Đấu Thần
Chương 987: Quyết Đấu Bắt Đầu

Nhìn thấy Long Tà lộ diện, ba đại tông môn cũng đình chỉ thanh âm tán dương buồn nôn, vây lấy Lý Dật bay về hướng Nhiễm thành.

Bay đến chỗ cách đám cường giả Long Môn trăm mét, đám cường giả lúc này mới dừng lại.

Trên trời dưới đất mấy ngàn đấu khí cường giả, trận thế này ngay cả Lý

Dật cũng là lần đầu tiên nhìn thấy, những cường giả này không giống với những cường giả của Đấu Thần đại lục Thiên Hồ vây công mình, bọn hắn đều là cường giả ít nhất trên Đấu Hoàng, còn cường giả Thiên Hồ vây công mình, thậm chí ngay cả Đấu Sư cũng có.

Dưới sự vận chuyển đấu khí rút ra thiên địa linh khí của vô số đấu khí cường giả, bầu trời trong xanh rất nhanh biến mất, hơi mù trầm trọng bất giác bao phủ trên đỉnh đầu mọi người.

- Long Môn chủ từ khi chia tay đến giờ không có vấn đề gì chứ!

Ngược lại Lý Dật lại là người mở miệng trước, ngữ khí thoải mái. Tiểu tử này thật sự mạng lớn, núi lửa phun trào cũng không thiêu đốt được hắn, hơn nữa xem ra cũng không chịu bất cứ tổn thương nào.

Long Tà lại không có vẻ mặt thoải mái giống như Lý Dật, hắn nhìn cực kỳ âm trầm, khuôn mặt kéo dài, giống như ai đó mượn gạo hắn mà chưa trả vậy.

- Lý Dật, hôm nay ngươi nhất định phải chết!

- Vậy sao?

Lý Dật lấy từ trong tay áo ra một con thiên cơ chuột khác đưa cho hắn, cười nói:

- Ta lại không cho là vậy!

Nhìn thấy thiên cơ chuột, cơ bắp trên mặt Long Tà run rẩy, oán hận nói:

- Tên tiểu tử gian hoạt nhà ngươi, còn muốn lấy phệ thiên chuột ra hù dọa ta sao, loại ma thú này căn bản không có độc, lần trước bị lừa thật khổ!

Tên khoa học của thiên cơ chuột xác thực là phệ thiên chuột, vốn tiểu tử này khi trở về Long Môn đã cố ý điều tra. Lý Dật cười lặng lẽ, nếu hù dọa không được, vậy thì đành phải thu vào.

- Long Môn chủ quả nhiên lợi hại, xem ra Đấu Thần cốc chủ nói không sai, chiêu đấu kỹ đó đối phó với ngươi cũng không có tác dùng gì. Vậy được rồi, hôm nay ta dùng thực lực chân chính đánh bại ngươi, cho ngươi thua tâm phục khẩu phục!

Nghe đến đó, các cường giả mới biết được Lý Dật và Long Tà cũng không lần đầu tiên giao thủ, chỉ là giữa bọn hắn rút cuộc có ân oán gì, mọi người vẫn mơ màng không hiểu nổi.

- Hôm nay ngươi muốn giở trò cũng không dễ dàng như vậy đâu, nhưng dựa vào bản lĩnh thật sự, hừ, ngươi có bản lĩnh đó sao?

- Ta có hay không, đợi lát nữa ngươi sẽ biết.

Lý Dật cười nhạt, giơ tay lên, cường giả của ba đại tông môn hiểu ý, bắt đầu chậm rãi thối lui, thấy cường giả của ba đại tông môn thối lui,

Long Tà cũng đuổi Long Môn đệ tử. Giữa không trung phía trên phế tích

Nhiễm thành, chỉ còn lại Lý Dật và Long Tà đối mặt với nhau.

- Long Tà, chẳng lẽ ngươi không muốn biết, thuốc giải hôm đó ngươi ăn vào là là vật gì sao?


Cường giả giằng co, kiêng kỵ nhất là tâm tình nóng nảy, Lý Dật đương nhiên muốn chọc giận Long Tà.

- Hừ, không muốn biết, tóm lại không phải vật gì tốt.

Long Tà thực sự thông minh hơn người, không muốn mắc lừa.

Lý Dật cười ha ha, vẻ mặt vô sỉ vui vẻ cười nói:

- Kỳ thật nói cho ngươi biết cũng không sao, giải dược đó xác thực là độc môn giải dược của ta, hơn nữa cho dù cho ngươi phương thuốc, trừ ta ra, trên thế giới này cũng không có bất kỳ người nào có thể điều phối ra. Bởi vì trong côn cầu đó chính là ta phân và nước tiểu của ta, ha ha ha, Long Môn chủ ngươi nói cái này có được tính là độc môn giải dược hay không!

Một cảm giác muốn nôn mửa tự nhiên sinh ra, với định lực của Long Tà đã sớm có thể thờ ơ trước cảnh núi non sụp đổ, nhưng nghe thấy giải dược hắn ăn vào hôm đấy lại là phân và nước tiểu của Lý Dật, cơ bắp trên mặt hắn vẫn không nhịn được bắt đầu vặn vẹo, dạ dày sôi sục như muốn tuôn trào những thứ bên trong ra.

- Đừng nôn, nhiều ngày như vậy rồi, có muốn nôn cũng nôn không ra.

Lý Dật thấy hắn ra sức khắc chế cơn nôn mửa của mình, vội vàng khéo hiểu lòng người mà khuyên nhủ.

- Lý Dật!! Ngươi đi chết đi!

Tất cả tiếng phẫn nộ hóa thành một tiếng hét to, Long Tà hóa phẫn nộ ra sức lượng, khí màu đen mờ ảo quanh người thốt nhiên đại tác, hóa thành sương mù màu đen dày đặc bốc lên cuồn cuộn.

Lý Dật đã kích thích phẫn nộ cực lớn của Long Tà, lập tức cũng không dám chủ quan, thủ quyết niết động, đấu khí trong đan điền khí hải bỗng nhiên tuôn về hướng kinh mạch, chảy ra ngoài cơ thể, ngoài cơ thể hình thành một tầng bình chướng đấu khí màu đỏ thẫm.

- Chịu chết đi!

Long Tà bi phẫn đến tột đỉnh bỗng nhiên hóa thành một đạo thiểm điện màu đen, kẹp lấy đấu khí giống như sương mù dày đặc mạnh mẽ bắn về hướng Lý Dật, đấu khí mãnh liệt tản ra xé rách không gian, khi tới gần Lý Dật chừng hai mươi thước, từ trong đoàn sương mù đấu khí bắn ra một đạo đấu khí hình đao, nghiêng nghiêng chém xuống người Lý Dật.

Cảm nhận được uy lực cực lớn ẩn chứa trong đấu khí hình đao này, Lý Dật cũng không dám chủ quan, giữa ngón tay đạo đạo đấu khí tơ nhện xoáy lên tầng tầng rung động không gian, nghênh đón đấu khí hình đao!

- Keng, keng ——

Hai luồng đấu khí chạm vào nhau, phát ra tiếng giao minh kim thiết giống như thực chất.

- Ngươi chỉ có chút thủ đoạn như vậy sao?

Đánh bay đấu khí hình đao của Long Tà, Lý Dật ra vẻ khinh thường nhẹ nhàng nói.

Long Tà lúc này đã hoàn toàn ở trong đoàn sương mù đấu khí màu đen vô tận, căn bản không thấy rõ nét mặt của hắn, nhưng cảm xúc lúc này của hắn, Lý Dật lại hoàn toàn có thể cảm giác được. Long Tà đã hoàn toàn giận điên lên, căn bản không để ý tới châm chọc khiêu khích của Lý Dật, liên tục tung ra mấy đạo đấu khí đao hình xé rách không gian, chém về phía Lý Dật.

- Lão bất tử này, vừa bắt đầu đã dốc sức liều mạng sao!

Lý Dật ngạc nhiên nói, thân hình cấp tốc lùi lại, sóng động không gian từng vòng từng vòng hình thành một đám bình chướng phòng ngự trước người. Như vậy rất tốt, Lý Dật chính là muốn chọc giận Long Tà, lại khiến hắn dốc sức liều mạng tiến công. Loại chiến đấu cấp bậc này, Lý

Dật tuyệt đối sẽ không ôm suy nghĩ chiến thắng một cách dễ dàng. Trong tình huống các thế lực có sức mạnh ngang nhau, chỉ có tận lực hao tổn thực lực của đối thủ, mới có thể tạo cho đối thủ một kích trí mạng vào giờ khắc quan trọng.

