Sống Cùng Vạn Tuế
Chương 215: Ngươi có thể đi chết đi!

"Ta nhất định phải đánh bại hắn, đánh bại tất cả nam tử, chứng minh Mila ta là cực mạnh! Ta có thể đánh bại hắn, nhất định có thể!" Nữ sát thủ lai Mila hôn đều hai chị em tóc vàng, nàng hào sảng cởi quân phục bên ngoài, lộ ra áo lót bó sát người, ngực vú phình ra, chống đỡ cho áo lót cao vút nổi lên, cơ hồ như nứt quần áo ra.
Nàng uyển chuyển nhảy lên vài cái, nắm tay lại, mang theo chút cẩn thận, giống kiểu săn báo cấp tốc hướng phòng nhỏ.
Mọi người chỉ nghe một trận âm thành bùm bùm cành cạch vang lên, lại nghe thấy tiếng kêu sợ hãi cùng tiếng hét phẫn nộ của Mila, liền là có người lăng không bay ra nữa, ngã đùng trên mặt đất, chính là nữ hoàng hoa bách hợp Mila... Nàng lại bị La công tử cho một cước đá bay đi ra.
"Trở lại, lần này không tính, ta nhất định, phải đánh bại ngươi!" Mila phát hiện mình ngã tuy rằng chật vật, nhưng không có thụ thương, lập tức đứng dậy khiêu chiến một lần nữa.
"Ngất, tuy rằng không biết nàng có đúng nữ nhân cực mạnh hay không, thế nhưng, nàng khẳng định là nữ nhân khó đối phó nhất thế gian..." Lại mập nói những lời này, rất nhiều người nghe được đều gật đầu đồng ý, bao gồm cả các nàng Cốc Linh Linh cùng Trương Vân thân là nữ, cũng tràn đầy đồng cảm.
"Đùng..." Lại mập nói còn chưa có hết, Mila lại bị Lục Minh đá cho bay ra tới như sóng sét đánh trong vũ trụ... Một chiêu này Lục Minh có tên Cú Ngưu Bức, có điều chính là dùng cước đá cái mông!
"Cấm ngươi dùng cái này, đá người vô sỉ!" Mila phẫn nộ rồi, mình lần lượt bị hắn đá rất nhiều chỗ.
"Cái này tính là gì? Nếu như cô gặp gỡ Đoạn Tử Tuyệt Tôn Cước hoặc là Bạo Đầu Đoạt Mệnh Trửu của đá bóng quốc gia thì, cô sẽ biết cái gì là công phu chân chính. Xem ra ngươi kiến thức chính là nông cạn! Mila, cô phải xem bóng đá nhiều hơn, hiểu chưa? Nơi đó, bao gồm công phu thần bí nhất tàn nhẫn nhất khủng bố nhất máu tanh nhất thế gian, có người nói từ triều Tống hơn một nghìn năm trước, liền khai sáng ra một môn công phu này... Nói cho cô, nghìn vạn lần không nên khiếp sợ, cầu thủ bóng đá quốc gia của chúng ta hoàn toàn có thể sau khi đi khai phòng song phi, lại trở lên trận thi đấu. Còn có thể đơn giản đem cầu thủ hạng nhất thế gian đốn ngã!" Lục Minh đồng học giả bộ dáng dấp của cao nhân. Chắp tay sau đít, bước đi thong thả được khoan thai, nghiễm nhiên chính là một nhà bình luận tư liệu, nói cho Mila có chút chóng mặt bị hù đến ngẩn người.
"Cũng không cho phép dùng..." Mila cảm thấy Lục Minh hay nhất là cái gì cũng không cần dùng, đứng im làm cho mình ra sức đánh một trận, đó là hay nhất.
"Không đánh, thân thể cô đều sờ khắp. Ngoại trừ to chút, cái mông vểnh chút, không có gì đặc biệt!" Lục Minh còn chưa nói xong, lại bị Mila cho một quyền đánh bay.
