Lưu Manh Kiếm Khách Tại Dị Thế
Chương 154: Giáo Hoàng Thật Lực, La Kiệt Thảm Tử

"Hừ, nhiều lời nói nhảm, đồng dạng là cửu giai ma pháp, ngươi cho rằng Quang Minh Quyến Luyến có thể xua tan được Ám Hắc Hàng Lâm của Ma Vương Bệ hạ chúng ta? Lão đầu bạc, đi tìm chết!"

Đồng dạng là cửu giai tăng phúc ma pháp, Ám Hắc Hàng Lâm cùng với Quang Minh Quyến Luyến một trận đấu cân sức. Hắc Ám Đại Ma Vương Ngạo Luân cùng với tứ đại ma vương thấy Ôn Tư giáo hoàng xuất Quang Minh Quyến Luyến, vẫn không sợ. Đọa Lạc Thiên Vương Kì Khoa Nại, càng khinh thường thét lớn, triển dực nhắm phía Ôn Tư giáo hoàng bay tới.

Song, đột nhiên phát sinh sự tình ngoài ý muốn, hắc vụ trong phạm vi của Quang Minh Quyến Luyến ma pháp, đã bị quang vũ đánh trả, không thể địch lại, bị phân tán, không có năng lực chống cự!

"Sao có thể như thế, Quang Minh Quyến Luyến của hắn sao lợi hại như vậy?" Đọa Lạc thiên vương Kì Khoa Nại đứng ở không trung cùng ba vị vương giả, lộ ra thần sắc kinh ngạc, nhíu mày cùng với Hắc Ám Đại Ma Vương Ngạo Luân giương đôi mắt đỏ sậm hướng về phía Ôn Tư giáo hoàng.

"Thần thánh, Quang Minh nữ thần tại thượng, Lôi Ân, ngươi nhanh quan sát hạng liên (dây chuyền) và yêu đái (thắc lưng) của giáo hoàng bệ hạ." Á Sắt Lâm âu yếm trong lòng tiểu tình nhân, hai mắt nhìn cổ và hông Ôn Tư giáo hoàng đột nhiên xuất hiện hạng liên và yêu đái, lộ ra thần sắc hưng phấn.

"Lão giáo hoàng này đúng là thâm tàng bất lộ!" Diệp Phong, đứng ở nóc nhà phía nam, trong lòng ngoài ý muốn cảm khái. Ma pháp của Ôn Tư giáo hoàng lan tỏa đến phía trước Diệp Phong tạo cho hắn một chính khí mãnh liệt, giật mình phát hiện trên người giáo hoàng đột nhiên xuất hiện Quang Minh hạng liên và Quang Minh yêu đái!

Quang vũ rơi xuống uy hiếp hắc vụ, Diệp Phong và Á Sắt Lâm đã thấy trên người Ôn Tư giáo hoàng đột nhiên có nhiều thần khí, La Kiệt hoàng đế, Ước Hàn công tước, La Luân thủ lĩnh, Cát Lôi Tư nguyên soái, cùng với liên quân mọi người đều thấy được Quang Minh thần khí trên người Ôn Tư giáo hoàng, không khỏi lộ ra nụ cười cao hứng, đồng thời đều thầm nhủ Ôn Tư giáo hoàng quả nhiên có một thân thực lực bất phàm.

"Hừ, đây là Quang Minh thần khí? Khó trách Quang Minh Quyến Luyến của ngươi mạnh hơn Hắc Ám Hàng Lâm, nguyên do là có thần khí tăng gấp đôi uy lực. Đáng tiếc là ngươi chỉ có hạng liên và yêu đái, nếu không hôm nay bổn vương có lẽ đã gặp được đối thủ."

Hắc Ám Đại Ma Vương Ngạo Luân tay phải khẽ vẫy một vòng trên đỉnh đầu, vãi ra một mảng lớn Hắc Ám đấu khí, triệt tiêu quang vũ đang uy hiếp hắn và bốn vị ma vương, nhìn Ôn Tư giáo hoàng cười khẻ, không có ý khinh địch, nhưng cũng không coi trọng thái quá. Bởi vì đối với thực lực của chính mình, hắn tuyệt đối tự tin.

