Gia tộc mafia tuy rằng đem đại bộ phận Los Angeles tặng cho các bang hội, thế nhưng một ít đoạn đường đặc biệt cũng bị bọn họ chiếm lấy, mà những đoạn đường này sản sinh lợi nhuận hàng năm, xa xa vượt những đoạn đường khác.

Hộp đêm trên đường Ding Er nằm san sát nhau, là một con đường từng kiếm được nhiều tiền nhất của Phi Châu Bang.

Để biểu thị cũng đủ thành ý, Đường Hải đem con đường này tặng luôn cho Lý Dật, điều này nhiều ít làm Lý Dật có chút ngoại lệ, đồng dạng, Lý Dật cũng rõ ràng, Đường Hải đang muốn mê hoặc tính cảnh giác của hắn.

Buổi tối đường Ding Er xe cộ như nước, ánh sáng đèn neon chiếu sáng cả con đường. Dưới ánh đèn mông lung, cả con đường tràn ngập khí tức trụy lạc.

Chiếc hồng kỳ chậm rãi chạy trên đường Ding Er, trong xe, trong tay Lý Dật mang theo điếu xì gà, ánh mắt nhìn ngoài cửa sổ.

Nhìn những câu lạc bộ về đêm hai bên đường, sắc mặt Lý Dật thập phần âm trầm.

Lý Dật dẫn người đi tới con đường này đã ba ngày. Thế nhưng trong ba ngày thời gian này, mấy câu lạc bộ đêm của toàn bộ sáu con đường, chỉ có không được một phần ba câu lạc bộ đêm tiếp nhận Lý Dật đến, lão bản của những hộp đêm khác đều không hề phối hợp!

Tiểu Thất tuy rằng từng quản lý câu lạc bộ đêm, thế nhưng đó là do lão bản các câu lạc bộ đều phối hợp, hôm nay lão bản của hai phần ba hộp đêm lại không phối hợp, liền khiến cho tiểu Thất rơi vào khó khăn, rơi vào đường cùng, hắn chỉ đành hướng Lý Dật cầu cứu.

Vài phút sau, xe xuyên qua hơn phân nửa đường, đi tới một dạ tổng hội(hộp đêm) tên là William.

Nếu như nói đường Ding Er là con đường phồn hoa nhất trong sáu con đường trong tay Lý Dật, như vậy hộp đêm William là câu lạc bộ đêm lớn nhất trong tay Lý Dật.

Căn cứ tin tức do tiểu Thất cung cấp, lão bản của William hộp đêm cũng là người Phi Châu, đi tới nước Mỹ thời gian đã lâu, tại Los Angeles coi như có chút địa vị. Trong số một phần ba lão bản hộp đêm tiếp thu Lý Dật đến, Martin của hộp đêm William cũng tính một người.

Hiển nhiên, Martin có thể trở thành câu lạc bộ đêm lớn nhất đường Ding Er, ánh mắt cũng rất độc, hắn hiểu được chuyện Phi Châu Bang diệt vong, Hoa Nhân Bang thay thế Phi Châu Bang quản lý các hộp đêm, đây là chiều hướng phát triển, cho nên hắn rất thức thời tuyển chọn phối hợp, mà không chọn đối đầu.

“Dật ca, đã tới câu lạc bộ William, dừng xe không?” Lái xe cho Lý Dật chính là Trương Thiết Trụ. Lý Dật không cho hắn làm đầu mục đám thủ hạ Mạnh Thục, nhưng lại lưu hắn ở bên người.

Nhìn chiêu bài của câu lạc bộ William giắt trên cao, cùng với những chiếc xe đỗ bên ngoài cửa, Lý Dật thu hồi ánh mắt nhìn Trương Thiết Trụ gật đầu, nói: “Thiết Trụ, cho tôi xuống, cậu tùy tiện tìm một chỗ đỗ xe là được.”

Nghe được Lý Dật nói, Trương Thiết Trụ cho xe dừng lại, đợi sau khi Lý Dật xuống xe, lái xe đi tới một góc hẻo lánh trong bãi đỗ xe.

Một người da đen đầu trọc mặc tây trang màu đen đứng ngay cửa câu lạc bộ, sau lưng có hai thủ hạ. Người da đen đầu trọc có vóc người cao cùng làn da rất đen, trên thân hắn mặc một bộ tây trang màu vàng nhạt, trên cổ mang một sợi dây chuyền vàng lấp lánh rực rỡ.

Thấy Lý Dật từ trên xe hồng kỳ bước xuống, người da đen đầu trọc lập tức mang theo hai gã thủ hạ hướng Lý Dật đi tới.

Thấy tất cả, Lý Dật không hề động, chỉ lẳng lặng đứng tại chỗ.

“Lý tiên sinh, tôi đã dựa theo ngài phân phó giữ lại căn phòng lớn nhất trong câu lạc bộ.” Người da đen đầu trọc đi tới bên người Lý Dật, khách khí nói: “Đồng thời tôi cũng đã gọi điện thông tri những lão bản của các câu lạc bộ khác, cho bọn họ đúng giờ chạy tới.”

Nhìn biểu tình cung kính của người da đen đầu trọc, Lý Dật gật đầu nói: “Martin, anh làm không tệ, sau này tôi nhất định sẽ có ban thưởng.”

“Đa tạ Lý tiên sinh.” Lý Dật nói làm Martin có chút hưng phấn, theo hắn xem ra, Lý Dật nói ra lời như vậy, chỗ tốt tuyệt đối không thể thiếu.

Mắt thấy Trương Thiết Trụ còn chưa đi tới, Lý Dật tiếp nhận xì gà do Martin đưa qua, để Martin châm lửa, nhẹ nhàng hút một hơi, sau đó hỏi: “Martin, sáu con đường tổng cộng có ba mươi sáu hộp đêm, có bao nhiêu lão bản cho tới bây giờ còn chưa tới?”

“Có tới mười tám lão bản.” Martin cẩn cẩn thận thận trả lời, sau đó nhỏ giọng hỏi: “Lý tiên sinh, cần tôi thông báo cho bọn họ một lần nữa không?”

“Không cần!” Lý Dật lắc đầu, giọng nói lãnh u u làm cả người Martin chấn động.

Thân là lão bản của William dạ tổng hội, khả năng nhìn mặt đoán người của Martin không thấp, hắn biết những lão bản không tới kia đã triệt để chọc giận vị tân chủ nhân của con đường Ding Er, kế tiếp, Lý Dật tuyệt đối sẽ áp dụng một ít thi thố.

Nửa phút sau, Trương Thiết Trụ nhanh chóng đi tới bên người Lý Dật, theo Lý Dật đi cùng Martin vào trong hộp đêm William.

Hộp đêm William có hai gã thủ hạ tiểu Thất an bài, bọn họ nhìn thấy Lý Dật vào cửa, đều tiến lên chào hỏi, Lý Dật phất phất tay cho họ đi làm chuyện của mình.

Martin chuẩn bị căn phòng cho Lý Dật nằm ở tầng cao nhất, là một căn phòng xa hoa, thông thường dưới tình huống này, Martin sẽ không tùy ý đem căn phòng này cấp cho khách nhân, chỉ khi gặp được khách nhân quý trọng thì Martin mới có thể dùng căn phòng này chiêu đãi.

Lúc đám người Lý Dật đi tới căn phòng, trong căn phòng đã ngồi mười bảy lão bản của mười bảy câu lạc bộ đêm.

Không thể không nói, Martin chuẩn bị căn phòng rất lớn, thiết bị lắp đặt trong phòng thuộc nhất lưu, bàn gỗ ở giữa đặt đủ loại kiểu dáng rượu, Rafi lâu năm, có cả Vodka nổi danh, thậm chí còn có cả rượu cocktail do câu lạc bộ điều chế.

Đi qua chi tiết này, Lý Dật nhìn ra được, Martin là một người phi thường thận trọng, hắn hiểu được những người đến hôm nay khẩu vị đều khác nhau, để tiếp đãi khách hắn đã tỉ mỉ chuẩn bị đầy đủ.

Mười bảy lão bản ngồi trên sô pha trong phòng, không chỉ không có vẻ chật chội, còn có vẻ có chút lơi lỏng.

Mắt thấy Martin đưa Lý Dật vào phòng, mười bảy lão bản đều dừng cuộc nói chuyện, sau đó đưa ánh mắt nhìn về phía Lý Dật.

Trong số những người này, người da đen và người da trắng đều có. Bất quá người da đen chiếm đại đa số, dù sao sáu con đường này đã từng là địa bàn của Phi Châu Bang.

Sau khi Lý Dật vào cửa, quét mắt một vòng trên mặt mọi người, sau đó giơ lên cổ tay nhìn thời gian một chút, xoay người nhìn Trương Thiết Trụ nói: “Thiết Trụ, đóng cửa phòng, sau đó ở ngoài cửa chờ tôi. Nếu có người muốn đi vào, bảo hắn chờ ngoài cửa.”

“Nghe được Dật ca.” Theo Lý Dật an bài, Trương Thiết Trụ cũng không bất mãn, mà có chút lo lắng nhìn Lý Dật.

Trước khi đến câu lạc bộ William, Trương Thiết Trụ từng đề nghị Lý Dật mang theo vài người, dù sao ngày hôm nay phải đàm phán với mấy lão bản các câu lạc bộ, nhất định sẽ phát sinh xung đột. Đối với đề nghị của Trương Thiết Trụ, Lý Dật cũng không tiếp thu, chỉ dẫn theo một mình Trương Thiết Trụ.

Cảm thụ được sự lo lắng của Trương Thiết Trụ, trong lòng Lý Dật ấm áp, nói: “Thiết Trụ, làm theo lời tôi nói. Không nên lo lắng cho tôi, Dật ca của cậu nếu ngay cả tràng diện này cũng không đối phó được, sẽ không có tư cách làm đại ca của cậu!”

Lý Dật nói làm Trương Thiết Trụ nao nao, song song làm hắn nhớ tới biểu hiện phong cách của Lý Dật, vì vậy hắn gật đầu rời khỏi phòng.

Những lão bản trong phòng vốn không biết tiếng Hoa, cũng không biết Lý Dật đang nói gì. Thế nhưng bọn họ cũng không dám bước ra ảnh hưởng Lý Dật và Trương Thiết Trụ nói chuyện với nhau.

Thấy Trương Thiết Trụ đi ra ngoài, Lý Dật vỗ vỗ vai Martin, nói: “Được rồi, Martin, anh cũng ngồi xuống, hội nghị nên bắt đầu rồi.”

Martin gật đầu đi tới bên sô pha ngồi xuống, mà Lý Dật lại trực tiếp đi tới phía đối diện, nơi đó có một chiếc ghế da lớn.

“Các vị tiên sinh.” Lý Dật sắc mặt bình tĩnh ngồi trên ghế da, thân thể nghiêng về phía trước, tay trái vịn ghế, tay phải nhẹ nhàng gõ lên bàn, chờ sau khi mọi người đều chú ý, giọng nói bình thản: “Tin tưởng các vị cũng đã rõ ràng, mục đích ngày hôm nay tôi gọi các vị đến.”

Nói đến đây, Lý Dật bỗng đề cao thanh âm, lạnh lùng nói: “Phi Châu Bang đã diệt vong, Hoa Nhân Bang chúng ta chiếm lĩnh mấy con đường này, dựa theo quy củ, các vị vẫn phải như trước xuất ra một phần lợi nhuận, mà người của tôi có thể bảo chứng bãi của các vị an toàn.”

Lời của Lý Dật vừa thốt ra, tất cả mọi người trong phòng không hé răng, trong đó đại bộ phận người biểu tình trấn định, cũng có số ít mấy người biểu hiện vẻ bất mãn.

“Tôi biết giữa các vị cũng có rất nhiều người trong lòng bất mãn.” Lý Dật không tiếp tục gõ bàn, sau đó thân thể chậm rãi dựa vào lưng ghế, không nhanh không chậm nói: “Tại các vị xem ra, Hoa Nhân Bang chúng ta cũng chỉ là ngoại lai, lại chạy đến chỗ người Phi Châu các vị đòi thu phí bảo hộ, điều này làm cho các vị rất không thoải mái. Bất quá, tôi nghĩ nói cho mọi người, thế giới này rất hiện thực, thực lực đại biểu tất cả, Hoa Nhân Bang chúng ta có thể ở chỗ này đứng vững gót chân là bản lĩnh của chúng ta!”

