Thất Giới Truyền Thuyết
Chương 126: Kịch Liệt Tranh Đoạt

Khẽ lắc đầu, Lục Vân không hiểu sự gặp gỡ của mình với thiếu nữ kiều mị ấy là phúc hay họa. Đối với người khác mà nói sẽ là diễm phúc vô biên, nhưng đối với Lục Vân, chỉ làm tăng thêm cảm giác xấu hổ. Một nam nhân trong đời gặp được một nữ tử kết cục đa phần là hạnh phúc, nếu gặp được hai nữ tử thì có lẽ là sự thống khổ, nhưng nếu gặp ba nữ tử, kết cục thế nào Lục Vân không thể biết rõ được."

Di chuyển ánh mắt nhìn về đỉnh núi nơi đang diễn ra tranh đoạt thảm liệt, Lục Vân cất tiếng:"

- Xem hiện tại Ma vực cao thủ người đông thế mạnh, thực lực cường đại. Nếu lúc này ta lên đó, ngoài việc tự chuốc lấy phiền phức thì đâu được kết quả gì khác. Chờ cho đến lúc Ma vực cao thủ và những kẻ tu chân kia lưỡng bại câu thương, thực lực đại giảm sút, ta sẽ trở lại xuất thủ, khả dĩ có thể nói cầm chắc đoạt được thần châm cho nàng xem. Hiện tại nàng hãy an tâm quan sát, những trường đấu như thế này không phải dễ dàng mà thấy được."

Bách Linh nghe xong cười nhẹ một tiếng, dịu dàng áp má vào mặt Lục Vân, dáng điệu kiều mị cực kỳ quyến rũ. Lục Vân sắc mặt vụt biến nhưng nhanh chóng lấy lại sự bình tĩnh, chỉ nhẹ nhàng vuốt ve má ngọc, không nói gì nữa."

Xung quang đỉnh núi, chúng tu chân giới cao thủ mắt nhìn thấy Quy Vô đạo trưởng toàn lực phát động liền thi triển các bí kỹ, tổng lực hướng gần tới Định Thiên Thần Châm. Vì vậy áp lực lên Ma vực cao thủ đại tăng, vòng phòng ngự đột nhiên bị thu hẹp, ở bên ngoài cách thần châm hai trượng cương trì không dứt. Ở giữa là Ma Thần Tông chủ Bạch Vân Thiên cùng Tàn Tâm Ma Sát đứng đối diện, các bên đều thi triển kỳ chiêu hòng đoạt được Định Thiên Thần Châm trước."

Giữa không trung, chỉ thấy bên ngoài Bạch Vân Thiên và Tàn Tâm Ma Sát sáu đạo ma ảnh tung hoành qua lại như thoi, lớp lớp hắc sát ma khí từ bốn phía chầm chậm tụ thành một đạo di thiên ma võng chụp lấy thần châm và Bạch Vân Thiên ở giữa."

Ngay trong lúc Định Thiên Thần Châm bị chúng nhân liên tục tranh đoạt, tử hồng quang hoa bên ngoài thầm châm chớp động lúc sáng lúc mờ như bị kiềm chế bởi một loại khí tức đặc thù nào đó do lưỡng đại cao thủ xuất thủ, khiến ánh sáng chầm chậm yếu dần."

Trong lúc giao chiến, Quy Vô đạo trưởng đưa mắt nhìn tới thần châm, ánh mắt chợt thay đổi, lòng biết thần châm bị khống chế bởi bí thuật của lưỡng đại cao thủ, đang trong tình trạng nguy hiểm. Biết rằng thần châm bất luận rơi vào ai trong hai cao thủ này cũng đều sẽ mang tới nguy hại cực lớn cho nhân gian, Quy Vô đạo trưởng thần sắc nghiêm lạnh, thân ảnh lại chớp động. Chỉ thấy thân người hóa thành vô ảnh, Phong Vân Bách Biến thân pháp thần kỳ trong chớp mắt đã hóa ra hơn ngàn thân ảnh, dễ dàng vượt qua phòng ngự của Ma vực cao thủ, xuất hiện bên cạnh thần châm."

