Edit: V.O

"Đoàn thúc thúc nói gì vậy, vẫn nghe không hiểu." Mộ Vũ vô tội nói.

Đoạn Vô Huyết xem thường: "Làm trò, đó là độc dược đúng không? Là các con hạ? Rốt cuộc cha nương các con là loại người nào, sao có thể cho các con độc dược khủng bố như vậy, không sợ các con dùng lộn, hù chết chính mình sao?"

Mộ Bạch lắc đầu: "Độc này tạo ra ảo giác rất giả, không dọa được chúng con."

Đoạn Vô Huyết vô cùng uể oải, cho nên chúng ta bị dọa đến chết khiếp là do lá gan quá nhỏ hả? Ngay cả hai hài tử 5 tuổi cũng không bằng, ta lại vô dụng như vậy?

"Nếu Đoàn thúc thúc muốn đi xa, dẫn chúng con đi theo đi." Mộ Vũ mở miệng nói.

"Không được, nghĩ cũng đừng nghĩ! Con có biết thúc muốn đi đâu không, đã muốn đi theo, thúc muốn đi chiến trường, nơi bất cứ lúc nào cũng sẽ chết người." Đoạn Vô Huyết từ chối.

Mộ Vũ chu miệng nhỏ: "Đoàn thúc thúc không có lương tâm, chúng con mới giúp thúc đuổi Dạ Kiêu Hùng đi, thúc đã bỏ rơi chúng con rồi?"

Đoạn Vô Huyết: "..."

"Nếu như Dạ Kiêu Hùng phát hiện ra chúng con, sẽ đánh chết chúng con." Mộ Bạch nói.

Đoạn Vô Huyết bất đắc dĩ: "Các con có thể đi theo người nhà thúc đến Vương Đô, nơi đó an toàn."

"Không. Chúng con muốn đi Bình Tây thành."

"Đừng nháo, cẩn thận thúc trói các con lại quăng lên xe kéo." Đoạn Vô Huyết hung tợn hù dọa chúng.

Mộ Bạch chẳng hề để ý: "Thúc không trói chúng con được, nếu thúc không dẫn chúng con đi, thúc cũng không được đi."

Mộ Vũ liên tục gật đầu: "Ca ca có rất nhiều độc dược, có thể cho Đoàn thúc thúc uống một chút."

Gân xanh trên mắt Đoạn Vô Huyết nhảy dựng, dieendaanleequuydoon – V.O, hai tên này chỗ nào là tiểu hài tử, hoàn toàn chính là hai tiểu ác ma! Vì sao hắn trêu chọc phải chúng? Đoạn Vô Huyết sắp khóc, bất đắc dĩ hỏi: "Vì sao các con nhất định phải đi Bình Tây thành? Cho lý do."

Mộ Vũ đau lòng cúi đầu: "Phụ thân chúng con ở đó."

Đoạn Vô Huyết sửng sốt, thở dài, sờ sờ đầu nàng: "Cha con đang chinh chiến sao, hắn là Vương Giả sao?"

Mộ Vũ nghĩ nghĩ: "Không phải.”

Vậy thì là Tôn Chủ, thậm chí còn thấp hơn Tôn Chủ? Hiện giờ, Triệu hoán sư cấp thấp chính là vật hi sinh trên chiến trường, làm không tốt sẽ chết, nhất định phụ thân của chúng rất nguy hiểm, khó trách hai hài tử muốn đi tìm phụ thân.

Đoạn Vô Huyết lập tức nghĩ ra vở tuồng ngàn dặm tìm phụ (tìm chồng), vì thành toàn cho lòng hiếu thảo của hai hài tử, cũng miễn cho bị Mộ Bạch hạ độc, cuối cùng đồng ý dẫn hai đứa chúng theo.

Đêm đó, Mộ Bạch, Mộ Vũ đã lên xe kéo Đoạn Vân Thiết điều khiển, một đường chạy như điên, ra Dạ Giang thành. Bởi vì Vực sâu quá lớn, bọn họ trực tiếp sử dụng cửa thành gần đó, đám Khế ước sư đã tốn lực lượng mãnh hổ (ý nói mất nhiều sức lực) thiết lập Truyền Tống Trận, rời khỏi Vực sâu.

Ra khỏi Vực sâu, mới chính thức ra khỏi phạm vi Ám Dạ Đế Quốc.

Hai hài tử cảm thấy mới lạ nhìn phong cảnh bên ngoài xe ngựa, hưng phấn không đồng ý buông rèm cửa sổ.

Đây là thế giới bên ngoài, cho tới bây giờ cũng chưa từng thấy, cho dù là bình nguyên (đồng bằng), sơn xuyên (núi cao), hay là giang lưu (dòng sông nước chảy), hồ nước, đều khiến trước mắt chúng sáng ngời, rốt cục bây giờ cũng được tận mắt thấy phong cảnh trước kia chỉ nhìn thấy trong sách rồi.

Về phần thành trì người đến người đi, chúng đã không còn hứng thú lớn như vậy, lúc ở Đế Đô cũng không phải chưa từng thấy, chỉ là không hề thiếu đồ ăn vặt tươi mới, khiến cho chúng có lộc ăn.

Sau khi đi qua hai tòa thành trì như vậy, bọn họ tới gần Bình Tây thành. Người đến Bình Tây thành còn nhiều hơn tưởng tượng của bọn họ, cũng không vì chiến tranh mà xuất hiện cảnh tượng tiêu điều.

Tương phản, người tới nơi này đều là cường giả, đều vô cùng tự tin với bản thân, nhân vật thiên tài một phương.

Bốn người xuống xe ngựa, đi đến chỗ cửa thành, đã nhìn thấy hai đội binh lính thủ thành tiến hành kiểm tra chặt chẽ đối với người muốn vào thành.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích