Có lẽ đây mới chính là Johnson, trước kia hắn đã dùng tác phong quý tộc để che giấu mọi người, về bản chất thật sự của hắn.

Sau khi Johnson thốt ra một tiếng, gã bảo tiêu nhỏ con người da trắng dẫn theo bốn tên thủ hạ, dùng tốc độ cực nhanh chạy tới mấy gốc cây đại thụ ở gần bên cổng trang viên. Khi gã bảo tiêu nép sát mình vào thân cây Xong, liền tháo chiếc rương ở trên vai Xuống, dưỚi ánh trăng soi rọi, trong rương lộ ra một khẩu Bazooka mi ni.

BaZooka là một loại súng đạn hỏa tiễn cỡ nhỏ, chuyên dùng để đả kích Xe tăng hoặc Xe thiết giáp. Khi hỏa tiển được phóng ra, vĩ cánh được trang bị ở phần đuôi sẽ định hình mục tiêu. Còn đầu đạn phần lớn đều là đạn Xuyên thép hoặc đạn phá giáp. BaZooka chú trọng phương tiện khi hành động, nên tầm sát thưong cũng chỉ thuộc dạng bình thường.

Gã bảo tiêu của Johnson thành thục vác khẩu Bazooka lên vai, sau đó trèo lên trên cây đại thụ kia, tốc độ rất linh hoạt, giống như một đầu hỏa báo bình thường. Sau khi lên cây. gã bảo tiêu đặt khẩu Bazooka trên vai. im lặng chờ đợi mấy cỗ Xe ủi ở bên ngoài tới gần trang viên.

Cùng lúc đó, bốn tên thủ hạ đi theo hắn cũng vào vị trí ở những gốc cây khác, nhanh chóng mở ba-lô ra. thành thục hóa trang súng ngắm.

Sáu trăm met, năm trăm mét.....ba trăm mét...

Khi máy cỗ Xe Ủl chỉ còn cách trang viên gia tộc Gambino khoảng ba trăm mét. Thì trên gốc cây đại thụ mà gã bảo tiêu của Johnson tiềm phục, bỗng nhiên phụt ra một ngọn lửa đỏ rực, nương theo sau đó là chuỗi thanh âm vang lên, một đầu hỏa tiễn bắn thẳng ra phía ngoài.

“Oanh!”

Hỏa tiễn nhắm thẳng vào mục tiêu ở giữa. cỗ Xe ủi kia đang chạy rì rì. bất thình lình trúng đan. cả thân Xe lộn ngược lên giữa không trung.

Khói lửa bừng lên ở trong màn đêm u ám, giữa đống hoang tàn phế thải, đám người của gia tộc Gambino kinh hô tranh né, giống như một bầy dê đang vô cùng hoảng loạn. Nhưng mà tất cả chuyện này Xảy ra quá đổi bất ngờ, mấy chiếc máy ủi chạy ở bên cạnh còn chưa kịp phản ứng, thì đã bị những mãnh vụn của cỗ Xe vừa nổ, Xuyên thấu qua!

“Sưu sưu sưu sưu!

Cùng lúc đó. bốn tên thủ hạ thuộc thành viên của gia tộc Gambino đang ẩn náu trên cây đại thụ, đã Xác định mục tiêu rồi, đối mặt với địch nhân ở phía Xa, bọn hắn không chút do dự bóp cò liên hồi!

Tuy rằng kĩ thuật bắn súng của bọn hắn không có khủng bố như thành viên Hắc Dạ, nhưng khoảng cách ở trước mặt rất gần. Dùng súng ngắm Xử lý mục tiêu, đều không phải là việc khó khăn.

Bốn tiếng súng vang giòn. bốn gã thành viên của gia tộc Qiesi Jarno ngã Xuống trong vũng máu.

“Khoan đã! Mau rút quân! Bọn chúng có vũ trang hạng nặng và tay súng bắn tĩa!” Gia tộc Gambino bất ngờ phản kích, nhất thời làm cho đám người Qiesi Jarno luống cuống chân tay. Người phụ trách của Qiesi Jarno không khỏi lớn tiếng cảnh báo, đồng thời cực nhanh thối lui về phía sau.

Lúc này, gã bảo tiêu của Johnson lại bóp cò, đầu hỏa tiễn mang theo sức phá hoại khủng bố. khoan thủng trận tuyến của đám người Qiesi Jarno. Một số tên còn bị hỏa tiễn tạc cho nát vụn. máu thịt bầy nhầy tung tóe ở giữa không trung, thậm chí trên mặt đất còn lưu lại hố đạn sâu hoắm!

Vốn dĩ, đám người gia tộc Qiesi Jarno mới ổn định trận hình. trật tự ngay ngắn thoái lui về phía sau. thế nhưng lại bị hỏa tiễn oanh tạc, khiến cho bọn hắn hoàn toàn luống cuống!

