Đoàn Vân Thiết rất cảm kích. Sáng sớm hôm sau chuẩn bị kĩ lưỡng một hồi lâu dẫn Đoàn Vô Huyết đi theo Đông Quách Lâm đến gặp Tề trưởng lão.

Vì hai đứa bé còn chưa ngủ đủ giấc, nên không muốn xuống giường, thực tế bọn chúng không muốn gặp Tề trưởng lão. Tề trưởng lão không những biết bọn chúng, mà còn gặp mặt hàng ngày, hai tháng trước mới vừa gặp nhau, nếu như để cho lão phát hiện, sớm muộn gì bọn chúng cũng bị phụ thân tóm lại.

Không đi trình diện Tề trưởng lão, bọn chúng cũng không chịu nằm yên trong phòng, mà ra ngoài đi dạo ở khắp nơi trong Bình Tây thành

Trên đường đột nhiên xuất hiện hai hài tử đáng yêu như vậy, thật sự làm thu hút ánh nhìn của mọi người.

Nhưng điều đầu tiên mọi người đang nghĩ tới không phải là nghĩ đến con cái nhà ai đáng yêu như vậy? Mà nghĩ đây là nhà nào gan to đến vậy, dám mang hài tử của mình tới Bình Tây thành?

Mộ Bạch cùng Mộ Vũ giả vờ như không thấy ánh mắt của mọi người, rất sung sướng đi mua đồ khắp nơi.

Phụ tử Đoàn gia đi gặp Tề trưởng lão sẽ không có gì vui vẻ, bởi vì tâm trạng Tề trưởng lão rất xấu.

Thánh Quân nhận được tin tức từ Vương Đô đế quốc bên kia, hai hài tử khả ái mất tích rồi! Biến mất trước mắt mọi người trong cung!

Sắc mặt Thánh Quân tối sầm lại như bầu trời bị mây đen giăng kín, hận không thể ngay lập tức trở về vương đô, nhưng bây giờ căn bản là ngài ta đang trong tình huống không đi được, ngài mà rời đi, Ngọc Ưu Liên tuyệt đối sẽ chủ động xuất kích, căn cứ tình báo bọn họ lấy được, Ngọc Ưu Liên bây giờ đang ở Vạn Trượng sơn trang rồi.

Thánh Quân không cách nào đi được, tâm tình càng thêm xấu, quanh thân đều là khí áp thấp mãnh liệt, hơi thở lạnh như băng, lạnh cóng đến nỗi tất cả mọi người đều không dám tới gần.

Tề trưởng lão đương nhiên đau lòng cũng lo lắng cho hai đứa bé, thành tâm thành ý sắp xếp người đi tìm, gặp mặt Đoàn Vân Thiết cũng chỉ nói mấy câu qua loa lấy lệ, lệnh cho thủ hạ Đông Quách Lâm trực tiếp an bài cho hai người, ngay cả một cái chức vị cũng chưa an bài.

Hai phụ tử hắn sau khi rời khỏi cảm thấy hơi ủ rũ, càng xui xẻo hơn chính là bọn họ mới ra cửa chưa được bao lâu liền đụng phải Dạ Kiêu Hùng đang đi tới.

Dạ Kiêu Hùng híp mắt nhìn bọn họ chằm chằm: "Đây không phải là Đoàn gia lão gia tử à? Gạt ta len lén chạy tới Bình Tây thành, như thế nào, được làm thống lĩnh hay là làm tướng quân?"

Đoàn Vô Huyết tiến lên một bước: "Chuyện này mắc mớ gì đến ngươi? Bất luận chúng ta làm chức vị gì, chung quy bây giờ chúng ta là một phần tử bảo vệ Bình Tây thành, chẳng lẽ ngươi còn muốn động thủ?"

"Ta có cần phải động thủ không? Thực lực của ngươi cũng không ra gì, lên chiến trường đừng nói là lập được công trạng, mà ngay cả mạng cũng nhất định không thể giữ được. Cha ngươi cũng còn có chút bản lĩnh, nhưng lão quá già rồi. Phụ tử các ngươi căn bản không làm nên trò trống gì, để cho các ngươi làm binh sĩ chỉ làm lãng phí lương thực!" Dạ Kiêu Hùng khinh thường nói.

"Dạ Kiêu Hùng!" Đoàn Vô Huyết giận tím mặt.

Đoàn Vân Thiết ngăn hắn lại đúng lúc, lạnh lùng nói với Dạ Kiêu Hùng: "Chúng ta có làm lãng phí lương thực hay không, chúng ta rất nhanh sẽ chứng minh cho ngươi xem. Chỉ hy vọng thành chủ ngươi có thể sống được lâu một chút, đừng để không kịp xem."

Dạ Kiêu Hùng cười nhạt nhẽo một tiếng: "Được, ta chờ."

Hắn nói xong liền dắt theo sáu vị triệu hoán Vương Giả phía sau đi vào phòng Tề trưởng lão.

Đoàn Vô Huyết nghiến răng kêu kèn kẹt, bởi vì Dạ Kiêu Hùng là đỉnh phong Vương Giả, mà cha hắn chẳng qua là cấp cao Vương Giả, cấp bậc này không những kém một cấp thực lực mà còn kém cả một khoảng cách lớn. Dạ Kiêu Hùng có Ảnh Vương chống lưng, mà bọn họ không có gì, vì lẽ đó Dạ Kiêu Hùng hiên ngang không kiêng kỵ mà tiêu diệt Đoàn gia.

Đoàn Vô Huyết cũng không nói gì, không bị kích động muốn đi tìm Dạ Kiêu Hùng liều mạng, mà bình tĩnh trở về trong phòng, chuyên tâm tu luyện. Đoàn Vân Thiết thấy thế có chút vui mừng, lại có chút tự trách mình, quay người đi tìm Đông Quách Lâm báo tin.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích