Võ Thần Nghịch Thiên: Ma Phi Chí Tôn
Quyển 3 - Chương 35: Thiếu

Edit: Thiên Hạ Đại Nhân

Sư phụ?

Mọi người sửng sốt một chút, theo ánh mắt của Quân Thanh Vũ nhìn về phía lão giả từ trong hư không đi xuống, bất giác hung hăng hít một ngụm khí lạnh.

“Phá Hư!”

Lão giả này lại cũng là cường giả Phá Hư!

Quân Lâm Thiên ngơ ngác chớp đôi mắt, khó trách ngoại tôn nữ sẽ có thực lực như vậy, thì ra lão giả lại là một cường giả Phá Hư…

Sắc mặt của U Minh Thiên Tôn trầm xuống, lạnh lùng nhìn Quân Thanh Vũ, giọng âm trầm nói: “Không phải ta đã nói con làm xong việc thì đi Tử Vong Chi Sâm tìm ta, vì sao không tới? Còn cần ta tự mình rời khỏi nơi trục xuất tới tìm con!”

“Cái này…” Quân Thanh Vũ sờ mũi, yếu ớt nói: “Con có việc gấp, cho nên…”

“Hừ!”

U Minh Thiên Tôn hừ lạnh một tiếng: “Chờ ta giải quyết chuyện nơi này trước xong lại đến tìm con tính sổ!”

Dứt lời, ông chậm rãi xoay người, ánh mắt âm trầm tập trung vào lão giả phía sau, mặt không biểu tình nói: “Trường Phong đạo trưởng, đã lâu không gặp, ngươi vẫn dối trá như vậy.”

Đôi mắt của Trường Phong khẽ trầm xuống, nụ cười trên mặt già lại luôn bất biến.

“U Minh, ngươi hẳn là không quên, hậu quả khi người bị đuổi đến nơi trục xuất nếu tự tiện rời đi.”

“Hậu quả? Ha hả.” U Minh Thiên Tôn cười nhẹ hai tiếng, tiếng cười kia lại âm trầm khủng bố, làm nhiệt độ quanh người đều giảm xuống vài phần: “Trường Phong, ngươi có biết Tiên Tông các ngươi thật sự làm người khác cảm thấy ghê tởm hay không, luôn lấy gương mặt chúa cứu thế tạo phúc này đối mặt với mọi người, làm người trong Thần Cảnh đều dựa theo điều lệ các ngươi chế định mà làm việc! Năm đó, tên hỗn đản Liên Minh Luyện Trận kia làm nhục thê nhi của ta, ta lại vì thê tử mà giết cả liên minh, nếu không có các ngươi ngăn cản, tên hỗn đản kia đã sớm là vong hồn dưới đao của chúng ta rồi!”

Nghĩ đến chuyệnnăm đó, vẻ mặt của U Minh Thiên Tôn càng thêm âm trầm, bao phủ dưới áo bào tro, vạt áo kia không gió tự bay.

“Nếu lão làm nhục thê tử của ta, ta đây giết ông ta thì có gì sai? Nhưng các ngươi những người này lại treo một sắc mặt chính nghĩa lẫm nhiên tới phê phán nhân cách của người khác, còn đuổi đến nơi trục xuất loại địa phương chim không thèm ỉa này! Hiện tại, đồ nhi của ta vì báo thù mẫu thân thì có cái gì không đúng? Các ngươi lại xuất hiện vọng tưởng ngăn cản! Năm đó ta không thể báo thù cho thê tử, hôm nay, nhất định phải giúp đồ nhi của ta rửa mối nhục xưa!”

Giọng nói trầm thấp ám ách của lão giả rơi vào trong lòng mọi người, cũng làm trong lòng Quân Thanh Vũ chấn động một chút, cũng bắt đầu từ lúc này, nàng chân chính tiếp nhận sư phụ này rồi…

“Ha ha.” Trường Phong cười khẽ hai tiếng, cười tủm tỉm nhìn khuôn mặt âm trầm của U Minh Thiên Tôn: “U Minh Thiên Tôn, ngươi không phải là đối thủ của Tiên Tông chúng ta, vào lúc này đứng ra, chỉ là tự tìm đường chết mà thôi!”

Xoạt!

Một hơi thở âm trầm khuếch tán ra, vạt áo của U Minh Thiên Tôn khẽ bay lên, trong ống tay áo to rộng như trào ra một cổ cuồng phong, rồi sau đó y phục màu xám kia xẹt qua không trung, dùng tốc độ nhanh nhất cuốn về phía Trường Phong…

Ầm!

Giữa hư không, hơi thở mãnh liệt trải rộng ở khắp chân trời, ép trái tim mọi người run rẩy, lại không thể dời đi hai mắt…

Trong nháy mắt, hai người đều lui về phía sau vài bước, Trường Phong đạo trưởng không nhịn xuống, phun ra một ngụm máu tươi, từ không trung rơi xuống.

Tuy hiện giờ thoạt nhìn U Minh Thiên Tôn tốt hơn ông ta nhiều, nhưng phàm là có nhãn lực, cũng biết ông cũng bị thương không nhẹ, nhưng bàn tay đối chưởng với Trường Phong khẽ run rẩy, lại bị ông che dấu ở phía sau…

Trường Phong hung hăng hít sâu một hơi, ánh mắt nhìn chằm chằm U Minh Thiên Tôn, vẻ mặt không còn từ bi như lúc trước, khó coi nói: “U Minh Thiên Tôn, hai chúng ta không phân biệt thực lực, tiếp tục chiến đấu, cũng không có chỗ gì tốt, như vậy cáo từ.”

Xoẹt một cái, không trung vốn ở sau lưng Trường Phong bị xé ra một lỗ hổng, ông ta nhìn ánh mắt âm trầm của U Minh Thiên Tôn, không còn do dự bước vào trong lỗ hổng kia, không trung nháy mắt khép lại, cách bóng dáng của ông ta ở một địa phương khác…

U Minh Thiên Tôn âm lãnh hừ một tiếng, lại không có đuổi theo.

Thân là một cường giả Phá Hư, nếu ông muốn rời đi, không có ai có thể ngăn cản…

“Sư phụ, sao người lại tới đây?” Quân Thanh Vũ nhìn thấy Trường Phong rời đi, bất giác nhẹ nhàng thở ra, ánh mắt nhìn lão giả trong hư không.

Nhưng vừa hỏi, Quân Thanh Vũ đã biết việc lớn không tốt…

U Minh Thiên Tôn quay đầu nhìn nàng, sắc mặt âm trầm như gió lốc ban đêm, nghiến răng nghiến lợi nói: “Vì sao tới nơi này, con lại không biết? Vừa rồi lão phu nói với con, bảo con xong xuôi mọi chuyện thì đi tìm ta, con lại thả bồ câu của ta, hiện tại còn không biết xấu hổ hỏi vì sao lão phu lại đến nơi này?”

Cả đời này, còn chưa từng có người nào dám thả bồ câu của ông, nha đầu này lại phá lệ, làm hại ông ở Tử Vong Chi Sâm đợi nàng nhiều ngày như vậy, sao có thể không tức giận?

“U Minh Thiên Tôn? Ngươi là U Minh Thiên Tôn?”

Bỗng nhiên, một giọng nói kinh ngạc truyền vào trong tai U Minh Thiên Tôn.

Ông nhíu mày lại, cúi đầu nhìn về phía Bắc Thần trên mặt đất, hỏi: “Tiểu tử, ngươi là ai? Nhiều năm trôi qua như vậy lại còn biết tên của lão phu?”

Không sai, ông thật sự là U Minh Thiên Tôn năm đó xông quan tức giận vi hồng nhan kia!

Bắc Thần hít sâu một hơi, ngăn chặn kích động trong lòng, nhàn nhạt cười nói: “Tên của U Minh Thiên Tôn ai mà không biết? Cho dù cuối cùng thua ở trên tay người Tiên Tông, hơn nữa bị đuổi đến nơi trục xuất, nhưng tên của ngươi, sợ

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Võ Thần Nghịch Thiên: Ma Phi Chí Tôn Quyển 3 - Chương 35: Thiếu

Có thể bạn thích