Cả đám người hoảng loạn giống như nai con ngơ ngác, chẳng thèm quan tâm đến thứ gì nữa, nhanh chân bỏ chạy ra phía sau!

Nguyên bản nhóm người gia tộc Gambino chứng kiến ánh lửa bừng lên ngập trời ở phía Xa Xa. Tuy rằng không nhìn rõ tình hình cụ thể. nhưng biết được bọn gia tộc Qiesi Jarno đang bị hỏa lực oanh tạc nghiêm trọng. Điều này làm cho bọn họ phi thường hưng phấn, đồng thời những thanh âm giận dữ sôi nổi gầm lên. phóng thích hết thảy lửa giận kìm nén mấy ngày qua ở trong nội tâm!

Còn Johnson thì đang dùng ống nhòm dạ quang, thu hết mọi tình huống ở bên ngoài vào trong tầm mắt. Khi chứng kiến được đám người Qiesi Jarno hoảng loạn thối lui ra phía sau, thì Johnson cũng hiểu, đây chỉ mới là trận đánh thăm dò, lần tấn công kế tiếp. đám người Qiesi Jarno sẽ không dễ dàng lui binh như vậy!

Có lẽ vì chứng minh suy đoán của Johnson, nên một giờ sau, đám người gia tộc Qiesi Jarno lại tiếp tục phát động tấn công.

So sánh cùng lần trước thì, lúc này bên phía Qiesi Jarno không có Xuất động nhiều người, thế nhưng lại được trang bị vũ khí hạng nặng!

Dưới tiếng kinh hô của những thành viên trong gia tộc Gambino, năm gốc cây đại thụ ở gần cạnh cổng trang viên bị hỏa tiễn bắn trúng, bọn tay súng bắn tĩa chưa kịp nhảy Xuống thì đã bị nổ thành một đống thịt vụn. May mắn, gã bảo tiêu của Johnson vừa mới thay đổi vị trí Xong, nên tránh thoát khỏi tai ương ngập đầu.

Oanh oanh oanh long...

Một trận thanh âm đinh tai nhức óc qua đi, cánh cổng trang viên Gambino được chế tạo bằng hợp kim, đã biến thành năm sáu mãnh nhỏ, không còn nguyên vẹn. Thông lộ khoảng chừng mười sáu mét, hoàn toàn rộng mở ra trước mắt đám người gia tộc Qiesi Jarno!

Chứng kiến một màn như vậy. Johnson biết khảo nghiêm chân chính đã bắt đầu rồi. chỉ thấy hắn vung tay lên, trầm giọng quát: “Dựa theo kế hoạch, hành động!”

Khi Johnson vừa thốt ra lời, những thành viên của gia tộc Gambino lập tức tản ra, hướng bốn phía chung quanh chạy đi. Mười giây đồng hồ sau, khu vực ở cổng trang viên thông ra ngoài đường, đã không còn nhìn thấy một bóng người nào của gia tộc Gambino. Bởi vì. bọn họ đang trốn ở trong bụi cây ven hai bên trái phải, đem họng súng nhắm thẳng ra phía ngoài cổng.

“Thiếu gia, ngài lui về trước đi, nơi này giao cho chúng tôi là đủ rồi.” Gã bảo tiêu chạy lại bên cạnh Johnson, buông khẩu Bazooka trên vai Xuống. lo lắng nhìn Johnson nói.

Johnson lắc đầu: “Không được! Hiện giờ ta không thể rời đi!”

Nương theo ánh trăng, thoạt nhìn biểu tình của Johnson kiên định phá lệ, hắn biết rõ nếu hiện giờ mà rời khỏi nơi này. Vậy thì mọi cố gắng trước kia đều sẽ uổng phí, sĨ khí chiến đấu của gia tộc Gambino liền bị ảnh hưởng trầm trọng.

“Dạ, thiếu gia.” Gã bảo tiêu minh bạch điều này, nhưng đồng dạng hắn cũng biết, Johnson Xuất hiện ở đây là quá mức nguy hiểm

Johnson sắc mặt bình tĩnh, cắt ngang lời của gã bảo tiêu: “Ta hỏi ngươi, nếu trang viên bị công phá, chúng ta sẽ gặp phải kết cục gì?”

Gã bảo tiêu trầm mặc, không dám trả lời.

“Trang viên bị công phá, chúng ta khẳng định phải chết, một khi đã như vậy, tại sao chúng ta lại quay đầu bỏ trốn đây? Cho dù có chết đi chăng nữa. thì ta cũng muốn được chết ở trong lúc chiến đấu. mà không phải là bị địch nhân hành hạ. sĩ nhục rồi chết đi!” Johnson cười ngạo nghễ nói, theo sau giơ khẩu súng tiểu liên trong tay lên, hướng ra phia ngoài cửa điên cuồng Xả đạn!

