Mị Ảnh
Chương 1649: Giết tới Thiên Phủ

 
Sau khi Độc Thánh rời khỏi, Nghệ Phong liền chạy tới gặp Yêu Thánh, sau khi Nghệ Phong giao lệnh bài Chí Tôn cho Yêu Thánh, Yêu Thánh cười cười, tiện tay ném vào trong giới chỉ, nhìn Nghệ Phong khẽ nhếch miệng nói:
 
- Một tháng nữa chúng ta cùng đi tham gia. Hắn đã mời, cũng không thể không tham gia.
 
Nghe Độc Thánh nói, Nghệ Phong gật đầu đáp lại:
 
- Ừ! Vậy thì cùng đi. Bất quá, trước khi đi ta có một việc muốn làm.
 
- Chuyện gì?
 
Yêu Thánh nghi hoặc nhìn Nghệ Phong.
 
- Cách Chí Tôn yến còn có thời gian một tháng, thời gian một tháng này có thể đi tìm Thiên Phủ gây phiền toái. Vừa vặn tát cho hắn một bạt tai, miễn cho vị kia ở Chí Tôn yến kiêu ngạo không ai bì nổi.
 
Nghệ Phong nhìn Yêu Thánh nói.
 
Yêu Thánh nghe được Nghệ Phong nói, cũng không phát biểu bình luận, thân ảnh dung nhập vào hư không, biến mất không thấy gì nữa.
 
Nghệ Phong biết rõ Yêu Thánh sẽ không nói cái gì đối với Chí Tôn tranh đấu, hắn luôn luôn đặt mình ở bên ngoài. Nếu không phải Nghệ Phong là đại ca của Yêu Ngọc thì hắn sẽ không thể tọa trấn Tội Ác Chi Thành. Đương nhiên, Yêu Thánh tọa trấn Tội Ác Chi Thành đã là cực hạn của hắn, nếu muốn trợ giúp Nghệ Phong tranh chấp với Chí Tôn nào đó là chuyện không có khả năng.
 
Đương nhiên, lúc này Nghệ Phong đối phó Thiên Phủ căn bản không cần Yêu Thánh hỗ trợ.
 
Thời điểm Nghệ Phong đề nghị chuyện này với Tần Y một chút, Tần Y còn chưa nói cái gì. Yêu Ngọc vô cùng hưng phấn chờ xuất phát, bắt đầu hạ lệnh cho võ giả thượng tầng Tội Ác Chi Thành tập hợp.
 
Tần Y thấy Yêu Ngọc như thế, khẽ cười cười, cũng không nói gì thêm, chỉ có điều ánh mắt nhìn Nghệ Phong đã nhiều hơn một phần mê luyến và nhu tình. Tần Y biết rõ, Nghệ Phong còn nhớ chuyện năm đó Thiên Phủ chỉ thị Kim Ưng Tông ám sát của nàng.
 
- Tuy Tội Ác Chi Thành đã tính là thế lực siêu cấp. Nhưng mà nội tình vẫn chưa không đủ, nếu muốn ra tay đối phó Thiên Phủ mà nói. Tần gia trang liên thủ cùng Tội Ác Chi Thành a.
 
Tần Y nhìn Nghệ Phong nói.
 
Nghệ Phong nhẹ gật đầu, những năm này Tội Ác Chi Thành bởi vì có hắn, quả thực có không ít võ giả cường hãn gia nhập. Nhưng mà nội tình so với những thế lực lớn vô số năm kinh nghiệm này vẫn là kém một ít. Tối thiểu số lượng võ giả trung hạ tầng kém một ít so với bọn họ. Tội Ác Chi Thành chẳng qua là nhiều võ giả đỉnh phong.

 
- Cũng tốt! Lúc trước Thiên Phủ công kích Tần gia trang nàng, lúc này đây vừa vặn trả lại.
 
Nghệ Phong cười nói.
 
Tần Y trắng mắt liếc nhìn Nghệ Phong, mang theo một đám võ giả thượng tầng Tội Ác Chi Thành, thông qua truyền tống trận hội tụ về Tần gia trang. Sau khi đến Tần gia trang, Nghệ Phong nói đề nghị của mình cho lão tổ tông Tần gia trang, hắn lập tức giao quyền khống chế Tần gia trang vào trong tay Tần Y.
 
Tần Y khống chế Tần gia trang, lập tức tập hợp võ giả Tần gia trang, hạo hạo đãng đãng lao về Thiên Phủ.
 
Động tĩnh khổng lồ như vậy tự nhiên kinh động võ giả đại lục, cái này khiến bọn họ không khỏi nhớ tới lúc trước Nghệ Phong giao phong với Thiên thủ xong có nói một câu, lúc trước Nghệ Phong nói sẽ tới Thiên Phủ lĩnh giáo một phen, chỉ là không nghĩ đến, chuyện này tới nhanh như vậy.
 
Đội ngũ hạo hạo đãng đãng lao về tổng bộ Thiên Phủ, điều này khiến võ giả trên đường tranh thủ thời gian lảng tránh, đồng thời vô số võ giả tự nhận có vài phần thực lực bắt đầu chạy tới phương hướng Thiên Phủ, bọn họ đã xác định đánh nhau lúc này khẳng định có cấp bậc Chí Tôn tham dự, loại chiến đấu như vậy chỉ có thể ngộ mà không có thể cầu.
 
Mà lúc Nghệ Phong hạo hạo đãng đãng tiến về Thiên Phủ, đồng thời nhiều đội võ giả của Tiên Cảnh cũng tiến về phía Tần gia trang.
 
