Nghĩa Hải Hào Tình (Tân Bến Thượng Hải)
Chương 365: Ngữa con bài chưa lật (3+4)

Lý Dật chủ động châm lửa cho Trần Diêm Vương, sau đó cũng tự đốt cho mình một điếu, hung hăng hút một ngụm, chậm rãi hỏi thăm: “Trần gia gia, ngài nghĩ tôi có thể dùng một năm thời gian tại Mỹ đạt được thành tựu ngày hôm nay, điều nầy bình thường sao?”

Trần Diêm Vương tuy rằng biểu hiện thoạt nhìn không có hứng thú gì với lời nói của Lý Dật, thế nhưng trong lòng cũng rất chờ mong, bỗng nhiên nghe được Lý Dật hỏi ra vấn đề như vậy, hắn nhíu mầy liếc mắt nhìn Lý Dật, thấy biểu tình nghiêm túc của Lý Dật, vì vậy lắc đầu.

Lý Dật phun ra một ngụm khói tự giễu cười cười: “Có ngươi cho rằng tôi có thể đạt được thành tích hiện tại hoàn toàn là bởi vì gia tộc Gambino ở phía sau chi trì cho tôi, theo những người nầy Xem ra, tôi là dựa vào đàn bà mới thượng vị. Cũng có người cho rằng tôi có vận khí tốt, bọn họ nói không sai, lúc tôi lạc phách nhất, là Annie yên lặng ở sau lưng giúp đỡ tôi, để tôi có thể đặt chân tại nước Mỹ, sau đó tôi có thể thượng vị, nhân tố vận khí đích Xác không thể bỏ qua.”

Nghe được tên Annie, vùng lông mày của Trần Diêm Vương càng cau chặt lại, hiển nhiên hắn đối với hành động nầy của Lý Dật rất bất mãn, dù sao Lý Dật cũng vừa mới nói, hắn nhất định phải cướp đi cháu gái của Trần Diêm Vương.

Nhưng bất mãn thì bất mãn, Trần Diêm Vương cũng không nói gì thêm, chỉ hừ lạnh một tiếng.

“Thế nhưng, nếu như tôi chỉ dựa vào hai điểm nầy, thì tuyệt đối không đạt được sự cao độ trong ngày hôm nay.” Lý Dật đột nhiên chuyển lời, trầm giọng nói: “Tôi có thể bò lên vị trí bây giờ, chính yếu là bởi vì có gia tộc Gambino và gia tộc Hyde Gus chi trì. Thế nhưng, hai gia tộc nầy ở tại Mỹ quyền thế ngập trời, người nắm quyền gia tộc tự nhiên cũng không phải là kẻ ngu ngốc. Bọn họ tuyệt đối sẽ không bao giờ giúp tôi không công, đây là một đạo lý rất đơn giản, thế nhưng rất nhiều người cũng không hề nhìn ra.”

“Hừ Khẩu vị cũng đã kéo lên được rồi, mau tiến nhập chủ đề đi.” Trần Diêm Vương cũng không phải ngu ngốc, hắn nhìn ra được Lý Dật đang đào hầm cho hắn.

Lý Dật Xấu hổ cười: “Trần gia gia, tôi không dối gạt ông, tôi có thể được sự chi trì của gia tộc Hyde Gus và gia tộc Gambino, là bởi vì tôi và hai gia tộc có sự hợp tác, tôi dùng lợi ích thật lớn buộc chặt hai gia tộc này.”

“Tiểu tử, tuy rằng ta không hiểu biết nhiều trong thương giới của Mỹ, thế nhưng đối với quân đội Mỹ cũng rất hiểu rõ. Người nắm quyền gia tộc Hyde Gus là lão Nick hỗn đãn phải không? Hừ! Lão hỗn đãn kia là nhân vật đại biểu cho lục quân Mỹ, luôn luôn cường thế, là đại biểu phái chủ chiến trứ danh của Mỹ. Một nhân vật lợi hại như vậy, đâu phải người có thể dùng lợi ích buộc chặt được?” Trần Diêm Vương đối với câu nói của Lý Dật nữa tin nữa ngờ.

Lý Dật cũng không cho là đúng lắc đầu: “Lão gia tử, tôi thừa nhận vô luận là Nick của gia tộc Hyde Gus hay Edward của gia tộc Gambino, bọn họ đều không phải là người dễ trêu chọc.”

“Ông nói không sai, lợi ích bình thường bọn họ vốn không để trong mắt, thế nhưng nếu như tôi cho bọn họ lợi ích mà chính bọn họ cũng không thể cự tuyệt thì sao?”

