Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 192: Về nhà (1)

Loại thần thông này tác dụng chủ yếu ở trên hai mắt, có thể phóng đại thần hồn chi lực gấp 10 lần, có thể chứng kiến địa phương cực kỳ xa xôi, hơn nữa trong chiến đấu cũng cực kỳ có lợi, có thể ở trên trình độ nhất định xem thấu sơ hở của đối phương.

- Tiểu tử, dưới tình huống bình thường dưới Pháp Thiên Cảnh đều tu luyện linh quyết, cảm ngộ lực lượng Thiên Địa Ngũ Hành, chỉ có đến Pháp Thiên Cảnh, đối với thiên địa quy tắc cùng Đại Đạo có nhận thức nhất định, mới có thể tu luyện Thần Thông, cũng đừng trách ta không có nhắc nhở ngươi, nếu tu luyện vô ý bị thương mình cũng không nên trách ta!

Cuối cùng Long Hoàng ném ra một câu, liền thoải mái nhàn nhã ghé vào trên Càn Khôn Lô, hắn cảm giác được khí tức ở đây, có thể ân cần săn sóc thần hồn, đối với thương thế của hắn khôi phục cực kỳ có lợi.

- Tiểu thần thông sao?

Ánh mắt của Khương Tư Nam lập loè, hắn ngược lại không có cảm giác đến tu luyện thần thông có bao nhiêu khó khăn.

Hôm nay tu vi của hắn bởi vì cùng Hoàng Thiên Y quan hệ, không hiểu thấu liền tăng lên tới Tiên Thiên cảnh Cửu Trọng đỉnh phong.

Hơn nữa trong cơ thể đã mở chín đại không gian huyệt khiếu, tất cả đều tràn đầy Tiên Thiên Chân Nguyên, Tiên Thiên Chân Khí vốn mờ mịt hoá lỏng càng thêm cường hãn cô đọng, hiện tại hắn cảm giác mình chỉ cần tiện tay một quyền, có thể nổ nát một ngọn núi nhỏ.

Ở trong thức hải của hắn, Hồng Mông Tạo Hóa Tháp phát ra quang mang bạch sắc, mà thần hồn của hắn đã cao chín thước, thần hồn xếp bằng ở trong tinh hà mênh mông, chung quanh có chín viên tinh thần sáng chói vờn quanh, khí tượng kinh người.

Dùng tu vi của hắn hiện tại, cũng mông lung có thể cảm nhận được một ít tin tức của Chân Thiên Cảnh, hơn nữa hắn biết nguyên lai mình tu luyện Phong Lôi Kiếm Quyết, Phong Lôi Bộ, Giáng Long Phục Hổ Quyền vậy mà tất cả đều là tiểu thần thông, mà Thất Tinh Thần Quyền, Bắc Đẩu Thần Quyền đều là Linh quyết Cực phẩm, chỉ sợ Tứ Tượng thần quyền chính thức kai cũng là tiểu thần thông.

Nói cách khác, hắn từ vừa bắt đầu tu luyện đúng là tiểu thần thông, căn bản không có cảm giác được tối nghĩa cùng khó khăn, chỉ cần hắn đột phá đến Chân Thiên Cảnh, Tiên Thiên Chân Nguyên toàn thân liền thành pháp lực, những võ học này liền là tiểu thần thông chân chính, có thể bộc phát ra sức mạnh vô cùng to lớn!

Phiến sơn cốc này hoàn cảnh đẹp và tĩnh mịch, ít ai lui tới, chung quanh những Hoang Thú huyết khí ngập trời kia, tản mát ra khí tức khổng lồ xông thẳng lên trời.


- Nhất định phải chạy về Ngọc Kinh Thành! Hôm nay Tinh Thần Quả đến tay, chỉ cần đi về luyện chế ra Trúc Cơ Linh Đan, đến lúc đó gia gia, Lãnh gia gia, đại bá cùng ta đều có thể đột phá đến Chân Thiên Cảnh, có bốn cường giả Chân Thiên Cảnh, đến lúc đó coi như là Càn Nguyên Tông Đại trưởng lão giết đến tận cửa, chúng ta cũng đều có thể có lực đánh một trận!

Trong ánh mắt của Khương Tư Nam hiện lên một tia kích động, Chân Nguyên toàn thân bắt đầu khởi động, tản mát ra khí tức khổng lồ, lăng không mà lên, cực tốc bay về phía Ngọc Kinh Thành.

Đại Hoang Sơn mênh mông, kỳ phong hiểm trở, cổ thụ che trời, có Hồng Hoang dị chủng gào thét, cũng có linh quả bảo dược kỳ dị trân quý, tràn đầy nguy cơ cùng kỳ ngộ.

