làm đề thi chung trước tiên, mọi người chính mình đọc sách, ôn tập lại đi."

Nán lại chủ nhiệm lớp vừa ra khỏi, toàn lớp lập tức nháo lên, đàm luận trọng tâm đề tài bạn học mới Ba Tát Lệ kia cùng Hàn Thất Lục quan hệ gì. Có người đối với cái này cười nhạt, có người đối với cái này bày tỏ coi như không có, có người đối với cái này cực kỳ ghen tị...

Đương nhiên, còn có người...

"Cậu đùa giỡn cái gì?" Mạc Hân Vi cầm bút vẽ vẽ động tác liền đình chỉ cũng chưa nghe rõ Hoàn Tử nói gì. Này cũng khó trách, Hoàn Tử đột nhiên xông tới liền nhỏ giọng nói bên tai cô ta có một nữ sinh ngoại quốc mặc đồng phục Tư Đế Lan, nữ sinh kia còn nói Hàn Thất Lục là vị hôn phu của cô ta, cô ta là vị hôn thê Hàn Thất Lục. Mặc cho ai nghe xong đều sẽ không tin tưởng.

Thừa dịp giáo viên còn chưa có tiến vào phòng học, phòng học kêu loạn một mảnh, Hoàn Tử nhìn chung quanh một chút, cũng không có người chú ý đến cô ta, vì thế lại hạ giọng nói: "Trừ phi lỗ tai tớ có vấn đề, không tin cậu đi lớp A năm hai xem thử sẽ biết thôi!!!"

Nghe viên thuốc nói như vậy, Mạc Hân Vi thong thả địa phóng hạ cơ sở ngầm bút, ánh mắt trở nên lợi hại.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi Chương 248: Bóp chết cô

Có thể bạn thích