Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 200: Đồng thời vượt qua ải

Diệp Tích Quân quét mắt mọi người, khóe môi nhếch lên dáng tươi cười nhàn nhạt, cuối cùng ở trên mặt Khương Tư Nam ngừng chốc lát, vô cùng tiêu sái xoay người, để lại một bóng lưng phong hoa tuyệt đại, xinh đẹp mỹ lệ.

- Oanh!

Trong tay Diệp Tích Quân xuất hiện một mâm tròn, tản ra hào quang sáng chói, phía trên có phù văn thần bí, bị pháp lực của Diệp Tích Quân thúc dục, lập tức ở trên trên hư không tạo thành một quang môn kim sắc.

Nàng mang theo Khương Vũ Điệp, Phương Tình Tuyết cùng Tử Huyên, không có một chút do dự, quay người tiến vào quang môn, cuối cùng lóe lên hào quang, liền biến mất ở trong bóng tối mênh mông.

Trên mặt của mọi người đều mang theo buồn vô cớ, có chút thương cảm, nhưng càng nhiều nữa vẫn là chúc phúc.

- Gia gia, Trúc Cơ Linh Đan luyện chế thành công rồi, không bằng chúng ta bây giờ bắt đầu, như thế nào?

Khương Tư Nam quay đầu cười nói với lão gia tử.

Trong ánh mắt lão gia tử lóe lên hào quang, toàn thân có một cỗ bá khí mang tất cả tứ phương, giống như Hùng Sư ngủ say thức tỉnh, chân khí toàn thân rừng rực.

- Tốt! Đã như vầy, chúng ta vào lúc này chuẩn bị đột phá!

Thanh âm của lão gia tử lạnh nhạt, sau đó quay đầu nhìn thoáng qua Yến Vô Cực cùng Phương Vũ nói:

- Vô Cực, Phương Vũ, hai người các ngươi suất lĩnh Tam đại vệ thủ hộ vương phủ, không được sai sót!

- Vâng!


Yến Vô Cực cùng Phương Vũ đều là thần sắc trịnh trọng, biết rõ chuyện này cực kỳ trọng yếu, nếu lúc này đây có thể đột phá, đối với toàn bộ Võ Thành Vương Phủ, thực lực đều có đề cao thật lớn, hai người cung kính thi lễ một cái, quay người lĩnh mệnh mà đi.

Cuối cùng, trong hậu hoa viên, tăng thêm Nam Cung Chính Hùng mới chạy đến, tổng cộng có năm Tiên Thiên Cửu Trọng Đại Tông Sư, hơn nữa tất cả đều đạt đến trạng thái đỉnh phong, chỉ kém một tia có thể đột phá đến Chân Thiên Cảnh, nhưng mà một tia này lại giống như thiên địa khác biệt!

Chỉ cần tu vi đạt đến Chân Thiên Cảnh, chẳng những chiến lực tăng lên gấp 10 lần, hơn nữa thọ nguyên cũng có thể đạt tới 300 tuổi!

Tu Chân giả, ngoại trừ truy cầu lực lượng cường đại, trọng yếu nhất càng là truy cầu thọ nguyên cùng cấp độ tánh mạng tăng lên, cho đến cuối cùng trường sinh bất tử!

Lão gia tử, Lãnh Phi, Khương Tử Thanh cùng Nam Cung Chính Hùng, bốn người xếp bằng ở trên đại địa, tinh khí thần đều điều chỉnh tới trạng thái đỉnh phong.

Trong tay Khương Tư Nam lóe lên hào quang, bốn bình ngọc màu ngà sữa phân biệt rơi vào trong tay bọn hắn.

- Gia gia, Lãnh gia gia, đại bá, Nam Cung tướng quân, viên Trúc Cơ Linh Đan Cực phẩm này có thể cam đoan, cho các ngươi toàn bộ đột phá đến Chân Thiên Cảnh, nhưng mà vì dùng phòng ngừa vạn nhất, ta sẽ cho các ngươi mỗi người 100 viên Linh Thạch, các ngươi trước tiên có thể dùng những Linh Thạch này điều tức tu luyện, chờ cảm thấy cơ hội đột phá đến, lại phục dụng Trúc Cơ Linh Đan, có lẽ có thể lớn nhất cam đoan thành công!

Khương Tư Nam đối với mấy người trịnh trọng nói, sau đó căn cứ thuộc tính chân khí của bốn người, phân biệt cho 100 viên Linh Thạch.

Lão gia tử cùng Khương Tử Thanh tự nhiên đều là chí dương thân thể, là chân khí Hỏa thuộc tính, Lãnh Phi là chân khí Thủy thuộc tính, Nam Cung Chính Hùng đặc thù nhất, chính là Duệ Kim thuộc tính, lực công kích vô cùng mạnh, mà vừa vặn trên người Khương Tư Nam Linh Thạch thuộc tính Ngũ Hành đều có.

