Dị Giới Thú Y
Chương 246: Tin tức đảo Bố Lôi Trạch

"Địch Áo sao lại tới đây?" Sở Thiên nheo mắt lại, nhìn kỹ xuống dưới, giải phẫu đao ở dưới Địch Áo, dường như vẫn còn hôn mê.

Lúc này, Y Lệ Toa Bạch ngồi một... phi thảm khác cũng bay tới, cười nói: "Phất Lạp Địch Nặc, bây giờ học trò của ngươi ở trong tay của ta, ngươi mau thả người!"

Sở Thiên bĩu môi, cười, "Ngươi là heo sao? Trong tay ngươi chỉ có một người, trong tay lão tử còn bốn người nữa! Thả người phải là ngươi!"

Vừa nói, Sở Thiên xoay người lại cầm một pháp thần, đi tới cửa sổ, quát lên: "Thả người, nếu không ta giết hắn!"

"Phất Lạp Địch Nặc, những người này không có quan hệ với ta." Y Lệ Toa Bạch lạnh nhạt nói: "Còn trong tay ta là học trò của ngươi!" truyện được lấy tại TruyenFull.vn

Sở Thiên vuốt vuốt cổ tay, sau đó cười nói: "Nữ vương bệ hạ, học trò của ta có rất nhiều bên trong Phất Lạp Địch Nặc Tế Tự Học Viện, ngươi bắt được một người đã nghĩ là có thể uy hiếp ta sao? nếu như ngươi thích, tùy tiện giết..."

Đột nhiên, thân ảnh Sở Thiên biến mất.

Leng keng leng keng!

Liên tiếp những âm thanh của kim thiết cạnh Địch Áo vang lên.

Sở Thiên thân ảnh vừa xuất hiện, song sắc mặt xanh mét! Hắn không nghĩ tới bên cạnh Địch Áo lại mai phục mười mấy tên Tinh Linh đang ẩn núp!

Lạp Phỉ Nhĩ cầm trong tay một thanh chủy thủ kỳ dị, lạnh lùng nhìn chằm chằm Sở Thiên, "Phất Lạp Địch Nặc, khí tức của ngươi sớm đã bị ta tỏa định rồi!"

"Tỏa định? Hừ, lão tử căn bản không có ma pháp thiên phú!" Sở Thiên lạnh lùng nói.

"Ha ha, nghe nói bên cạnh ngươi cũng có Tinh Linh tộc hộ vệ?" Hai cánh Lạp Phi Nhĩ đập đập mấy cái, nói: "An Na không có nói cho ngươi biết sao? Trên đại lục còn có một loại Tinh Linh Tộc, gọi là Kim Tinh Linh! Chúng ta chẳng những có thể tỏa định ma pháp cùng đấu khí, mà ngay cả thần lực cũng có thể tỏa định!"

"Kim Tinh Linh? Hừm, nguyên lai là thượng cổ huyết mạch!" Sở Thiên nheo mắt lại, "Cho dù các ngươi tỏa định thần lực của ta thì thế nào? Lĩnh vực —— thời gian cầm cố!"

Quang mang mờ nhạt như sương mù vừa xuất hiện, nhanh như tia chớp khuếch tán ra.

Nhưng đáng tiếc, lĩnh vực của Sở Thiên đã mau, những tốc độ của Kim Tinh Linh còn nhanh hơn.

Ong ong!

Cánh của Tinh Linh phát ra tiếng rít chói tai, ngay từ lúc Sở Thiên mở miệng thốt lĩnh vực. bọn chúng đã đưa Y Lệ Toa Bạch cùng Địch Áo lui ra.

"Mẹ kiếp!"

Sở Thiên mắng to một câu, sau đó thu hồi lĩnh vực lui về tháp Cầu Nguyện.

Trong vòng một ngày liên tục phóng xuất lĩnh vực, Sở Thiên vốn thần lực không có nhiều lắm, nay tiêu hao gần như không còn.

"Phất Lạp Địch Nặc, ngươi nhận thua đi!" Y Lệ Toa Bạch ở bên ngoài hô: "Chỉ cần ngươi thả pháp thần còn lại, ta bảo đảm không truy cứu trách nhiệm của ngươi!"

Nhận thua? Sở Thiên nhìn thoáng qua băng trụ của Chu Lệ Á, sau đó hung hăng cắn răng một cái, làm bộ liền muốn lao ra nữa.

"Ông chủ!" Tác Long gọi Sở Thiên lại: "Để ta đi!"

"Ngươi?" Sở Thiên lắc đầu, chỉ vào ngoài cửa sổ nói: "Thực lực những Tinh Linh ngoài kia các ngươi không thể đối phó, huống chi còn Y Lệ Toa Bạch pháp thần!"

"Ông chủ, ngài đi trước đi! Ta cùng các huynh đệ cản ở phía sau!" Tác Long đột nhiên nói.

"Vô dụng!" Sở Thiên cười khổ nói: "Cho dù ta chạy thoát được tháp Cầu Nguyện, cũng tránh không khỏi bị đám người Ai Nhĩ Sâm đuổi giết! Bây giờ chúng ta chỉ có thể dùng những pháp thần này làm điều kiện!"


Vừa nói, Sở Thiên đã nắm một pháp thần, bay đến trên đỉnh tháp Cầu Nguyện.

Mắt nhìn xuống chi chít Ma Pháp Sư, Sở Thiên đem đao gác ở trên cổ tên pháp thần, lạnh lùng nói: "Y Lệ Toa Bạch, một đổi một! Ta dùng pháp thần này đổi lại Địch Áo!"

"Ha ha, Phất Lạp Địch Nặc, ta không phải là tiểu hài tử!" Y Lệ Toa Bạch cười nói: "Điều kiện ngu xuẩn như vậy, ta sẽ không đáp ứng."

Lúc này, trên thảm bay Địch Áo chậm rãi mở mắt, "Lão sư..."

"Im lặng!" Sở Thiên quát lên: "Lão sư sẽ không để cho ngươi chết!"

Địch Áo nhìn chung quanh một chút, lập tức hiểu ngay tình cảnh của Sở Thiên.

Hít vào một hơi, Địch Áo hướng về phía Y Lệ Toa Bạch chất phác cười một tiếng: "Nữ vương bệ hạ, ngài là hội trưởng ma pháp công hội, ta không muốn phóng xuất ma pháp với ngài, nhưng, ta lại càng không muốn liên lụy lão sư!"

Y Lệ Toa Bạch sửng sốt, lập tức hiểu ý Địch Áo!

Địch Áo không liên lụy Sở Thiên chỉ có một cách, đó chính là chết!

"Ngăn cản hắn!" Y Lệ Toa Bạch vội vàng quát lên: "Lạp Phỉ Nhĩ, mau ra tay!"

Lạp Phi Nhĩ đè Địch Áo xuống.

Y Lệ Toa Bạch thở phào nhẹ nhõm, Địch Áo là lợi thế cuối cùng, tuyệt đối không thể chết.

Song rất đáng tiếc. Y Lệ Toa Bạch đoán được Địch Áo muốn tự sát, nhưng nàng không đoán ra, Địch Áo muốn chết kiểu nào!

"Tế Tự cấm chú —— Sự phán quyết của ánh sáng!"

Y Lệ Toa Bạch u mê, Địch Áo nhiều lắm là đại Tế Tự đạo sư cấp tám, nhưng bây giờ trên người hắn lại có quang mang thánh khiết, cũng không có chút nào là làm bộ như phóng xuất cấm chú! Pháp sư cấp tám có thể phóng xuất cấm chú? Hơn nữa pháp sư này vẫn chưa tới hai mươi tuổi!

Thiên tài! Trừ hai chữ này, Y Lệ Toa Bạch cũng không nghĩ ra gì khác nữa.

Kim Tinh Linh nhanh chóng phóng ra, bọn họ chẳng qua là những dong binh, Ai Nhĩ Sâm còn chưa đáng để bọn hắn bán mạng!

"Mai Lâm!"

Trên người Y Lệ Toa Bạch nổi lên một trận gió lốc. đồng thời quát to về phía Mai Lâm: "Liên thủ, ma pháp phong thủy cấp chín kết hợp!"

Cấm chú ở Mai Lâm xuất hiện đúng thời điểm, chuẩn bị cũng đã xong, sau khi nghe vậy lập tức huyễn hóa ra một mảng hơi nước, bay đến bên cạnh Y Lệ Toa Bạch.