Vùng lông mày của Trần Diêm Vương nhướng cao lên, nghi hoặc nhìn Lý Dật. Lúc nầy đây, Lý Dật cũng không thừa nước đục thả câu, rất thẳng thắn nói: “Lão gia tử, trùm buôn lậu súng ống đạn dược của Mỹ, hầu như đều là khôi lỗi(bù nhìn) của quân đội bồi dưỡng, chân chính làm những vụ buôn bán súng ống đều là quân đội. Gia tộc Hyde Gus và gia tộc Gambino chính là liên minh lợi ích như vậy. Mà tôi cùng bọn họ hợp tác chính là buôn bán súng ống đạn dược! Tôi cung cấp cho bọn họ tư liệu kỹ thuật của vũ khí tác chiến binh sĨ vượt lên trước khoa học tiên tiến nhất của thế giới hiện tại!”

“Cái gì? Tư liệu kỹ thuật vũ khí tác chiến binh sĨ vượt lên trước kỹ thuật tiên tiến năm nay.?” Ðối với Trần Diêm Vương mà nói, lời của Lý Dật thực sự làm hắn quá chấn động, hắn trợn tròn mắt, vẻ mặt biểu tình không dám tin tưởng.

Lý Dật nhẹ nhàng gật đầu, biểu thị khẳng định.

Thấy Lý Dật gật đầu, biểu tình kinh ngạc trên mặt Trần Diêm Vương trong nháy mắt biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, chỉ còn lại là sự phẩn nộ!

Hắn dụi mạnh tàn thuốc, đứng dậy, không nói một lời, nhấc chân đá về hướng Lý Dật, đồng thời tàn bạo mắng: “Lão tử đá chết tên tiểu vương bát đãn nhà ngươi.”

Trần Diêm Vương mặc dù đã lớn tuổi, thế nhưng Xương cốt thân thể thập phần cường tráng, lực lượng cùng tốc độ của một cước cũng rất nhanh, bất quá căn bản không thể tạo thành ảnh hưởng gì với Lý Dật.

Với thân thể trạng huống của Lý Dật hôm nay, luận đấu một mình, sợ rằng trên thế giới nầy không ai là đối thủ của hắn!

Lý Dật rất nhẹ nhàng tránh thoát sự công kích của Trần Diêm Vương, đồng thời vẻ mặt cười khổ nói: “Lão gia tử, ngài hãy nghe tôi nói hết.”

“Tên vương bát đãn ngươi, đem kỹ thuật tiên tiến như vậy bán cho nước Mỹ! Con mẹ nó còn gì để nói?” Trần Diêm Vương nổi giận đùng đùng, nguyện vọng lớn nhất đời nầy của hắn không phải đưa Trần gia trở thành đệ nhất quân đội gia tộc của Trung Quốc, mà là muốn nhìn thấy thực lực quân sự của Trung Quốc trở thành đệ nhất toàn cầu!

Hôm nay nghe được Lý Dật đem kỹ thuật tiên tiến vượt thời đại bán cho lão Mỹ, hắn có thể nào không tức giận?

“Lão gia tử, theo cách nói của ông, tôi nên làm sao bây giờ?” Trần Diêm Vương nổi giận càng chứng minh giá trị trong tay Lý Dật, cũng để Lý Dật có được vốn liếng để đàm phán. Trong lòng tuy rất hài lòng, bất quá Lý Dật không hề biểu hiện ra trên mặt, mà hỏi ngược lại một câu.

“Đương nhiên là giao cho quốc gia a!” Trần Diêm Vương nói rất đương nhiên.

Lý Dật cười lạnh một tiếng: “Dựa vào cái gì? Tôi dựa vào cái gì phải giao cho quốc gia?”

"Ngươi...” Trần Diêm Vương thật không ngờ Lý Dật lại nói ra lời nói đại nghịch bất đạo như vậy, nhất thời tức giận đến nói không ra lời.

“Tôi biết, ông muốn mắng tôi! Thế nhưng, tôi thật ra lại muốn hỏi một câu, ngày trước tôi bị toàn bộ hắc đạo phía nam truy sát, giống như một con chó nhà tang trốn chết, quốc gia ở trong miệng ông có hữu dụng sao?” Lý Dật lạnh lùng hỏi.

“Thối lắm! Nếu như ngươi giao ra phần tư liệu đó, ta bảo chứng đám hỗn đãn kia không dám động tới ngươi một sợi tóc.” Trần Diêm Vương nổi giận nói.

“Ðúng vậy! Nếu giao ra phần tư liệu kia thì có lẽ có thể chứng minh được giá trị của tôi. Hắc! Dù là ông nói đúng, tư liệu đó có thể bảo trụ được mạng của tôi, thế nhưng có thể giúp được tôi báo thù sao?” Lý Dật lại hỏi ngược lại lần nữa.

