Thần Mộ Chi Huyết Đế
Chương 235: Giải quyết nhân quả.

- Hình như là đến nơi rồi!

Thần Nam đảo mắt nhìn xung quanh một lát rồi nói.

- Ừm! Xem ra ván cờ này của chúng ta ngày hôm nay không thể đánh tiếp rồi!

Đông Phương Trường Minh nhàn nhạt nói.

- Đúng vậy! Đành phải hẹn ngày khác vậy!

Thần Nam trầm giọng kêu lên một tiếng.

- Được!

Đông Phương Trường Minh gật đầu một cái sau đó dẫn theo hai tỷ muội Nạp Lan bước xuống Long Xa tiến vào tòa cung điện nguy nga trước mặt.

Vừa bước vào bên trong trên mặt ba người lập tức hiện ra vẻ kinh ngạc không phải bởi vì tòa cung điện trước mặt bọn họ có bao nhiêu nguy nga tráng lệ mà là bởi vì bất luận là cách trang trí hay là vật dụng ở đây không ngờ lại đều giống y hệt chỗ mà bọn họ đã ở một vạn năm trước không có một dự khác biệt nào cho dù là nhỏ nhất!

- Không ngờ Hắc Đế Tư lại sắp xếp như vậy hắn đúng là có tâm!

Nạp Lan Nhược Thủy đảo mắt quan sát xung quanh một vòng rồi nói.

- Ừm!

Đông Phương Trường Minh gật đầu một cái.

- Không bằng bây giờ chúng ta cùng vào phòng đi!

Sau đó đột nhiên hắn lại nói.

- Vào phòng? Trường Minh bây giờ là ban ngày không phải chàng muốn... đó chứ?

Nạp Lan Nhược Yên nghe vậy sắc mặt đỏ ửng nói.

- Chuyện đó.... Đương nhiên không phải, nàng nghĩ đi đâu vậy! Vừa rồi ta đánh cờ với Thần Nam có hơi mệt mỏi rất muốn ngủ một giấc cho nên chỉ muốn hai nàng vào trong phòng cùng ngủ với ta mà thôi!

Nhưng mà câu trả lời của Đông Phương Trường Minh lại làm cho Nạp Lan Nhược Yên sửng sốt.

- Chỉ có như vậy? Nếu thế thì chàng tự đi mà ngủ một mình đi, thiếp và Nhược Yên còn phải đi ngâm suối nước nóng nữa!

Nạp Lan Nhược Thủy lạnh lùng nói một tiếng rồi lôi kéo Nạp Lan Nhược Yên hướng về phía hậu viện chạy đi.

Đông Phương Trường Minh thấy vậy cười nhẹ một tiếng sau đó đi về phía phòng ngủ của mình đẩy cửa ra ngã xuống giường cứ như vậy hô hô ngủ say.

Trận đấu Đạo Niệm vừa rồi với Thần Nam quả thật khiến cho thần thức của hắn bị ảnh hưởng rất nhiều lúc bình thường thì không sao nhưng hiện tại đang trong tình huống đặc biệt nếu không khôi phục kịp lúc thì sẽ rất phiền phức.

Một giấc ngủ này kéo dài ba ngày ba đêm.

- Trường Minh huynh dậy... dậy đi!!

Đến sáng sớm ngày thứ tư bên tai của Đông Phương Trường Minh đột nhiên lại vang lên tiếng nói của Nạp Lan Nhược Thủy.

- Nhược Thủy có chuyện gì tại sao nàng lại đánh thức ta?

Đông Phương Trường Minh mở đôi mắt vẫn còn lim dim của mình ra hỏi.


- Gia Lỗ Trưởng Lão vừa đến đây nói cho thiếp biết những người được mời đều đã đến đủ nửa ngày nữa Vạn Thần Đại Hội sẽ chính thức diễn ra chàng còn không mau thức dậy chuẩn bị đi!

Nạp Lan Nhược Thủy nói.

- Ta biết rồi!



Đông Phương Trường Minh gật nhẹ đầu một cái sau đó bật dậy khỏi giường dùng linh dịch đã được Nạp Lan Nhược Yên chuẩn bị sẵn rửa mặt, thay quần áo rồi lập tức khởi hành đi đến nơi diễn ra Vạn Thần Đại Hội là Thánh Sơn.

Nơi đó cách chỗ ở của bọn họ cũng không phải là rất xa với tốc độ của ba người chỉ trong chớp mắt là đã đến.