Thuật Tế Tự thánh khiết, Phong Hệ ma pháp ba động và Thủy Hệ ma pháp màu lam va chạm vào nhau.

Mặc dù phía tháp Cầu Nguyện chỉ có mấy vị pháp thần. Nhưng ngoài tháp, có chừng vạn người tới tham gia ma pháp đại hội, sau khi nhìn thấy cấm chú, vì muốn sống sót, bọn họ cũng rối rít phóng ra ma pháp sở trường.

Phụ!

Cấm chú cùng hơn vạn ma pháp khác, ở trên bầu trời va chạm nhau, phát ra những tiếng vang trầm muộn, song hết thảy đều dừng lại trước tháp Cầu Nguyện!

"Hoàn hảo!" Y Lệ Toa Bạch hướng về phía Mai Lâm gật đầu, "Địch Áo mặc dù là thiên tài, nhưng hắn mạnh mẽ phóng xuất cấm chú uy lực chưa đủ..."

"Uy lực chưa đủ? Hừ!"

Một cỗ hàn khí phô thiên cái địa nỗi lên, một cái thân ảnh già nua từ phía trên bay tới: "Vậy thì cho các ngươi đủ uy lực! Vong linh cấm chú —— Tử thần Triệu Hoán!"


Mai Lâm cùng Y Lệ Toa Bạch liếc nhau một cái, đồng thời biến sắc: "Tất cả mọi người trốn vào tháp Cầu Nguyện! Nơi đó có cấm chú ma pháp!"

Cấm chú Quang Minh và Vong Linh cùng xuất hiện, ngay cả con người cũng không thể ngăn cản!

"Ba Bác Tát!" Sở Thiên thấy rõ người tới là ai, la lớn: "Mau cứu Địch Áo!"

Rầm!

Cấm chú đồng thời bộc phát.

Thông đạo của địa ngục và nhân gian mở ra, vô số vong linh sinh vật chui ra, cắn xé, còn chưa kịp trốn vào tháp Cầu Nguyện. Nếu may mắn tránh thoát Vong Linh, lại bị quang minh cấm chú đánh trúng.

Bất quá, còn có một người không e ngại những thứ này, thân ảnh Ba Bác Tát già nua lúc này dị thường mạnh mẽ, "Vong Linh Triệu Hoán —— Cốt Long!"

Phốc! Phốc!

Mười mấy con Cốt Long từ trong hư không bay ra, thân ảnh Ba Bác Tát ở trên đầu cốt long không ngừng chớp hiện, trong chớp mắt tránh thoát phạm vi cấm chú.

Trôi lơ lửng ở trên bầu trời, con ngươi Ba Bác Tát biến mất, hai mắt âm u nhìn lướt qua Địch Áo, bỗng phát ra một cổ quang mang nhu hòa, lập tức vong linh từ trong địa ngục đã trở lại.

"Cốt Lao!"

Hai tay Ba Bác Tát kết ấn, dùng một đám bạch cốt bao trùm tia sáng này, sau đó cùng Địch Áo thoát vòng vây.

"Nữ thần Tự Nhiên tại thượng!"

Y Lệ Toa Bạch đã trốn vào tháp Cầu Nguyện trợn mắt há mồm, câu thông lối đi địa ngục, đem linh hồn người chết đoạt lại, con người sao có thể làm được điều này? Mai Lâm cười chua xót: "Nữ vương bệ hạ, có lẽ chúng ta thật sự nên để Ba Bác Tát tham gia ma pháp đại hội."

Y Lệ Toa Bạch ngạc nhiên!

Mai Lâm cười khổ nói: "Ba Bác Tát sau khi phóng xuất cấm chú, còn có thể liên tục hai lần sử dụng ma pháp cấp chín..."

"Cấm chú pháp sư! Ngươi nói Ba Bác Tát đã thăng cấp thành cấm chú pháp sư?" Y Lệ Toa Bạch vẻ mặt kinh hãi, "Không thể nào, cấm chú pháp sư đã sớm tuyệt tích rồi!"

Mai Lâm lắc đầu, không nói gì, mà là chỉ chỉ Ba Bác Tát trên bầu trời.

Sắc mặt có chút tái nhợt, Ba Bác Tát không có bất cứ dị thường nào, trên người vẫn tỏa ra ma pháp hắc ám âm trầm cường đại! Không cần trả giá bất cứ thứ gì mà vẫn có thể phóng xuất cấm chú, đây không phải là cấm chú pháp sư còn gọi là cái gì?

Ba Bác Tát dùng cốt lao kéo Địch Áo bay đến trước mặt Sở Thiên, vội nói:"Ông chủ, Địch Áo không có chuyện gì, chỉ bất quá phải nghỉ ngơi một thời gian dài!"

Sở Thiên kéo Ba Bác Tát lui về Cầu Nguyện đại sảnh, đồng thời quát lên: "Y Lệ Toa Bạch, ngươi còn không nhiều thời gian nữa, lập tức đi lấy Sinh Mệnh Thụ!"

Chửi vài câu, Ba Bác Tát điều tức một chút, sau đó nói: "Ông chủ, đảo Bố Lôi Trạch đã xảy ra chuyện!"

"Ta biết đã xảy ra chuyện." Sở Thiên vội vàng hỏi: "Hiện ở nhà như thế nào? Sắt Lâm Na phu nhân đâu?"

"Ta không biết." Ba Bác Tát ảm đạm nói: "Nửa tháng trước, chính trong lúc ba vầng Hồng Nguyệt xuất hiện, ta từ Tế Tự Học Viện về đang muốn trở lại bên trong đảo, trên đường đi đã cảm giác được một cổ lực lượng phi thường cường đại, thoạt nhìn rất giống hệ thống phòng ngự của đảo Bố Lôi Trạch, sau đó ta liền bị hôn mê, sau khi tỉnh lại ta phát hiện trên đảo đã… đã không thể vào!"

"Vào không được ư? Thế nào là không vào được?" Sở Thiên lấy làm kỳ lạ

"Bên ngoài đảo xuất hiện một tầng quang mang màu xanh nhạt! Rất giống ông chủ nói là thần lực đệ tam trọng!" Ba Bác tát nói: "Chính tầng sáng ấy ngăn ta ở ngoài!"

Ca ngợi nữ thần Sinh Mệnh! Thậm chí có cả đệ tam trọng thần lực? Sở Thiên suy nghĩ một chút, trên đại lục người có thể phóng xuất đệ tam trọng thần lực, trừ thượng cổ năm đại ma thú, cũng chỉ có người của Biển Cấm, chẳng lẽ lão tử đắc tội với Bào Uy Nhĩ?

Ba Bác tát tiếp tuc nói: "Ta thấy bên trong đảo đã không vào được, vội vàng tới Ai Nhĩ Sâm tìm người, không nghĩ tới đây thì nhìn thấy Địch Áo phóng xuất cấm chú."

"Ngươi không ở chung một chỗ với Địch Áo sao?" Sở Thiên hỏi

"Không có, trên đảo bị nổ tung, eo biển trung tâm Tế Tự Học Viên cũng bị ảnh hưởng, có lẽ khi đó Địch Áo trốn ra được"

Vừa nói, Ba Bác Tát thấy băng trụ Chu Lệ Á: "Ông chủ, phu nhân…"

Sở Thiên đem chuyện đã trải qua kể một lượt, sau đó nói: "Ha ha, đảo Bố Lôi Trạch của chúng ta, lần này coi như là kẻ thù của toàn bộ pháp sư đại lục."

"Hừ, toàn bộ đại lục pháp sư là cái gì?" Ba Bác Tát chỉ xuống mặt đất: "Bọn họ bây giờ không phải là núp ở dưới chân chúng ta sao!"

"Không sai, bọn họ chỉ xứng trốn ở dưới chân!" Sở Thiên cũng cười.

Lúc này, tháp Cầu Nguyện ở ngoài ma pháp uy lực đã hoàn toàn tiêu trừ, bầu trời trong xanh, Y Lệ Toa Bạch chậm rãi bay đến ngoài cửa sổ.

"Phất Lạp Địch Nặc, Sinh Mệnh Thụ ta đã mang tới cho ngươi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Dị Giới Thú Y Chương 246: Tin tức đảo Bố Lôi Trạch

Có thể bạn thích