Nhìn lưỡng đại cao thủ đang xuất toàn lực nhằm thu phục thần châm, Quy Vô đạo trưởng uyển chuyển xuất kiếm chém ra, một đạo cường kích kiếm khí bắn ra ba thước rồi vòng trở lại xung đột cùng với đạo kiếm khí cương mãnh thứ hai vừa xuất ra. Một tiếng nổ mạnh vang lên, một trường khí kỳ dị lập tức tỏa ra bốn phía, cuộn thành một cơn sóng khí cực lớn. Trong tiếng mắng chửi phẫn nộ của Tàn Tâm Ma Sát và Ma Thần Tông chủ, chúng nhân trong vòng ba trượng toàn bộ bị chấn bay."

Lớp sóng khí vừa dung hợp với chân nguyên khí lực của Quy Vô đạo trưởng, Ma Sát, Bạch Vân Thiên cùng sáu cao thủ Ma vực khác đã gây ra vụ nổ uy lực cực lớn, kinh thế hãi tục. Chỉ nghe một tiếng nổ lớn phát ra, toàn bộ Thiết Trúc Phong vang lên thanh âm như tiếng sấm động, lập tức biến thành bình địa. Chúng cao thủ đang giao tranh xung quanh lớp thì bị chấn bay, lớp thì bị vụ nổ làm cho thương vong, không ít người ở cự ly quá gần chưa kịp phòng bị bản thân đã tan biến vào thinh không vì vụ nổ này.

Lục Vân sau khi dắt Bách Linh lùi lại cả trăm trượng liền quay đầu nhìn lại đỉnh núi, những cao thủ tranh đoạt thần châm đều đã lại xuất hiện phía ngoài ba mươi trượng, biểu tình giận dữ đang tìm kiếm thần châm ở mọi nơi."

Lục Vân sau khi dắt Bách Linh lùi lại cả trăm trượng liền quay đầu nhìn lại đỉnh núi, những cao thủ tranh đoạt thần châm đều đã lại xuất hiện phía ngoài ba mươi trượng, biểu tình giận dữ đang tìm kiếm thần châm ở mọi nơi."

Dưới đất, Tàn Tâm Ma Sát và Ma Thần Tông chủ Bạch Vân Thiên kinh ngạc nhìn lên không, trên mặt xuất hiện biểu tình chấn động. Đối mắt nhìn nhau, hai người đồng thời phóng lên, toàn lực bay về phía Định Thiên Thần Châm. Cách đó không xa, Quy Vô đạo trưởng xem xét tình huống của phía chính đạo, thần sắc vô cùng ảm đạm. Hơn bốn mươi vị tu chân giới cao thủ tham chiến thì hiện chỉ còn sống sót chưa đầy mười lăm vị. Trong khi một trăm linh sáu Ma vực cao thủ còn tới bảy mươi tư người, sự cách biệt này đã quá rõ ràng."

Nhìn Định Thiên Thần Châm trên không, Quy Vô đạo trưởng khẽ than một tiếng, toàn thân quang hoa chợt hiện rồi nhanh chóng lại bắn vọt lên không trung. Đã đến bước này, chỉ cần chưa chết thì quyết không thể từ bỏ được. Tuy hi vọng không lớn nhưng vì hòa bình của nhân gian, phải có người đối mặt với việc này."

Trên không trung, Ma Sát và Bạch Vân Thiên đồng thời bay tới gần thần châm, lưỡng đại cao thủ toàn lực thi triển bí thuật, hướng về thần châm chụp tới. Không tránh né, thần châm tựa như không biết được nguy hiểm đang đến, tĩnh tĩnh đợi hai kẻ tà ma đang tới. Chỉ thấy nhân ảnh chớp động, Tàn Tâm Ma Sát và Bạch Vân Thiên một trên một dưới đồng thời nắm lấy thần châm, hai bên toàn lực kéo về muốn chiếm lấy cho mình."