Đám Kim Cương Vệ canh gác bên ngoài nhìn thấy thực lực của ba người cũng không dám ngăn cản lập tức cung kính tránh ra để cho bọn họ đi vào.

Lúc này ở bên trong đại điện đang có mười mấy Thiên Cấp cường giả đang ngồi chủ yếu là người của Tây Phương Thiên Giới.

- Chúng ta gặp qua Tà Đế đại nhân! Gặp qua hai vị phu nhân!

Vừa nhìn thấy ba người tiến vào lập tức đứng lên chào hỏi.

- Ừm!

Đông Phương Trường Minh nhàn nhạt gật đầu một cái rồi xoay chuyển ánh mắt đảo qua quan sát tất cả một vòng ở nơi này ngoài Long Kỵ Sĩ - Thụy Tư Mạn và Thiên Long Lan Tư Khải ra thì có rất ít Thiên Cấp cường giả mà hắn quen biết. Xem ra tất cả đều là người của Minh Vương Điện!

- Không ngờ chỉ trong mấy chục vạn năm mà Phương Tây đã có thêm không ít Thiên Cấp cường giả mới như vậy xem ra Hắc Đế Tư đúng là đã bỏ ra không ít công sức tài bồi bọn chúng!

Trong lòng Đông Phương Trường Minh thầm nghĩ.

Đột nhiên ánh mắt của hắn dừng lại bên trên người một lão giả thân mặc Tinh Thần Pháp Bào tay cầm một cây pháp trượng lấp lánh hào quang.

- Tà Đế đại nhân vì sao ngài lại nhìn tại hạ như vậy?

Lão giả tuy rằng là Thiên Cấp cường giả nhưng mà đối diện với ánh mắt chăm chú của Đông Phương Trường Minh cũng có chút không chịu nổi lên tiếng hỏi.

- Không cần căng thẳng như vậy! Ta chỉ là muốn hỏi ngươi có phải là Pháp Tổ - La Khải Nhĩ hay không thôi?

Đông Phương Trường Minh cười nói.

- Chính là tại hạ!

Tuy không biết tại sao Đông Phương Trường Minh lại hỏi như vậy nhưng La Khải Nhĩ cũng gật đầu một cái.

- Phải là được rồi. Ngươi cầm lấy vật này đi!

Đông Phương Trường Minh vung tay một cái lấy từ trong không gian giới chỉ ra một khối khoáng sản trong suốt ra đưa cho La Khải Nhĩ.

- Đây đây là.... Tinh Thần Ngân Sa tại sao Tà Đế đại nhân lại tặng cho tại hạ vật quý trọng như vậy?

La Khải Nhĩ thấy vậy kinh ngạc kêu lên một tiếng.

Tinh Thần Ngân Sa là một loại vật liệu luyện khí chỉ có trong truyền thuyết cho dù không thể sánh ngang với Hỗn Độn Tinh Thiết nhưng cũng quý trọng vô cùng muốn có được dù chỉ một cân thì phải đợi cho tinh lực trên tinh không ngưng tụ lại cả vạn năm mới được.

Chỉ cần đem nó trộn vào Pháp Khí thì phẩm chất của Pháp Khi nhất định sẽ được tăng lên một đoạn lớn nhất là những Pháp Khí dùng để thi triển các loại Ma Pháp của Tinh Thần Hệ!


- Không cần căng thẳng! Chuyện là thế này trước đây khi ta còn chưa khôi phục lại ký ức kiếp trước đã vô tình có được quyển công pháp Luyện Thần Đạo do Pháp Tổ La Khải Nhĩ ngươi chế tác ra nó đã trợ giúp ta rất nhiều trong con đường tu luyện ban đầu cho nên giữa hai chúng ta cũng coi như là tồn tại một đoạn nhân quả. Ngày hôm nay ta tặng ngươi khối Tinh Thần Ngân Sa này là muốn dùng nó để giải quyết mối nhân quả hy vọng ngươi không chê!

Đông Phương Trường Minh lộ ra một nụ cười nói.

- Có thể được Tà Đế đại nhân nhớ đến đã là vinh hạnh của tại hạ, tại hạ làm sao mà có thể từ chối lễ vật mà ngài tặng được chứ? Đa tạ ngài... đa tạ ngài!

Nghe thấy lời nói của Đông Phương Trường Minh La Khải Nhĩ có chút thụ sủng nhược kinh nói hắn hoàn toàn không thể ngờ được chỉ dựa vào một quyển công pháp chỉ có thể tu luyện đến đẳng cấp Thần Hoàng lại có thể để cho hắn thu hoạch được hồi báo trọng hậu như thế này.

- Pháp Tổ đại nhân chúc mừng ngươi!

- Có được Tinh Thần Ngân Sa này rồi sau này Tinh Thần Ma Pháp của ngài nhất định sẽ mạnh hơn trước kia rất nhiều nhớ đến lúc đó phải chiếu cố đến chúng ta một chút đó!

- Đúng vậy! Ngài nhớ phải chiếu cố cho chúng ta!

...

Những Thiên Cấp cường giả khác ở bên cạnh lập tức bước tới nhìn La Khải Nhĩ niềm nở cười nói nhưng mà thật ra trong lòng bọn họ nghĩ thế nào chỉ có bọn họ biết.

Đông Phương Trường Minh cũng không quan tâm đến những chuyện đó sau khi giải quyết xong cái cọc nhân quả với La Khải Nhĩ hắn chỉ thấy trong lòng bất tri bất giác nhẹ nhõm hơn rất nhiều tùy tiện tìm một chỗ trống ngồi xuống

Sau đó nhắm mắt lại dưỡng thần. Nạp Lan Nhược Yên ngồi xuống bên cạnh hắn.

Còn Nạp Lan Nhược Thủy lại ngồi xuống bên cạnh Thụy Tư Mạn và Lan Tư Khải thấp giọng trò chuyện, ba người bọn họ đã lâu không gặp đúng là có rất nhiều chuyện cần nói nhất là chuyện liên quan đến Áo Vi Văn Nạp Lan Nhược Thủy nhất định phải cho Thụy Tư Mạn và Lan Tư Khải biết để bọn họ chuẩn bị tâm lý.

Theo thời gian từ từ trôi qua số lượng Thiên Cấp cường giả lục tục bước vào ngày càng nhiều hơn đến giữa trưa thì tất cả các chiếc ghế trong đại điện đều đã có chủ.

- Ầm!

Sau khi vị Thiên Cấp cường giả cuối cùng bước vào chỗ ngồi của mình cửa đại điện đột nhiên ầm ầm đóng lại.

- Ầm!

Tiếp theo đó trước cái bảo tọa ở trung tâm đại điện đột nhiên lại xuất hiện một đạo thân ảnh màu trắng đó là một người thanh niên khoảng chừng hai mươi tuổi mái tóc dài tùy ý thả tung thân khoác trường bào màu đen ôm sát cơ thể để lộ ra từng đường cong thanh mảnh... đến dọa người trên thân thể của hắn.

Những đường cong này thậm chí có vài phần yêu mị khiến cho nếu như không để ý kỹ thì chắc chắn lúc vừa mới nhìn vào người thanh niên này người khác sẽ cho rằng hắn là một nữ nhân chứ không phải là một nam nhân!

Ngoại trừ Thần Nam và Đông Phương Trường Minh tất cả những người khác trong đại sảnh đều ngây người ra không ai ngờ được Nghịch Thiên Cấp cường giả của Phương Tây tuyệt thế Hung Thần trong truyền thuyết Minh Vương - Hắc Đế Tư lại có bộ dáng như vậy!

- Chúng ta gặp qua Minh Vương đại nhân!

Nhưng bọn họ không hổ danh là Thiên Cấp cường giả tâm tính đều thuộc loại cực mạnh rất nhanh đã có thể ổn định lại tinh thần đồng thời nhìn về phía Hắc Đế Tư cung kính thi lễ.

- Hắc Đế Tư gặp qua các vị!

Hắc Đế Tư thấy vậy cũng lập tức lộ ra một nụ cười hoàn lễ thái độ vô cùng hữu hảo nhất thời thu hoạch được vô số hảo cảm của chúng Thiên Cấp cường giả.

