Đấu Thần
Chương 832: Biến Cố

Lý Dật trách móc, quả thực làm cho mọi người giật mình. La Tuyết Phong thân phận hiện tại, chính là phó viện trưởng La Lan học viện, cho dù có ai không thích hắn, cũng tuyệt không có khả năng tại trước mặt hắn măng mỏ như vậy. Cái thủ tịch hộ viện này, thực lực có mạnh hơn nữa, cũng chỉ là một hộ viện, chẳng lẽ đầu óc của hắn có vấn đề sao?

- Ha ha ha.

La Tuyết Phong cũng không có ý tứ tức giận, dùng một hồi cười dài để giảm bớt xấu hổ của mình, tiếng cười dừng lại, ý vị thâm trường nói:

- Các hạ có tính nết như vậy, ngược lại cùng bạn cũ ta có vài phần giống nhau.

Cừu nhân tại trước mắt, Lý Dật biết rõ lúc này còn không phải thời điểm ngả bài, nhưng cổ oán độc cũng không thể hoàn toàn che dấu được:

- Ngươi bạn cũ liên quan gì ta, cút sang một bên.

Trong lời nói mùi thuốc súng quá mức dày đặc, La Tuyết Phong dù thế nào biểu hiện hàm dưỡng cũng vô pháp bình tĩnh, sắc mặt đột nhiên biến đổi, lạnh lùng nói:

- Các hạ tính nết, tựa hồ là chuyên môn hướng về phía ta rồi. Có cái gì không cam lòng thì cứ nói, muốn động khẩu hay là muốn động thủ tự nhiên muốn làm gì cũng được.

Đây chính là La Tuyết Phong chủ động tìm tới cửa, Lý Dật đương nhiên sẽ không khách khí:

- Đã sớm nghe nói phó viện trưởng La Lan học viện đấu khí tu vi cao tuyệt, Đấu Thần đại lục tuổi trẻ cường giả nhân tài kiệt xuất, hôm nay muốn biết một chút.

Nói xong trong lòng bàn tay hiện lên một đoàn đấu khí.

La Tuyết Phong vốn muốn kết giao tuổi trẻ cường giả thân phận quỷ dị này, không nghĩ tới náo đến muốn động thủ, hắn là người cũng không sợ phiền phức, lập tức lùi lại mấy bước, trên mặt giống như chụp lên một tầng sương lạnh:

- Chư vị đều thấy được, vị các hạ này khiêu khích ta trước, nếu không giáo huấn hắn một chút, La Lan học viện sau này chỉ sợ cũng vô pháp tại Đấu Thần đại lục hành tẩu.

- Đánh thì đánh, đẩy ra những thứ này làm gì.

Không tới khi tất yếu, Lý Dật còn không nghĩ thân phận của mình, song chưởng xê dịch, một đoàn năng lượng đấu khí kinh người đánh thẳng ra, trong đó ẩn chứa lực lượng, cũng chỉ có La Tuyết Phong bị công kích mới rõ ràng.

Một kích này của Lý Dật, là muốn thử thực lực La Tuyết Phong tiến cảnh như thế nào. Dù sao ba năm thời gian, mình tiến triển cùng tương đối chậm chạp. Mà La Tuyết Phong cậy vào La Lan học viện, tài liệu tu luyện tự nhiên là không thiếu, dùng thiên phú của hắn, được Băng Đảo đảo chủ trợ giúp đột phá bình cảnh, hậu tích bạc phát ra tiến triển thần tốc.

Một kích này thử kết quả, làm cho Lý Dật kinh ngạc không thôi, trong ba năm, tiểu tử này rõ ràng cũng đột phá đến Đấu Thánh cảnh giới. Nhẹ nhàng một đạo pháp tắc ẩn chứa lực lượng đấu khí, đoàn đấu khí lập tức biến mất không thấy gì nữa, giống như nước dung nhập biển rộng, nửa điểm tiếng vang cũng không có.

- Thực lực hắn bây giờ cũng hơn ta, không có gì bất ngờ, hắn cũng có siêu phẩm thần binh Thí long tiên trong người, hơn nữa thực động thủ, đám người Đấu Thần điện kia nhất định sẽ đứng ở một bên. Hơn nữa muốn giết hắn thật sự không phải đơn giản có thể làm được. Ngược lại, để Khảm thị phụ tử vạ lây theo.

Tâm niệm vừa động, Lý Dật không có đánh ra kích thứ hai.

- Ha ha ha, La phó viện trưởng quả nhiên là danh bất hư truyền, lĩnh giáo.

Lý Dật thu liễm đấu khí, khoanh tay mà đứng, trên mặt biểu lộ hoàn toàn hòa hoãn xuống, một bộ cử chỉ thoáng thử qua thực lực đối phương.

Không có nhìn thấu cái tuổi trẻ cường giả này rốt cuộc là có ý tứ gì, hơn nữa thực lực của đối phương cũng không thua kém mình, La Tuyết Phong cũng không có tiếp tục khiêu khích, thấy đối phương mặt mũi mềm nhũn ra, tối thiểu là giữ được mặt mũi của mình, lập tức hừ lạnh nói:

- Có rảnh, lại thỉnh các hạ hảo hảo luận bàn một phen.

- Tùy thời đều rảnh.


Nghĩ đến Lý Na chết thảm, Lý Dật nhiệt huyết lại muốn tuôn ra.

Thấy hai người lại muốn động thủ, phân điện Điện chủ vội hỏi:

- Nhị vị, có việc đợi ra khỏi Đấu Thần kết giới nói sau, chọc giận thần tôn, hai người các ngươi đừng mơ tưởng rời đi.

Trong lúc nói chuyện, Đấu Thần cường giả đã kẹp lấy Khảm kỳ ngự không mà đến. Khảm kỳ tựa hồ có chút hư thoát, toàn thân mềm nhũn, nhưng theo sắc mặt, trạng thái tinh thần tiểu tử này lại vô cùng tốt, cũng không biết là bởi vì bị Đấu Thần huyết mạch, hay là sắp trở thành Phi Long đế quốc hoàng đế.

- Đều rời đi thôi, không có chuyện đứng đắn đừng tới phiền ta.

Đấu Thần cường giả phất phất tay, thuận tay chém ra vài đạo đấu khí, ở trước mặt mọi người kết xuất một cái sóng hình tròn nhộn nhạo.

Mắt thấy Đấu Thần cường giả hạ lệnh trục khách, mọi người nmột đám liền rời khỏi kết giới.

Bên ngoài kết giới, hết thảy y nguyên như trước, trên đại điện trống rỗng, nhàn nhạt mộc hương vị lượn lờ tại trong không gian.

Ngoại trừ Đỗ Lạp vẻ mặt uể oải mà bất đắc dĩ, mọi người khác cũng đều bình thường.

- Thần tôn ý bảo, hôm nay hỏi thần tế điển viên mãn hoàn thành, Phi Long đế quốc tân hoàng trữ, chính là Khảm kỳ các hạ.

Phân Điện chủ lời nói làm quảng trường một mảnh xôn xao, không có người nghĩ đến loại kết cục này.

Tuy khó có thể tin, nhưng lời này từ trong miệng phân Điện chủ nói ra, lại không cho phép mọi người không tin, càng không cho phép mọi người dị nghị.

Nhìn quanh trong sân rộng, phân Điện chủ tiếp tục nói:

- Hỏi thần tế điển dừng ở đây, thỉnh tất cả mọi người đều giải tán.

Trước hết bỏ đi chính là thủ hạ của tứ thân vương, trên thực tế, khi bọn người Lý Dật tiến vào Đấu Thần kết giới, không ít người của tứ thân vương chuồn mất, giờ phút này nghe được phân Điện chủ nói, những người còn lại cũng chạy như bay rời khỏi Phi long sơn. thủ hạ Đỗ Lạp chính là những cường giả hộ vệ kia, lúc này vẻ mặt phẫn nộ, chỉ chờ Đỗ Lạp ra lệnh một tiếng, muốn xông lên cùng Đấu Thần điện liều mạng.

