Cạm Bẫy Hôn Nhân: Sự Trả Thù Của Tổng Giám Đốc
Quyển 2 - Chương 51: Ngầm so chiêu

“Tổng giám đốc Cố không phải là đi về sao? Sao vậy? Không nỡ ư?” Kiều Nam không mảy may che đậy sự trêu chọc và khiêu khích, nhìn Cố Thịnh trong bộ dạng ghen tuông anh rất khoái, vì ở đây có Duyệt Duyệt mới khiến cho Cố Thịnh như vậy, ngoài ra sợ rất khó có cơ hội nhìn thấy Cố Thịnh thảm hại.

Vừa nãy nhìn thấy anh ta đi ra từ căn hộ, cũng đoán được anh ta đã thành công vào được nhà cô, trong lòng không tránh khỏi có chút khổ sở, nghĩ đến anh và ba mẹ con họ giao tình bao nhiêu năm như vậy, anh cũng không có cơ hội được ở lại qua đêm, mà Cố Thịnh chỉ cần một buổi tối thôi, đã thành công làm được chuyện mà anh không làm được, lòng tự tôn của đàn ông bị dẫm đạp. Tên Cố Thịnh kia dù nhìn từ góc độ nào cũng thấy đáng ghét!

Trong mắt Cố Thịnh ngưng đọng nổi lên một tia thâm trầm, cũng không tránh né vấn đề này, nghĩ tới bữa tiệc, Cố Thịnh cười nhếch mép, “Kiều tổng hôm nay quả thật đến sớm, đã xem báo sáng nay chưa?”

Nếu anh đoán không nhầm thì hôm nay tất cả các trang bìa báo và tạp chí đều sẽ đăng tin của anh và Duyệt Duyệt, vì muốn lấy lòng tập đoàn Cố thị mà không tiếc bút mực viết vợ chồng anh ân ân ái ái thế nào.

Quả nhiên nghe thấy Cố Thịnh nói vậy, vẻ mặt Kiều Nam sầm xuống, trong mắt thoáng qua tia không vui. Báo ngày hôm nay đều đăng việc của hai người họ, tấm ảnh rất lớn đó chiếm hầu hết trang bìa, đều thể hiện cảnh ân ái nồng thắm giữa họ.

Nhìn thấy nét mặt của Kiều Nam, Cố Thịnh nhếch môi đắc ý, xem ra anh đã đoán đúng.

Đúng lúc hai người đang cự nhau, Duyệt Duyệt bước ra, nhìn thấy Cố Thịnh chưa dời đi, không khỏi nhíu mày. Vẻ mặt đắc ý của Cố Thịnh vừa rồi cũng vì sự xuất hiện của cô mà thu lại.

Anh đã biết trong lòng cô, Kiều Nam như một người anh trai tốt!

“Kiều đại ca đến rồi à, anh vào đi.“ Duyệt Duyệt nở nụ cười nhưng khuôn mặt đó dưới cái nhìn của anh rất ngứa mắt.

Kiều Nam lợi dụng lúc Duyệt Duyệt không để ý mà hấp háy mắt với Cố Thịnh, có ý khiêu khích vô cùng, cố ý đặt tay khoác lên vai cô, động tác thân mật đó, Duyệt Duyệt không để tâm, nhưng cô như cảm thấy có ánh mắt nóng rực phía sau lưng , khiến cô bối rối.

Giờ phút này đây, anh càng không thể rời đi. Buồn cười! Đó là vợ anh, chỉ có anh mới có thể có hành động thân mật như vậy với cô thôi. Cơn giận dữ lập tức ngưng kết lại, bàn tay nắm chặt thành nắm đấm, muốn bước lên giật bàn tay đáng ghét kia ra, đuổi tên đàn ông đó đi ngay, nhưng vừa tiến lên một bước anh lại đột ngột dừng bước.

Anh nếu như đi gây sự với Kiều Nam như thế, Duyệt Duyệt sẽ nhìn anh sao đây? Nghĩ đến khả năng có thể xảy đến, lí trí dần dần quay về áp đảo phần cảm tính trong anh, nhưng anh sẽ không để mặc cho Kiều Nam làm xằng bậy.

Ánh mắt anh dừng trên khuôn mặt no nê vừa ăn xong bữa sáng của cô con gái, con mắt khôn khéo của anh quét qua tia cười, lúc này chỉ có con gái yêu mới có thể giúp anh, người cha tội nghiệp của cô nhóc.

“Ninh Ninh….” Cố Thịnh mở rộng cánh tay hướng về con gái, quả nhiên cô nhóc rất biết phối hợp, tuột xuống ghế, nhào vào lòng anh, tội nghiệp cô nhóc không biết mình trở thành công cụ bị lợi dụng của cha.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Cạm Bẫy Hôn Nhân: Sự Trả Thù Của Tổng Giám Đốc Quyển 2 - Chương 51: Ngầm so chiêu

Có thể bạn thích