Tuy nhiên, ngay sát na hai người chụp lấy thần châm vốn đang tĩnh lập giữa không trung, đột nhiên thần châm quang hoa bạo trướng, một cỗ khí tức thần thánh không thể cản nổi mang theo khí tức tương sinh tương khắc quyết liệt chấn bay hai người. Dường như biết được thuật truy tung, thần châm bỗng hóa thành hai đạo quang hoa thần thánh một tả một hữu nhắm vào hai người phát động đòn tấn công đáng sợ."


Giữa không trung, Ma Sát và Bạch Vân Thiên thần sắc biến đổi, hiển nhiên đều không tưởng nổi Định Thiên Thần Châm trong truyền thuyết này lại có những bí mật không ai biết. Cảm giác được các đạo khí tức đáng sợ đang tiến tới, hai người lần lượt thi triển bí thuật thần kỳ, thân ảnh lập tức lóe sáng biến mất khỏi không trung. Khi tái xuất hiện, Bạch Vân Thiên lập thân trên cao phía các đám mây còn Ma Sát lại xuất hiện tại mặt đất, song phương cùng đưa mắt chằm chằm nhìn thần châm đang tọa giữa không trung."

Tàn Tâm Ma Sát chợt vẫy tay triệu tập sáu ma tiên cùng một gã ma mị tới bên mình, nhẹ nói:"

- Nhìn tình hình bây giờ, chúng ta chỉ có cách phát động Ma Luyện Chi Thuật mới có khả năng phong ấn khí tức thần thánh của Định Thiên Thần Châm này lại để chiếm lấy nó. Nhằm phòng bị gã Bạch Vân Thiên đó ra tay trước, bây giờ mọi người hãy toàn lực chuẩn bị, tạm thời đám tu chân cao thủ đó để những người khác đối phó." Bạn đang đọc truyện tại Truyện FULL - www.Truyện FULL

Lời vừa dứt, không đợi cho chúng cao thủ trả lời, hắn liền lập tức thi triển Ma Luyện Chi Thuật. Chỉ thấy toàn thân Ma Sát hắc sát quang hoa đột hiện, một dải ánh sáng dài màu đen kỳ dị phát ra từ đỉnh đầu tại giữa không trung hợp thành một đóa hắc sắc ma liên. Xung quanh, tám tên Ma vực cao thủ đồng thời vận công, tám luồng sáng đen hình thành bên dưới ma liên một đài sen vừa xoay chuyển vừa cung cấp năng lượng cho đóa ma liên. Được sự tương trợ của đài sen này, hắc sắc ma liên lúc đầu chỉ dài một thước nháy mắt đã dài đến sáu thước, liền nhanh chóng bay lên giữa không trung, một cỗ ma khí kinh thiên hóa thành một đạo hắc sắc quang trụ xoáy tròn bắn thẳng vào Định Thiên Thần Châm trên không.

Cùng lúc, ở phía trên Ma Thần Tông chủ toàn thân ám hắc quang hoa chợt sáng rực, những tia ma mang quỷ dị và chói lọi hình thành một lớp ma khí bao phủ thân ngoài. Trong hai mắt chợt lóe tia máu, Bạch Vân Thiên nét mặt dữ tợn nhìn Định Thiên Thần Châm rồi đột nhiên há miệng phun ra một hạt châu tròn u ám đường kính khoảng một tấc bay thẳng về hướng Định Thiên châm. Hạt châu này mang theo một cỗ khí tức cực kỳ tà ác khí thế kinh nhân, phát ra hắc sát ma quang dày đặc đồng thời hình thành một lớp ma khí hướng về phía thần châm chụp tới."

