Vũ Cực Thiên Hạ
Chương 2460: Thâm Uyên xâm nhập

Trên bầu trời Tử Tinh thiên cung, mặt đất đã bị phá hủy hoàn toàn, trong thiên địa khủng bố mọi người loáng thoáng thấy một bóng người. Người này toàn thân cháy đen như gỗ khô bị sét đánh khét.

- Lâm Minh!

- Phụ thân!

Đám người có quan hệ thân thiết với Lâm Minh lập tức nhận ra bóng đen bị đốt khét là Lâm Minh. Nhìn tình trạng thê thảm của Lâm Minh, trái tim Tiểu Ma Tiên co rút, đám Võ giả cũng nín thở.

- Tiêu đời, Nhân Hoàng bệ hạ bị quấy nhiễu bế quan!

- Trời bỏ nhân tộc ta sao?

- Hôm nay là tận thế của thánh tộc ta?

Giây phút đó đám hùng chủ đại chủng tộc trong loàng dâng lên cảm giác tuyệt vọng.

Chưa đánh mà đã thất bại rồi sao? Vạn năm ay bọn họ dốc hết tất cả cố gắng nhưng không có tư cách đấu một trận sao?

Cửu Nhi mở miệng nói:

- Phụ thân không chết.

Cửu Nhi cảm giác được dao động năng lượng trong người Lâm Minh, nàng tự mình trải qua pháp tắc Chân ThầnLâm Minh tẩy lễ. Nói về liên kết năng lượng với Lâm Minh thì Cửu Nhi chặt chẽ cùng hắn hơn Lâm Hoang.

Đế Vô Ngân của thần tộc miễn cưỡng nói:

- Không chết là tốt rồi.

Miệng Đế Cô Ngân nói thế nhưng thở phào nhẹ nhõm, tuy nhiên lúc này không ai nhẹ lòng nổi.

Nhìn tình trạng thảm thiết của Lâm Minh chắc là bị thương nặng. Hiện tại Lâm Minh đang bế quan, còn trong phút quan trọng, tu luyện vượt qua Chân Thần cuối cùng.

Bế quan như thế sao cho phép sai lầm? Hiện tại mắt thấy Lâm Minh bị đánh toàn thân cháy đen, thân bị thương nặng, tình huống rất tệ. Tốc độ công kích của mộ chủ Mộ Ma Thần!

Dưới loại tình huống này, Lâm Minh bị đánh gãy tu luyện, hắn còn có thể tiếp tục bế quan sao? Có khi nào bị mộ chủ Mộ Ma Thần phá hư rồi iêu luôn?


Nếu đúng là kết quả này thì Tam Thập Tam Thiên tiêu đời, bọn họ tàn đời.

Dù Lâm Minh có thể tiếp tục bế quan nhưng cơ thể bị thương nặng, kế hoạch trong vòng vạn năm e rằng năm mươi phần trăm đã bị hủy.

Hiện tại đối với Tam Thập Tam Thiên thì thời gian chính là sinh mệnh, nếu Lâm Minh xuất quan sau Hồn Đế vậy kết quả giống như Lâm Minh bị đánh gãy tu luyện.

Vẫn là Tam Thập Tam Thiên hủy diệt, tất cả chủng tộc diệt vong.

Bọn họ đặt hết hy vọng lên người Lâm Minh, giờ nhìn hắn thế này, có thể tưởng tượng tâm tình của mọi người ra sao.

Lúc này quanh Lâm Minh không gian bắt đầu vặn vẹo, nhiều lực lượng thế giới tụ tập lại ngưng tụ thành lực tràng bên cạnh hắn. Lâm Minh bị lực tràng bao vây chìm vào Tu La hải không ngừng tan vỡ, không ngừng bị vòng xoáy hư không cắn nuốt, biến mất.

Một Thiên Tônnhân tộc trẻ mới thăng cấp không lâu rầu lo mở miệng nói:

- Nhân Hoàng bệ hạ đi đâu?

Một Chân ThầnHồn tộc khẽ thở dài:

- Tu luyện lại lần nữa đương nhiên cần trị thương. Nhưng Nhân Hoàng bệ hạ trị thương cần thời gian, tiếp tục tu luyện lúc trước bị ngắt ngang cũng cần thời gian, thế này thì chúng ta . . .

Chân ThầnHồn tộc không nói hết nhưng mọi người dều hiểu ý.

- Đừng nói ủ rũ như thế! Nhân Hoàng không chết thì chúng ta còn có hy vọng! Các vị hãy nghỉ ngơi hồi phục, tiếp tục tu luyện!

Người nói chuyện là Phiêu Vũ Thần Vương, làm đệ nhất nhân và lãnh tụ thánh tộc, nàng có uy vọng cao, trong Tam Thập Tam Thiên đứng sau Thần Mộng. Nhưng dù là Phiêu Vũ Thần Vương bây giờ khi gọi Lâm Minh toàn kêu Nhân Hoàng. Vì Lâm Minh là lãnh tụ tối cao của Tam Thập Tam Thiên, trước công chúng Phiêu Vũ Thần Vương xưng hô là Nhân Hoàng cũng hợp lý.

Phiêu Vũ Thần Vương ngăn mọi người bàn tán xong nói tiếp:

- Nhân Hoàng đã đỡ công kích từ hai ngàn năm, bốn ngàn năm, sáu ngàn năm, tám ngàn năm, một vạn năm. Dù lại hêm một vạn hai ngàn năm lần nữa, công kích một vạn bốn ngàn năm thì sao các ngươi biết Nhân Hoàng không đỡ nổi? Kỳ tích trên người Nhân Hoàng nhiều còn hơn chúng ta cộng lại!

Phiêu Vũ Thần Vương nói thật, không hề khao trương, kỳ tích trên người Lâm Minh rất nhiều.

Miễn Lâm Minh đỡ được một kích kia, ráng lên vượt qua Chân Thần thì tất cả sẽ đảo ngược.

Căn cứ hai lần công kích trước của mộ chủ Mộ Ma Thầnthì lần thứ hai yếu hơn lần đầu tiên nhiều, đối phương đã kiệt sức. Có lẽ mấy ngàn năm nay mộ chủ Mộ Ma Thần sẽ ngừng lại.


Thế thì Tam Thập Tam Thiên còn chút hy vọng kéo dài.

Mọi người đang nghĩ ngợi, chợt trên bầu trời vạn dặm giáng xuống tia chớp màu đen.

Tia chớp đen như vị thần vung đao chém ra vết đao xẻ khung trời thành hai.

- Cái gì? Đó là . . .!?

- Còn chưa xong?

Tất cả hùng chủ trái tim lại treo cao, bọn họ ngước lên nhìn trời. Trên bầu trời vạn dặm, dọc heo tia chớp vừa mới chém qua xuất hiện một lỗ đen rất lớn. Từ trong lỗ đen dâng lên hơi thở cực kỳ tà ác, từng ngọn lửa đen phun ra ngoài như mãng xà to lớn múa may.

- Đây là . . .

- Ác Ma đẳng cấp đồ đằng!

Hùng chủ Tam Thập Tam Thiên có mặ tại đây toàn là thấy rộng biết nhiều, bọn họ rất nhanh nhận rõ trên bầu trời đột nhiên xuất hiện lỗ đen không phải chiêu công kích cao thủ thi trinẻ mà là một đường hầm không gian .

- Cái . . . Đường hầm không gian nasỳ to quá!

Thiên Tôn, Chân Thần đạichủng tộc ngây người một lúc, đường hầm không gian đã khuếch tán ra ngoài chiếm nửa bầu trời. Cảm giác như dị vũ trụ màu đen đột nhiên xuất hiện cưỡng ép ghép với thế giới Tu La.

Cảnh tượng tiếp theo khiến tất cả Võ giảTam Thập Tam Thiên lòng rung động không nói nên lời.

Vì trong thế giới màu đen to lớn xuất hiện các bóng đen, rậm rạp vô cùng vô tận, nhìn từ xa như phi hoàng.

- Đó là . . .

- Thâm Uyên Ác Ma!!!

Mấy năm nay đám Võ giảTam Thập Tam Thiên biết Thâm Uyên Ác Ma, có thấy hình dạng của chúng nó. Bóng đen rậm rạp chính là Thâm Uyên Ác Ma.

Bọn họ hiểu rằng đường hầm không gian trên bầu trời là từ Hắc Ám Thâm Uyên vươn qua.

Vĩnh Hằng chi bích đã sớm bị phá hỏng, Thâm Uyên Ác Ma mất đi trói buộc, bọn họ có thể tùy thời xâm nhập Tam Thập Tam Thiên.

Lúc trước Thâm Uyên Ác Ma nhẫn nhịn không phải vì ch ochủng tộc Tam Thập Tam Thiên cơ hội thở dốc mà do Tu La có chủ nhân Tu La bảo vệ, dù bọn họ công kích Tam Thập Tam Thiên cũng vô dụng.

Hiện tại mộ chủ Mộ Ma Thần tính chính xác vào giai đoạn cuối cùng Lâm Minh bế quan thực lực của chủ nhân Tu La sẽ giảm xuống thấp nhất. Công kích vừa rồi của mộ chủ Mộ Ma Thần phá hủy Tử Tinh thiên cung, đánh thủng đại trận phòng ngự chủ nhân Tu La bài bố.

Lúc này dù cho mộ chủ Mộ Ma Thần không thể tấn công nữa cũng có thể khiến Thâm Uyên Ác Ma đồng loạt lao ra hủy diệt Lâm Minh!

Đây chính là lực lượng tinh nhuệ tập hợp toàn bộ Chân Thần, Thiên TônThâm Uyên Ác Ma.

Tấm màn đại chiến hạo kiếp vén lên!

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Vũ Cực Thiên Hạ Chương 2460: Thâm Uyên xâm nhập

Có thể bạn thích