Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo (Con Nhà Giàu Đến)
Chương 83: Vấn đề đánh trận

Trước tiên đi ngự thư phòng tìm Hoàng thượng hỏi tình huống đại ca, hay là trước đi Càn Thanh cung tìm Hoàng hậu cô cô đây? Tấn Dương đứng ở ngã tư nào đấy ở Hoàng cung suy tính

Đúng lúc nhìn thấy một cung nữ cúi đầu hướng bên này đi tới, người kia không phải là Thúy nhi cung nữ trong nội cung Hoàng hậu cô cô sao?

Tấn Dương gặp Thúy nhi vội vội vàng vàng, nghĩ trêu chọc nàng vì vậy chặn đường Thúy nhi. Thúy nhi suýt nữa thì đụng phải, có chút kinh hãi lo lắng đụng phải vị đại thần nào đấy, đầu cúi thấp run rẩy nói “Nô tỳ đang chết, nô tỳ đáng chết”

“Khụ khụ...” Tấn Dương nhịn cười nói “Thúy nhi a, đầu thấp như vậy nha, chẳng lẽ ngươi xem bản thế tử ta là phiến đá a?”

Thúy nhi có chút nghi hoặc ngẩng đầu lên nhìn thấy Tấn Dương, mặt lập tức đỏ bừng có chút nói lắp “Thế...thế tử”

Tấn Dương nhìn thấy bộ dạng này của Thúy nhi, mỗi lần nhìn thấy mình mặt đều đỏ bừng, nói chuyện có chút lắp “Thúy nhi vội vã như vậy chẳng lẽ hôm nay có bạc sao? Bản thế tử gần đây có chút khó khăn, nếu không cũng mang ta đi lĩnh bạc a”

Thúy nhi không dám nhìn Tấn Dương, khó khăn nhất chính là nhìn thấy nụ cười xấu xa thập phần câu dẫn của Tấn Dương, có chút ngượng ngùng nói “Thế tử lại trêu ghẹo nô tỳ, bây giờ còn chưa đến cuối tháng đây làm gì có bạc”

“A không có bạc, kia Thúy nhi vội vã như vậy làm cái gì?”

“Hoàng hậu nương nương lệnh cho ta đi Thái Y viện mang chút ít thuốc an thần đến” Thúy nhi nói

“Hoàng hậu cô cô gần đây ngủ không ngon sao?” Tấn Dương hỏi

“Không phải Hoàng hậu nương nương mà là Hoàng thượng...”

“Hoàng thượng?”

“Đúng vậy” Thúy nhi nhìn quanh, thấy xung quanh không có người nào, nhỏ giọng nói “Nghe nói là mấy ngày trước bắc bộ có vấn đề, cho nên Hoàng thượng vì quốc gia đại sự ngủ không ngon, Hoàng hậu nương nương lo lắng đến cuống cuồng”

“Đánh trận....có phải hay không bắc bộ xảy ra chuyện gì?” Tấn Dương cả kinh, bắc bộ có vấn đề. Đại ca... “Kia, vậy đại ca ta đâu, hắn như thế nào?” Tấn Dương lo lắng hỏi

“Cái này nô tỳ cũng không biết, nô tỳ chỉ nghe nói là bắc bộ xảy ra vấn đề, thế tử có thể đến hỏi Hoàng hậu nương nương một chút” Thúy nhi trả lời

“Thế tử”

“A, chuyện gì?”

“Thế tử nếu không có chuyện gì, nô tỳ liền cáo lui trước, nô tỳ còn phải đi Thái Y viện đây”

“Ngươi đi đi” Tấn Dương phất phất tay

Hay là trước đi hỏi Hoàng hậu cô cô một chút.

