La Phù
Chương 673-2: Vũ khí bí mật của Thiên Lan (1)

Dịch giả: Xanh trời xanh nước

Trong hai năm nay, Lạc Bắc đã luyện được Tân Thiên Trạm Lô thành kiếm nguyên thứ hai của hắn, giờ phút này ba kiếm nguyên đều xuất hiện, cộng thêm một Huyền Bảo màu lam có thể sánh ngang với bổn mạng kiếm nguyên, tương đương hắn đang có bốn cái bản mệnh kiếm nguyên.

Mặc dù ở trong U Minh Huyết Hải, uy lực đã bị giảm sút rất nhiều nhưng vẫn không có bất cứ con yêu thú nào có thể ngăn cản được bốn cái bản mệnh kiếm nguyên đó.

Trên đường Lạc Bắc tiến tới, bốn luồng sáng lưu chuyển không ngớt, những yêu thú ở trong phạm vi trăm trượng quanh hắn đều bị trảm tan tành, chân tay văng tứ tán.

- U Minh Huyết Ma đạo hữu, hiện giờ ngươi có thể ra tay rồi.

Mắt thấy tình cảnh như thế, sắc mặt của Huyền Vô Thượng vẫn không thay đổi bao nhiêu, chỉ thản nhiên nói ra câu này.

Thanh âm của y còn chưa dứt, U Minh Huyết Ma hừ lạnh một tiếng, hiện ra từ trong đội quân phía sau Huyền Vô Thượng, toàn thân đang được bao bọc bởi những dòng máu cuồn cuộn.

Bầu không khí đang bị hỗn loạn bởi các loại lực lượng nguyên khí bỗng cấp tốc bị lây nhiễm một mùi máu nồng nặc, trong nó chứa đựng sự tà ác vô biên.

Lực lượng thuật pháp của U Minh Huyết Ma dường như không hề bị giảm đi trong U Minh Huyết Hải, trên thân y đột nhiên phun ra vô số những dòng máu, nhưng giọt máu tươi rơi xuống trên chiến trường tựa hồ đều bị hắn tác động, nhanh chóng tập trung lại với nhau, hình thành một chiếc kén máu khổng lồ bao phủ Lạc Bắc.

Từ bên ngoài nhìn vào, thấy chiếc kén này đang không ngừng mấp máy, cuối cùng hình thành vô số những chiếc đầu lâu bằng máu.

- Đây là thuật pháp gì mà lại có thể có năng lực bóp méo không gian vậy?

Bên trong kén, Lạc Bắc lại nhìn thấy cảnh tượng khác.

Dường như hắn đang ở trong một không gian khổng lồ tràn ngập máu tươi, quanh thân đều là ma huyết nồng nặc đến kinh người.

Tức khắc Lạc Bắc hiểu được, thứ thuật pháp này của U Minh Huyết Ma đã hình thành một pháp trận không gian kỳ dị, có khả năng xoay chuyển và bẻ cong không gian. Nếu là lúc thường, với tu vi của hắn, muốn phá vỡ trận này không khó, có thể dùng thẳng thuật pháp mạnh mẽ để tiêu hao uy năng của ma huyết.

Nhưng lúc này, tinh thần và chân nguyên của hắn đều được dùng để dẫn dắt Tinh Thần nguyên khí, có điều vẫn bị Huyền Vô Thượng cản lại. Nếu những thứ ma huyết này tràn vào trong cơ thể, hắn còn có thể dùng kiếm nguyên ép vào trong một chu thiên mà phong ấn, nhưng thuật pháp này của U Minh Huyết Ma lại tạo thành những luồng ma huyết kết hợp với nguyên khí thiên địa, chỉ hình thành pháp trận, không xâm nhập vào trong cơ thể Lạc Bắc. Cho dù Lạc Bắc có chậm rãi hấp thu hay thi triển Tịch Diệt chi hỏa luyện hóa huyết khí chung quanh, cũng không biết phải mất thời gian nhiều đến thế nào.


Thuật pháp của U Minh Huyết Ma, kẻ với tu vi tầng thiên kiếp thứ nhất mà suýt chút nữa hủy diệt cả giới tu đạo hồi bốn trăm năm trước quả nhiên vô cùng quỷ dị, thật mạnh!

Lạc Bắc đã bị U Minh Huyết Ma và Huyền Vô Thượng liên thủ vây vào trong trận!

Nhìn thấy Lạc Bắc bị chiếc kén máu khổng lồ này vây vào bên trong, bọn Nô Thú Thần Quân thở phào, vừa rồi chúng đều cảm thấy sợ hãi cho cường độ thân thể và uy lực bốn kiếm nguyên của Lạc Bắc.

Dưới sự ra hiệu của Nhã Dịch Thần Quân, bảy mươi ả nữ tu Thiên Lan Hư Không mặc quần áo bằng sợi tơ vàng hở hang, để lộ những vùng da thịt trắng như tuyết, cùng nhau khiêng một cái mâm khổng lồ bằng vàng phi hành trong đội quân của Thiên Lan Hư Không.

Bên trong cái khay này có chứa đầy đầy thứ thuốc bột màu đỏ nhuyễn như cát, chỉ cần đưa chân nguyên vào, thứ bột thuốc này sẽ hóa thành màn sương màu đỏ. Những người tu đạo Thiên Lan hít vào loại sương này tức khắc đồng tử sẽ rụt nhỏ hơn, hơi thở trên thân trở nên bình tĩnh, mà thần thức cũng được tăng cường thêm chút ít. Những tu sĩ cùng cảnh giới với nhau, nếu thần thức càng mạnh thì phản ứng sẽ càng thêm nhạy bén, tốc độ thi pháp cũng nhanh hơn.

- Cũng là lúc cho bọn chúng thưởng thức vũ khí bí mật mà chúng ta luyện chế trong hai năm nay rồi.

Nhìn thấy cảnh tượng như thế, trên gương mặt của hai người Thiên Hư Sơn Chủ và Băng Trúc Quân ở trong đội quân Thiên Lan Hư Không cùng hiện lên luồng sát ý lành lạnh.

Lúc này, có lẽ phải gọi “Thiên Hư Sơn Chủ” là “Thiên Hư Thần Quân”, bởi vì tu vi của hắn đã đột phá được tầng thiên kiếp thứ nhất. Mà tu vi của Băng Trúc Quân cũng đã trở lại là Độ Kiếp trung kỳ, hiển nhiên hai năm nay hắn tận tâm luyện khí cho Thiên Lan Hư Không đã nhận được không ít lợi lộc.

Những người tu đạo Thiên Lan hít sương đỏ vào đều lấy ra một viên tròn tròn màu vàng kim nắm trong tay.

Những viên màu vàng kim này nhìn bề ngoài chỉ lớn chừng nắm tay, nhưng sau khi bọn người tu đạo Thiên Lan này ném chúng tới trước mặt, lập tức hóa thành những bộ giáp màu kim có thể bao trùm được cả gương mặt, bắt đầu bọc lên trên thân những người tu đạo ấy.

Những bộ giáp màu kim này có vẻ dày chắc, người tu đạo Thiên Lan mặc chúng vào khiến cho thân thể trở nên to lớn hơn. Trên thân những bộ giáp này, trừ những đường vẽ phù ngoằn ngoèo như những con giun, nơi mỗi giáp tay màu kim còn có một chiếc ống tròn, bên trong chứa vô số những viên châu, mà hình dạng của những viên châu này đều rất kỳ lạ, bề ngoài thì trong suốt, trong ruột lại có một loại chất lỏng màu bạc.

Ngoài ra, sau lưng những bộ giáp này còn có cả hai cánh, chỉ cần sử dụng chúng thì có thể bay vút lên trên không trung.

Chỉ trong chốc lát, trong số bảy ngàn người tu đạo Thiên Lan lại có đến một nửa được phủ thêm bộ giáp ấy.

Những người tu đạo này đều bay lên không, rồi lướt về hướng đội quân của Lạc Bắc và chánh đạo huyền môn như những con ưng khổng lồ.


“Xoẹt! Xoẹt! Xoẹt!”

Từ những ống tròn trên tay bọn chúng liên tục có những viên đạn màu tím bắn ra, chính giữa màu bạc.

Những viên đạn này không phải là thuật pháp, dường như là từ những kim loại thu thập được trong hư không loạn lưu rồi được nấu chảy lên mà luyện thành, cũng có thể coi như là một loại pháp khí. Lúc này chúng được bắn xuống ào ạt từ trên không tạo ra uy lực cực kỳ kinh người.

“Xì xì xì!”

Những viên đạn này bắn lên trên thân dị thú của phía Lạc Bắc, tạo thành những vết thương cháy đen lớn bằng miệng chén.

Ngay lúc ấy, chợt vô số luồng kiếm quang đột nhiên vọt lên, kiếm quang và kiếm ý nhanh chóng hội tụ với một tốc độ kinh người, nháy mắt đã hình thành một quầng sáng khiến người nhìn vào phải đau rát hai mắt.

Vạn Kiếm Quy Nguyên Diệt Ma kiếm trận!

Nhưng trong lúc kiếm trận này hình thành, phát ra vô số tia sáng cắt những người tu đạo Thiên Lan Hư Không khoác giáp vàng thành mảnh vụn, ngăn những viên đạn màu tím thì trên bầu trời lại xuất hiện hai bóng đen khổng lồ.

Là hai ngọn núi màu đen!

Trên bầu trời lại có thể có hai ngọn núi màu đen đang trôi nổi!

Có chừng hơn mười con yêu thú Thiên Lan mang xích sắt, kéo hai ngọn núi này chậm chạp phi hành, nhưng bản thân hai ngọn núi này đích thực vẫn có năng lực tự mình trôi nổi trên không!

Hai ngọn núi đó ẩn chứa một loại Tinh Thần nguyên khí độc đáo, chính là vật đặc hữu của Tử Kim Hư Không hoặc là Thiên Lan Hư Không, chúng phát ra một loại lực hút kinh người, lúc vừa xuất hiện là đã ảnh hưởng đến toàn bộ pháp bảo, phi kiếm được luyện từ sắt thép của cả phía Lạc Bắc và chánh đạo huyền môn lẫn phía Thiên Lan Hư Không, khiến uy lực của chúng giảm mạnh. Đồng thời cũng làm cho Vạn Kiếm Quy Nguyên Diệt Ma kiếm trận của Thục Sơn cũng ảm đạm đi mấy phần.

“Phụp!”

Chiếc kén máu lúc trước vây khốn Lạc Bắc, giờ lại mở rộng bao vây cả Vạn Kiếm Quy Nguyên Diệt Ma kiếm trận vào bên trong mình!

- Kiếm trận của Thục Sơn mà cũng bị nuốt?

Vạn Kiếm quy nguyên diệt ma kiếm trận bị nuốt chửng khiến cho Lạc Bắc đang ở trong U minh huyết ngục cũng cảm giác được.

Tuy nhiên không gian quanh người hắn lại bị ảnh hưởng khiến cho thần thức không phát hiện được vị trí cụ thể của Vạn Kiếm Quy nguyên diệt ma kiếm trận đang ở đâu.

Lúc này mức độ mạnh mẽ của thân thể Lạc Bắc đã không kém gì pháp bảo như Yêu vương liên thai vì vậy mà trước trận đại chiến để che giấu thực lực, Lạc Bắc gần như phong ấn toàn bộ lực lượng của giới Niết Bàn vào trong cơ thể. Hiện tại cho dù có để cho đám người Nạp Lan Nhược Tuyết ra hết thì cũng bị bao vây tỏng U Minh huyết ngục.

Huyền môn chính đạo, núi Chiêu Diêu, Trạm Châu Trạch Địa, giới Niết Bàn là bốn thế lực lớn. Hiện tại lực lượng của kiếm trận Thục Sơn và giới Niết Bàn bị U Minh huyết ngục bao vây, tương đương với bốn thế lực lớn bị nhốt mất hai.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
La Phù Chương 673-2: Vũ khí bí mật của Thiên Lan (1)

Có thể bạn thích