Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc
Quyển 6 - Chương 8: Kiếm thế kỳ hoa!

Cung chủ rút kiếm, từng bước một tiến lên.

Giờ phút này, chỉ có đại chiến!

“Cửu cô cô, Thủy Quy tiền bối, mời các ngài trợ giúp ta một tay!”

Vân Khê lời nói vừa dứt, Cửu cô cô cùng Thủy Quy cự thú đồng thời xuất hiện ở trước mặt các cao thủ, huyền khí bao phủ chung quanh rõ ràng chấn động vài cái.

Tông chủ quan sát đến Cửu Vĩ Hồ, nháy mắt cặp mắt phóng đại, hai mắt tỏa ánh sáng, đối Cung chủ nói: “Ngươi cứ việc chuyên tâm đối phó Vân Khê, Cửu Vĩ Hồ do bổn tọa đến đối phó, người khác hợp lực đối phó Thủy Quy cự thú!”

“Dạ, Tông chủ!” Ngoài Lan trưởng lão, các cao thủ cùng kêu lên đáp.

Lan trưởng lão không có cách gì ngăn cản trận chém giết này, nhưng bà cũng không muốn bị cuốn vào trong đó, dưới chân không tự giác lui đến một bên, yên lặng xem cuộc chiến.

Cửu cô cô cao ngạo ngẩng đầu, từ trên cao nhìn xuống dưới, nhìn xuống Tông chủ. Đôi mắt của nó híp lại, lâm vào trạng thái trầm tư: “Hình như trước kia ta đã gặp qua ngươi, ngươi thường xuyên xuất hiện bên người chủ nhân của ta, có phải không?”

Ánh mắt Tông chủ trốn tránh, nhìn chăm chú Cửu cô cô, âm thanh lạnh lùng nói: “Đúng thế thì thế nào?”

Cửu cô cô tiếp tục nhớ lại trước kia nói: “Ta nhớ rõ bên người chủ nhân, trừ ngươi ra, hình như còn có một nam nhân.”

Khi Cửu cô cô nói đến chữ “Nam nhân”, đôi tay Tông chủ siết chặt, lộ ra vẻ mặt khác thường, giọng nói cũng đột nhiên trở nên bén nhọn: “Ngươi rốt cuộc muốn nói cái gì?”

“Ngươi khẩn trương như vậy làm cái gì? Ta chỉ là có chút việc không có nhớ ra, muốn từ ngươi xác minh một chút đoạn trí nhớ của ta, có chính xác hay không.” Cửu cô cô ánh mắt trống rỗng, nhìn thấy Tông chủ đột nhiên khẩn trương, trong lòng nghi hoặc càng lúc càng lớn, “Vậy nam nhân kia đến tột cùng là ai? Hắn với chủ nhân của ta có quan hệ gì?”

Tông chủ hô hấp bắt đầu trở nên hỗn loạn, bộ mặt của bà ta càng ngày càng dữ tợn, không biết nhớ lại chuyện gì thống khổ, bà ta phẫn nộ rít gào kêu lên: “Ngươi câm miệng cho ta! Bổn tọa không muốn nghe ngươi nhắc tới bất luận kẻ nào nữa!”

“Cửu Vĩ Hồ, ngươi nhất định là thú sủng của Vân tộc ta, hiện tại bổn tọa cho ngươi một cơ hội quy hàng. Ngươi hoặc là quy hàng bổn tọa, hoặc là nhận lấy cái chết, ngươi chỉ được chọn một trong hai!” Tông chủ trên thân sát khí lộ ra.

“Quy hàng? Ta A Cửu cho tới bây giờ không biết hai chữ quy hàng!” Cửu cô cô nổi giận tính khí cũng nóng vội hơn, nó giành trước một bước, hăng hái đánh về phía Tông chủ.

Cuộc chiến hết sức căng thẳng.

Cung chủ cùng các cao thủ Vân tộc cũng nhanh chóng gia nhập chiến đấu.

Cửu cô cô cùng Thủy Quy cự thú lập tức đã bị Tông chủ cùng các cao thủ vây quanh, khiến cho Vân Khê cùng chúng nó tách xa, chỉ có thể một mình tác chiến.

Cung chủ căng mắt nhìn chằm chằm Vân Khê, cười lạnh liên tục: “Vân Khê, hiện tại ai cũng không thể nào cứu được ngươi, chịu chết đi!”

