Lui 10 ngàn bước mà nói, Độc Lập 12 Châu đến ngày hôm nay cũng không dễ dàng mới có được thời gian tương đối thái bình một chút này, cũng có phần nào nhờ sự cố gắng Trọng Tài Hội! Há có thể bởi vì tư tâm của bản thân, phá hỏng thái bình của Độc Lập 12 Châu?

"Tiểu Hạ, thu tay lại đi!" Ông lão nhìn về phía Tư Hạ nói.

"Ông ngoại... Ngoại nói cái gì?" Tư Hạ khó tin: "Đây là mục tiêu và mộng tưởng của ngài..."

Nhưng mà, ông lão lại lắc đầu một cái: "Thật ra thì, ta đã nghĩ rất rõ ràng. Tiểu Hạ, con nhìn ta, nhà không ra nhà, cháu gái phản đối ta, cháu trai căm thù ta, cuối cùng tạo thành tổn thương cả đời này. Chẳng lẽ, sau này con cũng muốn giống như ta vậy sao?"

"Không được!" Tư Hạ lắc đầu một cái: "Con nỗ lực lâu như vậy... bố trí lâu như vậy, làm sao có thể nói xong liền coi như xong? Ông ngoại, chỉ cần ngoại nguyện ý, chúng ta liền có thể lập tức hoàn toàn khống chế Độc Lập Châu. Sau đó, thẩm thấu bành trướng ra 11 châu còn lại. Coi như Trọng Tài Hội, đến lúc đó cũng không có biện pháp nào bắt chúng ta!"

Vì thuyết phục ông ngoại, Tư Hạ lại vội vàng mở miệng nói, "Huống chi, ông ngoại, nếu như chúng ta không làm như vậy, đám người bá đạo vô lý vô nhân tính Trọng Tài Hội kia, tuyệt đối sẽ không chịu phá bỏ quy củ. Ngài đừng quên, tỷ tỷ là thủ lĩnh đương nhiệm của Tử Vong Hoa Hồng, Trọng Tài Hội sẽ không bỏ qua cho tỷ ấy!"

Thủ lĩnh các đời của Tử Vong Hoa Hồng đều lấy lật đổ Trọng Tài Hội, giải phóng Độc Lập Châu làm mục tiêu, bị Trọng Tài Hội coi là tà giáo. Thủ lĩnh của tổ chức, là mục tiêu rõ ràng cần phải bị tiêu diệt.

Diệp Oản Oản bị phát hiện là thủ lĩnh tà giáo này, Trọng Tài Hội, làm sao có thể bỏ qua?

Một bên, Nhiếp phu nhân lập tức mở miệng nói, "Có chúng ta ở đây, tuyệt đối sẽ không để cho bất luận kẻ nào làm tổn thương Oản Oản!"

Tư Hạ hừ lạnh một tiếng, "A, Nhiếp gia ở chỗ này là người đứng đầu tứ đại gia tộc, nhưng mà, bà cho rằng dựa vào một Nhiếp gia nho nhỏ liền có thể đối kháng cùng Trọng Tài Hội?"

Nếu như có thể, ban đầu ông ngoại cũng sẽ không dốc toàn lực, dùng phương pháp quá khích như thế.

Một bên, ông lão nghe vậy, than nhẹ một tiếng mở miệng nói: "Tiểu Hạ, Trọng Tài Hội đã triệt tiêu tuyệt sát lệnh đối với Oản Oản."

Tư Hạ sững sờ, ngay sau đó chân mày nhíu chặt: "Cái gì?"

"Nếu không, con cho là... Tại sao Vô Ưu khôi phục thân phận lâu như vậy, Trọng Tài Hội cũng không có hành động?" Ông lão nói.Tư Hạ: "Không có khả năng! Trọng Tài Hội không có khả năng bỏ qua cho tỷ ấy!"

Ông lão chậm rãi giải thích, "Vô Ưu vốn chính là ngoài ý muốn lấy được chiếc nhẫn kia, chẳng qua là khi đó căn bản Trọng Tài Hội cũng không nghe bất kỳ lời giải thích nào, cố ý diệt cỏ tận gốc. Sự tình qua nhiều năm như vậy, Vô Ưu biến mất nhiều năm, Tử Vong Hoa Hồng cũng không có dấu hiệu phục hồi, Trọng Tài Hội liền có cao tầng làm người bảo đảm cho Vô Ưu, bảo vệ tánh mạng của con bé."

Lời nói của ông ngoại khiến cho tất cả mọi người ở đây, bao gồm cả Diệp Oản Oản ở bên trong đều có vẻ mặt ngoài ý muốn.

Diệp Oản Oản hoàn toàn không biết, trong này còn có nhiều chuyện sâu xa như vậy.

Trong Trọng Tài Hội lại có thể có người đồng ý bảo vệ tánh mạng của nàng?

Có thể có quyền lợi lớn như vậy, chức vụ tuyệt đối không thấp...

Hơn nữa bảo đảm sẽ chịu trách nhiệm liên đới, ai lại dám dùng tánh mạng của mình giúp nàng bảo đảm kiểu này?

"Ta không tin! Không tin!!!" Tư Hạ có chút điên cuồng gào thét.

Sắc mặt ông lão ngưng trọng, lắc đầu một cái.

Ngay từ đầu, mục đích của Tư Hạ có lẽ đúng là vì muốn hoàn thành nguyện vọng của ông. Nhưng mà, đến cuối cùng, quyền lực đã ăn mòn tâm nguyện ban đầu của cậu ta.

Cậu ta... đã không quay đầu được nữa rồi.

Tư Hạ vừa dứt lời, trước mắt, một bóng đen thoáng qua.

Chỉ thấy, Tư Dạ Hàn trong nháy mắt xuất hiện ở bên cạnh Tư Hạ.

"Bép!"

Vẫn không để cho Tư Hạ phục hồi lại tinh thần, Tư Dạ Hàn trở tay tung một cái tát, hung hăng quất vào trên mặt của hắn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích