Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 301: Hắc Hùng Tinh

Lý Kim Long cùng Đại Thốc Tử nhìn nhau, đều quá sợ hãi, vội vàng khuyên nhủ.

- Thiếu gia, giờ chúng ta ly khai Hắc Phong Động chẳng phải được sao? Tại sao phải trêu chọc Hắc Hùng Tinh kia?

- Đúng vậy, thiếu gia, Hắc Hùng Đại Vương kia là một trong tám Đại Yêu Vương, thực lực vô cùng cường hãn, tuy nói không nhất định vượt qua Anh Thiên Cảnh chính thức, nhưng mà cũng vượt xa cường giả Pháp Thiên Cảnh, chúng ta vẫn là tranh thủ thời gian trốn đi!

Khương Tư Nam tức giận trừng hai người bọn họ nói:

- Vội cái gì? Ta tự có biện pháp toàn thân trở ra, hai người các ngươi đi theo ta, đi gặp Hắc Hùng Đại Vương kia!

Hầu yêu vẻ mặt cầu xin dẫn đường, nhưng mà trong lòng thì bụng nở hoa.

Mấy gia hỏa không biết sống chết này, vậy mà không biết trời cao đất rộng muốn đi gặp Đại Vương, đến lúc đó nhất định sẽ bị Đại Vương giết hầm cách thủy, nói không chừng mình cũng có thể phân khối xương cốt gặm nha.

Nơi này thế núi cực kỳ hùng vĩ, cao vút trong mây, hơn nữa ngọn núi tầm đó có yêu khí cuồn cuộn, chứng minh nơi đây cũng không phải một vùng đất hiền lành.

Hoang Thú Cửu phẩm vượt qua Kết Đan kiếp, ngưng kết Yêu Đan biến thành Yêu thú, Yêu Đan trong cơ thể tạo thành một loại Yêu lực, hơn nữa sẽ tản mát ra yêu khí cuồn cuộn, Yêu thú căn bản không cách nào khống chế yêu khí, chỉ có đạt tới Đại Yêu, vượt qua Hóa Hình kiếp mới có thể thu liễm vào trong cơ thể.

Tuy Tiểu Yêu đầu khỉ không biết thần thông phi hành, nhưng mà trong cơ thể yêu khí cuồn cuộn lập loè, hóa thành một đạo hắc phong bao lấy mình, miễn cưỡng cũng có thể ở trên bầu trời lướt đi.

Khương Tư Nam xếp bằng ở trên người Đại Thốc Tử, không nhanh không chậm theo ở phía sau.

Bay qua mấy ngọn núi lớn, Khương Tư Nam liền thấy được một ngọn núi hùng vĩ khổng lồ, chừng hơn vạn trượng, trầm trọng bàng bạc, che đầy kỳ hoa dị thảo, cổ thụ lão đằng.

Ở dưới Hầu yêu dẫn dắt, trực tiếp bay về phía sườn núi.

Sắc mặt của Khương Tư Nam lạnh nhạt mà bình tĩnh, sở dĩ hắn muốn gặp Hắc Hùng Đại Vương, là chú ý của Long Hoàng, Long Hoàng ở Mê Vụ Đầm Lầy thi triển thần thông, hao phí đại lượng lực lượng thần hồn, hôm nay cơ hồ lâm vào trong ngủ say.


Mà Yêu Đan trong cơ thể Đại Yêu, đã trải qua Hóa Hình Lôi Kiếp, cùng thần hồn tương hợp, phá đan thành anh, loại Yêu Anh này cùng nhân loại Nguyên Anh không sai biệt lắm, đều ẩn chứa năng lượng cực kỳ khổng lồ, đối với Long Hoàng khôi phục có lợi thật lớn.

Long Hoàng nói cho Khương Tư Nam là, nếu có thể hàng phục liền hàng phục, hàng phục không được liền trực tiếp giết lấy Yêu Anh đến chữa thương.

Tuy Long Hoàng đã bị trọng thương, nhưng mà với tư cách Long tộc Chí Cường Giả, uy áp còn không phải Đại Yêu có khả năng chống lại.

Trên sườn núi có phi bộc suối chảy, bảo dược lập loè, hình như là bị người gọt mở, xuất hiện một bình đài cự đại, ở trong mây mù lượn lờ, thoạt nhìn mờ ảo như tiên cảnh, nhưng mà bên trong là sơn động đen nhánh, cửa đá đóng chặt, giữa khe hở có yêu khí cuồn cuộn truyền đến.

- Cái này là Ma Vân động!

Tiểu Yêu nói với Khương Tư Nam, sau đó không cần suy nghĩ mang theo mười Tiểu Yêu chạy trối chết về phía bệ đá, đồng thời còn lớn tiếng hoảng sợ nói:

- Đại Vương, Đại Vương không tốt rồi, có đệ tử Đại La Thiên Tông giết tới!