Nhưng Đỗ Lạp ngoại trừ vẻ mặt tro tàn, căn bản không có muốn liều mạng. Nếu như chỉ là Đấu Thần điện, Đỗ Lạp nhất định sẽ liều mạng, Đấu Thần điện cộng thêm La Tuyết Phong, Đỗ Lạp suy nghĩ có tám phần liều mạng. Nhưng hiện tại, Lý Dật ngược lại ủng hộ Khảm kỳ, đối với Đỗ Lạp mà nói, lại là một đả kích trí mệnh. Liều mạng đã không phải là một cái lựa chọn sáng suốt.

- Đi.

Đỗ Lạp ảo não buồn bực quát một tiếng, nhấc chân bước đi.

Nhưng thái độ này lại sinh ra phản ứng kỳ diệu, những cường giả kia thấy Đỗ Lạp căn bản không có ý tứ phản kháng, trên mặt biểu lộ thay đổi, cũng không có đi theo Đỗ Lạp rời đi, ngược lại hướng Khảm kỳ đi tới. Những chiến sĩ trung thành dũng mãnh này, bọn họ trung với hoàng thất, mà Đỗ Lạp đã mất đi hoàng quyền, như vậy bọn họ thuần phục Khảm Kỳ.

- Các ngươi, chẳng lẽ cũng tính toán phản bội ta sao?

Đỗ Lạp lúc này khiếp sợ cùng phẫn nộ đến tình trạng tột đỉnh, những hộ vệ này phản bội hắn. Thì hắn một điểm hi vọng cũng không tồn tại.

- Chúng ta cũng không có phản bội, làm hoàng thất hộ vệ, trách nhiệm của ta chính là bảo vệ hoàng thất an toàn.

Một cái thủ lĩnh thủ hộ nghiêm mặt hồi đáp.

- Gặp quỷ.


Đỗ Lạp nhấc chân bước đi.

- Đã như vậy, chúng ta cáo từ.

Khảm kỳ hướng phân Điện chủ cùng bọn người La Tuyết Phong thi lễ, sau đó cùng khảm mã kéo, Lý Dật cùng đám hộ vệ ly khai.

- Lý Dật.

Cái biến cố này tới quá đột ngột, La Tuyết Phong nhìn Lý Dật, bốn mắt nhìn thẳng, đã không cần phải bất luận cái gì ngụy trang.

- Quả nhiên là ngươi.

La Tuyết Phong ngữ khí sâm lãnh nói:

- Kỳ thật ta sớm nên biết, chỉ là thật sự không thể tin được, ngươi còn dám chạy đến Đấu Thần điện tìm chết.

Danh tự Lý Dật, tuy đã cách ba năm, nhưng đối với Đấu Thần điện mà nói, cũng không quên mất như vậy. Đương ý thức được Khảm thị gia tộc cái gọi là hộ viện, chính là Lý Dật mà Đấu Thần điện ba năm trước đây toàn lực đuổi giết, tất cả tư tế đều vận sức chờ phát động.

Đỗ Lạp chạy xuống núi, nhìn thấy cái biến cố này, cũng đình chỉ cước bộ. Mà khảm thị phụ tử cùng những hoàng thất bọn hộ vệ kia, nhất thời còn không có kịp phản ứng nên ứng đối thế cục trước mặt như thế nào.

- Nguyên bản còn muốn cho ngươi sống lâu vài ngày, ngươi đã nghĩ sớm một chút xuống Địa ngục, ta đây sẽ thanh toàn ngươi.

Trong đồng tử Lý Dật, toàn bộ thế giới đều không còn tồn tại, những y quan trang nghiêm tư tế môn kia, tiêu điểm mơ hồ cắt hình, mà La Tuyết Phong được xưng tụng khuôn mặt anh tuấn lại nổi bật tại trước mặt của hắn.

- Xem ra hôm nay, chúng ta nhất định phải có một người xuống Địa ngục. Bất quá lời nói cũng đừng nói chết như vậy, người kia, có lẽ là ngươi.

Lý Dật đôi mắt vô tận sát ý, không thể không làm cho La Tuyết Phong sợ hãi, dù cho đang ở Đấu Thần điện, hoàn toàn có thể nói là tại trên địa bàn của mình, nhưng cảm giác hít thở không thông, làm La Tuyết Phong cực kỳ không thoải mái.

