Thái Tử Thông Báo Một Ngàn Lần: Nữ Nhân Nguy Hiểm
Chương 408: Ta không cho ngươi chết [8]

Liễu Nhiễu liền mở miệng:“Hoàng thái tử, ngươi che chở nàng sao? nếu không phải nàng, Hồi Âm cũng sẽ không rớt xuống Vô Vọng nhai!”

“Ngươi có biết không, lúc trước chính là nàng cố ý đẩy ta cùng Hồi Âm, mới đem chúng ta đẩy xuống!”

Khi ấy Triều Ca chỉ chuyên tâm duy hộ kết giới, cũng không biết phía sau rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, hiện tại nghe nói Liễu Nhiễu như vậy, thần thái trở nên đông lạnh, nghiêng đầu, nhìn Liên Y.


Liên Y cắn môi dưới, một bộ mềm mại:“Thái tử ca ca, ta không phải cố ý...... Lúc ấy ta chỉ muốn đi hỗ trợ, nhưng thật không ngờ, chính mình lại đến cuối cùng, tiên lực hao hết, nhất thời không đứng vững, té ngã trên đất, nhưng là ta thật sự không phải cố ý đẩy bọn họ xuống Vô Vọng nhai, ta chỉ không nhận ra phương hướng, ta......."

Vừa nói, Liên Y vừa rơi nước mắt, như là vạn phần hối hận và ảo não, lại tiếp tục mở miệng:“Mặc kệ là thế nào, chung quy là ta sai, hiến tế tức giận, cũng là chuyện đương nhiên, nhưng mà, ta thật sự không cố ý như vậy đâu, ta vô tình mà, lúc ấy tình huống nguy hiểm, ta tự bảo vệ mình còn không xong, làm thế nào cò khả năng hại người?”

“Ngươi đừng ở trong này giả mù sa mưa nói này nói nọ, trong lòng ngươi nghĩ cái gì, người khác không biết nhưng Liễu Nhiễu ta nhất thanh nhị sở! Ngươi ghét Hồi Âm thế bào, hận không thể để nàng chết, ta so với người khác cũng đều rõ ràng hơn cả! Hôm nay, ta phải để ngươi cùng Hồi Âm tuẫn táng!” Liễu Nhiễu nói xong, trường kiếm quang hoa đại chấn, bởi vì sát khí, phát ra tiếng vang ong ong.

Liên Y cắn cắn môi dưới, giả bộ sợ phải chết, tội nghiệp nhìn Triều Ca:“Thái tử ca ca, nếu ta thật sự không phải hao hết tiên lực, vừa rồi cũng sẽ không bị hiến tế đâm bị thương.”

Nói xong, Liên Y thường phục ra một bộ chứng khí hư vô lực bộ dáng, muốn theo thượng giãy dụa đứng lên, nhưng mà nàng chính là đứng một nửa, cả người liền lại lần nữa ngã trở về thượng.


Mắt thấy Liễu Nhiễu trong tay trường kiếm sắp thứ thượng Liên Y thời điểm, Triều Ca lại một lần nữa thân ảnh chớp lên, chắn Liên Y trước mặt.

Liễu Nhiễu trong tay trường kiếm một chút, lập tức, ra tiếng nói:“Hoàng thái tử, ngươi nếu là tin tưởng Liễu Nhiễu, khiến cho khai, làm cho Liễu Nhiễu thay Hồi Âm báo thù!”

Liễu Nhiễu trường kiếm hơi hơi đi phía trước tặng đưa, cuối cùng để ở Triều Ca cổ họng, Triều Ca cả người nhưng không có nửa điểm tránh ra dấu vết.


Liễu Nhiễu thần cánh hoa gắt gao nhấp mân, cầm trong tay trường kiếm gắt gao bắt trảo, nhìn chằm chằm Triều Ca ánh mắt, một chữ một chút hỏi:“Hoàng thái tử, chẳng lẽ ngươi không tin lời nói của ta sao?”

Triều Ca nhìn Liễu Nhiễu, thần thái ôn hoà:“Liễu Nhiễu, Liên Y lúc ấy cũng có hảo tâm, nàng nói, nàng cũng không phải có tâm, hơn nữa hiện tại, chứng khí hư thể nhược trở thành dạng, ngay cả một kiếm cũng không thể né tránh. Huống chi, Hồi Âm và Dạ Huyền, sinh tử đã định, ở không có xác định Liên Y có phải hay không tâm tồn sát tâm phía trước, ngươi không thể giết ngườ vô tội.”

“Vô tội?” Liễu Nhiễu như là nghe phải chuyện cười, lạnh lùng cười, nhìn liên Y phía sau Triều Ca, tiếng châm chọc:“Nếu nó vô tội, vậy Hồi Âm tính sao?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Thái Tử Thông Báo Một Ngàn Lần: Nữ Nhân Nguy Hiểm Chương 408: Ta không cho ngươi chết [8]

Có thể bạn thích