Hắc Ám huyết mạch, mặc dù có thể cho Hắc Ám Đại Ma Vương sống lại vô hạn, bất quá sống lại phải có thời gian, tỷ như Hắc Ám Đại Ma Vương bị phân thây, thì tùy theo mức độ phân thây mà theo thời gian, trừ phi tứ chi, thân thể bị đốt sạch, còn không thì dù bị hủy hoại đến mức độ nào, hắn vẫn có thể tái hợp.

Ma tộc từng có vị Hắc Ám Đại Ma Vương thua dưới tay một gã kiếm sĩ có Quang Minh sáo trang, bị phân thây, xương cốt đốt thành tro bụi. Bởi vậy, lịch sử Ma giới sớm có ghi lại Quang Minh sáo trang. Hắc Ám Đại Ma Vương Ngạo Luân cùng với bốn đại Ma vương tự nhiên đều nhận ra Quang Minh sáo kiện. Tương tự, tại Nam Bắc đại lục, lịch sử các tộc cũng có ghi lại năng lực sống lại vô hạn của Hắc Ám Đại Ma Vương, cùng với phương pháp diệt trừ hắn.

"Ồ, hai thứ Quang Minh thần khí đối với người còn ít? Vậy ta thêm vào một thứ nữa!" Ôn Tư giáo hoàng khuông mặt hiền làng vốn có, bình tĩnh nhìn Hắc Ám Đại Ma Vương. Hiện lên vẻ uy nghiệm, không thể kháng cự, đột nhiên gọi về thêm một thứ thần khí, một cái mũ có khắc đầu cự long, đó chính là Quang Minh thánh quan!!

"Trời đất, lão này thật sự giỏi a!? Xem ra nếu dung hợp với ba thứ thần khí của lão, ta có thể cân bằng thực lực, liều mạng với Hắc Ám Đại Ma Vương…" Diệp Phong nhìn Ôn Tư giáo hoàng đội trên đầu chiếc mũ khắc hình rồng – Quang Minh thánh quan, trong đầu có ý nghĩ chiếm hữu, đồng thời cũng kinh hãi không thể để cho lão biết hắn có Quang Minh thánh kiếm và Quang Minh thánh giới, nếu không lão khẳng định sẽ không dễ dàng buông tha bảo bối của hắn. Bạn đang đọc truyện tại TruyệnFULL.vn - www.TruyệnFULL.vn

Hôm nay, trong cơ thể của Diệp Phong, ma khí cân bằng với chính khí, cho nên hắn vẫn không dung hợp thánh kiếm với thánh giới, ý là chờ mong Thiên Địa Chí Tôn Công tiến vào tầng thứ tám thì sử dụng phương pháp dung hợp Hắc Ám Ma Kiếm để nhân cơ hội đột phá đến cảnh giới cao nhất của Thiên Địa Chí Tôn Công.

Á Sắt Lâm cùng với La Kiệt cùng liên quân, mọi người mắt thấy Ôn Tư giáo hoàng lại trang bị thêm một loại thần khí, trong lòng càng thêm cao hứng, thập phần chờ mong ông thi triển đại thần uy, tiêu diệt Hắc Ám Đại Ma Vương.

"Xem ra ở đây, ngày hôm nay, chủ soái của liên quân, thực lực mạnh nhất là ngươi, nên ngươi có thứ gì hay ho đều mang ra cả đi!" Hắc Ám Đại Ma Vương Ngạo Luân nhìn Ôn Tư giáo hoàng không có chút thần khí e ngại.

"Ác ma, ngươi phải trả giá cho hàng động hung tàn và cuồng vọng của ngươi!" Ôn Tư giáo hoàng trừng mắt nhìn Hắc Ám Đại Ma Vương trầm giọng quát, gọi về một Quang Minh thần ưng dài ba thước, thân trắng như tuyết. Từ không trung giới chỉ rút ra một Quang Minh cự kiếm có khả năng tăng thêm tám tầng đấu khí lẫn ma pháp, bước lên lưng chim ưng, nhắm hướng Hắc Ám Đại Ma Vương bay tới.

"Hừ, lão đầu, muốn đánh với Ma vương bệ hạ, ngươi phải đi qua cửa của ta trước…." Lúc này, tại không trung, Đọa Lạc thiên vương Kì Khoa Nại, chắn ở phía trước Ôn Tư giáo hoàng, khinh thường quát nhẹ. Song lời còn chưa dứt, Hắc Ám Đại Ma Vương Ngạo Luân đột nhiên xuất hiện trước mặt hắn, phất tay, ý bảo hắn tránh ra, chuẩn bị tự mình đấu với Ôn Tư giáo hoàng!

Hắc vụ hòa cùng với quang vũ trước sau biến mất, giờ phút này, tất cả các cường hãn ở đâu đều gia tăng thực lực cường đại, liên quân mọi người thấy Ôn Tư giáo hoàng tiến đến Hắc Ám Đại Ma Vương, liền thét lớn, hướng về tứ đại Ma vương.

"Ha ha, chẳng biết sống chết chính là bọn liên quân phế vật, hôm nay cho các ngươi kiến thức thế nào là lợi hại của tứ đại Ma vương chúng ta!"

Đọa lạc Thiên vương Kì Khoa Nại, Hắc Ám Long vương Hách Lạp, Bạo Thực Ma vương Cơ Long, Hắc Ám Thiên vương Tát Lỗ Đẳng, tứ đại Ma vương đối mặt với liên quân, khinh thường cười to, xông vào giữa liên quân, nhằm mục tiêu là chủ soái của liên quân!

Cùng lúc đó, thấy binh tướng liên quân kéo tới phủ thành chủ càng lúc càng nhiều. Ôn Tư giáo hoàng, thực lực tuyệt đối vượt trội so với cửu giai Quang Minh kiếm sĩ, thêm vào đó trang bị Quang Minh ba thứ thần khí cùng với Quang Minh cự kiếm, Quang Minh thần điêu, ma pháp tăng phúc, bây giờ thực lực bạo tăng gấp ba lần, xứng đáng với danh hiệu cao thủ mạnh nhất của liên quân.

Bất quá, đối đầu với thực lực siêu cường của Ôn Tư giáo hoàng, cũng được tăng phúc gấp đôi thực lực là Hắc Ám Đại Ma Vương Ngạo Luân, không ngừng cười lạnh, xông vào quyết đấu. Một người một ma trong nhất thời không thể phân được cao thấp, đạo trí, đấu khí đầy trời, bạo phá, diễm lệ bi tráng.

"Lôi Ân, chàng không chuẩn bị hỡ trợ đối phó với Hắc Ám Đại Ma vương sao?" Á Sắt Lâm mắt thấy song phương bắt đầu triển khai chém giết, trên không trung giáo hoàng giao chiến với đại ma vương, nhìn sang tiểu tình nhân hỏi. Dù cho hắn không hỗ trợ, xinh đẹp giáo chủ cũng chuẩn bị xông vào hiệp lực.

Diệp Phong hôn lên đôi môi đỏ mọng của tình phụ xinh đẹp một cái, mỉm cười nói: "Đương nhiên phải hỗ trợ, nơi nay cũng có quân của Mạt La Đế quốc chúng ta, ngươi đi trước đi, ta đi tìm Mộng Hinh và Tiểu Hắc rồi trở lại!"

"Mang lão bà bảo bối của chàng tới? Chàng định dùng Liệt Diễm sáo trang?? Như vậy sợ rằng sẽ mang đến cho chàng rất nhiều phiền toái!?"

Á Sắt Lâm nghe vậy, kinh hãi nhìn tiểu tình nhân, hiểu được, nếu hắn có Tiểu Hắc cùng với Mộng Hinh được trang bị Liệt Diễm sáo trang, cùng tiến ra đại chiến với Hắc Ám Đại Ma Vương phần thắng nắm chắc là lớn hơn, nhưng thập phần lo lắng hậu quả khi người khác biết hắn sở hữu Liệt Diễm sáo trang!

"Ài, trước tiên là mang đến, nếu ta cùng với Tiểu Hắc không thể thủ thắng, ta sẽ vận dụng Liệt Diễm sáo trang. Nàng mau đi hỗ trợ đi!"

Diệp Phong mỉm cười, vỗ vỗ vào cặp phì đồn tuyệt mĩ của xinh đẹp tình phụ, ý bảo nào mau đi hỗ trợ, chính mình nhanh chóng rời đi, tìm một góc khuất, thả ra Truyện Tống Trận, trở về Phong Diệp thành.

Hắc Ám Đại Ma Vương cùng Quang Minh Giáo Hoàng đánh nhau, người khác nhất thời nhìn không ra cao thấp, nhưng Diệp Phong thập phần thấy rõ, cảm khái, giáo hoàng đã xuất toàn lực, khẳng định không phải là đối thủ của Hắc Ám Đại Ma Vương.

Huống chi, ngoại trừ Hắc Ám Ma Kiếm, Ma giới có thể còn có Hắc Ám bốn thứ thần khí thuộc về các Hắc Ám Đại Ma Vương trong quá khứ. Do đó, tuyệt đối, Hắc Ám Đại Ma Vương không thể nào không có bốn thứ Hắc Ám thần khí, khi sử dụng sẽ càng thêm khó tưởng.

Nhìn vào thế cuộc xâm lấn của Ma tộc, nếu không diệt trừ được Hắc Ám Đại Ma vương, đừng nói Quang Minh Đế quốc, Mạt La Đế quốc cũng khó mà tồn tại. Cho nên Diệp Phong phải nghĩ ra biện pháp đánh bại Hắc Ám Đại Ma vương, đốt thân xác hắn thành tro bụi, nếu không sau này khẳng định hắn sẽ không có ngày nào vui vẻ.

"Ha ha ha, kim mao tiểu cẩu, sau cái chết của tên khổng lồ, người là người không may mắn tiếp theo!"

Nếu nói không biết xấu hổ, cường giả không có phong độ của cao thủ, hiện giờ nhìn Ma tộc tức đại vương giả trong phủ thành chủ, tuyệt đối có thể xưng là đệ nhất lưu. Bốn tên gia hỏa này không chỉ cường hãn, mà còn còn vô sỉ, cự nhiên dựa vào ưu thế không ngại công kích của Hắc Ám long vương, đánh thẳng vào trong đám liên quân, đồi thời đuổi tới thẳng nhóm chủ soái. Kim phát La Kiệt bệ hạ có thực lực gần tới bát giai là mục tiêu thứ hai của bọn chúng!

"hộ, hộ giá….hộ giá…"

La Kiệt bệ hạ mắt thấy tứ đại vương giả đã vọt tới gần phía trước ông, lập tức kinh hoảng hô ta. Song lúc này binh tướng mà ông mang đến bị tứ đại vương giả đồ sát, còn binh tướng của Mạt La đế quốc và dự nhân kiếm sĩ thì lại cách ông một khoảng, căn bản không thể theo kịp tốc độ của tứ đại vương giả!

"Kim mao tiểu cẩu, chết đi!!"

Hắc Ám thiên vương cùng hai gã vương giả khác đứng trên lưng của Hắc Ám long vương, bắn liền một lúc ba mũi tên. Ba mũi tên nhọn nhanh như điện, mang theo Hắc Ám đấu khí mạnh mẽ, xuyên qua hai mắt và huyệt mi tâm của La Kiệt bệ hạ, làm ông chỉ có hét thảm một tiếng rồi ngã xuống đất và đứt khí mà chết.

"Không tốt, La Kiệt bệ hạ bị giết rồi. La Kiệt bệ hạ đã bị giết!" Quốc vương của Quang Minh đế quốc bị giết, chúng binh tướng của Mạt La và dực nhân kiếm sĩ xung quanh lập tức phát ra tiếng hô to.

Bọn người Ước Hàn công tước, Cát Lôi Tư nguyên soái, La Luân thủ lĩnh, Á Sắt Lâm cùng với Ôn Tư giáo hoàng đang chiến đấu với Hắc Ám đại ma vương, nghe được tiếng hảm thanh đều khiếp sợ, thầm hô không xong. Bởi vì La Kiệt chết đi, Quang Minh đế quốc nhất định sẽ có loạn, công thêm phải đối kháng Ma tộc, có thể nói là cực kỳ bất lợi!

"Tốt lắm, giết hết tất cả chủ não ở đây cho bổn vương!" Hắc Ám đại ma vương Ngạo Luân đã thấy tứ đại vương giả giết chết được một chủ não, lập tức hét lớn cao hứng, rồi dùng hai con mắt đỏ nhìn trừng trừng vào Ôn Tư giáo hoàng, hừ lạnh: "Không còn tâm tình dây dưa cùng ngươi nữa, chết đi cho bổn vương!"

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Lưu Manh Kiếm Khách Tại Dị Thế Chương 154: Giáo Hoàng Thật Lực, La Kiệt Thảm Tử

Có thể bạn thích