Thần Mộ Chi Huyết Đế
Chương 284: Thu Phục Tứ Thần Thú (1)

- Muốn so đấu Bổn Nguyên với ta? Được lắm! Ta muốn xem các hạ thật ra có bao nhiêu bản lãnh!

Chu Tước trầm giọng nói sau đó đưa tay điểm vào hư không một cái.

- Lệ!

Hỏa Chu Tước do Bổn Nguyên của nàng ta ngưng tụ ra kêu lên một tiếng lãnh lót xông thẳng về phía Đông Phương Trường Minh.

- Ngang!

Hỏa Long trông thấy đối thủ xông tới thì không cần Đông Phương Trường Minh điều khiển theo bản năng tự động xông lên nghênh địch.

- Ầm!

Khi hai con cự thú va chạm với nhau trong không gian ngay lập tức vang lên một tiếng nổ kinh thiên động địa phạm vi nghìn trượng xung quanh đều bị tầng tầng sóng nhiệt bao phủ giống như biến thành một cái hỏa ngục vậy.

Có lẽ do tu vi của Đông Phương Trường Minh cao hơn Chu Tước không chỉ một bậc cho nên sau khi giằng co khoảng một khắc Hỏa Long đã ép cho Hỏa Chu Tước phải từng bước, từng bước lui lại phía sau.

- Hỏa Bổn Nguyên bá đạo lắm! Khó trách ngươi có thể khiến cho Bạch Hổ chiến bại khó xem

như vậy, nhưng chỉ như vậy đã muốn đánh bại Chu Tước ta thì vẫn chưa đủ đâu! Xem Chu Tước Ngưng Hỏa Thuật của ta đi!!

Chu Tước lạnh lùng kêu lên một tiếng sau đó năm ngón tay cong lại thành trảo cách không đánh về phía sơn mạch bên ngoài.

- Ầm!

Trong một tiếng nổ vang cực lớn sơn mạch ầm ầm nổ tung hóa thành tro bụi mười mấy con hỏa long từ dưới mặt đất vươn mình lao ra.

Số Hỏa Long này so với Hỏa Long do Hỏa Bổn Nguyên biến ảo mà thành thì nhỏ hơn một chút nhưng nếu so về linh tính chúng thì không kém một chút nào đặc biệt khi Hỏa Long xuất hiện thì cuồn cuộn liệt hỏa đang bùng cháy xung quanh đều hướng về vị trí của nó mà tụ tập.

Vô số hỏa diễm ngưng tụ lại hình thành nên một loại lực lượng có thể sánh ngang với một kích toàn lực của Thiên Cấp sơ kỳ cường giả.

- Hỏa Hồn của Địa Mạch!

Đông Phương Trường Minh vừa liếc mắt nhìn qua đã nhận ra được lai lịch của Hỏa Long.

- Nữ tử này dùng lực lượng kéo Hỏa Hồn của Địa Mạch ra thật ra muốn làm gì?

Trong lòng hắn âm thầm suy nghĩ rồi đưa ánh mắt chứa đầy hứng thú nhìn vào Chu Tước chờ đợi hành động tiếp theo của nàng.

- Tán!

Lúc này chỉ nghe Chu Tước hét lên một tiếng số Hỏa Long mà nàng vừa kéo ra lập tức ầm ầm nổ nát hóa thành hàng tỉ hỏa diễm chui vào trong miệng của Hỏa Chu Tước.

- Lệ!

Trong khoảng khắc khi Hỏa Chu Tước cắn nuốt Hỏa Long Hồn nó ngẩng đầu kêu lên một tiếng toàn thân phát ra hàng tỉ hào quang sáng chói màu hoàng kim.

Những tia sáng này chiếu rọi hư không trong phút chốc rồi lại thu lại hóa thành một cái kén bao trùm lấy toàn thân Hỏa Chu Tước.

Đông Phương Trường Minh đưa mắt chăm chú ngắm nhìn.


- Ầm!

Sau một lát cái kén màu hoàng kim đó từ từ nứt ra Hỏa Chu Tước từ bên trong chui ra nhưng lúc này nó không còn ở trong hình dạng của một con thú nữa mà hóa thành nhân thân có hình dáng giống như Bản Thể của mình chỉ khác là tứ chi của nó vẫn còn giữ lại hình dáng thú trảo mà thôi!

Hỏa Chu Tước vừa bước ra trong không gian đã bị một luồng uy áp cực kỳ khổng lồ bao phủ, uy áp này còn mạnh hơn uy áp của bản thể Chu Tước rất nhiều đã đạt đến cảnh giới Thiên Cấp đỉnh phong.

- Grao!

Hỏa Chu Tước lại gầm vang một tiếng quanh thân xuất hiện một biển lửa ép thẳng về phía Hỏa Long của Đông Phương Trường Minh khiến cho nó không thể không lui lại phía sau.