Đương lúc hắc sát ma trụ của ma liên và ma quang của hạt châu tà dị tiếp cận gần Định Thiên Thần Châm, thần châm tựa hồ phát giác nguy hiểm, trên dưới phóng ra hai đạo quang hoa nghênh đón lưỡng cỗ thần bí lực lượng này. Nhìn xa chỉ thấy đóa ma liên, thần châm, ma châu xếp thành một đường thẳng nối với nhau bởi những dải sáng đẹp mắt, cùng lúc nhanh chóng xoắn chặt vào nhau."

Quy Vô đạo trưởng hiện thân giữa không trung, thấy vậy lập tức kinh hô:"

- Không hay rồi, là Ma Luyện Chi Thuật của Hắc Ám giới và Ma Thần Tông chí bảo Tịnh Trần Châu."

Lời vừa dứt, chỉ thấy ông ta vội vã tiếp cận Định Thiên Thần Châm, đồng thời bảo kiếm trong tay vẽ theo một quỹ tích kỳ dị tại giữa không trung hình thành một bát quái đồ án. Cùng lúc với bảo kiếm di động nhanh chóng, giữa hư không một đạo huyền thanh bát quái đồ phát ra âm dương nhị khí xuất hiện phía trên Định Thiên Thần Châm làm cho ba lực lượng đang giao tranh hoàn toàn bị nhốt vào trong vầng hào quang xanh đỏ."

Ở phía xa, Lục Vân nhìn cảnh tượng thần kỳ giữa không trung trong ánh mắt lộ sắc kinh ngạc. Đối với thực lực cường đại của Ma Thần Tông chủ Bạch Vân Thiên, Lục Vân lúc này đã hiểu rõ hơn vài phần, biết so với mình thì mạnh hơn một chút. Nhưng chính tu vi của gã Ma Sát kia đã làm Lục Vân cảm thấy kinh tâm. Còn đối với bí pháp thần kỳ của Quy Vô đạo trưởng, trong lòng Lục Vân vô cùng bội phục, cảm thấy không minh bạch một điều: vì sao người có tu vi cao như vậy nhưng trong tu chân giới lại không có danh tiếng gì?"

Kỹ càng nhìn cuộc chiến tranh đoạt giữa ba bên, Lục Vân nhanh chóng phát ra Ý Niệm Thần Ba nhằm phân tích sự bí ảo xung quanh Định Thiên Thần Châm. Thông qua khảo sát của Ý Niệm Thần Ba, Lục Vân lúc này đã thấu tỏ, trong Định Thiên Thần Châm truyền thuyết này có mang theo tính công kích cường đại, toàn thân chứa khí tức thần thánh cực lớn, có tính chất tương khắc trời sinh đối với ma khí, lực bài xích mạnh mẽ dị thường."

Cùng lúc đó, Lục Vân thông qua Ý Niệm Thần Ba cũng biết rằng, lúc này Ma Sát đang thi triển Ma Luyện Chi Thuật - một loại chi thuật thập phần cổ quái tương tự dạng sóng khí trong Ma tông Tâm Dục Vô Ngân pháp quyết. Hắn đang không ngừng điều chỉnh tần suất, toàn lực muốn thâm nhập vào bên trong thần châm để chiếm lấy nó.

Ở phía trên, Bạch Vân Thiên đang thi triển Ma Thần Tông chí bảo Tịnh Trần Châu bằng một phương thức khác, toàn lực hút lấy khí tức thần thánh của Định Thiên Thần Châm, tưởng thông qua công năng đặc thù của hạt châu hút lấy chi khí thần thánh đó hòng chuyển biến Thần Châm thành vật trung tính không còn tính bài xích, nhằm tiện bề đoạt lấy."

Trong lúc Lục Vân đang quan sát, tam phương giữa không trung vì có sự gia nhập của Quy Vô đạo trưởng, thế cân bằng liền bị phá vỡ ngay lập tức. Chỉ thấy ở phía trên, bát quái quang mang kết hợp với màn ánh sáng xanh đỏ khi gặp hai cỗ lực lượng ma khí sung mãn đột nhiên phát sinh đối kháng, lập tức sản sinh lực bài xích cực lớn. Cùng lúc với sự gia tăng của cỗ lực bài xích, Định Thiên Thần Châm đột nhiên quang hoa bạo trướng, một đạo khí thế cường thịnh mạnh mẽ công kích bức lui Ma Sát và Bạch Vân Thiên. Sau đó toàn thân thần châm quang hoa chợt chớp lên, nhanh chóng xuất hiện thành hàng vạn châm ảnh giữa không trung, hình thành lên một tấm màn châm võng đầy trời, tầng tầng lớp lớp phân bố bốn phía lập tức phát động công kích địch nhân."

Nhìn thấy châm ảnh đột nhiên xuất hiện đầy trời, nhân sĩ chính đạo các lộ đang cố sức liền xuất hiện biểu tình vui mừng, rời thân tránh ra. Nhưng với các cao thủ Ma vực, do khí tức tương khắc, lúc này chợt xuất hiện cảm giác cực kỳ nóng nảy bất an, vừa phản kích vừa hống lên giận dữ, toàn lực tránh kháng. Tàn Tâm Ma Sát và Bạch Vân Thiên phẫn nộ nhìn Quy Vô đạo trưởng đã liên tục hai lần phá hoại hảo sự của hai người, làm hai người hận tận xương tủy."

Thu hồi Tịnh Trần Châu, Bạch Vân Thiên trừng mắt nhìn Quy Vô đạo trưởng, đồng thời lắc người bay lên ba mươi trượng tránh khỏi phạm vi công kích của thần châm. Nhưng Tàn Tâm Ma Sát ở dưới đất thì không được thong thả như vậy, sau khi thu hồi Ma Luyện Chi Thuật, chỉ thấy thân thể Ma Sát từ đậm chuyển nhạt, lập tức di thân tới phía trước Quy Vô đạo trưởng. Căm hận nhìn Quy Vô đạo trưởng, trong mắt Ma Sát lục quang chớp lên, Tâm Dục Vô Ngân pháp quyết mang theo mỗi nháy mắt chín vạn bảy nghìn sóng chân khí cao tốc, lập tức kích trúng Quy Vô đạo trưởng lúc này đang tránh né."


Chỉ nghe một âm thanh bi thảm, phía ngoài thân Quy Vô đạo trưởng bố trí mười ba đạo kết giới phòng ngự, bị Ma Sát trong lúc phẫn nộ công kích, một lần đã kích phá hết. Không có bảo hộ của phòng ngự kết giới, dưới đòn tấn công cao tốc này, thân thể Quy Vô đạo trưởng chấn động, lập tức trọng thương chạy đi. Trong lúc tránh né, trường kiếm trong tay Quy Vô đạo trưởng vẽ lên tầng tầng màn kiếm, trước thân hình thành một đạo hộ thể kiếm mang chói lọi đề phòng Ma Sát đuổi theo."

Cười âm u, thân thể Ma Sát chớp động liền biến mất rồi xuất hiện ngay phía sau Quy Vô đạo trưởng, hữu thủ xuất hiện một đạo hắc sát ma quang, hung hãn nhằm vào bối tâm Quy Vô đạo trưởng đánh tới. Cảm thấy không khí phía sau có điều khác thường, Quy Vô đạo trưởng sắc mặt đại biến, thân hình nhanh chóng quay lại, muốn toàn lực chống lại nhát chưởng đáng sợ đó. Tuy nhiên trong thời khắc này, tất cả đã quá muộn, Quy Vô đạo trưởng dù toàn lực tránh né, dù vừa kịp tránh chỗ yếu hại nơi lưng nhưng vẫn bị một chưởng của Ma Sát đánh trúng vai trái. Chỉ nghe một âm thanh thê thảm truyền ra, Quy Vô đạo trưởng bị chấn tung lên, toàn thân hóa thành một đạo thanh mang chớp mắt đã bay xa."