Nghệ Phong nghe được tin tức này, trong lòng không khỏi hừ lạnh một tiếng. Nội tình Tiên Cảnh tự nhiên không cần phải nói, cường giả vô số. Tội Ác Chi Thành của Nghệ Phong ở trước mặt của bọn họ giống như tiểu hài tử vậy. Rất hiển nhiên, đây là Tiên Cảnh muốn mượn Thiên Phủ để trấn áp mình. Vị kia chắc hẳn không muốn chứng kiến hắn tiếp tục kiêu ngạo bá đạo như vậy nữa.
 
Yêu Ngọc đối với việc Tiên Cảnh chạy tới Thiên Phủ cũng tức giận không thôi, mà khiến Yêu Ngọc không hiểu chính là, Nghệ Phong rõ ràng không thèm quan tâm chút nào. Không ngừng cho người lao về Thiên Phủ như trước.
 
- Đại ca! Tiên Cảnh tham dự trong đó mà nói, chúng ta đánh nhau với Thiên Phủ sẽ rơi xuống hạ phong tuyệt đối.
 
Yêu Ngọc nhắc nhở.
 
- Không sao! Bọn họ có giúp đỡ, chúng ta cũng có. Nguồn: https://truyenfull.vn
 
Nghệ Phong cười cười nhìn Yêu Ngọc nói.
 
Yêu Ngọc nghe được Nghệ Phong nói, kinh hỉ đồng thời lại cổ quái nhìn Nghệ Phong nói:
 
- Thánh Thành thật sự sẽ ra tay sao? Mặc dù ta biết các ngươi đã tách ra nhưng căn bản vẫn còn liên quan, chỉ là dù sao bên ngoài đại ca không phải là người Thánh Tông. Hắc hắc, làm như vậy không phải quá rõ ràng sao?
 

Nghệ Phong cười lắc lắc đầu nói:
 
- Rõ ràng hay không rõ ràng đều không quan trọng. Tiên Cảnh đã muốn nháo lớn, vậy thì chơi một hồi đi.
 
Tự nhiên Yêu Ngọc minh bạch, nếu Tiên Cảnh và Thánh Thành tham dự vào trong đó mà nói, bất luận một phương nào cũng sẽ không để cho bên mình bị thua, mà hậu quả như vậy sẽ giống như Nguyệt Nghiên và Tần Y năm đó, càng đánh càng kịch liệt.
 
Thời điểm cả đám hạo hạo đãng đãng chạy tới Thiên Phủ, từ bốn phương tám hướng, vô số võ giả gia nhập vào trong đoàn quân của Nghệ Phong.
 
Số gia nhập này so với nhân số của Tần gia trang và Tội Ác Chi Thành còn nhiều hơn mấy phần, khiến Yêu Ngọc âm thầm líu lưỡi.
 
Mà võ giả cầm đầu, thân ảnh mau chóng xuất hiện trước người Nghệ Phong, nhìn Nghệ Phong khom người nói:
 
- Thiếu... Ma Thánh đại nhân. Ta là hộ pháp Thánh chủ, Thánh chủ có lệnh, mọi người Thánh Thành do ngươi chi phối!
 
Nghệ Phong nhìn chuẩn Chí Tôn trước mặt, hơi gật gật đầu, lập tức nhìn Tần Y nói:
 
- Hành quân bày trận tỷ tương đối mạnh một ít, những người này đều giao cho tỷ. Ta không có thời gian khống chế.
 
Tần Y biết rõ đối thủ của Nghệ Phong là Thiên Thánh, nàng nhẹ gật đầu đáp ứng. Nhìn hộ pháp Thánh chủ đứng ở trước mặt Nghệ Phong, không khỏi muốn cười.
 
Đây là thái độ Nghệ Phong rời khỏi Thánh Tông sao? Rõ ràng ngay cả binh quyền cũng không cầm, tất cả đều giao hết cho Nghệ Phong.
 
Nếu Tần Y không thấy tận mắt khi đó Nghệ Phong bị buộc không đường thối lui, tự hủy kinh mạch cũng là phát sinh chân chân thật thật, nàng quả thực hoài nghi có phải là Thánh Tông phối hợp đóng kịch với Nghệ Phong.
 
Từ một màn này liền nhìn ra, Nghệ Phong hoàn toàn coi mình không phải là người Thánh Tông. Chỉ có điều, điều này tựa như một tiểu hài tử, bị cha mẹ tức giận mắng mấy câu mà rời nhà trốn đi vài ngày, đợi cha mẹ hết giận, hắn sẽ tự động trở lại.
 
Không chỉ là Tần Y, ngay cả Yêu Ngọc cũng cảm thấy buồn cười, thầm nghĩ đại ca của hắn thật đúng là đủ vô sỉ.
 
Nghệ Phong không biết bọn họ nghĩ cái gì, nhìn hộ pháp Thánh chủ nói:
 
- Ngươi phối hợp Tần Y.
 
Thánh chủ hộ pháp khom người gật đầu, tuy bối phận của hắn không biết so với cao hơn Nghệ Phong bao nhiêu, nhưng mà thực lực của Nghệ Phong khiến hắn không dám có chút bất kính.
 
Sau khi Nghệ Phong phân phó xong, nhìn Tần Y tập hợp võ giả Thánh Tông vào trong trận doanh, một đội quân khổng lồ hiện ra trước mặt Nghệ Phong lần nữa. Nhìn những võ giả này, Nghệ Phong đại phát hào khí:
 
- Thiên Thánh, bản Thánh sẽ san bằng Thiên Phủ của ngươi.
 
Thanh âm cười ha ha rơi vào trong Thiên Phủ xa xa, nguyên bản võ giả Thiên Phủ căng thẳng tới cực điểm, hiện tại càng lo lắng rút binh khí ra.
 

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Mị Ảnh Chương 1649: Giết tới Thiên Phủ

Có thể bạn thích