“Phải không? Vậy thử xem đi!” Vân Khê ánh mắt dâng lên một cỗ anh khí, trong cơ thể mười đại thần khí đồng thời vận chuyển, nàng lập tức đã đem thực lực của bản thân tăng lên tới đỉnh điểm.

Đây là cuộc chiến sinh tử, hoặc là nhất kích chiến thắng, hoặc là tử vong, không còn lựa chọn!

“A? Thần khí?” Cung chủ phát hiện lực lượng trong cơ thể nàng biến hóa long trời lỡ đất, mày không khỏi kích thích, nàng kêu một tiếng lớn, “Hảo, đến cho bổn tọa nhìn xem lực lượng thần khí của ngươi!”

Hai cường giả tranh chấp, có thể nói là long tranh hổ đấu, muôn hình vạn trạng.

“Phi Tinh tại thiên, nhất kiếm Kinh Hồng!”

“Phách phong trảm lãng, vùng đất bằng phẳng!”

Kiếm của hai người liên tục va đụng, kiếm thanh gào thét, truyền đi chấn động không ngừng.

Cung chủ sát khí lộ ra, hung ác, cơ hồ là xu thế tuyệt sát.

Vân Khê cũng không chút nào yếu thế, kiếm khí tung hoành, cả người giống như một thanh thần binh ra khỏi vỏ, quả thực có thể phá tan cửu thiên, hiệu lệnh thiên hạ.

Trong tay kiếm Kinh Hồng, mãnh liệt run rẩy, phát ra âm thanh ngâm nga gào thét không gì sánh kịp, trong lúc đó, hình dáng của kiếm to lớn vô cùng, hào quang nở rộ vô tận, đem toàn bộ huyền khí trong phạm vi của mình chiếu sáng chói mắt.

Nguyên bản Cung chủ còn chiếm thế thượng phong, khí thế lập tức bị kiếm Kinh Hồng đè ép xuống dưới, ngạc nhiên nhìn kiếm Kinh Hồng biến hóa, khó có thể tin.

“Đây là kiếm gì? Như thế thần kỳ?”

Kiếm Kinh Hồng nghe vậy, tinh thần càng thêm phấn chấn, nó nhìn chăm chú trường kiếm trong tay Cung chủ, lấy một cái tư thế xinh đẹp phi xuống, một ngụm cắn nuốt trường kiếm trong tay bà ta.

Này một kiếm bổ nhào về phía trước, tính mềm dẻo cùng kiên cường ở trên thân của kiếm Kinh Hồng đạt đến một loại cực hạn hoàn mỹ.

Một thanh kiếm bình thường đều không có khả năng làm được động tác yêu cầu cao độ như vậy, kiếm Kinh Hồng lại có thể làm được.

Cung chủ nhìn trường kiếm trong tay của mình đột nhiên biến mất, cả người ngây dại.

Kỳ hoa a! Kiếm thế kỳ hoa!

Nó chẳng những có thể biến đổi hình dạng của kiếm lớn nhỏ tùy ý, còn có thể cắn nuốt các thanh kiếm khác, này vẫn là một thanh kiếm bình thường sao? Rõ ràng chính là kiếm trong yêu, kiếm trong kỳ hoa!

Tông chủ cùng cao thủ của Vân tộc cũng nhìn thấy uy lực của kiếm Kinh Hồng, một đám lộ  ra ánh mắt tham lam, đều muốn chiếm nó làm của mình.

“Kiếm của ngươi, bổn tọa nhìn trúng!” Cung chủ đáy mắt lộ vẻ tham lam, dùng tay không đánh úp lại, muốn cướp đoạt kiếm Kinh Hồng.

Vân Khê nhìn thấy đủ loại ánh mắt tham lam ham muốn, trong lòng cười lạnh, những người này cũng không tránh khỏi quá tham lam đi? Tru Tiên đan của nàng, bọn họ muốn; thú sủng của nàng, bọn họ muốn; kiếm của nàng, bọn họ cũng  muốn… Nhổ vào! Một đám cường đạo a! Vật sở hữu của nàng, bọn họ đều phải cướp, còn có thiên lý hay không?

“Vậy phải hỏi ta rốt cuộc có đáp ứng hay không!” Vân Khê ngửa mặt lên trời một tiếng rít gào,  mười cái thần khí đeo trên thân của nàng đồng thời nở rộ ra ánh sáng thánh khiết, ánh sáng óng ánh bao phủ quanh thân của nàng, cả người nàng trông giống như thần tiên, chói mắt không giống phàm nhân!