- Tên đạo sĩ đáng ghét dám phá hỏng đại sự của ta, lần sau mà để ta gặp lại ngươi, ta sẽ diệt hồn phách của ngươi, xem ngươi có thể đào thoát được không.

Nhìn theo hướng chạy của Quy Vô đạo trưởng, Tàn Tâm Ma Sát phẫn nộ hét lên."

Giữa không trung, những tia âm thanh xé không cùng với châm ảnh đầy trời phủ kín cả đỉnh núi. Thời khắc này, Định Thiên Thần Châm hóa thành hàng ngàn vạn bắt đầu mãnh liệt tấn công. Vì thần châm có truy tung thuật nên cả Lục Vân, Bạch Vân Thiên phía trên tất cả đều nằm trong phạm vi công kích của thần châm."

Tĩnh lập giữa không trung, Lục Vân vận khởi Dịch Thiên pháp quyết của Dịch viên, bên ngoài thân thể hình thành một màn huyền thanh quang tráo chống lại sự tấn công của thần châm. Theo Ý Niệm Thần Ba khảo sát phân tích được, Định Thiên Thần Châm này thập phần cổ quái, bản thân ngoài việc có chi khí thần thánh vô cùng cường thịnh còn ẩn chứa trong nó nhiều tia duệ khí - một loại khí có tính công kích cực mạnh thông qua ý niệm. Nói khác đi, thần châm này giống như một vị thiên tướng thần thánh và bá đạo, ngoài việc xua đuổi tà ác còn chứa đựng khí tức cuồng dã hiếu chiến, tưởng như muốn thách thức tất cả."

Nhìn bốn phía ma vật tình cảnh thảm liệt, Lục Vân minh bạch rằng đó là bởi Thần Châm đã dò xét được ma khí trên thân thể bọn họ, do đó hầu hết tinh lực phát ra đều nhằm vào chúng. Còn với các nhân sĩ chính đạo tu luyện pháp quyết khí tức bất đồng, mặc dù cũng chịu cùng mức độ công kích nhưng không mãnh liệt lắm. Ngẩng đầu lên, nhãn thần Lục Vân kinh dị nhìn Bạch Vân Thiên, sức công phá của thần châm lên hắn cực yếu khiến tâm lý của Lục Vân dao động, cảm thấy kinh hãi không thể lý giải. Chiếu theo việc hắn xuất thân tại Ma Thần Tông, tu luyện đích thị là pháp quyết Ma tông chí cao vô thượng, thân thể chứa đựng toàn khí tức tà ác, vì sao Định Thiên Thần Châm không thể phát giác được ma khí trên cơ thể hắn?"

Dưới đất, Ma Sát thấy thủ hạ bị thần châm bức vào tình huống cực kì khó khăn, lớn giọng hét:"

- Không nên hoảng loạn, tất cả dừng lại nghe lệnh, nhanh chóng lập thành Ám Hắc Thiên La trận, nhất định phải bức Định Thiên Thần Châm này hiện lại nguyên hình, lúc đó sẽ tìm biện pháp thu phục nó."

Lời vừa dứt, Ma vực cao thủ đang hoảng loạn lập tức xếp theo các phương vị trận pháp, mỗi người đồng thời thi triển Ma vực tâm quyết phát động thành Ám Hắc Thiên La trận pháp."

Cùng lúc trận pháp phát động, một màn sương đen nhanh chóng xuất hiện trên đầu chúng Ma vực cao thủ, hình thành lên một vỏ bọc phòng hộ kỳ dị ngăn trở châm ảnh đầy trời bên ngoài. Hắc sát và hồng sắc tại giữa không trung hình thành thế đối lập, vô số xích hồng châm ảnh và màn sương đen xung đột với nhau làm sản sinh quang hoa chớp tắt bất định, mang theo những âm thanh nổ liên tục vang ra khắp bốn phía."