- Lão đại, ta sẽ đứng ở bên ngươi.

Trong ngắn ngủi khiếp sợ hoãn xuống, khảm kỳ tỏ thái độ nói.

Lý Dật có chút trấn an, hướng khảm kỳ nhẹ gật đầu, cũng không nói gì thêm. Coi như là khảm kỳ đứng ở phía bên mình, nhưng so sánh với Đấu Thần điện tư tế, thực lực đối phương rất mạnh.

Nhưng tất cả đối với Lý Dật đã không trọng yếu, đối với Lý Dật mà nói, trong mắt hắn hiện tại chỉ có La Tuyết Phong. Triệt để diệt trừ hắn, vì Lý Na báo thù, giải quyết hết hậu hoạn.

- La Tuyết Phong, ân oán giữa chúng ta, ngươi cũng đừng cho người vô tội tham gia. Có đi theo ta, chúng ta một mình giải quyết, ngàn vạn làn đừng làm ra vô sỉ. Ít nhất cho tới bây giờ, ta còn đem ngươi trở thành địch nhân đáng giá.

La Tuyết Phong chỉ số thông minh siêu cao, tự nhiên sẽ không bị loại thủ đoạn nho nhỏ này khích tướng cho choáng váng đầu óc, lạnh lùng cười, đáp lại:

- Giữa chúng ta, tự nhiên là muốn hảo hảo tính toán. Bất quá ta không vội cùng ngươi tính sổ trước, Đấu Thần điện tựa hồ cũng cùng ngươi nói chuyện. Đúng không? Phân Điện chủ các hạ.

- Không sai.

Tuy trước mặt Lý Dật, phân Điện chủ cảm nhận được vô cùng áp lực, nhưng thân làm một người phụ trách đế quốc phân điện Đấu Thần điện, hắn đã không có lý do gì lui về phía sau:

- Lý Dật các hạ, hôm nay ngươi thúc thủ chịu trói, theo bản điện đến gặp Đấu Thần tổng điện, như vậy dễ nói, nếu không, chuyện hôm nay chỉ sợ khó nói rồi.

Lý Dật cũng không nguyện ý cùng Đấu Thần điện dây dưa, đương nhiên không phải sợ bọn hắn, mà là không muốn tại trên người bọn họ lãng phí quá nhiều thực lực.

- Ta sẽ cho Đấu Thần điện các ngươi một câu trả lời thỏa đáng, bất quá điều kiện là ta giết La Tuyết Phong đã.

- Điện chủ các hạ, ngươi còn đang chờ cái gì?

La Tuyết Phong ngữ khí bỗng nhiên sắc bén:

- Đừng quên năm đó Đấu Thần điện mệnh lệnh như thế nào.

Năm đó Đấu Thần điện tổng điện mệnh lệnh phân Điện chủ tự nhiên là nhớ rõ vô cùng. Một khi phát hiện hành tung Lý Dật, Đấu Thần điện chiến đến người cuối cùng, cũng phải nỗ lực giết chết Lý Dật. Nhưng lúc này, La Tuyết Phong mang ra đạo mật lệnh Đấu Thần điện ba năm trước, ý đồ là không cần nói cũng biết. Hắn muốn cho Đấu Thần điện làm pháo hôi, tiêu hao thực lực Lý Dật. Phân Điện chủ cũng không ngốc.

- La phó viện trưởng, Lý Dật các hạ tựa hồ vì ngươi mà đến Phi Long đế quốc, bản điện đảm bảo, hắn hôm nay tuyệt đối không ly khai khỏi Phi Long sơn, thỉnh La phó viện trưởng yên tâm, Đấu Thần điện kiên định hậu thuẫn.

Phân Điện chủ đá cái bóng cao su này, Lý Dật khóe miệng không khỏi giễu cợt. Xem ra, La Tuyết Phong cùng Đấu Thần điện quan hệ, cũng không có thực sự hòa thuận, mà là càng thêm vi diệu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Đấu Thần Chương 832: Biến Cố

Có thể bạn thích