- Mục đích diễn ra Vạn Thần Đại Hội ngày hôm nay chắc các vị đều đã đoán được rồi nhưng xin cho ta mạn phép nhắc lại một lần nữa ngày hôm nay sở dĩ ta tổ chức Vạn Thần Đại Hội ở đây chính là do muốn thành lập nên một đại quân liên minh giữa hai miền Đông - Tây Thiên Giới để cùng nhau chống lại sự xâm lăng sắp tới của Đệ Ngũ Giới - Thái Cổ Thất Quân Vương. Có lẽ ở đây sẽ có một số người muốn hỏi ta rằng tại sao khi Thất Quân Chủ xuất thế ta không ra tay ngăn cản bây giờ lại ở đây nói muốn tổ chức liên quân đối phó với bọn họ thật ra là có mục đích gì? Ta xin được trả lời những người đó ta không ra tay đối phó với Thất Quân Chủ là bởi vì một bản hiệp ước mà hai bên Đông - Tây Thiên Giới đã cùng nhau ký kết vào thời đại Thái Cổ trong đó có nói rõ cho dù là bất cứ chuyện gì xảy ra thì Thiên Cấp cường giả của hai bên cũng không thể tùy tiện vượt qua ranh giới tiến vào lãnh thổ của đối phương nếu vi phạm sẽ ảnh hưởng đến đạo tâm cho nên không chỉ là một mình ta mà tất cả Thiên Cấp cường giả khác của Phương Tây cũng không thể đến Phương Đông trong thời gian Thất Quân Chủ phá phong chỉ riêng có Quang Minh Thần - Long Bảo Bảo là ngoại lệ bởi vì Quang Minh Giáo Đình do hắn sáng chế từ lâu đã vượt qua khỏi phạm vi lãnh thổ cấm rễ ở cả Phương Đông và Phương Tây khiến cho hắn trở thành Thần linh được cả hai miền công nhận vì vậy không bị Hiệp ước hạn chế!

Hơi dừng lại một chút Hắc Đế Tư tiếp tục trầm giọng nói.

- Ừm!

Tất cả Thiên Cấp cường giả trong đại điện nghe vậy đều gật đầu một cái khi trở thành Thiên Cấp cường giả quả thật bọn họ đã có nghe nói đến Hiệp ước của hai bên Đông - Tây Thiên Giới ký kết với nhau nội dung của nó đúng như những lời Hắc Đế Tư đã nói.

- Được rồi! Bây giờ ta sẽ quay lại vấn đề chính muốn thành lập được một liên quân vững mạnh trước tiên đương nhiên phải tuyển chọn được một Minh Chủ tài ba có khả năng thống lĩnh tất cả cùng chống cường địch nhưng mà từ xưa đến nay Đông - Tây Thiên Giới chúng ta tuy không thể nói là kẻ địch nhưng luôn luôn mạnh ai nấy sống không ai xen vào chuyện của ai bây giờ làm cách nào để có thể chọn ra một Minh Chủ mà cả hai bên cùng tán thành được? Ta suy nghĩ rất lâu cuối cùng cũng đã nghĩ ra một cách đó chính là dựa theo quy tắc cổ xưa nhất giới cường giả chúng ta Kẻ Mạnh Lam Chủ tổ chức một trận đấu lôi đài cho hai bên cử đại diện của mình ra quyết chiến ai có thể chiến thắng thì cường giả hai bên sẽ vô điều kiện nghe theo lệnh người đó các vị thấy thế nào?

Hắc Đế Tư lại tiếp tục nói.

- Được!

Những cường giả của Tây Phương Thiên Giới nghe vậy đương nhiên là không phản đối trước khi đến đây bọn họ đã được Minh Vương Điện thông báo trước cho chuyện này và cũng đã nhất trí chọn Minh Vương - Hắc Đế Tư là người đại diện cho mình.

- Không vấn đề!

Chúng cường Đông Phương Thiên Giới thấy vậy cũng không cam lòng yếu thế lập tức gật đầu tuy biết rằng đây là cái bẫy mà Hắc Đế Tư chuẩn bị sẵn nhưng bọn họ cũng không sợ bởi vì bên phía bọn họ lúc này không chỉ có Lục Đạo Tà Đế - Đông Phương Trường Minh mà còn có một cường giả sâu không lường được là Thần Nam cho dù quyết đấu cũng chưa biết ai sẽ thắng ai!

- Tốt! Như vậy bây giờ chúng ta ra ngoài thôi!

Hắc Đế Tư trầm giọng kêu lên một tiếng.

- Khoan đã!

Đúng lúc này đột nhiên lại vang lên một tiếng nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Thần Mộ Chi Huyết Đế Chương 235: Giải quyết nhân quả.

Có thể bạn thích