Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 321: Đại La Thiên Lệnh (2)

Một lão giả mặc trường bào đỏ thẫm, tóc dài như lửa, con mắt quang mang như điện, nhìn Khương Tư Nam gật đầu nói:

- Đạo Cơ vững chắc, khí huyết như cầu vồng, thân thể bảo quang, thần hồn có linh, có thể được xưng tụng là tuyệt thế ngọc thô chưa mài dũa!

- Tâm tính cứng cỏi, đạo tâm kiên định, có thể nhập Đại La Thiên Tông ta!

- Pháp lực, thân hình của kẻ này đều mạnh hơn người cùng cảnh giới gấp 10 lần, hơn nữa người mang nhiều loại thần thông, ngộ tính siêu phàm!

...

Trong Đại La điện, một đám Thái Thượng trưởng lão bắt đầu xoi mói Khương Tư Nam, nhưng mà một hồi lại một hồi tiếng khen ngợi, để cho Khương Tư Nam có một loại cảm giác thụ sủng nhược kinh.

Bởi vì hắn rõ ràng cảm giác được, ở trong Đại La điện có một mạch nước ngầm cuồn cuộn, giống như chỉ cần có một tia bất ngờ, sẽ nhấc lên sóng cả vạn trương.

- Long Hoàng, ngươi cảm giác vị chưởng giáo Chân Nhân này triệu ta đến đây cần làm chuyện gì? Ta sao cảm giác hào khí có chút không đúng a?

Long Hoàng cũng có chút ít nghi hoặc.

- Đúng vậy, xác thực có chút không đúng, những người này tuy khen ngươi, nhưng lại giống như có một loại địch ý ẩn ẩn, bất kể nhiều như vậy, yên lặng theo dõi kỳ biến, hành sự tùy theo hoàn cảnh a!

Khương Tư Nam nhẹ gật đầu.

Vừa lúc đó, một lão giả khôi ngô người mặc Thủy Hỏa đạo bào, bỗng nhiên mở hai mắt ra.

Oanh!

Lão giả kia nhìn về phía Khương Tư Nam, Khương Tư Nam phảng phất như cảm giác được một viên thần dương sáng chói ở trong đầu của mình nổ tung, khí tức cường đại vô cùng vô tận đánh úp lại, phảng phất như muốn phai mờ thần hồn của mình.

Nhưng mà, may mắn thần hồn của mình có ngọc tháp bảy tầng bảo hộ, cũng không có bị ảnh hướng đến, hoàn toàn thôn phệ những uy thế thần quang kia.


Khương Tư Nam vẫn cảm giác được một trận hoảng sợ, bởi vì hắn lập tức phát hiện, lão giả này mới là tồn tại cường đại nhất trong đám Thái Thượng trưởng lão!

- Kẻ này có thể ở dưới thần hồn của ta áp bách, không có bối rối chút nào, rất tốt!

Lão giả khôi ngô kia lạnh nhạt nói.

Nhưng trong lòng Khương Tư Nam thì tức giận rồi, dâng lên một cỗ bất mãn, vừa rồi trong ánh mắt lão giả kia rõ ràng có một loại khí tức không hiểu, nếu không phải thần hồn của mình có chí bảo bảo vệ, chỉ sợ rất có thể ở trong ánh mắt này biến thành ngu ngốc.

Hắn hôm nay không hiểu thấu tới đây, bị người bình phẩm từ đầu đến chân, hết thảy đều để lộ ra một tia quỷ dị.

Thẳng đến lúc này, Phong Thiên Quân mới nhìn Khương Tư Nam cười nhạt nói:

- Tốt rồi, lấy Đại La Thiên Lệnh ra đi!

Oanh!

Ánh mắt của Khương Tư Nam lập tức co rụt lại, trong nội tâm nhấc lên sóng lớn kinh thiên, hắn còn không có nói, chưởng giáo Chân Nhân đã biết rõ trên người mình có Đại La Thiên Lệnh, đây là có chuyện gì?

Phong Thiên Quân phảng phất như nhìn ra nghi ngờ của hắn, lên tiếng nói:

- Ngươi không cần kinh ngạc, Đại La Thiên Lệnh tổng cộng có ba viên, là tín vật của Tổ Sư khai phái đưa cho ba vị đệ tử lúc ấy, người cầm vật này có thể ở trong phạm vi Đại La Thiên Tông ta đủ khả năng, cầu Thiên Tông ta làm một việc.

- Trải qua nhiều năm như vậy, Đại La Thiên Lệnh đã thu hồi hai viên, chỉ có cái cuối cùng trong tay ngươi không có thu hồi lại, ba viên Đại La Thiên Lệnh này thật ra là một bộ Linh khí chí bảo, lẫn nhau tầm đó có cảm ứng mãnh liệt, vừa rồi ta cũng đã nhận ra trên người ngươi có khí tức của nó.

