Gia Cát Linh Ẩn
Chương 309: Đứa nhỏ là của Thất điện hạ

Là chết đói!” Chu quý phi điên cuồng hét lên,

“Thần thiếp không muốn thấy chuyện đều là phi tử của Hoàng Thượng nhưng vì sao Hoàng Thượng lại bất công, đem tất cả tình yêu cho ả. Thần thiếp là ghen tị nàng, ghen tị đến nỗi mỗi ngày đều muốn giết ả! Hoàng Thượng sẽ vì một phi tử đã chết mà giết thần thiếp sao? Ha ha, Liên Thương Tĩnh, ngươi thắng, ngươi chết nhưng ta vẫn không bằng ngươi!”

“Chết đói?” Trong lòng Sở Kim Triêu dâng lên từng trận đau đớn, ông đứng dậy, bước từng bước về phía Chu quý phi, “Chết đói sao? Trẫm cũng sẽ khiến ngươi phải chết đói, báo thù cho Tĩnh nhi!”

“Ha ha!” Chu quý phi điên cuồng cười to, “Hoàng Thượng, thần thiếp sẽ không để người đạt được ý nguyện!”

Trong tay bà đột nhiên xuất hiện một cái ngân châm, dùng sức để lên cổ, máu đen xuất hiện, sau đó chảy ra.

“Muốn chết? không dễ dàng như vậy!” Sở Kim Triêu bắt bà lại, “Truyền thái y, trẫm muốn cho ngươi nếm thử mùi vị khi bị chết đói.”

Trên mặt tràn đầy máu tươi hiện ra một nụ cười châm biếm, “Ta sẽ không để người có cơ hội! Hoàng Thượng, con ta trường thành nhất định sẽ báo thù cho ta!” Chu quý phi nhìn về phía Gia Cát Linh Ẩn, “Mỗi một oan hồn Chu gia sẽ tìm đến ngươi để đòi mạng! Có thành mà bản cung cũng sẽ không tha cho ngươi!”

Hai chân Chu phịch môt cái, thân thể ngã xuống, ánh mắt dừng lại trên thân thể Gia Cát Linh Ẩn, không động đậy nữa.

“Tha xuống, ném tới bãi tha ma!” Sở Kim Triêu nhìn thoáng qua bà vẻ ruồng bỏ, “Truyền ý chỉ của trẫm, ngày mai canh ba xử trảm Chu Lâm Quân, Chu Nham tử hình ngay tại chỗ!”

Người suy nhất của Chu gia may mắn thoát khỏi là Chu Tuyết Tranh. Hôm nay, từ đầu đến cuối, nàng thông minh nên không nói một câu nào, nếu không vừa rồi lúc Sở Kim Triêu gọi tên sẽ có ba chữ Chu Tuyết Tranh. Giết người một cách vô hình mới là phương thức của nàng. Chu quý phi tính kế cả đời lại nhận phải kết cục này. Cho nên nàng không thể không cẩn thận, nhất là đối với yêu nghiệt như Gia Cát Linh Ẩn!

“Các ngươi đều quay về đi!” Tâm tình Hoàng Thượng không tốt, Hoàng hậu chủ trì mọi chuyện, bà phất tay với nhóm dân chúng, bảo bọn họ ra khỏi cung.

Nhóm dân chúng sớm bị chuyện trước mắt dọa cho sợ, nhận được mệnh lệnh của Hoàng hậu thì liền giống như trốn chạy mà rời khỏi. Vẫn nói hoàng cung là nơi dùng máu tươi để sống, rốt cục chẳng hề sai. Đồng thời bọn họ cũng vội vàng mà truyền ra một tin tức, Thất vương phi là bị oan, mọi chuyện đều là âm mưu quỷ kế của Quý phi nương nương.

“Tam nha đầu, mang trầm đi xem Tĩnh nhi.” Sở Kim Triêu giống như nháy mắt già đi mười tuổi, bước đi có chút không vững. “Hoàng hậu, tiểu hoàng tử giao cho ngươi.”

“Hoàng Thượng yên tâm, thần thiếp sẽ tận tâm chăm sóc ổn thỏa, coi như con của mình.”

“Tam nha đầu, đi thôi.”

“Hoàng Thượng, Hoàng Thượng, cầu xin người làm chủ cho dân nữ.”

Gia Cát Linh Ẩn dìu Hoàng Thượng, đang chuẩn bị rời đi thì thấy một nữ tử không để ý đến sự ngăn cản của thị vệ, xoay trái xoay phải thoát khỏi tầng bảo vệ chạy tới trước mặt Sở Kim Triêu phịch một tiếng quỳ xuống, gương mặt đầy nước mắt, bộ dáng yếu ớt đáng thương.

Chu Tuyết Tran hung dung thản nhiên nở nụ cười, giơ chén trà lên chặn lại nụ cười tươi rói của nàng. Nàng đã an bài màn trình diễn này.

“Tam nha đầu, đi thôi.” Sở Kim Triêu không để ý tới những chuyện khác, muốn mau tìm thấy hãi cốt của Tĩnh phi.

“Hoàng Thượng, người nhất định phải làm chủ cho dân nữ, dân nữ có huyết mạch của hoàng thất.” Phù Dung đứng dậy, đến tới trước mặt Sở Kim Triêu lại quỳ xuống.

Quả nhiên, Sở Kim triêu ngừng lại, liếc mắt nhìn nữ tử trên mặt đất, “Là của ai?” Ông cũng không nhớ là mình đã lâm hạnh qua nữ tử này. Nhìn lướt qua mấy đứa con, lại đưa ánh mắt quay lại.

“Là….”

Lúc Phù Dung xuất hiện, Sở Lăng Thiên đã biết mục đích của nàng, thấy ánh mắt của nàng cừng trên người mình, y không có chút kinh ngạc nào.

“Là của Thất điện hạ.”

Sở Lăng Hiên vẫn đang yên lặng chợt giương mắt lên, khóe miệng nhếch lên, chuyện này hiển nhiên là so với chuyện vừa rồi càng khiến cho hắn hứng thú hơn.

“Nữ tử này ở đâu? Ai chẳng biết là Thiên nhi đối với Thất vương phi một lòng si mê, sao có thể có quan hệ xác thịt cói nữ tử khác?” Hoàng hậu hỏi, giương mắt lên nhìn Gia Cát Linh Ẩn, thật đúng là nghĩ mình có thể giữ một nam nhân cả đời được sao?

“Dân nữ không dám nói dối, trong bụng dân nữ thật sự có cốt nhục của Thất điện hạ. Dân nữ là mật thám ở bên nước Tinh Long, sau khi trở về liền được sắp xếp ở trong quân của Thất điện hạ. Vương phi nương nương, người nên nhớ rõ có mấy ngày điện hạ không hồi phủ, chính là cùng dân nữ ở một chỗ.”

“Hoàng Thượng, người xem việc này…” Hoàng hậu cười ngượng ngùng, “Thất vương phi, nếu như là cốt nhục của Thiên nhi thì nhất định phải sinh ra, ngươi là một người coi trọng đạo lý, bản cung thấy nên nạp nàng ta vào Thất vương phủ làm Trắc phi đi.”

“Vậy, để xem ý của Tam nha đầu đã.” Sở Kim Triêu tức giận liếc mắt nhìn Sở Lăng Thiên một cái. Xú tiểu tử, hở ra một chút là lại làm ra chuyện khiến trẫm đau đầu.

Gia Cát Linh Ẩn cúi người, “Làm Trắc phi thì thần nữ không có ý kiến, nhưng mà Hoàng hậu nương nương hẳn là rõ hơn ai hết, Trắc phi của Thất vương phi mệnh không dài. Nếu như nàng có chuyện gì không hay xảy ra thì cũng mong nương nương không trách phạt trần nữ.”

“Thất vương phi đang uy hiếp bản cung?”

“Thần nữ chỉ là ăn ngay nói thật mà thôi.” Chuyển sang cười với Sở Lăng Thiên, “Phu quân, nàng ta nói nàng ta mang cốt nhục của chàng, chàng không có gì muốn nói sao?”

“Phù Dung, bản vương cũng không nhớ rõ là đã từng xảy ra chuyện với ngươi, vì sao ngươi phải xuyên tạc?” Nữ nhân này hại Linh nhi hiểu lầm nhất định không thể tha cho nàng ta.

“Điện hạ, người không nhớ rõ sao?” Phù Dung mở to cặp mắt ngập nước, “Ngày đó người hôn mê, ôm dân nữ nói thích dân nữ, muốn dân nữ cùng người, sau đó nói sẽ cưới dân nữ. Dân nữ muốn đẩy ra nhưng điện hạ sức lực quá lớn, dân nữ giãy dụa không có kết quả nên chỉ có thể để điện hạ đoạt đi sự trong sạch của mình. Dân nữ vốn định coi đó như một giấc mộng nhưng không nghĩ đến là dân nữ lại mang thai.”

“Nếu như bản vương hôn mê thì làm sao có thể làm chuyện đó với ngươi?” Sở Lăng Thiên có chút đăm chiêu hỏi.

“Điện hạ chỉ là thần trí không rõ mà thôi, dân nữ còn biết…” Phù Dung cúi đầu, khuôn mặt hiện lên một tia thẹn thùng, “Biết ở bên hông Điện hạ có một cái nốt ruồi, mỗi chỗ trên thân thể của Điện hạ dân nữ đều nhớ rõ ràng.”

Gia Cát Linh Ẩn nhìn Sở Lăng Thiên bằng ánh mắt lạnh thấu xương, sao mà ngay cả cái này cũng bị thấy? Sở Lăng Thiên mệt mỏi cúi đầu, kéo nàng vào trong lồng ngực, nhỏ giọng nói với nàng cái gì đó.

Gia Cát Linh Ẩn gật đầu đứng lên, “Phù Dung, nếu như ngươi thực sự có cốt nhục của phu quân, ta nhất định đồng ý nạp ngươi vào cửa.”

“Đa tạ Vương phi tỷ tỷ, thần thiếp nói đều là sự thật.”

Nghe thấy xưng hô của nàng ta, Gia Cát Linh Ẩn mỉm cười, “ta chỉ nghi hoặc là ngươi cùng Điện hạ chỉ mới một lần mà lại có? Bản vương phi còn biết, từ lúc ngươi biến mất cho đến lúc Tần phó tướng tìm được ngươi là khoảng một khắc, trong một khoảng thời gian ngắn như vậy chỉ sợ là không làm được cái gì?”

Sở Lăng Thiên ngẩn người, hiểu ý mà cười. Khó trách đột nhiên nàng thay đổi thái độ, nàng nhất định nghe được đoạn đối thoại của mình cùng Phá Trận trong thư phòng.

“Thân thể điện hạ không tốt cho nên chỉ qua loa là xong. Vương phi tỷ tỷ không biết, trước đó dân nữ đã cùng điện hạ vài lần rồi.”

“Từ lúc ngươi trở về nước Lăng Nguyệt cho đến bây giờ cũng chỉ là khoảng mười ngày, cho dù có mang thai thì cũng sẽ không phát hiện ra nhanh như vậy.”

“Đại phu nói có người sớm, có người muộn. Vương phi tỷ tỷ, muội nói đều là sự thật.”

Trừng mắt liếc nàng ta một cái, vì sao có nhiều nữ nhân mơ ước nam nhân của mình vậy chứ. “Ngươi biết được bên hông điện hạ có nốt ruồi chứng tỏ ngươi thật sự thấy qya thân thể của chàng. Cô nương, ngươi nói cho ta biết phía bên trong đùi phải của điện hạ có cái gì?”

“A?” Sắc mặt Phù Dung ửng đỏ, “Chuyện này…. Rất tư mật, dân nữ xấu hổ không dám nói.”

“Thất vương phi, sao có thể không cảm thấy thẹn như thế chứ! Những lời này các ngươi nói một cách thầm kín thì được, trước mặt nhiều người như vậy cũng không xấu hổ.” Hoàng hậu tức giận nói.

“Nương nương, Phù Dung cô nương cũng không xấu hổ thì thần nữ sợ cái gì. Phù Dung cô nương, ngươi nói đi, chẳng phải ngươi nói mỗi một chỗ trên thân thể điện hạ ngươi đều rất rõ sao?”

“Cũng…. Cũng có một nốt ruồi.”

“Nói dối!” Gia Cát Linh Ẩn đề cao âm thành, “Bản vương phi nói cho ngươi biết, ở đó không có cái gì cả!”