Giữa không trung hai đạo thân hình vừa tiến vừa lui, quấy đảo chấn động không gian một hồi giống như long trời lở đất, nhìn thấy Long Tà vừa tiến lên đã chiếm cứ ưu thế chủ động công kích, đám đệ tử Long Môn nửa là xu nịnh nửa là khuyến khích Long Tà, lập tức phát ra tiếng ủng hộ vang trời. Chỉ có điều không ít cường giả cũng nhìn ra được, Lý Dật mặc dù lui về phía sau, dáng vẻ mệt mỏi phòng thủ, nhưng thắng bại của cuộc quyết đấu này, thật sự còn rất khó nói.


Sau khi liên tục đánh về phía Lý Dật hơn mười đạo đao hình đấu khí, Long Tà lúc này mới định trụ thân hình, ngữ khí lạnh lùng nói:

- Chuyện này là thế nào? Lý Dật, ngươi rõ ràng đã có thực lực Đấu Thần đỉnh phong? Chuyện này sao có thể?

Từ Đấu Thần ngũ tinh đến Đấu Thần đỉnh phong, theo như thưởng thức của người bình thường, nhất định phải cần thời gian mười mấy năm hoặc mấy chục năm, mà trong thời gian mười mấy năm lên tới Đấu Thần đỉnh phong đã coi như thần tốc rồi. Cho nên, sau khi Long Tà liên tục tấn công mạnh mẽ hơn mười đạo đấu khí thăm dò thực lực của Lý Dật, cũng không khỏi sinh ra kinh hãi.

- Chuyện này rất kỳ quái sao? Cho nên Long Tà, ta cho ngươi biết, ngươi muốn muốn giết ta, tốt nhất là thừa dịp hôm nay, nếu không mấy ngày nữa, ngay cả xách giày cho ta ngươi cũng không xứng.

Lý Dật vẫn kiên quyết quán triệt ý đồ của mình, kích thích Long Tà sử dụng toàn lực công kích mình.

- Lẽ nào đồ ngu ngốc Linh Thiền đã… Lý Dật, có phải Linh Thiền đã đem hạt giống đấu khí cho ngươi luyện hóa không?

Long Tà cũng không phải kẻ ngu ngốc, nhíu mày như nghĩ tới điều gì:

- Linh Thiền rõ ràng hận ta đến trình độ như vậy, ngay cả đấu khí hạt giống cũng chịu tặng cho ngươi, ha ha ha, đáng tiếc, Linh Thiền sư muội, ngươi cho rằng đưa đấu khí hạt giống cho tiểu tử này là có thể giết được ta sao? Ngươi sai rồi, Thần chi lĩnh vực đã không còn ai có thể giết được ta!

Lúc này mặc dù không nhìn thấy rõ biểu lộ của Long Tà, nhưng từ trong ngữ khí của hắn, Lý Dật nghe ra được, tâm tình lúc này của Long Tà tuyệt đối không tốt.

- Long Tà, ngươi đã xa lánh chúng bạn, ngay cả sư muội của ngươi cũng hận ngươi đến chết, ngươi còn sống làm gì, chi bằng thành toàn cho ta, vung đao tự vận đi, nói không chừng thấy ngươi thức thời, ta còn có thể nhặt xác cho ngươi, về sau hàng năm tế điện!

- Nói láo! Ta mới không muốn chết, ta sẽ không chết, ta muốn tu luyện tới phong hào Đấu Thần, ta muốn trở thành bất tử bất diệt! Bất cứ ai cũng không cách nào ngăn cản ta làm được điểm này.

Bi phẫn đến cực điểm, tâm tình phức tạp của Long Tà càng hung ác, song chưởng tạo thành hình cung, đấu khí cực hạn mãnh liệt ngưng tụ trong lòng bàn tay, một đoàn năng lượng màu đen nổi lên lôi quang màu tím.

Linh khí thiên địa xung quanh rất nhanh bắt đầu khởi động, bầu trời vốn âm trầm giống như nhận được triệu hoán nào đó trong linh khí thiên địa kịch liệt, sương mù dày đặc càng ngày càng thấp, phảng phất như lơ lửng trên đỉnh đầu Lý Dật. Từng đạo thiểm điện màu tím hưởng ứng theo lôi quang trong lòng bàn tay Long Tà, phát ra tiếng nổ bạo liệt đinh tai nhức óc.

Đấu kỹ Bạch hổ, Lý Dật cả kinh, nhưng lại lập tức vui mừng,….xem ra Long Tà đã thật sự bị mình kích thích nổi điên, chỉ cần đứng vững sau đòn công kích này, một khi hắn biểu hiện ra dấu hiệu đấu khí tiêu hao quá lớn, như vậy thì xin lỗi, Lý Dật sẽ cho Long Tà một đòn phản kích trí mạng.

- Bạch hổ cấp cao —— Tử Thần Chi Lôi!

Quả nhiên là đấu kỹ cấp bậc Bạch Hổ, chiêu đấu kỹ Bạch hổ cấp cao này tên là Tử Thần Chi Lôi, là đấu kỹ cường hãn nhất Lý Dật từng nhìn thấy từ trước đến nay, lôi cầu súc thế đến cực hạn thay thế khí vụ màu đen lượn lờ quanh người Long Tà, hắn hoàn toàn bị một đoàn lôi cầu lôi quang màu tím đan xen vây quanh, năng lượng vô tận vẫn dùng tốc độ cực nhanh tuôn về hướng đoàn lôi cầu này, dị tượng giữa thiên địa càng ngày càng rõ ràng, bày biện ra một cảnh tượng giống như tận thế.

Lý Dật đương nhiên cũng không nhàn rỗi, đồng thời với Long hổ súc thế

“Tử Thần Chi Lôi”, hắn cũng bắt đầu dốc sức liều mạng bố kết một tầng đấu khí phòng ngự, năng lực phòng ngự thổ hệ đấu khí mạnh nhất bị hắn rút ra đến mức tận cùng, lợi dụng bình chướng đấu khí được kết từ thổ hệ đấu khí này từng đạo nối tiếp nhau, phòng ngự đấu khí thổ hệ dồi dào năng lượng giống như một tòa thành lũy chắc chắn, che dấu Lý Dật thật sâu bên trong.

- Tử Thần Chi Lôi, Tử Thần hàng lâm!

Thủ quyết Long Tà khẽ động, đoàn năng lượng kia bỗng nhiên giống như bị co rúm, tán đi hình dạng, hóa thành vô hình.

Lý Dật ở bên ngoài hai mươi mét cũng đồng thời cảm nhận được một luồng áp lực giống như sóng dữ phong ba, dưới luồng áp lực cực đại nhưng vô hình này, bình chướng thổ hệ đấu khí mà hắn xây dựng liên tục vỡ vụn, trong hư không, vô số lôi quang màu tím phá không mà ra, phát ra tiếng lôi bạo lách tách.

Thế của năng lượng lôi hệ trước mắt như chẻ tre, giống như muốn chém vỡ tầng phòng ngự cuối cùng của mình, Lý Dật cũng không kịp suy nghĩ, siêu phẩm thần binh Phá Thiên kiếm bất ngờ xuất hiện trên tay, đấu khí Thiên

Ma cực hạn rót vào trong cơ thể Phá Thiên Kiếm, vội vàng thối lui mấy mét, sau đó lăng không hạ kích.

Ầm ——

Trong tiếng nổ kịch liệt, lôi hệ đấu khí vô hình nhưng có năng lượng kinh người cứ thế bị đánh bay một đạo lổ hổng, dọc theo đạo lỗ hổng này, thân hình của Lý Dật lao đến, Phá Thiên kiếm chỉ còn cách Long Tà ngoài hai mươi mét!

Long Tà tựa hồ không ngờ rằng Lý Dật dưới đấu kỹ Bạch hổ cấp cao còn có thể phá lớp vòng vây công kích của mình, sắc mặt biến hóa, nhưng không tránh né, thủ quyết lại như bay mà động, tựa hồ hóa thành hư ảnh.

Theo thay đổi thủ quyết của Long Tà, lôi hệ đấu khí vô hình bị Lý Dật chém rách nhanh chóng khép lại, khóa Lý Dật bên trong.

Có thể được xưng là đấu kỹ Bạch hổ cấp cao quả nhiên cũng không phải chuyện đùa, sau khi kích phát còn có thể khống chế năng lượng, hình thành công kích! Năng lượng lôi hệ vô tận xung quanh giống như tường đồng vách sắt giáp công mà đến, Lý Dật cũng không cách nào nghĩ nhiều,

Phá Thiên kiếm cấp tốc chém xuống, lại một lần nữa tạo ra một khe hở, sau đó phóng lên trời, hóa giải dây dưa của năng lượng đấu kỹ Bạch hổ này.

- Đấu kỹ Bạch hổ cấp cao, cũng không có gì!

Thân ở giữa không trung, Lý Dật liếc nhìn Long Tà ở phía dưới, mặt lộ vẻ khinh thường nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Đấu Thần Chương 987: Quyết Đấu Bắt Đầu

Có thể bạn thích