“Hừ!” Lúc này, trong phòng rốt cục có người không nhịn được: “Các người chỉ là chui chỗ trống mà thôi. Nếu như không phải do cảnh sát và quân đội đột nhiên thực thi càn quét đối với Phi Châu Bang, các ngươi có thể xuất hiện ở chỗ này sao?”

Lý Dật nheo mắt nhìn chằm chằm nam nhân đeo kính râm: “Rex, đường Cat tổng cộng có sáu bãi, vì sao chỉ một mình ngươi tới, lẽ nào những lão bản khác không biết tin sao?”

Nhìn biểu tình âm trầm của Lý Dật, một ít lão bản câu lạc bộ đêm biểu tình hơi có chút cổ quái, mà cũng có mấy người lộ ra biểu tình chẳng đáng, trong đó nam nhân tên Rex biểu hiện rõ ràng nhất.

“Bọn họ đương nhiên biết.” Rex không chút hoang mang cầm lấy ly rượu trên bàn, nhẹ nhàng uống một ngụm, liếm liếm môi mới nói: “Chỉ là bọn hắn không có hứng thú tới tham gia hội nghị chó má này mà thôi, mà ta là đại biểu cho bọn họ!”

“Đại biểu?” Lý Dật nở nụ cười, cười đến rất lạnh. Song song dời ánh mắt, trầm giọng hỏi: “Những người đang ngồi, còn có ai giống như Rex?”

“Ta.” Lúc này đây mở miệng là một người da trắng, tóc ngắn cùng đôi mắt màu lam đậm. Thoạt nhìn tuổi tác không lớn, khoảng chừng ba mươi tuổi, khuôn mặt anh tuấn.

Lý Dật đưa ánh mắt nhìn người da trắng kia, trong đầu lập tức lóe ra phần tư liệu do tiểu Thất đưa cho hắn: Nissen, lão bản của một hộp đêm tên là The Lanset trên đường Ceaser, có người nói khi còn trẻ chỉ là một tên mặt trắng nho nhỏ, được một bà giàu có nhìn trúng, bao dưỡng ba năm, bà giàu có kia cấp tiền cho Nissen mở một hộp đêm.

“ Đường Ceaser tổng cộng có năm hộp đêm, Nissen, ngươi là đại biểu do bọn họ phái tới sao?” Lúc này, biểu tình Lý Dật đã khôi phục bình tĩnh, giọng nói ôn hòa, làm cho người ta nhìn không ra bất luận cảm tình gì ba động.

Nissen ưỡn ngực, cắn răng đón nhận ánh mắt bình thản nhưng phảng phất có thể nhìn thấu tim của Lý Dật, nói: “Đúng vậy, tôi là đại biểu của bọn họ!”

“Tốt!” Lý Dật gật đầu: “Hai người các ngươi đại biểu cho chín hộp đêm, nói cách khác, còn có chín lão bản của chín hộp đêm khác không trình diện.”

“Trong chư vị ở đây, ngoại trừ Rex và Nissen, còn có bốn người đối với việc lợi nhuận của Hoa Nhân Bang chúng ta rất không phối hợp, ta nghĩ muốn hỏi một chút, đây là vì sao?” Lý Dật đưa ánh mắt nhìn về phía bốn người, cười tủm tỉm nói: “Ta nhắc nhở bốn người một chút, vấn đề này ta chỉ hỏi một lần. Trả lời tốt hay xấu đều là chuyện của các ngươi.”

Dứt lời, Lý Dật không chút hoang mang cầm lấy ly rượu trên bàn, cực kỳ thân sĩ uống một ngụm.

Bốn người nghe được Lý Dật nói, không tự chủ được liếc nhau, sau đó một nam nhân râu quai nón mở miệng nói: “Lý tiên sinh, chúng ta cũng không phải không tiếp thu Hoa Nhân Bang đến, chỉ là chúng ta nghĩ có thể giảm bớt chút lợi nhuận hay không thôi.”