Càn thanh cung-----

“Cháu, Tấn Dương tham kiến Hoàng hậu cô cô” Tấn Dương hướng Tấn Đình hành lễ

“Dương nhi!!!” nhìn đưa cháu bảo bối một năm nay không gặp, Tấn Đình rất cao hứng “Đến, để cô cô nhìn thật kỹ ngươi”

“Như thế nào gầy đi nhiều như vậy, có phải hay không tại Thẩm gia sống không tốt? Ngươi lại còn đen đi nha” Tấn Đình đau lòng nói

“Đúng vậy, Dương nhi biến dạng rồi, làm sao bằng Hoàng hậu cô cô đã nhiều năm như vậy phong thái vẫn như cũ, xinh đẹp động lòng người” Tấn Dương nịnh nọt nói

“Ngươi nha, dẻo miệng là không thay đổi được” Tấn Đình được Tấn Dương vui vẻ cười

“Dương nhi chính là nói sự thật....Hoàng hậu cô cô chính là đệ nhất mỹ nhân của nước ta đây” Năm tháng cũng không lưu lại trên mặt Tấn Đình bao nhiêu dấu vết, hơn nữa ngày thường bảo dưỡng, với cô gái hai mươi không có gì khác biệt.

“Nếu là mười năm trước còn có thể nói như vậy, hiện tại danh hiệu đệ nhất mỹ nhân đã thuộc về nương tử Thẩm Uyển của ngươi đây”

Ách....có vẻ như nương tử đại nhân nhà nàng quả thật có danh hiệu này, lộ vẻ ân cần chủ động xoa bóp bả vai Tấn Đình “Hắc hắc, tại trong lòng Dương nhi Hoàng hậu cô cô vĩnh viễn là đệ nhất”

“Ngươi há mồm liền nói ngọt, còn nói ta đệ nhất, kể từ khi ngươi về Thẩm gia ở rể, đều đã hơn một năm không tới xem cô cô ngươi, ngươi có vợ lại quên mất ta, có phải hay không suốt ngày đều dính lấy mỹ nương tử nhà ngươi a, thiệt thòi cô cô từ nhỏ đã yêu thương ngươi” Tấn Đình ủy khuất nói

“Ta ở đâu dính lấy nàng, là nàng suốt ngày đều muốn ở cạnh ta” Tấn Dương làm sáng tỏ nói

“Cô cô còn không biết ngươi sao, từ nhỏ nhìn ngươi lớn lên, chỉ cần nữ nhân nào đẹp mắt, ngươi như ong thấy mật bay đến. Nương tử Thẩm Uyển của ngươi lớn lên mỹ như thế, ngươi còn không dính lấy nàng cả ngày sao”

Được rồi, ta thua. Tấn Dương bảo trì trầm mặc. Tấn Đình nhìn thấy Tấn Dương không thể phản bác, cười nói “Ha ha, nói đi, tìm cô cô có chuyện gì?”

“Ách...không có việc gì a, ta chính là đến thỉnh an cô cô, đã lâu không nhìn thấy cô cô, thật nhớ người a” Tấn Dương làm nũng nói

“Được rồi, đừng giả bộ nữa, đều đã hơn một năm không đến nhìn ta, nếu muốn ngươi đã mang theo mỹ nương tử vội tới thỉnh an cô cô” Tấn Đình giống như nhìn thấu Tấn Dương

“Ta ngày mai sẽ mang nàng tới thỉnh an cô cô” Tấn Dương lập tức nói, tiếp tục xoa vai Tấn Đình “ Ta chỉ nghe nói Hoàng thượng mấy ngày nay ngủ không ngon giấc liền đến xem một chút”

Tấn Đình sau khi nghe xong, thở dài một hơi “Aiz đúng vậy, bệ hạ lo lắng quốc gia đại sự, mấy ngày nay đều ngủ không yên”

“Quốc gia đại sự?” Tấn Dương hỏi

“Này...” Tấn Đình không biết có nên nói cho Tấn Dương nghe hay không

“Cô cô ~~” Tấn Dương làm nũng nói “Chẳng lẽ ngươi không tin tưởng Dương nhi, ngươi liền nói cho ta biết đi, nếu không Dương nhi đêm nay sẽ không ngủ được”

“Hảo hảo, đừng lắc nữa. Ta nói cho ngươi biết”

Tấn Dương không làm nũng nữa, chờ Tấn Đình nói với mình.