Ở trên biển mây mênh mông, một thiếu niên thanh tú đạp không mà đến, lưng vác cổ kiếm, áo trắng bồng bềnh, tuy nhìn như mười bốn mười lăm tuổi, nhưng mà mặt mày tầm đó có một cỗ anh vĩ chi khí, có một loại thành thục cùng kiên nghị siêu việt cái tuổi này.

Khí tức toàn thân hắn cổ đãng, bao phủ ở trong một tầng Kim Hà nhàn nhạt, thần hi bắn ra bốn phía, tựa như một phàm trần Trích Tiên.

- Đi ra ngoài mấy ngày, cũng không biết Võ Thành Vương Phủ có phát sinh biến cố gì hay không? Tiêu Tuấn cùng Tề trưởng lão bị ta nhốt lại, nếu Càn Nguyên Tông phát hiện không đúng, nói không chừng sẽ phái người đến điều tra, bất quá có Tích Quân tỷ tỷ, chắc có lẽ không có vấn đề gì.

Khương Tư Nam nhẹ nói, trong ánh mắt có một tia kỳ vọng, nhìn về phía thành trì phương xa.

Không biết vì sao, trong đầu Khương Tư Nam lại hiện ra này thân ảnh phong hoa tuyệt đại, áo trắng hồng ti, nhớ tới tràng cảnh trong sơn động, trong lúc bất tri bất giác, trong nội tâm vậy mà đã hoàn toàn ấn đầy thân ảnh của Hoàng Thiên Y.

Hôm nay giai nhân rời đi, Khương Tư Nam chỉ cảm thấy một cỗ thất lạc, trong lòng có một loại tư vị không hiểu hiện ra.

- Nàng là người ở đâu? Hiện tại lại đi về phía phương nào?


Ánh mắt của Khương Tư Nam lập loè, thì thào tự nói, dù rời đi, Hoàng Thiên Y vẫn không biết tên của hắn, hắn cũng không biết Hoàng Thiên Y là người ở đâu.

Có lẽ giống như là Thần Long trên chín tầng trời, ngẫu nhiên cúi đầu nhìn thấy con sâu cái kiến trên mặt đất, dù có cùng xuất hiện, chỉ sợ cũng chỉ là khách qua đường mà thôi!

Phía trước trên đại địa rộng lớn bao la bát ngát, một thành trì cự đại đột ngột từ mặt đất mọc lên, tràn đầy khí tức tang thương cùng cổ xưa.

Khương Tư Nam sửa sang lại suy nghĩ trong lòng, nhìn về phía thành trì quen thuộc, chỗ đó có người mình nhớ thương nhất.

Ngọc Kinh Thành, Khương Tư Nam ta trở lại rồi!

Hôm nay Ngọc Kinh Thành hoàn toàn bị Khương Tử Thanh mang đến 30 vạn đại quân tiếp quản, còn chọn lựa một ít tinh nhuệ trong quân, thành Hoàng thành Ngự Lâm quân.

Khương Tư Nam lăng không hư độ, căn bản không có kinh động quân bảo vệ thành, từ trên biển mây, trực tiếp bay qua tường thành cao tới trăm trượng, rơi vào trong hậu hoa viên của Võ Thành Vương Phủ.

Trong hậu hoa viên, khí tức Thổ Bản Nguyên nồng đậm còn không có tán đi, Bách Hoa nở rộ, hơn nữa bị cấy ghép đến một ít Linh Dược, Linh khí dồi dào, có một cỗ xuân ý nồng đậm.

Trong một trường đình, lão gia tử cùng Lãnh Phi ngồi ở chỗ kia thưởng thức trà, thoạt nhìn cực kỳ nhàn nhã.

Trước nhất chứng kiến Khương Tư Nam chính là Tuyết Sư Tiểu Bạch, lập tức liền mặt mày hớn hở lao đến, đầu thân mật cọ lấy phía sau lưng Khương Tư Nam, trong mắt to ngập nước tràn đầy vẻ vui thích.

Tiểu Bạch đã là Hoang Thú Ngũ phẩm, thân hình vô cùng khổng lồ, thoạt nhìn tràn đầy một cỗ hung hãn chi khí.

Khương Tư Nam vỗ vỗ đầu Tiểu Bạch, sau đó thả Xích Diễm Tước ra, dọc theo con đường này có thể nín hỏng Xích Diễm Tước, thân hình vô cùng khổng lồ trải ra, lóe lên Xích Hà, cùng Tiểu Bạch chơi đùa.

Thân ảnh của Lý Kim Long vừa rơi xuống đất, thấy được Khương Tư Nam khí tức trở nên cường đại hơn, lập tức nịnh nọt, vỗ mông ngựa nói:

- Thiếu gia, bị Tinh Thần Điện ba Đại Điện Chủ đuổi giết, ngươi cũng có thể bình yên vô sự trốn thoát, hơn nữa tu vi còn đề cao không ít, xem ra ta đi theo thiếu gia hỗn thật đúng là đúng rồi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 192: Về nhà (1)

Có thể bạn thích