Nam nhân râu quai nón vừa nói xong, những người khác cũng liền đưa mắt nhìn Lý Dật, hiển nhiên bọn họ cũng rất quan tâm vấn đề này. Đương nhiên vẻ mặt của Nissen và Rex cũng là biểu tình không đáng, tựa hồ bọn họ cũng không chuẩn bị giao tiền bảo hộ cho Hoa Nhân Bang.

“Vì sao phải giảm xuống?” Lý Dật nhẹ nhàng lắc ly rượu, dịch thể màu đỏ bị hắn lay động, hình thành một dòng suối chảy nhỏ xíu, thoạt nhìn có chút quỷ dị: “Lẽ nào người Hoa chúng ta so với các ngươi kém hơn một chút sao?”

Đối mặt với câu chất vấn của Lý Dật, nam nhân râu quai nón nhất thời nghẹn lời, hắn vô ý thức nhìn ba người bên cạnh một chút. Trước đó bốn người họ ngồi cùng nhau thương lượng, quyết định phối hợp với công tác của Lý Dật, chỉ là muốn Lý Dật giảm bớt số tiền phí bảo hộ.

Với việc này, Lý Dật tự nhiên sẽ không đáp ứng, tiền phí một hộp đêm giảm xuống, những hộp đêm khác tự nhiên cũng sẽ đòi giảm theo.

Chuyện dẫn đầu này không thể cho phép!

Lý Dật cũng không có sốt ruột để nam nhân râu quai nón trả lời, mà rất kiên trì chờ đợi.

Đúng lúc này, cửa phòng bị người đẩy ra, gương mặt Trương Thiết Trụ không chút biểu tình nắm lấy cổ áo của một người da trắng, tên da trắng kia đang không ngừng giãy dụa. Thế nhưng Trương Thiết Trụ trời sinh khí lực lớn, tên da trắng giãy dụa vốn không có bất luận tác dụng gì, vì thế hắn rất không sảng mắng: “Tên khỉ da vàng chết tiệt, buông, bằng không ngươi sẽ hối hận!”

“Dật ca, người này đã đến muộn, tôi bảo hắn đứng bên ngoài chờ, hắn không chịu.” Trương Thiết Trụ không nhìn ánh mắt của những người khác, trầm giọng hồi báo Lý Dật.

Lý Dật gật đầu, nói: “Thiết Trụ, buông hắn, cậu đi ra ngoài!”

Đối với mệnh lệnh của Lý Dật, Trương Thiết Trụ không có bất luận điều gì do dự, mà trước tiên buông cổ áo tên kia ra, lúc đi ra ngoài xoay người đóng lại cửa phòng.

Cùng lúc đó, tên da trắng kia chỉnh lý một chút quần áo, sau đó biểu tình có chút âm trầm nói: “Lý tiên sinh, thủ hạ của ngươi thật quá thô lỗ!”

“Thật không?” Lý Dật mỉm cười, sau đó đứng dậy đi tới giữa bàn, cầm một chai rượu Vodka đi tới trước mặt tên kia, nói: “Saul tiên sinh, ngươi đã tới muộn, để biểu thị sự nghiêm phạt đối với ngươi, một hơi uống hết chai rượu này.”

Saul biến sắc, tức giận trừng mắt nhìn Lý Dật. Hiển nhiên, Lý Dật muốn hắn dùng một hơi uống cạn cả một chai rượu Vodka, hiển nhiên là muốn làm khó dễ người.

“Nhớ kỹ, ta nói là một hơi, nếu ngươi thở, thì thêm một chai.” Lý Dật thấy Saul không tiếp rượu, giọng nói nặng thêm.

“Tên khỉ da vàng chết tiệt!” Đối mặt sự khiêu khích của Lý Dật, Saul nổi giận: “Ta tới tham gia hội nghị chó má này đã là rất cho ngươi mặt mũi…”

“Phanh!”

Không đợi Saul nói hết lời, Lý Dật đã động, hắn dùng lực đập mạnh chai rượu trong tay, một tiếng giòn vang lên, chai rượu vỡ tan, rượu tràn ra tung tóe, mảnh vỡ thủy tinh rơi đầy đất.