Mười cái thần khí sáng ngời, ánh mắt tham lam của các cao thủ lại tăng thêm một tầng.

Thần khí, bọn họ cũng muốn!

Vân Khê trào phúng đảo qua mỗi người, lãnh ngạo câu môi cười, tươi cười tùy ý như vậy, giống như đang nói, các ngươi đừng vọng tưởng! Thú sủng, kiếm linh, thần khí, linh đan, tất cả đều là của nàng! Các ngươi muốn, cũng không có mệnh!

Ánh sáng của thần khí càng ngày càng tăng lên, mãnh liệt va chạm vào huyền khí đang bao phủ xung quanh, một chút một chút, dần dần phá lồng mà ra.

Tông chủ thân hình run lên, rất nhanh lùi lại phía sau, rút lui khỏi trận chiến với Cửu Vĩ Hồ.

Cửu cô cô không có tiếp tục truy kích, đứng ở tại chỗ thở dốc điều chỉnh lại thân mình, cùng Tông chủ chiến đấu, nó đã phải dốc hết toàn lực.

Các cao thủ của Vân tộc cùng Thủy Quy cự thú kịch chiến cũng nhanh chóng rút lui khỏi, tạm thời ngừng chiến, một đám ngẩng đầu nhìn  tầng huyền khí thật dày đang va chạm với một tầng ánh sáng của thần khí.

Phía sau, bên ngoài tầng huyền khí, có một cỗ thần phong đột nhiên đánh tới. Nguyên bản các cao thủ còn đang cố gắng chống đỡ áp lực của tầng huyền khí bao phủ, khoảnh khắc đó lập tức tan biến, áp lực bao phủ trên thân mỗi người đột nhiên biến mất, khôi phục tự do.

Mọi người đều kinh sợ, nhìn xung quanh, muốn tìm kiếm nơi phát ra cỗ thần phong đó.

Nhưng mà, nhìn đi nhìn lại, xung lặng yên không tiếng động, chỉ có không khí quỷ dị cùng thần bí.

Đến tột cùng lực lượng gì? Thoải mái đánh tan huyền khí của Tông chủ bố trí? Là người hay quỷ?

Nếu như là người, thực lực cao thâm như thế, không có lý do không hiện thân, trừ phi là… Mỗi người đáy lòng rùng cả mình, không dám tiếp tục suy nghĩ tiếp.

“Ai? Rốt cuộc là ai?” Tông chủ ánh mắt lóe ra, trong lòng phập phồng lo lắng, lộ ra vẻ mặt kinh hoàng.

Vân Khê quan sát xung quanh, trong lòng tràn ngập tò mò, là có người âm thầm giúp nàng sao? Hay chỉ là ngẫu nhiên?

“Chủ nhân, chủ nhân! Là hơi thở của chủ nhân trước của chúng ta, ngài đang âm thầm giúp chủ nhân!” Tiểu Tả nhảy nhót kêu to bên tai nàng, quá mức kích động Tiểu Tả, khiến cho bên tai trái của Vân Khê một trận đau đớn.

“Ta nghe được! Tiểu Tả, các ngươi bình tĩnh một chút!”

Cư nhiên là Vân Huyên đang âm thầm giúp nàng!

Vậy ngài ấy hiện tại rốt cuộc thế nào?  Ngài ấy còn sống không?

Bắt đầu ở đại lục Ngạo Thiên, cái tên này vẫn tồn tại ở trong đầu của nàng, hiện tại rốt cục đã có thể từ từ tiếp cận bà ta, nàng nhịn không được nhiệt huyết sôi trào. Cảm giác này giống như thần tượng trong lòng mình để ý rất lâu, hiện tại rốt cục chính mắt mình sắp nhìn thấy, nàng không có cách gì kiềm chế kích động.

“Tiểu Tả, ngài ấy ở đâu? Ngài ấy hiện tại còn sống không?”

“Ngài không có cho ta tin tức gì, bất quá ta có thể cảm giác được, hơi thở của chủ nhân. Ta nghĩ, ngài hẳn là cách chúng ta không xa.” Tiểu Tả nói.

