Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 323: Trận Vương

Hắn thân là chưởng giáo Chân Nhân, sao không rõ ý tứ trong lời nói của đệ nhất Thái Thượng trưởng lão, những cái kia tất cả đều là lấy cớ mà thôi.

Cái gì bị thiên hạ tiên môn chế nhạo? Chưởng giáo Chí Tôn của Đại La Thiên Tông thu đồ đệ, hơn nữa là đệ tử thiên tư tuyệt thế, người khác hâm mộ còn không kịp, há sẽ bởi vì hắn phá thệ ngôn mà chế nhạo?

Huống chi, đã đến cảnh giới như Phong Thiên Quân, những thệ ngôn kia tối đa sẽ ở trong thiên kiếp tương lai, nặng thêm một ít mà thôi, với hắn mà nói cũng không coi vào đâu.

Cảnh giới của hắn hôm nay, có thể nói Vương giả, khống chế hư không, bao trùm trên chúng sinh, có vô số thần thông không thể tưởng tượng nổi, bài trừ chút Tâm Ma ấy quả thực quá dễ dàng.

Nói cho cùng, là đệ nhất Thái Thượng trưởng lão cũng nhìn ra Khương Tư Nam tiềm lực cực lớn, không muốn cho hắn nhập môn hạ của mình mà thôi.

Khương Tư Nam nguyên bản đã lường trước đệ nhất Thái Thượng trưởng lão sẽ tức giận, không nghĩ tới sẽ là tình hình như vậy, hơi sững sờ nói:

- Vậy xin hỏi tiền bối phải làm như thế nào?

Đệ nhất Thái Thượng trưởng lão khẽ mĩm cười nói:

- Chưởng giáo Chân Nhân môn hạ ngươi nhất định là không cách nào đi vào, ngươi đã không muốn bái môn hạ của ta, ta cũng không muốn cưỡng cầu, nhưng ngươi đưa về Đại La Thiên Lệnh đối với Đại La Thiên Tông ta tự nhiên là một công lớn, như vậy đi, đang ngồi đều là chư vị Thái Thượng trưởng lão của Đại La Thiên Tông, tu vi cao thâm, thần thông quảng đại, ngươi có thể tuyển một vị bái nhập môn hạ, như thế nào?

Khương Tư Nam vẫn không nói gì, thanh âm của Long Hoàng thình lình ở lòng hắn vang lên:

- Tiểu tử, đáp ứng hắn, ta vừa rồi thiếu chút nữa nhìn lầm rồi, trong này thực sự có cao nhân a, không yếu hơn chưởng giáo bao nhiêu, đối với ngươi mà nói ngược lại thích hợp hơn!

Trong nội tâm Khương Tư Nam cả kinh, nhưng mà mặt không đổi sắc, nói với đệ nhất Thái Thượng trưởng lão:

- Ta đồng ý!

Đệ nhất Thái Thượng trưởng lão nở nụ cười, nhưng mà trong tươi cười như thế nào cũng có một loại hương vị âm mưu thực hiện được.

- Vậy ngươi tới chọn a!

Khương Tư Nam nhìn chư vị Thái Thượng trưởng lão trong Đại La điện một chút, phát hiện phần lớn người đều có chút trầm mặc, chỉ nhàn nhạt nhìn hắn, sau đó có chút kiêng kị nhìn thoáng qua đệ nhất Thái Thượng trưởng lão.


- Tiểu tử, lão phu xem tư chất ngươi không tệ, đến đây đi, quỳ xuống bái sư!

- Trần Nguyên Canh, không nên cùng ta đoạt, tiểu tử này thân thể vô cùng cường hãn, chính thích hợp Cửu Chuyển Kim Thân Quyết của ta, nên bái ta làm thầy!

- Các ngươi không cần cãi, tiểu tử này rất thích hợp tu luyện Thiên Tâm Chính Pháp của ta!

...

Chỉ là trong nháy mắt, thì có năm sáu Thái Thượng trưởng lão lên tiếng, vẻ mặt mỉm cười nhìn về phía Khương Tư Nam.

Nhưng mà ngoại trừ mấy người này ngoài, những Thái Thượng trưởng lão khác đều giữ im lặng, cũng không có tính toán muốn nhận lấy Khương Tư Nam.

- Thì ra là thế!

Trong nội tâm Khương Tư Nam cười lạnh, mấy Thái Thượng trưởng lão muốn nhận lấy mình kia, tất cả đều là người vừa rồi đối với mình có địch ý, nói cách khác bọn họ đều là người thuộc về phái đệ nhất Thái Thượng trưởng lão.

Mà những Thái Thượng trưởng lão lặng yên không lên tiếng kia, không biết là nguyên nhân gì, thật không ngờ e ngại đệ nhất Thái Thượng trưởng lão!

