Tổng Giám Đốc, Anh Thật Là Hư
Chương 156: Một tay che trời

Trưởng đài không có bất kỳ lý do gì từ chối , trực tiếp gọi thẳng Vũ Nghê vào phòng , sau đó thuận tiện thông báo đuổi việc !

Sớm đã có chuẩn bị , quả nhiên không ngoài ý muốn , nhưng mà vẫn là cảm thấy đau lòng không dứt

Nhìn mọi người tỏ ra kinh ngạc , trên mặt Vũ Nghê vẫn không chút cảm xúc , đôi tay hơi run đưa lên lấy thẻ phóng viên , sau đó nhẹ nhàng đặt trên mặt bàn.

Khi cầm ví da đi vào thang máy , Vũ Nghê không thể tiếp tục khống chế , hai lòng bàn tay bưng lấy gò má của mình , khóc lên lớn tiếng

Bởi vì đây là sự lựa chọn của mình , lúc này đáng ra cô không nên tức giận mới đúng . Có chăng cũng là công tác lâu năm , dứt bỏ một cách đột ngột , thế nên tự mình cho mình cảm giác thương tâm

Thang máy không một bóng người , khiến cho cô càng đau hơn , tiếng nức nở cùng những nước mắt nhanh chóng hòa tan dưới lòng bàn tay trắng tuyết .

Tối hôm nay không còn vướng bận quay hình , mình đã có thể ngồi cạnh tivi , vừa nhìn người khác thông báo tin tức , vừa có thể thỏa sức ngắm đến chức vị thiêng liêng trước kia !

Về sau mình cũng không cần sợ muộn , mệt mỏi vì công việc . Có thể thoải mái ăn , ngủ , buổi sáng còn được chăn êm nệm ấm !

Mỗi ngày cũng chẳng cần phải xịt một đống keo trên đầu , vả lại cũng không cần thoa kem trét phấn dày cộm , quần áo thì lúc nào cũng nghiêm túc , già dặn , bây giờ thì mình hoàn toàn thư thái rồi !

"Ư. . . . . ." Vũ Nghê khổ sở nghẹn ngào , sau cùng cũng thả lỏng cánh tay

‘Keng’ một tiếng , cửa thang máy chợt mở ra , một bước chân trầm ổn bước vào , tự tay bấm số , nhấn xuống bãi đỗ xe tầng hầm

Người đứng trong thang máy tỏa ra nhàn nhạt mùi vị xạ hương , dần dần xuyên vào hơi thở Vũ Nghê

Đầu vai run rẩy chợt dừng lại , cô nhìn xuyên thấu qua các khe hở của ngón tay , bắt gặp đôi giày da bò thương hiệu màu đen

Một âm thanh bỗng dưng cất lên :"Khóc ?! Như là đã có chuẩn bị tâm lý , nếu đây là sự lựa chọn của em , liệu khóc , có làm điều thừa ?!"

Thân thể Vũ Nghê cứng đờ , từ từ đưa tay xuống cằm , tròng mắt tỏ ra kiêu ngạo :"Ha ha , bỏ đi công việc lâu năm , chẳng qua nên buồn một chút . Nhưng là anh đừng nghĩ em khóc vì đã hối hận , đối với lựa chọn của mình , em chưa từng hối hận qua !"

Lạc Ngạo Thực chăm chú nhìn vào ánh mắt trong sáng , tiềm thức bướng bỉnh trên khuôn mặt nhỏ nhắn , không nhịn được lắc đầu một cái :"So với ngày trước , em thật mạnh mẽ hơn nhiều , nhưng cũng ngu xuẩn không kém . Sáu năm trước em thông minh bao nhiêu , bây giờ nhìn lại mình đi , vẫn chưa hiểu rõ , thế nào là thời cơ !"

Phút chốc thang máy đã xuống tới bãi đỗ xe , chỉ do hai người bọn họ vẫn đang nói chuyện , đến lúc thang máy đóng cửa lần nữa , bọn họ cũng không biết .

"Đừng nhắc đến sáu năm trước , em thà tình nguyện mình đã chết trong những năm đó !" Mỗi lần hồi tưởng lại , cô giống như đau đớn tột cùng .

"Anh thì khác , anh thích em của sáu năm trước , một người phụ nữ thông mình , lòng dạ vô cùng thủ đoạn . Em có biết lúc ấy , anh vì cái gì mà bằng lòng kết hôn với em không ?!" Lạc Ngạo Thực nheo lại cặp mắt , chăm chú nhìn vào gương mặt xinh đẹp đối diện

Bởi vì cô đã gài bẫy anh , dám lấy mẫu platic để biến mình thành gái còn trinh , thừa dịp giả vờ gọi ký giả tới , và cuối cùng cô đã thành công . Nghĩ đến mưu kế của mình năm đó , gò má ướt át của cô trở nên ửng hồng :"Anh là bất đắc dĩ , vừa lúc lại cần đến một người vợ , chẳng qua là em cũng chỉ đáp ứng anh thôi !"

"Em xinh đẹp , tốt tính , đây cũng là một trong những nguyên nhân . Tuy nhiên , không phải bởi vì điều đó , làm sao em lại có thể leo lên giường của anh ?!" Anh vô cùng nghiêm túc , nói rõ ra sự thật . "Bởi vì có thể đem anh bức đến đường cùng , trên thế giới này sẽ không có bao nhiêu người phụ nữ . Anh có chút bội phục , thông minh của em để anh ngưỡng mộ . Cho nên , anh căn bản không quan tâm em , có còn trinh tiết hay không , nhưng là vẫn muốn cưới em về nhà !"

Lời của anh , khiến cô khó khăn nín thở , trong lòng cực kỳ kìm nén . Trinh tiết ?! Khi mình trao thân cho anh ta , thật ra mình vẫn còn trinh , chỉ là anh ta không thể nào biết , anh ta mãi mãi không biết . Hai người cũng đã ly hôn , cần gì giải thích về ‘lần đầu tiên’ của mình , nói lên cũng là dư thừa :"Nói nhiều như vậy làm gì , thế nào , Lạc Ngạo Thực , anh sợ rồi sao ?! Không muốn lên tòa án ?! Cho nên tính cùng em chơi trò tình cảm ư ?!"

". . . . . ." Anh nhìn vào cô , nhưng không đáp trả

"Được , nếu anh nghĩ rằng nói lên tình cảm của mình , em sẽ tiếp nhận . Vậy thà anh mau giao thằng bé cho em , em lập tức sẽ rút đơn kiện !" Vũ Nghê đắc ý nói

Lạc Ngạo Thực mở trừng hai mắt , giọng nói kiên định :"Không phải là anh sợ em , mà anh đang muốn cho em cơ hội . Bây giờ em đã không còn công việc , không nguồn thu nhập , lấy gì để tranh thực lực cùng anh ?!"

"Em có thể tìm đến những công việc khác , không ở MBS , không phải là em không có năng lực !" Vũ Nghê không phục ngẩng cao gương mặt :"Cùng lắm thì em làm lại từ đầu , lần nữa tiến lên chức vị cao hơn , đừng quên em có bằng cấp kinh doanh thạc sĩ !"

Lạc Ngạo Thực nâng lên khóe miệng , châm chọc cười , giống như nhìn ra ý tưởng ngây thơ của cô . Anh hạ thấp gương mặt , đưa mắt nhìn vào đôi mắt bồ câu :"Em lại quên mất , lĩnh vực anh đang nắm giữ là gì ?! Chỉ cần anh mở lời , em nghĩ rằng , mình sẽ tìm được việc sao ?!"

"Lạc Ngạo Thực . . . . . . Anh. . . . . ." Cô tức giận phẫn nộ kêu tên của anh

Lạc Ngạo Thực lui về một bước , lạnh lùng cảnh cáo :"Anh nói là để cho em thất nghiệp , không phải chỉ riêng ở MBS , hoặc là ở giới truyền thông , mà là bất kỳ công việc nào em muốn , anh cũng một tay nhúng vào . . . . . ."

Không ngờ anh ta lại dùng thủ đoạn đê hèn mà cô chưa hề dự tính . Vũ Nghê nặng nề ngã về phía sau , giận đến toàn thân phát run , sau đó chỉ vào mặt Lạc Ngạo Thực :"Anh đừng nghĩ rằng làm thế , sẽ ép chết được em . Nói cho anh biết , em thề sẽ không bỏ cuộc , đừng tưởng rằng một tay có thể che trời !"

"Anh rất mong chờ , xem em làm sao qua được ải này !" Anh chưa bao giờ nghĩ qua , mình sẽ một tay che trời . Nhưng mà thật là không may , vừa vặn anh lại có thể che kín ông trời của cô ! (LNT nghĩ câu này dễ thương quá ^_____^)

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tổng Giám Đốc, Anh Thật Là Hư Chương 156: Một tay che trời

Có thể bạn thích