Cùng lúc này, những thành viên khác của gia tộc Gambino. cũng liên tục khu động cò súng. Nhất thời, bốn phía chung quanh tràn ngập tiếng nổ đanh thép.

Nhìn bộ dạng bình tĩnh của Johnson, gã bảo tiêu cũng chỉ biết than ngắn thở dài. Hắn rõ ràng. ông chủ của mình đã từng sử dụng qua súng. nhưng chỉ là ở trong phòng tập luyện hoặc trò chơi mà thôi, đạn giả hoàn toàn không thể so sánh với đạn thật. Huống chi đó chỉ là trò chơi, còn hiện giờ chính là đánh trận thật sự. sẽ phải chết người!

Chứng kiến hai mắt Johnson phun ra lửa gã bảo tiêu hít sâu một ngụm khẩu khí, đồng thời giương súng lên. Thế nhưng hắn lại bóp cò rất chậm, bởi vì hắn đang tính toán tiết kiệm đạn, dùng cho thời gian nguy cấp.

Hắn phi thường rõ ràng, đến khi nào đạn dược tiêu hao hết sạch, sẽ chính là thời gian trang viên gia tộc Gambino bị công phá!

Nếu như nói thành phố New York là trung tâm tài chính của thế giới, vậy thì Wall Street lại chính là trung tâm của New York. Cả khu phố dài không quá một phần ba dặm Anh, thế nhưng nó lại vô cùng nổi tiếng. Bởi vì, những công ty tài chính lớn mạnh đều tập trung ở trên con đường này, tỷ như nhà tài phiệt Morgan, ông vua dầu mỏ Rockefeller cùng tập đoàn ngân hàng DuPont. Và ngay cả sàn giao dịch chứng khoán của New York cũng được Xây dựng tại đây.

Trong phong hội nghị, của một căn nhà cao tầng nằm ở khu phố Wall. Mười hai người đàn ông thân mặc âu phục sang trọng. đang ngồi bên cạnh chiếc bàn hội nghị. Trước mặt bọn họ là một bàn mỹ thực, thịt bò bit-tet, trứng cá muối và rượu vang Bordeaux lâu năm Ngay tại phía sau, có hai mươi bốn nữ nhân đứng phục vụ, từ khí chất đến dáng người đều có thể nói là rất hoàn mỹ.

Phải nói rằng, dùng cơm trong một hoàn cảnh như thế này, là một việc phi thường thích thú. Thế nhưng mọi người đang ngồi ở đây, sắc mặt đều vô cùng khó coi. Chỉ riêng một người ngồi ở ghế chủ tọa. là chậm rãi thưởng thức.

Người ngồi trên ghế chủ tọa có một đôi mắt rất tự tin, thậm chí ngay cả nụ cười buộc quanh khóe miệng cũng tự tin như vậy. Nguyên bản trong hắn đã quá năm mươi tuổi rồi. thế nhưng trên người lại tràn ngập tinh thần phấn chấn và ý chí chiến đấu. Hắn không phải ai khác, mà chính là tộc trưởng đương nhiệm của gia tộc Qiesi Jarno, Muse Qiesi Jarno!

Muse đã mời những thành viên cấp cao ở phe cánh mình, đến khu phố Wall nghỉ ngơi an dưỡng vài hôm Tại thời gian mấy ngày qua, Muse phân phó thuộc hạ tịch thu toàn bộ công cụ truyền tin của đám người này. hơn nữa còn không cho phép bất luận kẻ nào tự ý rời đi!

Sau khi chậm rãi thưởng thức Xong phần bit-tet, Muse nhẹ nhàng nhấp một ngụm rượu vang, dùng khăn trắng lau miệng. Tiếp theo mới ngẩng đầu lên nhìn đám người ở trong phòng hội nghị.

Lúc này, tất cả mọi người đều đang nhìn về phía hắn, trong đôi con ngươi lộ ra ánh mắt chờ mong và lo lắng.

“Các vị minh hữu thân ái, không cần dùng loại ánh mắt này nhìn ta, được chứ?” Muse khẽ mỉm cười nói: “Ở trước mặt mọi người chính là rượu ngon cùng mỹ thực, còn có nữ nhân Xuất chúng hầu hạ, chẳng lẽ không một ai thích mấy thứ này hay sao?"

Nghe được Muse nói, mọi người có vẻ thập phần bất đắc dĩ, hiển nhiên bọn họ không có được lạc quan giống như Muse. Bởi vì bọn họ phi thường rõ ràng, đêm hôm nay sẽ là một đêm quyết định đối tương lại của bọn họ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích