Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 157: Thiên Lôi Quyết

- Đồ nhi tuân mệnh!

Trong ánh mắt Mộ Thần lộ ra một tia hưng phấn, gật đầu đáp ứng.

Tiên môn lánh đời tu luyện, quan sát nhân gian, cũng không can thiệp sự tình phàm tục, bởi vậy đệ tử tiên môn cũng sẽ không cho phép tiến vào phàm trần thế tục, sợ bị Hồng Trần tục vật nhiễm Tâm Ma, ảnh hưởng con đường tu đạo.

Mộ Thần cũng từ nhỏ tiến vào Càn Nguyên Tiên Tông tu luyện, giờ phút này nghe nói có thể vào phàm trần đi một chuyến, tự nhiên vô cùng hưng phấn.

Mộ Thần quay người Ngự Kiếm bay lên không, trùng thiên mà đi.

Ở phương bắc Đại Càn Vương Triều vạn dặm, có một thảo nguyên bao la mờ mịt, dê bò thành phiến, chiến mã lao nhanh, người Man tộc hội tụ thành nước lũ, ở trên thảo nguyên tung hoành ngang dọc.

Ở trung tâm thảo nguyên, có một tế đàn cự đại, cao trăm trượng, phương viên hơn mười trượng, xuyên thẳng vân tiêu, thoạt nhìn phong cách cổ xưa, hùng vĩ mà bao la mờ mịt, có một loại ý cảnh tang thương.

Chung quanh chừng hơn mười vạn Man tộc quay chung quanh quỳ lạy, mắt lộ ra vẻ cuồng nhiệt, đối với tế đàn cực lớn cúi đầu, phảng phất như đối mặt Thần linh trong lòng.

Trên đỉnh Tế đàn, một lão giả mũi ưng, đầu đầy sợi tóc kim sắc bay múa mở mắt, hắn diện mục hung ác, trong ánh mắt hào quang lập loè, có chút khiếp sợ nói:

- Tề Cáp Nhĩ chết rồi!

- Cái gì?

Bên cạnh hắn, lão giả khác cũng mở mắt, nhìn ngọc phù trong tay lão giả mũi ưng toái vỡ thành hai mảnh, trong ánh mắt lập tức lộ ra lửa giận ngập trời.


Ngọc phù trong tay lão giả mũi ưng, là một loại hồn phù, dùng Dưỡng Hồn Ngọc đặc thù chế thành, một tia thần hồn của Tề Cáp Nhĩ liền dung nhập ở trong này, hiện tại hồn phù vỡ vụn, nói rõ Tề Cáp Nhĩ đã hồn phi phách tán.

Lão giả khác nhỏ gầy, khuôn mặt thoạt nhìn vậy mà cùng Tề Cáp Nhĩ cực kỳ tương tự, hắn đột nhiên đứng lên, trong ánh mắt sát cơ khởi động, toàn thân tản ra một cỗ khí tức vô cùng cường đại, càn quét tứ phương.

- A Bố Nhĩ Tư Đại quốc sư, Tề Cáp Nhĩ là đệ đệ của Tát Nhân ta, hắn đi Ngọc Kinh Thành chấp hành nhiệm vụ, vậy mà chết ở chỗ đó! Ta nhất định phải thay hắn báo thù!

- Tát Nhân ngươi bình tỉnh một chút, Tề Cáp Nhĩ là Tiên Thiên Cửu Trọng Đại Tông Sư, còn mang theo bốn Tiên Thiên bát trọng, vậy mà toàn bộ bị chết ở Ngọc Kinh Thành, tuy ngươi mạnh hơn hắn chút ít, nhưng mà có hạn, ngươi mạo mạo thất thất đuổi qua như vậy, nói không chừng cũng sẽ xuất hiện ngoài ý muốn!

Trong ánh mắt A Bố Nhĩ Tư thần quang trạm trạm, đối với hắn chậm rãi nói.

Điên cuồng trong mắt Tát Nhân dần dần thối lui, khôi phục thanh minh, hắn hít sâu một hơi nói:

- Nếu chỉ bằng vào những cường giả trong Ngọc Kinh Thành kia, căn bản không cách nào vô thanh vô tức lưu lại năm người Tề Cáp Nhĩ, trong này nói không chừng còn có đám người Càn Nguyên Tông kia can thiệp, ngươi nói không sai, nhưng ta vẫn muốn đi, ta sẽ hóa trang thành người Đại Càn, âm thầm điều tra tin tức, bất kể như thế nào, ta nhất định phải tra rõ ràng nguyên nhân cái chết của đệ đệ ta!

Tát Nhân ánh mắt dị thường cố chấp, A Bố Nhĩ Tư thở dài một hơi, nhẹ gật đầu, không có tiếp tục ngăn cản.

Thực lực của Tát Nhân hắn là biết đến, chỉ cần hắn không hiển nhiên đi tìm thù, âm thầm điều tra thoáng một phát, vẫn có thể toàn thân trở ra.

Dưới chân Tát Nhân mây mù màu đen lượn lờ, thân hình hắn lóe lên, liền phiêu nhiên bay ra tế đàn.

Man tộc chi nhân dưới tế đàn, chứng kiến thân ảnh của Tát Nhân, lập tức càng thêm cuồng nhiệt, về phía hắn liên tục triều bái, vô cùng thành kính.


Đây hết thảy, Khương Tư Nam đều không biết.

Từ chỗ Diệp Tích Quân trở về, một mình hắn trốn ở Cảnh Long Viện, luyện chế ra rất nhiều Linh Đan, Độc đan, hơn nữa tu luyện Thuần Dương Ngọc Hoàng Kinh bản đầy đủ thoáng một phát.

Tuy hắn chủ tu công pháp là Hồng Mông Tạo Hóa Kinh, nhưng mà trước mắt đến xem Hồng Mông Tạo Hóa Kinh càng giống như một môn kinh điển Luyện Thể, cùng công pháp khác cũng không xung đột, bởi vậy đối với hắn tu luyện Thuần Dương Ngọc Hoàng Kinh không có ảnh hưởng gì.

Từ trong Vô Tự Huyết Bia lấy được kinh văn bản đầy đủ, huyền ảo tinh thâm, uy lực thật lớn, nhất là Thuần Dương Ngọc Hoàng kiếm khí cùng Thuần Dương Ngọc Hoàng thần quang trong đó, uy lực vô cùng, để cho Khương Tư Nam trông mà thèm.

Người Khương gia đều là cao thủ dùng kiếm, Khương Tư Nam tự nhiên cũng không ngoại lệ, trước kia Phong Lôi Kiếm Quyết là kiếm pháp Phong, Lôi thuộc tính, mà Thuần Dương Ngọc Hoàng kiếm, là chí dương chi kiếm đường hoàng to lớn.

Ngoài ra, Khương Tư Nam còn tu luyện Thất Tinh Thần Quyền thoáng một phát, môn quyền pháp này có thể tiếp dẫn lực lượng Bắc Đấu Thất Tinh, thời điểm đại thành càng có thể hình thành bảy đại Chí Tôn Tinh Thần hư ảnh, dù kém Giáng Long Phục Hổ Quyền cũng chỉ yếu hơn một tia.

Hơn nữa, Khương Tư Nam ở lúc tu luyện, loáng thoáng cảm giác Thất Tinh Thần Quyền cũng không hoàn chỉnh, khí cơ lưu động có chỗ đứt gãy, chỉ sợ còn có bộ phận mất đi.

Để cho Khương Tư Nam coi trọng nhất, là từ trong Túi Trữ Vật của Tiêu Tuấn lấy được một môn pháp quyết Thiên Lôi Quyết.

Tiêu Tuấn cùng Tề trưởng lão biến thành tù nhân, Túi Trữ Vật của bọn hắn tự nhiên bị thu, thần hồn của Khương Tư Nam cường đại, trực tiếp dùng bạo lực đột phá cấm chế trên Túi Trữ Vật.

Bên trong Linh Thạch, Linh khí, Linh Dược… cũng không tính rất trân quý, dùng tầm mắt của Khương Tư Nam hiện tại căn bản chướng mắt, duy nhất để cho hắn cảm thấy hứng thú đúng là Kim Kiếm Phù Bảo cùng Thiên Lôi Quyết.

Kim Kiếm Phù Bảo xem như pháp bảo duy nhất một lần, trên ngọc phù hào quang màu tím lập loè, đã xuất hiện một vết rách, Khương Tư Nam đánh giá tính toán, không sai biệt lắm còn có thể sử dụng hai ba lần.

Nếu dùng tu vi Tiên Thiên lục trọng hiện tại của hắn thúc dục, có thể phát huy ra một kích đỉnh phong tương đương với Chân Thiên Cảnh trung kỳ, mà nếu hắn Kiếm Ý nhập vào cơ thể, tu vi tăng lên tới Tiên Thiên Cửu Trọng, không sai biệt lắm có thể phát huy ra một kích của Chân Thiên Cảnh hậu kỳ, nhưng mà cũng chỉ có một kích như vậy.

Kim Kiếm Phù Bảo cùng Kiếm Ý trong Hắc Thạch đồng dạng, cũng có thể coi là lá bài tẩy của hắn.

Cuối cùng, thần hồn của hắn chìm vào ngọc phù ghi lại Thiên Lôi Quyết, lập tức Phong Lôi cuồng vũ, Thiên Địa rung động lắc lư!

Thiên Lôi Quyết là một môn đạo pháp thần thông, có tất cả tam trọng, đệ nhất trọng Tiên Thiên cảnh có thể tu luyện, sau khi luyện thành có thể tụ tập nguyên tố Lôi thuộc tính trong thiên địa, luyện thành Thiên Lôi chưởng, một chưởng oanh ra, có thể khai sơn phá thạch.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 157: Thiên Lôi Quyết

Có thể bạn thích