Chỉ trong chớp mắt thế cục đã nghịch chuyển lại.

- Bổn Nguyên Chân Thân!

Nhìn thấy cảnh đó trong mắt của Đông Phương Trường Minh lần đầu tiên hiện lên vẻ ngưng trọng Bổn Nguyên Chân Thân chính là biến hóa thứ ba cũng là biến hóa cuối cùng sau khi Bổn Nguyên đại thành.

Bổn Nguyên Chân Thân là một vật phi thường hiếm thấy một khi xuất hiện thực lực của nó có thể khiến cho người khác phải sợ hãi, trên đời này căn bản không có thuật phân thân hay hóa thân nào có thể cao cấp bằng nó cả.

Cho dù là Thiên Cấp đỉnh phong muốn đạt đến lần biến hóa thứ ba này cũng phi thường, phi thường khó khăn!

Còn về phần khó khăn thế nào à?

Đại khái thì trong mười Thiên Cấp đỉnh phong cường giả thì cũng chỉ một người may mắn ngưng tụ ra được Bổn Nguyên Chân Thân mà thôi!

Nghe cho rõ là " may mắn " đó. Tức là một Thiên Cấp đỉnh phong cường giả dù có đủ thực lực cùng với trí tuệ mà không gặp được cơ duyên thích hợp thì cũng không thể nào ngưng tụ ra được Bổn Nguyên Chân Thân.

Đông Phương Trường Minh thật sự không thể ngờ được Chu Tước chỉ dựa vào tu vi Thiên Cấp hậu kỳ lại có thể ngưng tụ được Bổn Nguyên Chân Thân thật sự khiến cho hắn kinh ngạc vô cùng.

Bất quá kinh ngạc thì kinh ngạc Đông Phương Trường Minh cũng không có sợ hãi.

Hắn không tin rằng Bổn Nguyên Chân Thân do Chu Tước ngưng tụ ra có thể đấu lại với Hỏa Bổn Nguyên đã trưởng thành không biết bao nhiêu năm của bản thân.

- Ầm!

Chỉ thấy hắn vung tay bắt quyết một cái thân thể Hỏa Long của hắn lập tức ầm ầm bạo tăng hơn trước gấp trăm lần long uy khổng lồ từ trong thân thể của nó bạo phát ra ngoài chống lại Hỏa Hải do Chu Tước Chân Thân tạo thành.

- Ầm ầm ầm....

Hai loại lực lượng khổng lồ giằng co với nhau trong lúc nhất thời khó phân thắng bại.

Thời gian giằng co qua đi càng lâu thì sắc mặt của Chu Tước càng thêm khó coi Bổn Nguyên Chân Thân hiện tại xuất hiện chỉ là do nàng dùng bí thuật cường thế ngưng tụ Hỏa Hồn ẩn trong Địa Mạch lại mà thành.

Lực lượng của Địa Mạch lại không phải vô hạn dùng bao nhiêu thì sẽ tiêu hao bấy nhiêu đợi khi tiêu hao hết rồi thì Hỏa Chu Tước sẽ biến trở về hình dạng lúc ban đầu đến lúc đó nàng không phải mặc cho đầu Hỏa Long của đối phương cắn xé hay sao?

- Chu Tước để bọn ta giúp muội!

Thanh Long, Huyền Vũ đứng bên cạnh nhìn xem đương nhiên cũng nhận ra điều đó hai người nhìn nhau một chút rồi đồng thời quát lên.

- Thủy Bổn Nguyên nghe lệnh của ta xuất ra!

- Thổ Bổn Nguyên nghe lệnh của ta xuất ra!


Vừa nói bọn họ vừa há miệng phun ra Bổn Nguyên của bản thân ra ném về phía Chu Tước.

- Còn có ta nữa!

Bạch Hổ vừa mới khôi phục được chút thực lực cũng há miệng Phong Bổn Nguyên của mình ra.

- Vút vút vút....

Ba đạo Bổn Nguyên hóa thành ba đạo hào quang bay về phía Chu Tước.

- Được! Vậy thì ngày hôm nay bốn huynh muội chúng ta chúng ta dùng Tứ Tượng Đỉnh Thiên đại trận lãnh giáo cao chiêu của vị đạo hữu này vậy!!

Chu Tước nhìn thấy cảnh đó cũng không từ chối mở miệng kêu lên một tiếng.

Tiếp theo đó vung tay lên để cho Chu Tước Chân Thân trước người mình phân giải lần nữa trở lại thành Hỏa Bổn Nguyên tinh thuần nhất bay lên không trung tụ hợp với ba đạo Bổn Nguyên kia.

- Ầm ầm ầm...

Trong lúc nhất thời bốn đại Bổn Nguyên Địa, Hỏa, Thủy, Phong cùng nhau xoay tròn trên bầu trời không gian thông đạo tạo thành một cái vòng xoáy cực lớn, từ xa nhìn lại có thể thấy bên trong đó có sóng nước chập chờn, cuồng phong thổi quét, liệt hỏa thiêu đốt, đại địa rung động.

Sau một lát một tiếng nổ vang kinh thiên động địa bốn loại dị tượng này xếp chồng lên nhau cùng nhau dung hợp lại thành một bức tranh hoàn chỉnh.

Trong bức tranh đó thì mặt đất ở trung gian hai đầu là biển lửa cháy rực cùng với hồng thủy ngập trời còn trên không trung thì cuồng phong thổi quét từng đợt.

- Đi!

Bốn người Thanh Long, Bạch Hổ, Huyền Vũ, Chu Tước cùng nhau rống lên một tiếng.

- Ầm!

Bức tranh to lớn lập tức giống như một viên lưu tinh bay về phía Đại Hỏa Long của Đông Phương Trường Minh ầm ầm phát ra lực lượng đánh lên trên người nó.

- Ngang!

Đại Hỏa Long thấy vậy cũng hét lên một tiếng lao lên nghênh chiến.

- Ầm!

Trong khoảng khắc cả không gian thông đạo vang lên một tiếng nổ kinh thiên động địa sau khi lực lượng trùng kích tan hết chỉ thấy bức tranh khổng lồ bay ngược về phía sau một đoạn còn cái đầu của Đại Hỏa Long đã bị đánh cho nổ tung thành một cái biển lửa to lớn, tuy rằng chỉ trong chớp mắt nó đã trọng tụ lại thân hình nhưng khí thế rõ ràng đã giảm đi một chút.

- Hay! Tất cả mau thêm sức nhất cử dùng Trận Pháp của chúng ta trấn áp kẻ này!!

Bạch Hổ thấy vậy lộ vẻ hưng phấn cười nói lúc trước hắn bị Đông Phương Trường Minh đánh bị thương cho nên trong lòng sinh ra oán khí hiện tại mắt thấy sắp trả được thù đương nhiên trong lòng phải cảm thấy sảng khoái phi thường rồi.

- Trấn áp ta! Chỉ dựa vào một trận này của các ngươi cũng đòi sao? Buồn cười!

Nhưng đáp lại sự hưng phấn của hắn chỉ là một tiếng nói chứa đầy khinh thường của Đông Phương Trường Minh.

- Tiểu tử cuồng vọng! Ngươi có biết mình đang nói gì không? Tứ Tượng Đỉnh Thiên Đại Trận này do Bổn Nguyên của bốn người bọn ta hội tụ lại mà thành cho dù Thiên Cấp đỉnh phong bước vào trong đó nhất thời ba khắc cũng sẽ hóa thành một vũng nước sao lại trấn áp không được ngươi!!

Bạch Hổ nghe thấy đối phương xem thường đại trận do bốn huynh muội mình lao tâm khổ tứ rất lâu mới có thể sáng tạo ra thì sắc mặt cuồng biến tức giận quát lên một tiếng.

- Hừ! Đại trận do bốn cái Bổn Nguyên của các ngươi hội tụ lại thành đủ để vây chết Thiên Cấp đỉnh phong trong nhất thời ba khắc? Vậy thì hay lắm hay sao? So về Bổn Nguyên ta chắc thua kém các ngươi!!

Đông Phương Trường Minh khinh thường nói.

- Tuyệt Tình Bổn Nguyên ra đây!

Tiếp theo hắn quát nhẹ một tiếng.

Lời vừa dứt Tuyệt Tình Bổn Nguyên lập tức từ trong cơ thể của hắn mang theo kinh thiên hàn khí bay ra ngoài.

Ngay lúc Bổn Nguyên vừa xuất hiện trong cả không gian thông đạo dường như bị cả một trận cực hàn bao phủ, vô số băng tuyết từ trên không trung rơi xuống khiến cho người ta có một cảm giác lạnh giá vô cùng.

Sau một lát vô số gió tuyết bỗng nhiên thu lại tạo thành một bộ chiến giáp màu bạc bao phủ thân thể của Đông Phương Trường Minh.

- Đây là Hàn Băng Đế Giáp sau khi tu luyện Hàn Băng Bổn Nguyên đến lần biến hóa thứ hai mới có thể tạo ra! Không ngờ người thanh niên này có thể đồng thời lãnh ngộ hai loại Bổn Nguyên trái ngược nhau đến cảnh giới này! Nhưng tại sao hắn không gọi là Hàn Băng Bổn Nguyên mà lại gọi là Tuyệt Tình Bổn Nguyên trong này có huyền cơ gì hay sao??

Tứ Thần Thú thấy vậy kinh hãi thầm nghĩ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Thần Mộ Chi Huyết Đế Chương 284: Thu Phục Tứ Thần Thú (1)

Có thể bạn thích