Chứng kiến bốn người đều không có dị nghị nhẹ gật đầu, lúc này Khương Tư Nam mới khẽ mĩm cười nói:

- Vậy thì bắt đầu a!


Hắn ý định trước quan sát tình huống của mấy người lão gia tử, sau đó mình lại tiến hành đột phá.

Chân khí khổng lồ mà mãnh liệt từ trên thân bốn người hiện ra, một cỗ khí thế vô tận xông thẳng lên trời, bốn người đều là Tiên Thiên Chân Nguyên hùng hậu, đã đạt đến cực hạn mà Tiên Thiên cảnh có khả năng đạt tới.

Giờ phút này mượn nhờ Khương Tư Nam lưu lại Linh Thạch, từng điểm từng điểm đánh bóng chân khí, rèn luyện kinh mạch, hơn nữa uẩn dưỡng thần hồn, tìm kiếm cơ hội đột phá.

- Tiểu tử, ngươi làm như vậy là đúng, Chân Thiên Cảnh là khởi điểm của Tu Chân, Hậu Thiên cảnh cùng Tiên Thiên cảnh đều là giai đoạn đặt nền móng, chỉ có Chân Thiên Cảnh mới chính thức cần trúc tạo Đạo Đài cùng Đạo Cơ, chính yếu nhất đúng là ở trên chữ Chân này!

- Chân Thiên Cảnh chính là một quá trình nhận thức mình, hiểu ra mình cùng thế giới, là lần đầu tiên cảm ngộ Thiên Địa Đại Đạo, nếu như đơn thuần chỉ dựa vào đan dược, mà thiếu khuyết loại cảm ngộ kia, đối với bọn họ về sau mà nói rất bất lợi, ngươi muốn bọn hắn đi cảm ngộ Thiên Địa, hiểu ra mình mới là chân ngã duy nhất, tìm kiếm được cơ hội đột phá, sau đó lại mượn nhờ Trúc Cơ Linh Đan, như vậy đột phá mới là đột phá hoàn mỹ, sẽ đúc thành Đạo Cơ vô thượng!

Long Hoàng thoải mái nhàn nhã ghé vào trên Càn Khôn Lô, bỗng nhiên cảm nhận được tình hình bên ngoài, dưới nhàm chán, nhịn không được bắt đầu bình phẩm.

Bốn người Lão gia tử đều hai mắt nhắm nghiền, bảo tướng trang nghiêm, trên mặt dần hiện ra sáng bóng óng ánh, chung quanh bọn họ bày đầy Linh Thạch hào quang lập loè, Linh khí vô cùng nồng đậm hình thành linh vụ, mờ ảo và xuất trần.

Hào quang hừng hực, óng ánh lập lòe, có một tia hào quang từ trong cơ thể bọn họ phát ra, hơn nữa ngày càng sáng chói.

Đây là thân thể cùng chân khí ngưng tụ đến cực hạn, muốn phát sinh một loại lột xác bản chất.

Tiên Thiên Cửu Trọng Đại Tông Sư, muốn đột phá đến Chân Thiên Cảnh, trọng yếu nhất là ở trong thức hải ngưng tụ thành thần hồn nguyên vẹn, sau đó thần hồn chi lực quán thông Thiên Địa chi kiều, mở ra tiểu vũ trụ trong cơ thể con người, Chân Nguyên cùng thần hồn chi lực kết hợp, ngưng tụ thành pháp lực.

Tu Chân giả, tinh khí thần, thân thể, chân khí, thần hồn hợp nhất, mới có thể đạt tới Đại Đạo chí cảnh.

Hậu Thiên cảnh tu luyện thân thể, Tiên Thiên cảnh tu luyện chân khí, mà tới Chân Thiên Cảnh, thì bắt đầu chạm đến lĩnh vực thần hồn, tinh khí thần hợp nhất, mới có thể thoát thai hoán cốt, siêu thoát phàm trần, tiến vào trong Tu Chân giới chính thức.

Mà để cho thần hồn ngưng hình, một bước này vô cùng gian nan, bởi vậy rất nhiều Tiên Thiên Cửu Trọng Đại Tông Sư, có đôi khi thậm chí vài chục năm cũng không thể tiến thêm.

Đương nhiên, loại quái thai như Khương Tư Nam không thể tính toán ở bên trong, hắn bởi vì ở thời điểm Thổ Chi Bản Nguyên khởi tử hồi sinh, thần hồn cũng đã ngưng hình rồi, coi như vượt qua một cửa cực khổ nhất.

Mấy người Lão gia tử đều phảng phất như sa vào một loại cảnh giới kỳ diệu, Trúc Cơ Đan Cực phẩm hóa thành một đạo lưu quang, bị bọn hắn nuốt vào trong bụng.&

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 200: Đồng thời vượt qua ải

Có thể bạn thích