"Đánh, nhất định phải đánh. Ta nhất định phải thắng ngươi!" Mila thấy người này giả chết, nằm trên mặt đất không chịu đứng lên, phẫn nộ túm chặt áo của hắn, cơn tức tận trời quát dẹp đường: "Không đánh, ta, sẽ giết ngươi!""Ta ngoại trừ sợ cô cưỡng gian, cái gì khác cũng không sợ..." Lục Minh cười ha ha đứng lên, Mila bị chọc giận đem quyền muốn đánh, hắn như cá chạch trơn trượt thoát đi, không đợi Mila truy kích, đã uyển chuyển xoay người đứng lên, xua xua tay nói: "Trước hết hãy nghe ta nói vài câu, Mila, bây giờ chỉ còn lại có một mình cô , nếu không chúng ta nhuộm Cầu vồng tỏa sáng xong rồi đánh tiếp? Ta bảo chứng không sờ cô". Bảo đảm gì? hắn còn nói không sờ, vừa rồi đều sờ soạng xuống bao nhiêu? Toàn thân đều sờ khắp!
"Kỳ thực cô hiểu lầm phẩm đức cao thượng của ta, ta là giọt sương rất thuần khiết lại thật vĩ đại, cô đừng trách hoài nghi, đây là sự thực làm bằng sắt. Nếu như cô hỏi, vậy vì sao vừa rồi ta sờ cô? Đó là kiểm tra thân thể cho cô, đúng rồi, cô không có nghe lầm, phương pháp kiểm tra thân thể của ta không giống với bác sĩ bình thường, nhưng càng thêm chuẩn xác. Cô là lai nhiều loại huyết thống, có một phần tư huyết thống người Phương Đông chúng ta, có một phần tư huyết thống người da trắng Châu Âu, có một phần tư huyết thống người Ấn Độ, còn có một loại ta kiểm tra không được, quên đi, huyết thống ngược lại nhiều như vậy, vóc người của ngươi biểu hiện ra tốt, trên thực tế rất gay go..." Lục Minh lại chuẩn bị lừa dối lớn.
"Nói bậy, hỗn huyết là giống người ưu tú nhất" Mila lập tức phủ định.
"Mặt ngoài nhìn qua là như thế, nhưng hỗn huyết sẽ mang đến chỗ thiếu hụt gen, cô có chỗ thiếu hụt gen rất nghiêm trọng, sẽ không ảnh hưởng sinh mệnh, phỏng chừng thọ mệnh cũng sẽ không có ảnh hưởng lớn, nhưng kinh mạch trong thân thể của ngươi kinh mạch đều là rối loạn, phỏng chừng cô khổ luyện nữa, cũng chỉ là đề thăng cường độ của cơ thể, cô vĩnh viễn cũng không tu luyện lên nổi" Lục Minh ngược lại không có nói sai, sau khi hắn phát hiện qua quá trình hỗn huyết, thân thể của một người, mặt ngoài ưu tú nhưng trên thực tế, bởi vì hỗn tạp rất nhiều thứ, trái lại không tốt.
Cái này giống như là giống hoa quả hay là rau dưa chuyển gen chiết cây ra, bởi vì sản lượng lớn hơn, không bị dịch sâu bệnh, cũng kháng bệnh tật, mặt ngoài nhìn qua loại cây nông nghiệp chuyển này rất là bớt lo bớt việc, có thể đề cao thu nhập, bắt đầu mọi người đều cướp loại này, đều cảm thấy rất khá.
Có điều là, rất nhanh mọi người liền phát hiện.

Cảm giác mùi vị của loại cà chua thu hoạch gấp nhiều lần so với trước đây hoàn toàn không giống, dưa hấu vừa lớn vừa tròn, thế nhưng không ngọt, có cái rất ngọt, nhưng rất mất tự nhiên, trong ngọt mang mặn, hoặc trong ngọt mang nhạt, ăn vào tuyệt không thoái mái! Rau xanh, dưa chuột, khoai tây, cây củ cải…, sản lượng đều nâng cao so với trước mấy lần, thế nhưng hiệu quả phát ra càng không tốt, liền ngay cả cây ớt cũng không cay... Rất nhiều kẻ có tiền, tình nguyện chịu khổ ăn rau dại, bởi vì thực vật hoang dại này không có trải qua chiết cây không có trải qua chuyển gen, ngược lại có vẻ mỹ vị ngon miệng.
Lục Minh phát hiện con lai cũng là một loại tình huống như vậy, thân thể của giống người hỗn huyết phổ biến so với người thuần chủng ưu tú hơn, nhưng bọn hắn có chỗ thiếu hụt gen bẩm sinh nào đó.
Thân thể của bọn họ không có không bình thường, thế nhưng kinh mạch lại trở nên rất kỳ quái...
