Võ Thần Nghịch Thiên: Ma Phi Chí Tôn
Quyển 3 - Chương 33: Thiếu

Edit: Thiên Hạ Đại Nhân

Gió mát thổi qua, lá liễu lay động.

Sau khi Quân Lâm Thiên dứt lời, toàn bộ tiền viện Cảnh gia chính là một mảnh yên tĩnh, mọi người như bị sấm sét đánh trúng, khiếp sợ nhìn khuôn mặt già nua kia.

Thật lâu sau, một giọng nói điên cuồng bỗng nhiên vang lên, phá vỡ yên lặng giờ khắc này.

“Các ngươi vừa nói cái gì? Không có khả năng, đây tuyệt đối không có khả năng!”

Cảnh Phàm thiếu chút nữa điên rồi, sao Quân Lâm Thiên có thể là ngoại công của Quân Thanh Vũ? Lúc trước nữ nhân kia chẳng qua là một nữ tử trong tiểu gia tộc cổ võ thế gia, sao có thể là đại tiểu thư Quân gia Thần Môn?

“Không có khả năng?” Rốt cuộc ánh mắt Quân Lâm Thiên chuyển về phía mọi người Cảnh gia, trong khoảnh khắc, trên mặt già mang theo một vẻ nghiêm túc lãnh lệ, không còn chuyện trò vui vẻ khi đối mặt với Quân Thanh Vũ nữa.

“Cảnh gia!”

Khi nói đến mấy chữ này, Quân Lâm Thiên nghiến răng nghiến lợi, cổ cừu hận kia bắn ra từ trong ánh mắt, lửa giận mãnh liệt như muốn đốt cháy toàn bộ Cảnh gia.

Chỉ cần nghĩ đến nữ nhi của mình chết ở trong tay những người này, trong lòng ông đã đau đớm đến tận xương, ông đau đến nỗi ngay cả hô hấp cũng đều rất khó khăn…

“Các ngươi nhưng thật ra cùng ta nói nói, có cái gì không có khả năng! Nữ nhi đáng thương kia của ta, bị những lang tâm bị chó ăn sạch như các ngươi hại chết! Ta vốn đưa nàng đi đại lục Cổ Võ, giao cho người của Tiêu gia nuôi nấng thay là suy nghĩ vì an toàn của nàng, ai biết, từ biệt kia rốt cuộc không thể nhìn thấy nữ nhi làm người đau lòng kia của ta nữa, biết sớm như vậy, cho dù như thế nào ta cũng phải giữ nàng ở bên người!”

Sắc mặt Quân Lâm Thiên tái nhợt một mảnh, ánh mắt đau đớn lên án nói.

Ầm ầm ầm!

Như một tiếng sấm trên bầu trời đánh xuống, làm cơ thể của Cảnh Phàm run rẩy vài cái, mặt già của ông ta trở nên trắng bệch một chút, hối hận mãnh liệt từ trong lòng phát ra.

Thế lực Vân gia xác thật rất mạnh, nhưng cũng môn đăng hộ đối chặt chẽ với Cảnh gia.

Nhưng mà, Quân gia chẳng những là đứng đầu Thần Môn, Quân Lâm Thiên còn tới cấp bậc Thần Đan, một nhân duyên tốt như thế, lại bị ông ta từ bỏ?

Nếu nói Quân gia là dưa hấu, vậy Vân gia, ngay cả hạt mè cũng kém hơn…

Môi mỏng của Cảnh Vân Dục run rẩy, lắc đầu, nói: “Chuyện này không có khả năng, đoạn thời gian ta và Ngọc Nhi ở chung kia, nàng cũng không nói với ta nàng là người của Thần Cảnh, bằng không cho dù như thế nào, nàng cũng sẽ là thê tử của ta!”

“Ha ha!”

Quân Lâm Thiên cười to, tiếng cười bừa bãi kia truyền khắp ở toàn bộ không trung.

“Lúc nữ nhi của ta rời khỏi quê nhà vẫn còn còn ở trong tã lót, sao nàng có thể biết thân thế của mình? Nhưng không nghĩ tới, nguyên nhân chính là vì như thế, mới làm nàng chết ở trong tay những sài lang các ngươi! Cảnh Vân Dục, ngươi căn bản không xứng yêu nàng!”

“Không!” Cảnh Vân Dục tê tâm liệt phế hét lớn: “Ta là yêu Ngọc Nhi, cả đời này người ta yêu cũng chỉ có nàng!”

“Yêu?” Trong lòng Quân Lâm Thiên phát ra tia cuồng nộ, hừ lạnh một tiếng: “Ngươi không yêu nàng, ngươi yêu chỉ có chính ngươi, nếu ngươi yêu nữ nhi của ta, thì sẽ không lựa chọn vứt bỏ nàng khi mang thai, càng sẽ không khi ngoại tôn nữ ta tìm tới cửa, ngươi còn muốn che chở cho hung thủ giết nữ nhi của ta!”

Lúc trước, Quân Lâm Thiên đã nghe Thiên Hải nói qua tình huống nơi này, đương nhiên cũng biết Quân Thanh Vũ gặp gì ở Cảnh gia.

Ông vốn còn tưởng rằng, ít nhất Cảnh Vân Dục còn có chút cảm tình với nữ nhi của hắn, hiện giờ xem ra, nam nhân ích kỷ này không yêu bất kì kẻ nào!

Sắc mặt của Cảnh Vân Dục tái nhợt, bước chân nhịn không được lảo đảo vài cái, thống khổ nhắm hai mắt lại: “Nếu… Nếu sớm biết thân phận của nàng, ta cũng sẽ không…”

“Câm miệng!” Lửa giận trong lòng Quân Lâm Thiên càng sâu, phẫn nộ chặn ngang hắn nói: “Vì nàng là nữ nhi của Quân gia ta, cho nên ngươi hối hận không thú nàng? Nhưng nếu nàng không có thân phận này, vậy chú định bị các ngươi khinh nhục ngược đãi còn đến cả mất đi tính mạng? Cảnh Vân Dục, ngươi có thể nói ra lời như vậy thì chứng minh ngươi yêu chính là quyền thế và địa vị hơn, ta nghe nói Cảnh gia các ngươi đã từng phái người đi đại lục Cổ Võ nhục nhã nữ nhi của ta, nói thân phận nàng thấp hèn, địa vị đê tiện, cho nên không xứng

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Võ Thần Nghịch Thiên: Ma Phi Chí Tôn Quyển 3 - Chương 33: Thiếu

Có thể bạn thích