“Là mấy ngày trước bắc bộ đến quân báo, địch quân chiến thuật rất tốt, quân ta bị vây bên trong” Tấn Đình lựa trọng điểm nói ra

“Người của chúng ta không phải so với địch nhiều gấp mười lần sao, vì cái gì lại bị vây, cho dù địch võ công cao, chúng ta mười người đánh một, vẫn không được?” Tấn Dương hỏi

“Này chuyện quân sự chiến thuật cô cô cũng không rõ ràng, bất quá lần này quân ta nhiều hơn địch gấp mười lần lại bị vây bên trong, đối với chúng ta chính là sỉ nhục, nếu để cho quốc gia khác biết, uy tín cùng địa vị nước ta chỉ sợ....”

“Vậy ca ca ta có bị thương không?”

“Căn cứ quân báo hình như là bị thương, bất quá vết thương nhẹ, Dương nhi ra ngoài không thể nói lung tung, nếu để cho dân chúng biết, chỉ sợ làm cho lòng người bàng hoàng, cho nên tin tức này bị Hoàng thượng phong tỏa”

“Dương nhi biết rõ”

Tấn Dương tại hoàng cung cùng Tấn Đình hàn huyên một ngày, thẳng đến tối mới hồi Tướng quân phủ.

Sau khi trở về phòng, phát hiện người thương đã ngủ, nhưng đèn trong phòng vẫn cháy, chắc là Thẩm Uyển lưu cho mình. Tấn Dương đi đến thổi tắt ngọn nến, cởi ra áo ngoài chui vào chăn ấm.

Đang định nhắm mắt....

“Ngươi đi đâu?” Đột nhiên một câu nói bên tai truyền tới

Tấn Dương giật mình, che lấy trái tim đập kịch liệt vì kinh sợ “Uyển nhi....ngươi làm ta sợ muốn chết a, thì ra ngươi vẫn chưa ngủ”

Thẩm Uyển trở mình, nâng người dậy, đem Tấn Dương khóa trong vòng tay nàng “Ngươi đã đi đâu?”

Ban đêm có chút nhìn không rõ bộ dạng Thẩm Uyển, bất quá cặp mắt nàng trong bóng tối như lóe ra hào quang “Ta đi hoàng cung a, ta không phải cho người báo cho các ngươi biết sao? Hắn không có nói?”

“Ngươi chỉ cho hắn cùng bà nội nói”

“Ngươi không phải cùng bà nội ở một chỗ sao. Cùng bà nội nói cũng như nói với ngươi nha” Tấn Dương muốn tiến tới ôm eo Thẩm Uyển

“Đừng đụng ta” Thẩm Uyển lạnh lùng nói, Tấn Dương sợ vội vàng rút tay về.

“Uyển nhi ~”

“Ta nói rồi, ngươi đi đâu đều phải nói cho ta biết”

“Nhưng là...ta đã gọi Tiểu Tứ đi....”

“Ngươi chỉ để hắn nói với bà nội” Thẩm Uyển lần nữa nói “Vậy cũng gọi là nói cho ta biết?” Thẩm Uyển đề cao âm thanh

“Nhưng....ngươi ở đấy a, kia không phải gián tiếp nói cho ngươi biết sao”

“Ta muốn chính miệng ngươi nói cho ta biết, không phải thông qua người khác. Ngươi biết ta hôm nay, hôm nay có...” Thẩm Uyển nói còn chưa dứt lời, Tấn Dương cảm giác giống như Thẩm Uyển giống như đang khóc.

Vội vàng ngẩng đầu lên “Ta sai rồi, ta sai rồi. Ta nhất định về sau đi đâu đều chính miệng nói cho ngươi biết” Nàng thế nào lại quên Thẩm Uyển đối với nàng đi đâu rất nhạy cảm.

“Ngô...” đột nhiên Thẩm Uyển hôn lên môi Tấn Dương

Mang theo trừng phạt hung hăng hôn Tấn Dương, điên cuồng hôn môi, đột nhiên cái lưỡi bá đạo chiếm hữu Tấn Dương, không đợi Tấn Dương kịp phản ứng, cái lưỡi mê người kia đã ở trong miệng Tấn Dương không chút kiêng kỵ.

Thẩm Uyển giống như bất mãn phản ứng của Tấn Dương, có chút trừng phạt cắn môi Tấn Dương

“Ngô....” Tấn Dương phục hồi tinh thần lại, bắt đầu dùng sức hôn trả muốn đoạt lại quyền chủ đạo

Hôn môi kéo dài, hai người dây dưa qua lại không rời. Không khí dần dần mỏng manh, nhiệt độ cũng theo lên cao, đợi đến khi Thẩm Uyển không thở nổi hai người mới rời nhau ra

Trong đêm tối chỉ nghe được tiếng thở dốc. Hai người an tĩnh trở lại. Thẩm Uyển tựa vào cổ Tấn Dương hỏi “Ngươi đi hoàng cung làm gì?”

“Hiện tại đại ca đi bắc bộ đánh trận, ta đến hoàng cung hỏi thăm một tý tình huống của hắn” Tấn Dương đưa tay ôm Thẩm Uyển

“Kia nghe được cái gì?”

“Giống như chiến thuật ở bắc bộ bị đối phương khám phá, đại ca bị thương nhẹ. Ngươi nói, người của chúng ta nhiều gấp mười lần thế nhưng còn bị một bộ tộc nhỏ vây lấy”

“Ngươi không thể nghĩ đơn giản như vậy, bắc bộ Lang nha bộ lạc dũng mãnh đoàn kết, nhân mã mặc dù thiếu nhưng chỉ huy khống chế tốt. Lực công kích không thể coi thường, chúng ta tuy đông nhưng dùng chiến thuật không tốt, cộng thêm bắc bộ khí hậu nóng bức lại là địa hình rừng núi, chúng ta không am hiểu đánh ở địa hình này, cho nên rơi vào hoàn cảnh xấu” Thẩm Uyển nói

“Nương tử, làm sao ngươi biết rõ như vậy? Chẳng lẽ nương tử đi qua bắc bộ?”

“Ta xem trong sách a”

“A, nương tử nhà ta học rộng tài cao nha” Tấn Dương cao hứng nói

“Chúng ta quân trang dày to, mùa hè nóng bức như thế, quân trang tuy tốt nhưng lại vướng víu làm cho sức chiến đấu thấp xuống, huống chi rừng núi mặc như thế cồng kềnh có địch cũng không đuổi kịp. Cho nên mới thất bại, nếu có thể có loại quân trang vừa phòng hộ tốt vừa gọn gàng không nóng bức, nhưng làm bằng thiết mới cứng rắn” Thẩm Uyển biểu đạt một chút ý của mình

“Nương tử, ngươi vừa nói cái gì?”

“Chỉ có thiết mới cứng rắn”

“Không phải câu này, là câu trước đó...”

“Nếu có thể phòng thân mà không bị trói buộc quá nhiều thì tốt rồi”

“Chính là câu này” Tấn Dương kích động kêu lên

“Câu này thì làm sao?” Thẩm Uyển khó hiểu hỏi

“Có, có loại này” thế kỷ hai mươi mốt trò chơi CS quân trang ở địa hình rừng núi rất hợp a

“Có? Ở nơi nào?”

“Uyển nhi ngươi đứng lên trước, ta nghĩ đến biện pháp....”

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo (Con Nhà Giàu Đến) Chương 83: Vấn đề đánh trận

Có thể bạn thích