“Cửu cô cô, Thủy Quy tiền bối, các ngài thế nào? Các ngài có thể cảm ứng được cái gì không?” Vân Khê truyền âm ccho Cửu cô cô cùng Thủy Quy cự thú, chúng nó đều từng là thú sủng của Vân Huyên, nếu như thần khí có thể cảm ứng được, chúng nó nhất định cũng có thể cảm ứng được.

“Đúng vậy! Là hơi thở của chủ nhân! Bất quá chủ nhân giống như chịu cái gì trói buộc, lực lượng của ngài so với trước kia giảm đi không ít.” Thủy Quy cự thú kích động nói.

Cửu cô cô nhíu mi, như nhớ lại cái gì, cả người của nó run rẩy rất nhỏ, đó là biểu hiện kích động của nó.

Tông chủ lại quát mấy lần, như trước không có gì đáp lại, trong lòng bà ta lại càng khẩn trương hơn chút thêm mấy phần thịnh nộ, bộ ngực bị thương miệng vết thương bởi vì quá mức kích động, bắt đầu lại chảy máu. Sắc mặt của bà ta tái nhợt, thân mình lui lại về phía sau mấy bước, yết hầu nuốt không ngừng, đem một ngụm máu hung hăng nuốt trở vào.

Tả hộ pháp nhận thấy biểu hiện của bà ta không thích hợp, tiến lên thân thiết hỏi: “Tông chủ, ngài thế nào? Miệng vết thương của ngài chảy máu, ta trước vì ngài chữa thương đi.”

Tông chủ giơ tay, đẩy hắn ra, nàng đưa mắt lườm về phía Vân Khê: “Ngươi đừng đắc ý! Chuyện bổn tọa muốn làm, không có người nào có thể ngăn cản! Thú sủng của ngươi, Tru Tiên đan của ngươi, kiếm của ngươi, thần khí của ngươi, bao gồm tính mạng của ngươi, tất cả bổn tọa đều muốn!”

Ta phi!

Vân Khê không chút nghĩ ngợi, trực tiếp nhổ cho bà ta một ngụm nước miếng, phát huy công phu độc miệng của nàng: “Ngươi sao không đi làm sơn tặc? Ta thấy ngươi rất có năng lực làm sơn tặc, chặn đường ăn cướp đều không cần lý do, đúng lý hợp tình, nghĩ muốn cái gì liền muốn cái gì! Ngươi quả nhiên là trời sinh để làm sơn tặc!”

“Ngươi nói cái gì? Ngươi dám vũ nhục bổn tọa?” Tông chủ gân xanh trên trán nổi lên, mắt lộ ra ánh sáng hung ác.

Vân Khê tùy ý câu môi cười, tiếp tục độc miệng: “Ta nói, ngươi là trời sinh làm sơn tặc, nói không chừng tổ tiên mười tám đời nhà ngươi vốn là sơn tặc! Mẹ ngươi là sơn tặc, cha ngươi là sơn tặc, gia gia ngươi là sơn tặc, bà nội ngươi là sơn tặc, ông ngoại ngươi là sơn tặc, bà ngoại ngươi là sơn tặc… Sơn tặc… Sơn tặc… Sơn tặc… Sơn tặc… Sơn tặc…”

Một cái lắm mồm, cư nhiên đem tổ tông mười tám đời của Tông chủ toàn bộ chửi lên.

Các cao thủ đều nghe ngây người, lỗ tai vù vù, nghe được toàn bộ đều là sơn tặc… Sơn tặc… Sơn tặc…

Tông chủ gân xanh trên trán theo tiếng chửi “Sơn tặc” của nàng một lần lại lần nhảy lên, đến cuối cùng, toàn bộ đầu như muốn nổ tung, rốt cục nhịn không được rít gào hí to: “Im miệng! Vân Khê, bổn tọa muốn giết ngươi! Lập tức, lập tức!”

Tông chủ cuồng nộ, toàn bộ nổi điên đánh về phía Vân Khê.

Xa xa, đoàn người Long Thiên Tuyệt, Tử Yêu sau khi phá giải trận pháp, hướng tới bên này đi đến, xa xa nghe đến Tông chủ rít gào, mấy người Long Thiên Tuyệt, Vân Mộ Phàm, Vân Trung Thiên cùng Hách Liên Tử Phong cơ hồ là cùng thời điểm phi thân nhảy lên, nhanh chóng chạy về phía Vân Khê.

“Khê Nhi!” Vài cái thanh âm vang lên cùng một chỗ, tràn ngập vội vàng.