Nói cách khác, bởi vậy vô luận như thế nào, Khương Tư Nam vẫn sẽ bị đệ nhất Thái Thượng trưởng lão thu nhập dưới trướng.

- Xem ra mình quá sớm bạo lộ thiên phú thiên tư, cũng không là một chuyện tốt a!

Trong nội tâm Khương Tư Nam thầm nghĩ, nhưng mà đã đáp ứng cũng không hối hận, thần hồn chìm vào, hỏi Long Hoàng.

- Long Hoàng, ngươi nói cao nhân là ai?

Long Hoàng cười hắc hắc nói:

- Lão già Đệ nhất Thái Thượng trưởng lão kia ngược lại là đánh bàn tính tốt, bất quá hắn vẫn là cờ kém một chiêu, ngươi nhìn xem trong đại điện, ai không giống như là cao nhân nhất, người đó chính là cao nhân!


Trong nội tâm Khương Tư Nam sững sờ, bắt đầu dò xét mọi người.

Hắn cũng không có cảm thấy có gì e ngại cùng tâm thần bất định, tuy những người này cường đại, nhưng mà ở trong cảm giác của hắn cùng Long Hoàng, Hoàng Thiên Y còn hơi kém một điểm.

Mọi người đang ngồi đều là Chí Cường Giả khí tức như uyên như biển, thần thông quảng đại, cả đám tiên phong đạo cốt, thoạt nhìn mờ ảo xuất trần, giống như Tiên Nhân trên chín tầng trời, lượn lờ lấy tiên quang sáng chói, ở đâu không hề như cao nhân?

Không đúng, thật đúng là có một cái!

Khương Tư Nam chợt thấy một lão đầu ngồi ở cuối cùng, híp mắt ngủ gà ngủ gật.

Lão nhân kia phảng phất như cái gì cũng không thèm để ý, tuy mặt mũi hiền lành, dáng người coi như thon dài, nhưng mà toàn thân một điểm khí tức cao nhân cũng không có, ngược lại có một loại khí chất hèn mọn bỉ ổi, giống như một lão giả phàm tục, toàn thân bình thường không có gì lạ.

Hơn nữa khí tức trên thân hắn không hề giống như che dấu, mà căn bản không tồn tại, Khương Tư Nam nhìn hắn thật lâu, phát hiện hắn một mực ở đằng kia ngủ say, căn bản không có một điểm khí tức cao nhân.

- Long Hoàng, ngươi không phải là nghĩ sai rồi chứ, lão đầu kia thấy thế nào cũng không giống như là cao nhân a!

Long Hoàng xùy cười một tiếng nói:

- Ngươi biết cái gì, ta cho ngươi biết, nếu luận chiến lực chính thức, lão đầu kia một người có thể đánh một đám phế vật ở đây, coi như là chưởng giáo Chân Nhân cùng đệ nhất Thái Thượng trưởng lão, cũng không nhất định là đối thủ của hắn, hắn là Linh Trận Sư thần bí nhất cùng cường đại nhất trên thế giới này!

- Cái gì? Linh Trận Sư?

Ánh mắt của Khương Tư Nam lóe lên, trong lòng có chút chấn động.

- Đúng vậy, hơn nữa hắn là Linh Trận Sư cường đại nhất, còn gọi là Trận Vương! Linh trận chi Vương, bái môn hạ của hắn, tuyệt đối không sai!

Khương Tư Nam có chút tin tưởng Long Hoàng, huống hồ dùng ánh mắt của Long Hoàng, tự nhiên sẽ không nhìn lầm, hơn nữa hiện tại xem ra, hắn không muốn tiến vào trận doanh của đệ nhất Thái Thượng trưởng lão, cũng không có lựa chọn khác rồi.

Nhưng mà Khương Tư Nam vẫn còn có chút lo lắng.

- Lão nhân kia xem ra đối với cái gì cũng không để ý, hắn sẽ đáp ứng nhận ta sao?

Long Hoàng cười hắc hắc nói:

- Yên tâm đi, trên người của ngươi có đồ đạc hấp dẫn hắn, hắn nhất định sẽ đáp ứng!

Long Hoàng nhẹ nhàng nói bốn chữ, Khương Tư Nam lập tức tinh thần chấn động, cũng hắc hắc nở nụ cười.

Sau một khắc, một cỗ khí tức mênh mông vô lượng, thần bí thánh khiết, từ trên thân Khương Tư Nam truyền ra, phảng phất như quần tinh chi nguyên, Tinh Hà tiên quang, để lộ ra một tia thiên địa đại đạo chí lý.

Mà lão đầu hèn mọn bỉ ổi ngủ say kia, lập tức mở hai mắt ra!&

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 323: Trận Vương

Có thể bạn thích