Chỗ thiếu hụt gen của Mila này, cùng loại đậu đỏ này không giống nhau, Mila này là cực kỳ nghiêm trọng, hầu như là không thể cải biến, vài loại huyết thống hỗ trợ lẫn nhau, đã làm cho nàng hình thành tồn tại đặc biệt, nàng với ai cũng không giống, không phải họ người Phương Đông, không phải người Ân Độ, cũng không phải loại người có huyết thống thứ tư thần bí... Có thể nói, nàng chính là một thân thể độc nhất, kinh mạch và... vân vân đều rối loạn, không có dựa theo tính di truyền hình thức sinh trưởng hình thànhnhư người khác.
Thân thể người phương Đông, người phương Tây khác biệt lúc đầu cũng rất lớn, hầu như hoàn toàn không giống nhau.
Người phương Đông dùng cái gì đó, ví dụ như thuốc Đông y, tới trị liệu thân thể người phương Tây, vậy hiệu quả phi thường nhỏ yếu. Cho dù có, cũng kém xa so với người phương Đông. Lại ví dụ như dùng phong thuỷ, thầy tướng số, chu dịch, Bát Quái… của người phương Đông dùng tại trên người phương Tây, căn bản không thể có thể chuẩn.
Ngược lại, dùng đồ vật của người phương Tây, ví dụ như các loại xem sao, bói toán dùng tại trên người phương Đông, vậy cũng là vô nghĩa.
Bởi vì thân thể cấu thành bất đồng, cho nên người phương Đông, người phương Tây, người da đen khác nhau cũng đã rất lớn, bây giờ lại tới một người lai nhiều dòng máu, vậy thực sự là tìm không ra hướng.
"Không. Ngươi nói dối. Ngươi là gạt ta, muốn ta cho ngươi sờ ngực!" Mila căn bản không tin Lục Minh nói.
"Lại có thể cho cô nhận ra, cô thật thông minh!" Lục Minh giả ra bộ dạng khiếp sợ
Mila thấy cái dạng này của hắn, trong lòng chính thật ra khẽ động.
Hơi trầm ngâm một lát, lẽ nào hắn nói chính là sự thực? Hắn gạt mình không có chỗ tốt gì, nếu như muốn sờ mình. Như vậy tùy thời có thể, mình xa xa không phải đối thủ của hắn, lời nói nghe không tốt, hắn bây giờ chính là muốn cường bạo mình, phỏng chừng cũng không có cách nào phản kháng hắn.
Có điều là, vì sao mình lại muốn hắn nhất định là hù dọa mình, nhất định là như vậy, đang muốn mở miệng nói, bỗng nhiên phát hiện hắn lại có thể tại lẳng lặng trầm tư. Nếu như da khuôn mặt tươi cười haha, người này có vẻ ghê tởm nói không nên lời, thế gian này không có người nam tử thứ hai đáng trách giống hắn như vậy nữa, làm cho tức giận như vậy, có điều là nếu như hắn yên tĩnh, lẳng lặng trầm tư,ngược lại có đặc biệt. Tựa như người suy nghĩ tác phẩm đại sư luyện đan vậy. Làm cho cảm thấy một loại cảm giác nói không nên lời.
Được rồi, liền xem hắn sẽ nói cái gì đó!
Mila quyết định tin tưởng Lục Minh một lần. Vì vậy mở miệng nói: "Có biện pháp trị liệu không?"

"Cởi y phục, làm cho ta nhìn một cái, kiểm tra, rồi cho ta suy nghĩ vài ngày nữa, may ra là sẽ có biện pháp, hoặc là không có!" Lời này Lục Minh còn không có nói xong, lại bị Mila cho một cước đá bay.
"Đi tìm chết đi!" Mila phát điên phi thường rống lên một tiếng, sau cùng nổi giận đùng đùng đi ra ngoài.
"A, thân ái, cô không nhuộm phát màu Cầu vồng tỏa sáng?" Hai chị em tóc vàng kinh ngạc hỏi.
"Không nhuộm, ta không nhuộm cũng đẹp như nhau!" Mila tức khí đầy mình, chưa thấy qua chủng loại nam nhân giống hắn như vậy, mình sớm nói là đồng tính luyến ái, còn có hai người vợ, hắn hết lần này tới lần khác hy vọng không thôi, ý định đã nghĩ mạo phạm mình, nào có người như vậy, mình là trượng phu của hai cô gái, có thể nào làm cho hắn thượng lên?
