Quyền Tài
Chương 1999: Lý Hiếu chạy tới!

Buổi chiều.

Năm giờ hơn.

Hưu Nhàn hội sở.

Sau khi dừng xe trong bãi đỗ xe, Trương Đông Phương Tôn Lệ Hàm và Từ Trang bọn họ trong nháy mắt có chút xấu hổ không dám xuống xe, bởi vì bọn họ kinh ngạc phát hiện, tìm trái tìm phải trong bãi đỗ xe nửa ngày, ngay cả một chiếc xe giá thấp hơn sáu trăm ngàn đều không tìm thấy, tệ nhất cũng là một chiếc Audi A6L, còn là loại đỉnh cấp, lúc này cũng có những người xung quanh dừng xe liên tiếp nhìn về chiếc xe của Trương Đông Phương bọn họ.

Phương Thủy Linh xuống xe trước, mất tự nhiên gì cũng không có.

Tôn Lệ Hàm và Trương Đông Phương bọn họ cũng lần lượt xuống xe, bị xe xung quanh khiến cho có chút không được tự nhiên.

"Cũng là chổ này, chúng ta vào thôi." Phương Thủy Linh lúc này đi trước dẫn đường, váy hoa bay thổi.

Đám người Trương Đông Phương chỉ có thể đuổi theo, thầm nghĩ ở đây là địa phương nào, xe đều là xe xịn, giá cả khẳng định không thấp được.

Từ Trang lặng lẽ hỏi: " Chị Tôn, nơi này là?"

Tôn Lệ Hàm lắc đầu, "Tôi cũng không có tới qua, không nhận ra, bất quá xem ra hình như ở đây chỉ tiếp đãi hội viên, không có mở ra bên ngoài?"

Trương Đông Phương ngẩn ra, "Không mở ra? Vậy sao kiếm tiền?"

Tôn Lệ Hàm nói: "Chổ kiếm tiền của bọn họ cũng không bình thường, có thể là thẻ hội viên mỗi năm có ngạch độ tiêu phí và phí dụng của năm, kinh thành có không ít loại hội sở này, tôi cũng chỉ là nghe nói qua, chưa từng đi vào."

Từ Trang thấp giọng nói: "Nói như vậy, cô gái nhỏ này thật đúng là không phải người bình thường?"

"Cái này tôi sao biết." Tôn Lệ Hàm nói: "Trước vào xem đã, sau đó nhìn chuyện tình có thể hoàn thành hay không, chủ nhiệm Lý còn không nhất định tới, dù sao chúng ta hẹn nhiều lần như vậy người ta cũng chưa từng đáp ứng."

Tới cửa lớn.

Hai cánh cửa hợp kim, rất khí phái.

Bên trong không người nhiều lắm, rất thanh tĩnh. Một đại sảnh phá lệ huy hoàng.

Phương Thủy Linh vừa đi vào, một người phụ nữ trung niên bên trong lộ khuôn mặt tươi cười đi ra đón.

"Thẻ hội viên của tôi đây, mở một phòng cho chúng tôi đi, ăn." Phương Thủy Linh lấy thẻ.

Người phụ nữ vội đẩy, nói: "Phương tiểu thư, không cần thẻ không cần thẻ, ngài mà chúng tôi còn không nhận ra, vậy chúng tôi cũng đừng buôn bán, hậu trường đều có đăng ký. Chúng tôi trực tiếp mở tên của ngài là được."

Phương Thủy Linh cười nói: "Được rồi, muốn phòng thanh tịnh một chút."

"Được, tôi lập tức an bài." Sau khi nói một câu với bộ đàm, người phụ nữ liền tự mình dẫn bọn họ tiến vào, "Mấy vị này là người mới, bạn của ngài?"

Phương Thủy Linh ừm một cái, "Đúng rồi, một hồi còn có một người tên là Lý Hiếu muốn tới, nếu như ông ta tớib` trực tiếp kêu ông ta đến phòng của chúng tôi."

Người phụ nữ nói: "Tốt, không thành vấn đề."

Tới phòng, là một phòng lớn hơn trăm mét vuông, vô cùng khí phái.

Trương Đông Phương và Từ Trang bọn họ làm sao gặp qua cái trận thế này. Đi vào liền có chút ngây người.

Cho dù là Tôn Lệ Hàm thường đi lại ở kinh thành kiến thức rộng rãi, cho tới bây giờ cũng chưa từng ăn cơm ở chổ xa hoa như thế, cũng nhìn mà sửng sốt.

Reng reng reng, Điện thoại của Trương Đông Phương vang lên. Ông ta xin lỗi mọi người, rồi nhanh chóng đi ra ngoài tiếp điện thoại, "A lô, Học Bân."

Đổng Học Bân hỏi: "Chuyện làm xong chưa?"

Trương Đông Phương nói: "Vẫn chưa. Đang chờ người."

"Chờ người? Chờ người cái gì?" Đổng Học Bân sửng sốt một chút.

"Chờ chủ nhiệm Lý, người tìm cậu đã tới. Mang chúng tôi tới một hội sở đang chuẩn bị ăn." Trương Đông Phương đem tình huống của bên này nói một chút.

Đổng Học Bân nhất thời không nói gì, hắn còn tưởng rằng chuyện tình đã làm tốt rồi, Phương Thủy Linh đứng ra, vậy còn có thể có vấn đề gì, hắn cũng không ngờ rằng Tiểu Linh không phải gọi điện thoại liên lạc, mà là trực tiếp tìm Trương Đông Phương bọn họ, còn muốn đem chủ nhiệm Lý hẹn ra? Cái này không phải làm điều thừa sao, chút việc nhỏ còn cần như vậy? Nhưng mà Tiểu Linh đều đi, Đổng Học Bân cũng khó mà nói cái gì, biết Tiểu Linh là để tâm, Đổng Học Bân chỉ có cười khổ, nói: "Vậy được rồi, chuyện này để cho Tiểu Linh thu xếp, tôi cũng mặc kệ."

Trương Đông Phương nhanh chóng nói: "Học Bân à, cô Tiểu Linh này rốt cuộc..." Ông luôn luôn không quá yên tâm, thật sự không nhìn ra Phương Thủy Linh có cái gì đặc biệt.

Đổng Học Bân nói: "Cô ấy rốt cuộc cái gì?"

"Tìm cô ấy thật không thành vấn đề?" Trương Đông Phương nói rõ.

Đổng Học Bân vui vẻ, "Ông lo lắng cô ấy làm việc hả?"

Trương Đông Phương lập tức nói: "Không phải như vậy, tôi cũng là hỏi một chút, dù sao rút huyện lập thị đối với huyện Tiêu Lân chúng ta quá trọng yếu, qua loa không được."

Đổng Học Bân nói: "Tôi nói với ông như vậy đi, cô ấy nếu không thể làm được chuyện này, vậy cũng không ai có thể làm, các người không cần lo lắng."

Trương Đông Phương nghe Đổng Học Bân nói đều nói đến cái phần này, cũng không nói cái gì, ông thật lo lắng Phương Thủy Linh, nhưng đối với Đổng Học Bân vẫn là yên tâm.

Trở lại phòng, đồ ăn đã được Phương Thủy Linh gọi lên.

"Cũng không biết các người thích ăn cái gì, dù sao tôi cũng là tùy tiện gọi." Phương Thủy Linh nhiệt tình nói: "Bên này còn có sân tennis, sân golf, quán bar, quán cà phê, đến lúc đó cơm nước xong chúng ta có thể đi chơi một chút, đúng rồi, tắm suối nước nóng cũng được, mọi người tùy tiện."

Trương Đông Phương vội nói: "Cái này sao có thể không biết xấu hổ."

Phương Thủy Linh cười nói: "Các người là đồng sự của Đổng ca, tới kinh thành, tôi tự nhiên phải chiêu đãi tốt, nếu không tôi cũng không có cách nào ăn nói với Đổng ca."

Đúng lúc này, người phục vụ bỗng nhiên mang một người tới.

Đó là một người đàn ông khoảng ba mươi tuổi, đầu đầy là mồ hôi, hình như là chạy tới gấp, thở hổn hển liên tục, trong ánh mắt cũng lộ vẻ thấp thỏm bất an.

"Ông là?" Phương Thủy Linh nhìn.

Người kia liền nói ngay: "Phương tiểu thư, tôi là Lý Hiếu."

Phương Thủy Linh nghĩ tới, "A, tôi đã gặp ông rồi, lúc đầu năm?"

Lý Hiếu lau lau mồ hôi, vừa mừng vừa sợ nói: "Đúng vậy đúng vậy, lúc đó tôi đi báo cáo công tác với lãnh đạo, may mắn gặp được ngài một lần."

Lý Hiếu?

Đây là chủ nhiệm Lý?

Trương Đông Phương và Tôn Lệ Hàm đều thấy choáng váng!

Phương Thủy Linh hô: "Đừng ngài với ngài, sao khách khí như vậy? Nhanh ngồi đi, được rồi sao ông tới nhanh như vậy? Tôi còn tưởng rằng phải chờ ông tan tầm nữa, còn kêu bọn họ lên đồ ăn chậm một chút."

Lý Hiếu vừa nghe, mồ hôi càng nhiều, "Phương tiểu thư triệu hoán, tôi đương nhiên ném công chạy tác cứ tới đây, nào dám dừng lại." Gã nói tuyệt không khoa trương, thật sự là cái dạng này, vừa nghe lãnh đạo tìm mình nói Phương tiểu thư muốn tìm mình làm việc, Lý Hiếu lúc đó ngây người, các loại ý niệm đều chen vào trong đầu, đem chuyện trong khoảng thời gian này toàn bộ nhớ lại một lần nghĩ xen có phải là đắc tội với người, nhưng cuối cùng cũng không nghĩ ra được tại sao Phương tiểu thư muốn tìm gã, đương nhiên là sau khi trở về thì ném công tác, vội vội vàng vàng chạy tới đây.

Để ra về rồi mới đến?

Đó là chuyện ngu ngốc mới có thể làm!

Lý Hiếu lúc tới hận không thể mọc thêm hai cánh để bay qua, gã nào dám để cho cháu gái của tổng lý quốc vụ viện chờ mình chứ!

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Quyền Tài Chương 1999: Lý Hiếu chạy tới!

Có thể bạn thích