Lúc này cuộc tranh đấu giữa hai bên vẫn tiếp diễn, khi màn sương đen cường thịnh đến một mức độ nhất định thì không còn chỉ giới hạn trong phòng ngự mà bắt đầu hướng tới vô số châm ảnh giữa không trung phát động phản kích. Chỉ thấy màn sương đen bao lấy châm ảnh phía trên, từ to lớn dần thu hẹp, lặng lẽ bức châm ảnh vào một vùng không gian nhỏ hẹp. Cùng lúc màn sương đen mau lẹ họp lại gần, hàng vạn hóa thân của Định Thiên Thần Châm tái hiện bổn thể, mang theo quang mang chói lọi trong lòng màn sương đen, mãnh liệt xung kích."

Trên không trung, Ma Thần Tông chủ thấy Ma vực cao thủ bức thần châm hiện lại nguyên hình, khóe miệng hiện ra một tia tiếu ý. Len lén nhìn Lục Vân, thấy Lục Vân tịnh vẫn không có ý xuất thủ, Bạch Vân Thiên thân ảnh chớp động, Tịnh Trần Châu chớp sáng mang theo u hắc quang hoa, chứa đựng nguyên thần chi thể bản thân hóa thành dải tia sáng màu đen nhằm thẳng vào màn sương đen kia bay tới.

Giữa không trung, quang hoa động sóng, một cỗ khí lưu cực lớn tại thời khắc này đột nhiên phóng ra mang theo sóng khí kinh thiên cuồng quét tứ bề. Hắc sắc quang hoa kịch liệt chấn động, màn sương đen do Ma vực cao thủ đang thi triển thành Ám Hắc Thiên La trận hình thành lúc này lập tức toàn lực giao phong với Tịnh Trần Châu của Ma Thần Tông chủ Bạch Vân Thiên, vô số tia khí đen điên cuồng đan chéo nhau như sương mù tầng tầng mở rộng ra bên ngoài."

Trong màn sương, Định Thiên Thần Châm liên tục xoay dọc xoay ngang, đạo xích hồng quang hoa dần dần dần chuyển thành sắc tím mờ. Nhìn từ xa, thời khắc này toàn thân thần châm quang ảnh tụ tập trùng điệp, đang phát sinh biến hóa kỳ dị. Chỉ thấy thần châm xoay chuyển phát ra tầng tầng lớp lớp sóng ánh sáng hình thành một đạo đồ án kỳ diệu tại không trung, nhìn có phần giống như ngân hà tinh đồ, lại giống như thiên hà quang phổ."

mặt kia, Bách Linh nhìn tình cảnh trước mắt, đột nhiên nhẹ giọng nói:"

- Mộc đầu, chàng nói giữa gã Ma Thần Tông chủ và Ma Sát này, ai có cơ hội thành công lớn nhất? Nếu như bọn chúng lưỡng bại câu thương, lúc đó chàng tái xuất thủ, há không phải dễ dàng đắc thủ Định Thiên Thần Châm sao?"

Nhè nhẹ lắc đầu, Lục Vân trầm giọng nói:"

- Sự tình không đơn giản như nàng nghĩ, tu vi của Ma Thần Tông chủ rất cao cường, hiện tại ta vẫn không rõ hắn lúc này đã thi triển mấy phần công lực. Còn các Ma vực cao thủ thì cũng không phải là đèn hết dầu, bảy gã ma tiên, một tên ma mị cùng một gã Ma Sát, thực lực như vậy, ở đây chỉ có Ma Thần Tông chủ đó dám trước mặt họ xuất thủ tranh đoạt, đổi lại là ta, có lẽ không dám dùng phương pháp này."

- Điều đó có đúng không, Mộc đầu? Như vậy chàng sẽ hành động thế nào? Hiện tại chàng có mặt ở đây dĩ nhiên không thể dễ dàng từ bỏ, chàng có nghĩ được biện pháp tốt nào có thể đoạt được thần châm không?"

Nhìn Lục Vân, Bách Linh hiếu kỳ hỏi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Thất Giới Truyền Thuyết Chương 126: Kịch Liệt Tranh Đoạt

Có thể bạn thích