Lúc này đây, Trần Diêm Vương há miệng, cũng không nói ra được một chữ. Bởi vì đáp án thập phần rõ ràng, mặc dù ngày trước Lý Dật có giao ra tư liệu kia, cũng sẽ không có người đứng ra giúp đỡ Lý Dật báo thù. Kết quả lý tưởng nhất chính là, Lý Dật có thể an ổn bảo trụ được mạng sống, thế nhưng sau khi giao ra phần tư liệu, về sau không giao ra thêm được một phần tư liệu gì khác, qua vài năm cũng sẽ bị vứt bỏ, khi đó vô luận là Ðái gia hay Tiêu Thanh Sơn nếu muốn giết chết hắn, so với việc bóp chết một con kiến còn đơn giản hơn!

Ðiều này rất châm chọc, nhưng cũng rất hiện thực!

“Dù là không thể giúp ngươi báo thù, ngươi cũng không thể bán cho lão Mỹ!” Trần Diêm Vương từng tham gia cuộc chiến tranh tại Triều Tiên kháng Mỹ, nên hắn đối với lão Mỹ không có một tia hảo cảm, hơn nữa hắn trời sinh căm hận kẻ phản bội cùng quân bán nước, vì thế, tuy rằng hắn biết Lý Dật cũng chỉ bị buộc bất đắc dĩ, nhưng chính bản thân hắn cũng không đồng ý chuyện Lý Dật đem tư liệu bán cho lão Mỹ.

Lý Dật cũng cười nhạt: “Lão gia tử, tôi biết ông muốn mắng tôi không có tình cảm yêu nước! Muốn mắng tôi là kẻ phản bội quốc gia! Thế nhưng tôi mạo muội hỏi ngài một câu, những lưu học sinh cao tài sinh ở nước ngoài, hàng năm trở về nước có bao nhiêu người? Quốc gia nuôi dưỡng bọn họ, bồi dưỡng bọn họ, để cho bọn họ trở thành những nhân tài hiếm có, theo đạo lý mà nói, bọn họ hắn nên quay trở về nước mới đúng ạ! Thế nhưng vì sao lại ở lại nước ngoài nhiều hơn là đi về nước?”

Trần Diêm Vương á khẩu không trả lời được.

“Mọi người đều ích kỷ! Bọn họ đều có thể vì lợi ích đem tình cảm ái quốc đi nuôi cho, huống chi người bị biến thành chó nhà tang như tôi bị đuổi ra khỏi nước?” Làm một sát thủ từ năm mươi năm sau Xuyên qua trở về, ngay từ đầu, Lý Dật đối với quốc gia này cũng không có lòng trung thành nhiều lắm, sau lại bị đá ra quốc nội, mới chậm rãi nẩy sinh lòng trung thành đối với quốc gia này, mãnh đất quen thuộc này. Thế nhưng lòng trung thành là lòng trung thành, hắn không chấp nhận mình đã làm sai!

Ðúng như lời của hắn, mỗi người đều ích kỷ!

Hắn cũng vẫn không hề cảm thấy mình là một người cao thượng, từ cao thượng cũng không có chút liên quan gì tới hắn.

“Ngươi nói những lời này với ta, chẳng lẽ ngươi nghĩ là muốn nói cho ta biết, ngươi nguyện ý đem phần tư liệu kia giao cho ta, sau đó để ta ở sau lưng chi trì ngươi báo thù?” Nghe Xong lời nói của Lý Dật, Trần Diêm Vương chợt trở nên lãnh tĩnh lại, liền hiểu được ý đồ của Lý Dật.

Lý Dật rất thẳng thắn gật đầu.

“Tính toán của ngươi thật ra thật tốt!” Trần Diêm Vương hừ lạnh một tiếng, trầm ngâm một chút, nói: “Ở phía sau dành cho ngươi sự chi trì thì cũng được. Thế nhưng ngươi không thể làm gì quá phận, mà ta sẽ không quang minh chính đại giúp ngươi, lại càng không đồng ý cho tiểu Lâm ở chung một chỗ với ngươi.”

“Tôi có thể bảo chứng sẽ không làm chuyện không kiêng nể gì như ở Nhật Bản và ở Mỹ, tôi cũng đồng dạng bảo chứng với ông, vô luận thân phận thực sự của tôi ở nước ngoài là gì, nhưng tôi hiện tại ở quốc nội rất sạch sẽ, chí ít sẽ không để những bộ môn cảnh sát đặc thù bắt được nhược điểm!” Lý Dật khai ra điều kiện của mình.

“Ngươi Xác định?” Trần Diêm Vương hiển nhiên không tin Lý Dật, theo hắn Xem ra, nếu như Lý Dật không dùng hắc đạo, thế nào khả năng trả thù, phải biết rằng kẻ thù của Lý Dật là toàn bộ hắc đạo phía nam

Lý Dật rất thẳng thắn gật đầu: “ta Xác định.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Nghĩa Hải Hào Tình (Tân Bến Thượng Hải) Chương 365: Ngữa con bài chưa lật (3+4)

Có thể bạn thích