“A!”

Saul ôm đầu ngã xuống phát sinh một tiếng kêu rên, máu tươi trong nháy mắt từ trên đỉnh đầu của hắn chảy xuống, hắn vẻ mặt phẫn nộ nỗ lực phản kháng, kết quả bị Lý Dật dùng chân đạp lên đầu, không thể động đậy chút nào.

Lý Dật giơ lên cổ tay nhìn đồng hồ, nói: “Saul tiên sinh, ngươi đến muộn mười phút. Nguyên ta chỉ muốn cho ngươi uống một chai rượu mà thôi, ngươi đã không phối hợp, như vậy để ta giúp.”

Nói đến đây, Lý Dật lần thứ hai động lên, hắn chậm rãi ngồi xổm xuống thân thể, cầm miệng chai rượu vỡ vụn kề sát tới gương mặt Saul.

“Ngươi muốn làm gì?” Giờ khắc này, Saul luống cuống, sắc mặt hắn tái nhợt không gì sánh được, thân thể kịch liệt run lên.

“Cắt một cái lỗ tai ngươi mà thôi.” Lý Dật gương mặt mang vẻ mỉm cười nắm lấy lỗ tai Saul, sau đó tay phải vững vàng cầm lấy miệng chai bị vỡ nát, dùng thủy tinh sắc bén chậm rãi cắt lấy lỗ tai Saul. Bởi thủy tinh quá sắc bén, rất nhẹ nhàng cắt xuyên vào da thịt Saul, máu tươi trong nháy mắt trào ra!

“Ngao!” Đau đớn kịch liệt làm Saul phát sinh một tiếng tru lên thống khổ, hắn nỗ lực giãy dụa, thế nhưng bị Lý Dật đạp mạnh vào đầu, căn bản không thể động đậy.

Trong phòng, những lão bản của các hộp đêm thấy Lý Dật phảng phất như đang chơi đùa nghệ thuật cắt đi lỗ tai của Saul, sắc mặt đều trở nên có chút xấu xí!

Đợi khi Lý Dật cắt đứt lỗ tai của Saul thì đầu của Saul đã hoàn toàn bị máu tươi nhiễm đỏ, hắn dùng hai tay bưng lỗ tai, biểu tình vặn vẹo tru lên: “Ma quỷ! Ngươi là ma quỷ!”

“Saul tiên sinh, ma quỷ sẽ muốn lấy mạng người đó. Xưng hô này cũng không thể kêu loạn.” Lý Dật cầm lỗ tai Saul, sau đó rất tùy ý ném tới tên nam nhân râu quai nón đòi giảm phí bảo hộ, ngoài cười nhưng trong không cười nói: “Nếu như ngươi ở trước mặt mọi người ăn tươi lỗ tai của Saul tiên sinh, như vậy ta đồng ý đề nghị của ngươi.”

Tên râu quai nón biểu tình bỗng nhiên biến đổi, thân thể kịch liệt run rẩy vài cái, hắn cố nén xung đột muốn nôn mửa, run run đáp: “Lý…Lý tiên sinh, chúng ta buông tha đề nghị này. Chúng ta sẽ dựa theo quy củ trước đây đúng hạn nộp tiền phí dụng.”

“Được rồi.” Lý Dật nhàn nhạt cười, sau đó nhìn Nissen và Rex nói: “Nissen tiên sinh, Rex tiên sinh, các ngươi tuyển chọn ăn tươi lỗ tai của Saul tiên sinh không?”

Nhìn lỗ tai máu chảy đầm đìa của Saul, Nissen vẻ mặt tái nhợt, thậm chí hắn dùng tay che miệng, biểu tình của Rex lại có chút xấu xí.

Mắt thấy hai người không trả lời, Lý Dật đặt hai tay lên bàn, thân thể nghiêng tới trước mặt hai người, gằn từng chữ: “Ta cho các ngươi thêm một tiếng đồng hồ nữa, nếu sau một tiếng đồng hồ, các ngươi cùng những lão bản mà các ngươi đại biểu tiếp tục tuyển chọn đối nghịch với ta, như vậy ta không ngại làm thêm ma quỷ một lần nữa!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích