Thần Mộ Chi Huyết Đế
Chương 256: Lục đức thất tuyệt càn khôn đại trận (1)

- Thất Sát Tuyệt Trận đó là vật gì? 

Mộc Thanh nghi hoặc hỏi. 

- Thất Sát Tuyệt Trận là một đại trận do Vu Tộc thời đại Viễn Cổ tạo ra trận nhãn của nó là Thế Giới Chi Thụ! 

Thần Nam trầm giọng nói. 

- Lấy Thế Giới Chi Thụ làm trận nhãn? Sao có thể như vậy được Thế Giới Chi Thụ là Chí Bảo của Đệ Ngũ Giới làm sao có thể bị Vu Tộc lấy làm trận nhãn được chứ? 

Mộc Thanh kinh ngạc kêu lên một tiếng. 

- Hử! Nghe Mộc đạo hữu hỏi câu này hình như ngươi không biết mối quan hệ sâu xa giữa Vu Tộc cùng với Đệ Ngũ Giới thì phải? 

Thần Nam nhíu mày một cái rồi hỏi. 

- Đúng vậy! Xin đạo hữu giải hoặc cho ta! 

Mộc Thanh chắp tay nói. 

- Cũng được! Vào thời đại Viễn Cổ trong thiên địa có sáu chủng tộc đứng ở đỉnh cao là Nhân Tộc, Thần Tộc, Yêu Tộc, Ma Tộc, Vu Tộc, Linh Tộc bọn họ đều riêng phần mình chiếm cứ một cái Đại Giới trong Lục Giới, Nhân Tộc chiếm được Đệ Nhất Giới gọi là Nhân Gian Giới, Thần Tộc chiếm được Đệ Nhị Giới gọi là Thiên Giới, Yêu Tộc chiếm được Đệ Tam Giới gọi là Yêu Giới, Ma Tộc chiếm được Đệ Tứ Giới gọi là Ma Giới, Linh Tộc chiếm được Đệ Lục Giới gọi là Linh Giới. 

Thần Nam trầm giọng lên tiếng. 

- Còn về phần Vu Tộc chiếm được thế giới nào thì tin tưởng không cần ta nói chắc Mộc đạo hữu cũng đã đoán được rồi đúng không? 

Nói được một nửa hắn lại nhìn Mộc Thanh hỏi ngược lại. 

Mộc Thanh im lặng gật đầu một cái lời nói của Thần Nam đã ám chỉ rõ ràng như vậy sao ông ta còn có thể không biết thế giới mà Vu Tộc chiếm được chính là Đệ Ngũ Giới này hoặc phải gọi nó là Vu Giới thì sẽ chuẩn xác hơn! 

- Sau khi chiếm được Vu Giới có thể nói nền văn minh của Vu Tộc phát triển đến giai đoạn phồn thịnh nhất không chỉ tộc nhân trải rộng khắp Lục Giới còn là Tổ tông của thuật Luyện Thể trong thiên hạ chỉ cần là người muốn học tập thuật Luyện Thể thì đều phải cầu xin Vu Tộc giúp đỡ mới có thể làm được nhưng Vu Chủ lúc đó là Hình Thiên vẫn chưa hài lòng bởi vì ông ta biết Vu Tộc tuy rằng hùng mạnh nhưng trên đời vẫn còn có năm chủng tộc có thể ngang hàng với nó, nếu muốn Vu Tộc có thể chân chính bước chân lên đỉnh cao thì nhất định phải nghĩ cách hoặc tiêu diệt hoặc hàng phục năm chủng tộc đó mới được, vì để hoàn thành mục tiêu này Hình Thiên đã cho triệu tập tất cả trận pháp đại sư của Vu Tộc lại cùng nhau nghiên cứu suốt trăm vạn năm cuối cùng tập hợp sở trường của ngàn vạn loại trận pháp sáng tạo nên Thất Sát Tuyệt Trận này!

Thần Nam trầm giọng nói. 

- Đáng tiếc là ngày đại trận hoàn thành Hình Thiên còn chưa kịp hoàn thành hùng tâm tráng chí của bản thân thì đã kinh động đến tồn tại chí cao trong Lục Giới là Thiên Đạo bị nó đích thân tìm đến sau đó giữa hai bên đã nổ ra một trận đại chiến sau đó tất cả cường giả của Vu Tộc đều chết trận một nửa Bổn Nguyên của Vu Giới cũng vỡ tan đây chính là cái gọi là Vu Tộc Đại Kiếp được ghi chép lại trong lịch sử!

Hơi dừng một chút hắn lại tiếp tục. 

- Tê! Thất Sát Tuyệt Trận thật ra có uy lực như thế nào lại hung hãn như vậy? 

Sau khi nghe xong trên mặt Mộc Thanh hít sâu một hơi khí lạnh. 

Tuy ông ta còn chưa chính mắt thấy qua Thất Sát Tuyệt Trận là như thế nào nhưng chỉ bằng vào một chi tiết vào ngày trận thành Thiên Đạo chí cao vô thượng phải đích thân giáng xuống Vu Giới để hủy diệt thì cũng đủ biết nó không phải phàm vật rồi! 

- Việc này ta cũng không rõ ràng lắm chỉ biết được đại khái mà thôi! Bước thứ nhất của Thất Sát Tuyệt Trận giống như ta đã nói với đạo hữu vừa rồi chính là lợi dụng đặc tính của Thế Giới Chi Thụ thu hút tất cả Long Mạch Chi Khí trong Đệ Ngũ Giới lại tiếp theo chính là dùng một loại phương pháp đặc thù nào đó chuyển số Long Mạch Chi Khí này vào trong thân thể của người chủ trận để cho hắn có thể thoải mái vận dụng lực lượng của cả một Đại Giới!! 

Thần Nam nói. 

- Đưa tất cả lực lượng của một Đại Giới vào trong thân thể của một người? 

Sắc mặt của Mộc Thanh đại biến. 

Lực lượng của một Đại Giới như Đệ Ngũ Giới thật ra khổng lồ như thế nào e rằng bốn năm tên Nghịch Thiên Cấp cường giả hợp sức lại cũng không thể chống lại khó trách Hình Thiên lại có lòng tin có thể dựa vào Thất Sát Tuyệt Trận để Vu Tộc trở thành đệ nhất đại tộc trong Lục Giới. 


- Không đúng! Thần đạo hữu không phải vừa rồi ngươi đã nói chính là bởi vì Thất Sát Tuyệt Trận ra đời cho nên Viễn Cổ Vu Tộc mới bị Thiên Đạo diệt tộc hay sao. Bây giờ nếu Thất Quân Chủ lần nữa xây dựng lại Đại trận này không lẽ bọn họ không sợ lịch sử lập lại hay sao? 

Sau một lát Mộc Thanh giống như nhớ ra điều gì nhìn Thần Nam hỏi. 

- Mộc Thanh đạo hữu ngươi sai rồi cho dù hiện giờ bọn người Sở Tương Ngọc có bố trí lại Thất Sát Tuyệt Trận cũng không thể khiến cho Thiên Đạo giáng xuống thêm một lần nữa! 

Thần Nam lắc đầu nói. 

- Tại sao? 

Mộc Thanh kinh ngạc kêu lên một tiếng. 

Ông ta thật sự không hiểu tại sao cùng là Thất Sát Tuyệt Trận mà một cái cái có thể khiến cho Thiên Đạo giáng xuống còn một cái lại không? 

- Tuy đều là một loại nhưng Thất Sát Tuyệt Trận hiện tại lại có sự khác biệt rất lớn với Thất Sát Tuyệt Trận thời Viễn Cổ bởi vì cái Thất Sát Tuyệt Trận thời Viễn Cổ hấp thu là tất cả Long Mạch Chi Khí của Đệ Ngũ Giới còn cái Thất Sát Tuyệt Trận hấp thu chỉ là một nửa Long Mạch Chi Khí của Đệ Ngũ Giới mà thôi! 

Thần Nam giải thích. 

- Thất Sát Tuyệt Trận hiện tại chỉ hấp thu được một nửa Long Mạch Chi Khí của Đệ Ngũ Giới? Tại sao lại như vậy? 

Mộc Thanh vẫn không hiểu hỏi. 

- Bởi vì trong trận đại chiến thời Viễn Cổ vì sợ sau này sẽ có người lợi dụng Thế Giới Chi Thụ bố trí Thất Sát Tuyệt Trận uy hiếp tới mình Thiên Đạo không chỉ giết sạch Vu Tộc còn chia tách một nửa Bổn Nguyên của Đệ Ngũ Giới ra ngoài phong ấn lại khiến cho từ đó về sau Đệ Ngũ Giới chỉ còn lại một nửa Bổn Nguyên như vậy cho dù thật sự có người bố trí Thất Sát Tuyệt Trận lại thì cũng chỉ có thể phát uy ra một phần ba uy lực vốn có của nó. Chỉ dựa vào bao nhiêu đó hiển nhiên không cách nào uy hiếp được Thiên Đạo cho nên tất nhiên nó không thèm để tâm đến! 

Nhưng Thiên Đạo không quan tâm là chuyện của Thiên Đạo chúng ta không thể nào học theo giống như nó. Bởi vì tòa Thất Sát Tuyệt Trận này tuy chỉ có một phần ba uy lực của Thất Sát Tuyệt Trận chân chính nhưng vẫn đáng sợ vô cùng nếu bố trí hoàn thành thì Thất Quân Chủ ít nhất có thể phát uy ra thực lực của hai tên Nghịch Thiên Cấp đến lúc đó ưu thế cường giả bên chúng ta sẽ mất đi! 

Thần Nam trầm giọng nói. 

Từ khi khai chiến đến nay bởi vì bên phía liên quân Thiên - Nhân Lưỡng Giới có hai đại Nghịch Thiên Cấp cường giả Đông Phương Trường Minh, Hắc Đế Tư trấn giữ mới có thể áp chế Đệ Ngũ Giới một đường khiến cho Thất Quân Chủ không dám liều lĩnh tấn công mà chỉ có thể để cho từng quân đoàn của mình thực hành phương án đánh chậm tiến chắc nhưng nếu hiện tại Thất Sát Tuyệt Trận này được hoàn thành thì với tính cách của đám người Sở Tương Ngọc nhất định sẽ phát động tổng tiến công ngay lập tức! 

- Thần đạo hữu nghe những lời của ngươi hình như đang phá hủy đại trận này thì phải? 

Mộc Thanh nhìn Thần Nam hỏi. 

- Đúng vậy! Bây giờ Thất Sát Tuyệt Trận này còn đang trong giai đoạn hấp thu Long Mạch Chi Khí là thời cơ tốt nhất để phá giải nó, chỉ cần đạo hữu chịu giúp ta một tay ta nhất định sẽ nghĩ cách giúp ngươi đoạt lại Thế Giới Chi Thụ về!!

Thần Nam nhìn Mộc Thanh nói. 

- Thần đạo hữu lời này của ngươi là thật hay sao? 

Nghe được Thần Nam chính miệng hứa giúp mình đoạt lại Thế Giới Chi Thụ nhất thời Mộc Thanh không nhịn được kích động kêu lên một tiếng. 

- Thần Nam ta xưa nay nhất ngôn cửu đỉnh tứ mã nan truy, lời của ta đã nói ra tự nhiên sẽ thực hiện! 

Thần Nam nói. 

- Tốt! Như vậy cần ta phối hợp thế nào xin Thần đạo hữu cứ nói đừng ngại! 

Mộc Thanh lập tức nói. 

- Trước tiên xin đạo hữu hãy bố trí một lớp kết giới quanh đây để tránh có kẻ quấy rầy trong lúc chúng ta phá trận! 

Thần Nam lên tiếng nói. 


- Không thành vấn đề! 

Mộc Thanh gật đầu một cái sau đó vung tay lên. 

- Ầm! 

Trong chớp mắt chỉ thấy hàng tỉ quang điểm màu xanh từ trong tay ông ta bắn ra ngoài những nơi chúng đi qua cây cỏ đều phát sinh dị biến hóa thành những cự nhân thân cao trăm trượng tay cầm Lang Nha Bổng. 

Một chiêu này của Mộc Thanh có tên Điểm Mộc Thành Binh có tác dụng giống như Bí Thuật của Sinh Mạng Thần Hệ ở Tây Phương Thiên Giới nhưng lại biến thái hơn nhiều dù sao khi thi triển Sinh Mệnh Lễ Tán Bí Thuật chỉ có những cây cổ thụ có tuổi thọ trên ngàn năm mới có thể hóa hình được còn Điểm Mộc Thành Binh này bất luận loại cây cỏ nào có bao nhiêu năm tuổi cũng có thể biến hóa được hơn nữa mỗi con đều có linh tính của riêng mình không cần người khác chỉ huy cũng có thể tự mình chiến đấu! 

Có thể nói bất luận số lượng hay chất lượng đều hơn đứt Sinh Mệnh Lễ Tán. 

- Từ lâu đã nghe qua Điểm Mộc Thành Binh của Mộc Thạch Tộc lợi hại vô cùng ngày nay được chứng kiến mới thấy đúng là được mở rộng tầm mắt. Có chúng bảo vệ ở đây chúng ta có thể yên tâm vào trong rồi! 

Thần Nam cảm thán một tiếng. 

- Thần đạo hữu quá khen rồi ta thật sự không dám nhận! 

Nghe được lời khen của Thần Nam trong lòng của Mộc Thanh không nhịn được âm thầm đắc ý nhưng bề ngoài vẫn giả bộ khách sáo nói. 

- Vút vút... 

Sau đó hai người đồng thời hóa thành hai đạo hào quang bay xuống bên dưới. 

Với tốc độ của bọn họ rất nhanh đã tiếp cận được phân thân của Thế Giới Chi Thụ nhưng đúng lúc này dị biến lại xảy ra chỉ thấy không gian bốn phía của bọn họ đột nhiên lại phát sinh một trận vặn vẹo. 

Thần Nam cùng với Mộc Thanh còn chưa kịp chuẩn bị đã bị lực lượng không gian bá đạo cắn nuốt vào bên trong biến mất tung tích. 

.... 

Bên trong Vu Thần Điện. 

- Vút! 

Hai người Lục Đức Quân Vương - Ni Trọng cùng Thất Tuyệt Quân Vương - Đường Phong đang khoanh chân ngồi dưới đất đột nhiên cùng lúc mở mắt ra. 

- Lão Lục, Lão Thất hai đệ làm gì vậy tại sao đột nhiên lại dừng luyện hóa? 

Tuyệt Đại Quân Vương - Sở Tương Ngọc hỏi. 

- Đại ca bọn đệ cảm nhận được có người công vào Lục Đức Thất Tuyệt Càn Khôn Đại Trận do bọn đệ bày ra! 

Ni Trọng, Đường Phong trầm giọng nói. 

- Đại ca xem ra suy đoán trước đây của huynh là chính xác việc bảy huynh đệ chúng ta không xuất hiện trên chiến trường đã làm cho Minh Vương, Tà Đế chú ý tới hiện tại kẻ xông vào Lục Đức Thất Tuyệt Càn Khôn Đại Trận rất có thể chính là thám tử do bọn chúng phái đến. Mà người có thể được Minh Vương, Tà Đế phái đi làm nhiệm vụ này chắc chắn không phải kẻ tầm thường nếu để hắn vượt qua đại trận phá hủy Thế Giới Chi Thụ thì kế hoạch của chúng ta sẽ xôi hỏi bỏng không!

Sát Lục Quân Vương - Tùng Tán Đức Bố trầm ngâm một chút rồi nhìn Sở Tương Ngọc nói. 

- Tam ca huynh đừng có tự đề cao kẻ khác mà lại diệt uy phong của mình,cho dù thám tử của Đông Phương Trường Minh cùng Hắc Đế Tư có lợi hại thì đã sao chứ? Đại trận của đệ cùng với Lão Lục nhất định có thể nuốt trọn bọn chúng! 

Ni Trọng nghe thấy Tùng Tán Đức Bố có ý hạ thấp uy lực đại trận do mình sáng tạo ra thì không phục nói. 

- Đúng đó! Tam ca huynh đừng quên rằng trong Đại trận của bọn đệ vẫn còn lưu giữ một lá át chủ bài chỉ cần có nó ở đó cho dù kẻ địch lợi hại thế nào cũng sẽ bị tiêu diệt! 

Đường Phong cũng lên tiếng. 

Tùng Tán Đức Bố nghe vậy nhíu mày lên hiển nhiên đối với thái độ khinh địch của hai vị huynh đệ rất là không phục. 

- Lão Tam hai đệ ấy nói cũng có lý ngươi bình tĩnh lại trước đi, kẻ xông vào trận chưa chắc xông qua được Lục Đức Thất Tuyệt Càn Khôn Đại Trận mà nếu hắn có thể xông qua được thì phân thân của Thế Giới Chi Thụ cũng có thể chống đỡ được một thời gian đến lúc đó chúng ta phái người đến cũng chưa muộn! 

Nhưng lúc hắn đang muốn phản bác thì Sở Tương Ngọc lại đột nhiên lên tiếng xen vào. 

- Vâng Đại ca! 

Đối với lời nói của Sở Tương Ngọc Tùng Tán Đức Bố không dám chống lại chút nào lập tức cung kính đáp. 

... 

Ở phía bên kia hai người Thần Nam cùng với Mộc Thanh đã bị lực lượng không gian cường đại ném vào bên trong Lục Đức Thất Tuyệt Càn Khôn Đại Trận.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Thần Mộ Chi Huyết Đế Chương 256: Lục đức thất tuyệt càn khôn đại trận (1)

Có thể bạn thích