Khương Tư Nam mặt không đổi sắc, nhìn Tiểu Yêu đầu khỉ đào tẩu.

Nhưng mà Đại Thốc Tử liền nóng nảy, quát to một tiếng nói:

- Thiếu gia, nếu chúng ta đánh lén, còn có một tia phần thắng, nhưng mà quang minh chính đại như thế này đánh Ma Vân động, quả thực là hành vi muốn chết a!

Mà giờ khắc này, đại môn của Ma Vân động lập tức mở rộng, từ bên trong kêu gào lao ra một đám Tiểu Yêu, chừng vài trăm con, tất cả đều đao thương côn bổng, da thú che thân, đằng đằng sát khí, sắc mặt dữ tợn nhìn Khương Tư Nam.

- Là ai lại dám đánh chủ ý bản Đại Vương, chẳng lẽ muốn chết sao?

Một tiếng rên rỉ như sấm nổ truyền đến, cuối cùng chạy ra một đại hán người mặc Hoàng Kim chiến giáp, uy phong lẫm lẫm, mặt đen như mực.


Hắn cầm trong tay một thanh Đại Khảm Đao thép tinh, hàn quang lẫm lẫm.

Nhưng mà đây hết thảy, ở trong mắt Khương Tư Nam thoạt nhìn lại vô cùng buồn cười.

Tuy Hoàng Kim chiến giáp cùng Đại Khảm Đao kia bất phàm, nhưng đều là thần binh lợi khí của thế gian, không biết bị Hắc Hùng Tinh từ nơi nào trộm đến, ngay cả Linh khí cũng không tính.

Đường đường Đại Yêu, thậm chí ngay cả Linh khí chiến giáp cùng binh khí cũng không có, thật đúng là đủ keo kiệt.

Hầu yêu vừa nhìn thấy đại hán khôi ngô, lập tức đại hỉ chạy tới, huyên thuyên nói một trận.

Cho đến lúc này, trên mặt Hắc Hùng Tinh mới trở nên ngưng trọng, cẩn thận đánh giá Khương Tư Nam cùng Đại Thốc Tử dưới chân hắn thoáng một phát, buồn bực nói:

- Vị tiểu đạo hữu này, ta không có đắc tội qua ngươi đi? Vì sao đến Ma Vân động ta khiêu khích?

Khương Tư Nam cười nhạt một tiếng nói:

- Hắc Hùng Tinh, mấy yêu quái các ngươi chiếm núi làm vua, tai họa một phương, Đại La Thiên Tông ta nể tình ngươi ngàn năm đạo hạnh tu luyện không dễ, phái ta đến mang ngươi về Đại La Thiên Tông, tu hành thần thông diệu pháp, từ nay về sau ngộ thiên địa đại đạo, về sau vũ hóa phi tiên cũng có khả năng, ngươi có nguyện hàng phục không?

Hắc Hùng Tinh con mắt sáng ngời, nếu có thể gia nhập Đại La Thiên Tông, tu hành Tiên gia thần thông, so với tự mình một người muốn mạnh hơn nhiều.

Trên mặt của hắn có chút chần chờ bất định, ngay cả những Tiểu Yêu chung quanh cũng có chút lay động.

Đại La Thiên Tông ở Đại La vực, đây chính là Thánh Địa của Tiên gia, là địa phương nhân loại cùng Yêu thú đều hướng tới, thanh danh lớn như thiên.

Nhưng mà Hắc Hùng Tinh cũng không phải người ngu, bị Khương Tư Nam nói vài câu liền bán mình đi, hơn nữa Khương Tư Nam thoạt nhìn bất quá là Chân Thiên Cảnh, nhỏ yếu không chịu nổi, lại để cho trong lòng của hắn hồ nghi bất định.

Vừa lúc đó, Hầu yêu bu lại, oán hận nói:

- Đại Vương, tiểu tử này nhất định là lừa gạt ngươi, ngài đã quên trước kia những đệ tử Đại La Thiên Tông kia, thời điểm đến Đại Hoang Sơn mạch, cả đám vênh váo tự đắc, những Yêu thú đạo hạnh cao tất cả đều bị bọn hắn rút gân lột da, hóa thành tài liệu tốt nhất, sao sẽ để ý chúng ta? Chớ đừng nói chi là để cho chúng ta đi học thần thông Tiên gia!

- Ta xem tiểu tử này khẳng định không có hảo ý, chỉ sợ là muốn dẫn xuất Đại Vương ngài đi, sau đó chém giết, phải biết rằng Yêu Đan Yêu Anh của Yêu tộc chúng ta đều là tài liệu luyện đan tốt a!

Hầu yêu nói, như thể hồ quán đính, lập tức liền để cho Hắc Hùng Tinh suy nghĩ cẩn thận.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 301: Hắc Hùng Tinh

Có thể bạn thích