Phong Thiên Quân khẽ mĩm cười nói:

- Mặt khác, ngươi ở trong khảo hạch nhập môn, biểu hiện kinh diễm như thế, vì không phải là Đại La Thiên Lệnh sao?

Phong Thiên Quân một câu nói toạc ra suy nghĩ trong nội tâm Khương Tư Nam.


Khương Tư Nam giờ mới hiểu được, nguyên lai Phong Thiên Quân muốn gặp mình, chủ yếu là bởi vì Đại La Thiên Lệnh.

Nhưng mà còn một điều để cho hắn nghĩ không rõ ràng lắm chính là, mình đưa về Đại La Thiên Lệnh có lẽ là một chuyện tốt, nhưng vì sao trong đó có mấy vị Thái Thượng trưởng lão sẽ đối với mình có địch ý chứ?

Không nghĩ ra dứt khoát không nghĩ, bàn tay của Khương Tư Nam lật lên, một lệnh bài phong cách cổ xưa xuất hiện ở trong lòng bàn tay.

- Chưởng giáo Chân Nhân, các vị Thái Thượng trưởng lão, tấm Đại La Thiên Lệnh này là ta trong lúc vô tình lấy được, hôm nay có thể nhìn thấy các vị tiền bối, tiểu tử cả gan cầu một việc!

Phong Thiên Quân gật đầu cười, ngón tay khẽ động, một đạo thần quang xoắn tới, Đại La Thiên Lệnh trong tay Khương Tư Nam đã đến trong tay Phong Thiên Quân.

Khương Tư Nam chỉ thấy trong tay Phong Thiên Quân linh quang lập loè, lại xuất hiện hai tấm Đại La Thiên Lệnh khác, ba lệnh bài vừa xuất hiện, lập tức bộc phát ra một đạo thần quang, mang tất cả tứ phương.

Ba tấm Đại La Thiên Lệnh lấy tốc độ mắt thường có thể thấy được, lập tức dung làm một thể, cuối cùng lóe lên hào quang, biến thành một ngọc bài hình vuông, tản ra hào quang chói mắt, rực rỡ tươi đẹp nhiều màu, hơn nữa tản mát ra một loại khí tức hùng vĩ mênh mông.

Một đám Thái Thượng trưởng lão ngồi phía dưới cũng lập tức kích động, ngoại trừ mấy cái đối với Khương Tư Nam có địch ý, mặt khác đại bộ phận đều hưng phấn phát ra từ nội tâm.

- Ha ha ha... Thiên hữu Đại La Thiên Tông ta a, cuối cùng Đại La Thiên Lệnh mất đi, rốt cục lại tìm trở về rồi!

Khương Tư Nam có chút nghi hoặc khó hiểu hỏi Long Hoàng.

- Vì sao bọn hắn hưng phấn như thế, không phải là một lệnh bài sao? Long Hoàng ngươi có phải nhìn lầm rồi hay không, để cho ta không công đưa ra một chí bảo!

Long Hoàng trợn trắng mắt nói:

- Ta làm sao có thể nhìn lầm? Đại La Thiên Lệnh kia quả thật không tệ, ba viên hợp cùng một chỗ, dĩ nhiên là một kiện Linh khí Hoàng phẩm, uy lực bất phàm, nhưng mà ta nghĩ sở dĩ bọn hắn cao hứng, có lẽ coi trọng vẫn là ý nghĩa biểu tượng, lưu trong tay ngươi thật đúng là không có tác dụng gì!

- Ý nghĩa biểu tượng sao?

Khương Tư Nam bỗng nhiên nhìn thoáng qua Phong Thiên Quân, cùng lão giả khôi ngô bên tay trái, trong ánh mắt hiện lên thần sắc như có điều suy nghĩ.

- Ngươi gọi Khương Tư Nam đúng không? Mặc kệ ngươi từ chỗ nào nhận được Đại La Thiên Lệnh, ngươi đã có thể đưa đến, đương nhiên cũng có thể cầu chúng ta làm một việc, ngươi nghĩ kỹ chưa?

Phong Thiên Quân phảng phất như cũng thở dài một hơi, trực tiếp thu lệnh bài vào, cười nhạt nói.

- Ta muốn bái nhập chưởng giáo Chân Nhân môn hạ, trở thành Đại La Thiên Tông thủ tịch đệ tử!

Khương Tư Nam không chút do dự trực tiếp nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 321: Đại La Thiên Lệnh (2)

Có thể bạn thích