"Thân ái, ta cảm thấy người không nhuộm càng thêm đẹp, càng thêm mỹ lệ, chúng ta càng thêm yêu người..." Hai người tóc vàng thấy Mila tức giận, yêu thương, ôm nàng càng không ngừng thoải mái, lại hôn môi, thấy vậy Lại mập thở dài, cái này, ông trời này thực sự quá là không có mắt. Sau cùng Lục Minh đi ra, chưa cùng mọi người chào hỏi, mà là hơi có chút thất thần trầm tư cái gì đó.
Mọi người đều tĩnh lặng lại, không dám quấy rối hắn.
Hắn một mình đi tới trên sô pha, lẳng lặng ngây người hai ba phút, lại phân phó Cốc Linh Linh nói: "Lấy cho tôi tờ giấy, bút nữa".
Mọi người rất không hiểu chuyện gì, thế nhưng lúc thấy Lục Minh xoát xoát xoát vẽ một cái đồ án, lại có chút há hốc mồm, vì đồ án này rất nhiều người đều biết, là đồ án kết cấu liên kết phân tử DNA con người, La công tử vẽ bức tranh này, ám chỉ cái gì vậy?
Lẽ nào hắn có tìm cách mới, chuẩn bị đột phá cực hạn nhân thể, kéo dài thọ mệnh của nhân loại?
Một nghĩ tới đây, trong lòng mọi người, đều âm thầm kích động đứng lên.
Trường sinh bất lão, vĩnh viễn thanh xuân... Hai cái danh từ này từ dưới đáy lòng hiện lên, không có biện pháp không cho tim người đập nhanh hơn, chính là không cách nào thực sự trường sinh bất lão cùng vĩnh viễn thanh xuân, nhưng nếu là có thể nhiều ít vài chục năm, thanh xuân của chính mình nhiều hơn vài chục năm, cái này cũng là chuyện tha thiết ước mơ.
Mila trong lòng rõ ràng nhất Lục Minh muốn làm gì, lẽ nào, người kia thực sự muốn thay mình trị liệu chỗ thiếu hụt gen?
Mình thực sự có cái gì gen chỗ thiếu hụt?
Lục Minh kết thúc bức tranh, càng là hình dạng phi thường khổ não, sau cùng lắc đầu, đem giấy xé, lại lấy một tờ giấy khác.
Bức vẽ này tựa hồ cùng bức vừa rồi có sự khác nhau nhất định, có điều là Lục Minh vẫn là lắc đầu, buông bút, đứng lên hướng về phía mọi người vây xem nói: "Tôi bây giờ không muốn rõ các ngươi nếu như chuẩn bị cho tốt, chúng ta có thể bắt đầu rồi, trước tiên đem nói ở phía trước, trị hết chỉ thử một lần, hơn nữa người có bệnh chính là sẽ rất thống khổ, có điều là rất nhanh sẽ tốt..."
"Chờ một chút, ta có lời, nói với hắn, các ngươi đều chờ một chút" Mila bắt được tay của Lục Minh, đưa hắn mạnh mẽ kéo vào phòng nhỏ, cấp bách hỏi: "Ngươi thật không có cách nào? Ta thực sự có chỗ gen thiếu hụt?"
"Chỗ thiếu hụt thật sự có, nhưng tôi không có cách nào trị liệu!" Lục Minh lắc đầu, biểu thị tiếc nuối, mình đã tận lực.
"Nếu như tôi nguyện ý cởi quần áo thì sao?" Mila hừ lạnh một tiếng, hỏi.
"Tôi sẽ vui vẻ xem, sảng khoái sờ, sau khi xem hết sờ đủ mới nói cho cô, tôi còn là không có biện pháp… Có điều là, ta có thể trị kinh nguyệt không đều của cô! Trước hết là cô phải cởi quần, đồng thời xoa mở hai chân, để cho tôi châm cứu!" Lục Minh hướng Mila mỉm cười, tại lúc hắn cười đến xáng lạn nhất, Mila đã phát điên đến một quyền đánh tại trên mặt của hắn, hét lớn: "Ngươi có thể đi chết đi!"

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Sống Cùng Vạn Tuế Chương 215: Ngươi có thể đi chết đi!

Có thể bạn thích