“Có thể…. Có thể là dân nữ nhớ nhầm.”

“Nhớ nhầm? Ngươi còn muốn nói dối sao?” Gia Cát Linh Ẩn giương khóe miệng lên, vỗ vỗ mặt Phù Dung, “Phù Dung cô nương sắc mặt không tốt lắm, nhìn qua thì có vẻ như là đến ngày nguyệt tín. Không biết ta đoán có đúng không?”

“A?” Thân thể Phù Dung ngẩn ra, theo bản năng mà nhìn về phía Chu Tuyết Tranh, “Vương phi tỷ tỷ nói đùa, dân nữ có thai sao có thể có nguyệt tín chứ?”

“Vậy thì nhờ Ninh Hạ cô cô kiểm tra một chút xem!”

“Không cần!” Phù Dung lập tức cự tuyệt, “Bây giờ dân nữ đang mang cốt nhục của Thất điện hạ, không thể để xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Đại phu nói nếu để cảm xúc bị kích động thì sẽ sinh non.”

“Chỉ là kiểm tra một chút mà thôi, có cái gì mà kích động!” Gia Cát Linh Ẩn xoay người, “Ninh Hạ cô cô, đến đây đi.”

Ninh Hạ kéo Phù Dung, Gia Cát Linh Ẩn đi theo vào một gian phòng gần nhất, phù Dung ra sức giãy dụa, rồi lại giãy dụa. Tới phòng, ánh mắt Gia Cát Linh Ẩn trở nên lạnh lùng.

“Tự nói ra chân tướng hay là để chính mình đi xuống âm tào địa phủ.”

Khí thế uy nghiêm, ngay cả Ninh Hạ vẫn đi theo bên Hoàng hậu cũng cảm thấy vô cùng áp lực. Cho tới bây giờ Hoàng hậu cũng chưa mang đến cho bà loại cảm giác này. Hơn nữa một tiểu nha đầu hơn mười tuổi mà thôi, vì sao lại khiến cho người khác có cảm giác không dám phản kháng này.

“Vương phi tỷ tỷ, muội nói sự thật, muội mang thai con của điện hạ. Người cùng với Điện hạ thành thân laai như vậy rồi àm vẫn không có con, điện hạ sớm muội gì cũng sẽ cưới nữ nhân khác, chẳng bằng cưới muội, tốt xấu gì muội cũng nghe tỷ.”

“Xem ra ngươi không hiểu lời ta nói.” Gia Cát Linh Ẩn không còn nhẫn nại, “Cô cô, cởi quần áo của nàng ra, bản vương phi tự mình kiểm tra!”

“Vâng, Thất vương phi!”

Ninh Hạ giở thủ đoạn, không để ý đến Phù Dung đẩy kéo, nhanh chóng cởi ra áo khoác của Ninh Hạ, cũng chỉ còn lại áo lót. Phù Dung phẫn nộ nhìn Gia Cát Linh Ẩn.

“Ngươi sẽ gặp báo ứng! Điện hạ nhất định sẽ hưu ngươi!”

“Cô cô. Tiếp tục cởi.”

“Không cần!” Phù Dùng che lớp quần áo cuối cùng, cả kinh kêu lên.

“Không ngại nói cho ngươi biết, cho dù ngươi có mang thai thì bản vương phi cũng sẽ phá hủy hết. Nếu còn không chịu thừa nhận, bản vương phi sẽ lột hết quần áo, ném ngươi tới đầu đường của Ngân Đô để cho tất cả mọi người đều nhìn thấy ngươi là hạng nữ nhân gì mà lại có thể nhận được sự ưu ái của Thất điện hạ.”

“Ngươi….” Ngươi Phù Dung chỉ vào nàng, “Ngươi chính là ma quỷ! Đúng, ta cùng với điện hạ căn bản là không hề xảy ra quan hệ, ngày đó điện hạ hôn mê là ta cố ý diễn cho ngươi xem!”

“Ai sai ngươi làm?”

“Không có ai sai cả!” Phù Dung thầm nghĩ, nhất định không thể nói ra tiểu thư, nếu không sẽ cùng đi vào chỗ chết.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Gia Cát Linh Ẩn Chương 309: Đứa nhỏ là của Thất điện hạ

Có thể bạn thích