Tử Yêu đôi mắt nhíu lại, thân ảnh tại chỗ trống rỗng, trong chớp mắt đã đến phía trước mọi người, đem đám người Long Thiên Tuyệt, Hách Liên Tử Phong quăng đến phía sau. Hắn một chưởng đánh ra, tiếng gió điên cuồng gào thét, ở giữa không trung cùng Tông chủ gặp nhau.

Oanh!

Lực đánh cực đại đánh vào, ngăn trở công kích Tông chủ, đi được nửa đường vòng vèo trở về.

Vân Khê âm thầm chậm rãi thu hồi kết ấn thủ thế, nàng căn bản đã muốn chuẩn bị tốt thi triển thuật đóng băng, thuật đóng băng uy lực cực đại, nhưng tiêu hao cũng cực đại, một khi thi triển, thực lực của nàng sẽ giảm rất nhiều, nhưng là thời khắc liều mạng, nàng không nghĩ được nhiều như thế, chỉ có thể chiến đấu tới cùng.

Hiện tại Tử Yêu đột nhiên ra tay, giúp nàng ngăn cản nhất kích trí mạng của Tông chủ, nàng âm thầm nhẹ nhàng thở ra. Quay đầu lại, nhìn thấy đám người Long Thiên Tuyệt, Hách Liên Tử Phong cùng Vân Mộ Phàm đang vội vàng chạy về phía mình, nàng tâm tình của nàng lập tức kích động, trong lòng tựa như có dòng nước ấm đang chảy xuôi vậy, không khỏi có chút lâng lâng.

“Thiên Tuyệt!” Nàng chạy nhanh vài bước, nhào vào Long Thiên Tuyệt cùng với lực ôm mạnh mẽ.

“Khê Nhi!”

Hai vợ chồng gắt gao ôm nhau một chỗ, trời đất xoay tròn, trong trời đất chỉ còn lại có bọn họ.

Hách Liên Tử Phong đứng im một bên, yên tĩnh nhìn bọn hắn, hô hấp chậm rãi bình phục.

“Đừng nhìn, đi thôi!” Nhị chưởng quầy đụng đụng cánh tay hắn, nhìn vẻ mặt ảm đạm đầy bi thương của Hách Liên Tử Phong, hắn nhịn không được thay hắn chua xót.

Hắn đã đi theo mấy vị kế thừa gia tộc Bắc Thần, mỗi một vị trong bọn họ đều là hùng tài vĩ lược, thiên phú dị bẩm, nhưng tất cả bọn họ đều là lạnh như băng, vô tình, Tử Phong thiếu gia là người lạnh lùng nhất mà hắn gặp qua của gia tộc Bắc Thần, nhưng cũng là người hiểu rõ một chữ Tình nhất, hắn cũng có cảm giác, có lẽ đúng như chủ tử nói, một ngày kia, thành tựu của Tử Phong thiếu gia còn hơn chủ tử.

Hách Liên Tử Phong chậm rãi thu hồi tầm mắt, đang muốn đi theo Nhị chưởng quầy rời khỏi, Vân Khê đột nhiên quay đầu, kêu hắn: “Hách Liên đại ca!”

Hách Liên Tử Phong cả người run rẩy, ra vẻ bình tĩnh ngoái đầu nhìn lại, không tiếng động nhìn về phía nàng.

Vân Khê cong môi, nhìn hắn cười khẽ nháy mắt mấy cái: “Huynh nhìn xem, đôi mắt của muội đã tốt lắm rồi, cái gì cũng đều có thể nhìn thấy.” Ý của nàng lá, hắn không cần lo lắng cho nàng nữa. Nàng muốn cho hắn yên tâm, bởi vì nàng biết hắn luôn luôn âm thầm quan tâm nàng.

Hách Liên Tử Phong sửng sốt trong giây lát, đáy mắt dần dần lộ vẻ vui mừng, một bức tranh thuỷ mặc tuyệt đẹp động lòng người chiếu vào đáy mắt hắn.

Hắn không có bất kỳ biểu tình gì, vẻ mặt thậm chí đều không trải qua một tia thay đổi, nhưng mà ánh mắt hắn đã nói lên tất cả.

Tầm mắt tiếp xúc ngắn ngủi, hắn xoay người, im lặng rời khỏi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc Quyển 6 - Chương 8: Kiếm thế kỳ hoa!

Có thể bạn thích