Sất Trá Phong Vân
Chương 1219: Chân Ma! Chung cực thức tỉnh!

- Tiểu bối!

Ngón tay Lộ Tây Pháp Nghịch Hào đâm ra, kiếm khí bắn tứ tung.

Khác hẳn với cách chiến đấu bạo lực lúc trước, chỉ kiếm này tràn ngập vô thượng ý cảnh, làm người ta chìm đắm trong kiếm đạo.

Ma tộc còn có cao thủ mạnh như vậy?

Càn Kình nheo mắt lại. Nếu Lộ Tây Pháp Đại Ma Vương xuất quan liên hợp với ma này, ở trên chiến trường nhân ma dù là Xà hoàng Bàn Hoành Cơ, Lý bá cũng khó thể ngăn cản Lộ Tây Pháp Nghịch Hào. Dựa vào ý chí đối với kiếm đánh nát nhiều sợi xích nguyền rủa trong người. Nếu Lộ Tây Pháp Nghịch Hào sống lâu, một ngày nào đó gã có thể dựa vào kiếm ý đánh nát toàn bộ xích.

Đáng tiếc . . . Lộ Tây Pháp Nghịch Hào không sống lâu. Càn Kình cảm giác được dưới kiếm ý mênh mông là sự sống ngắn ngủi, có lẽ chỉ còn vài năm, không bồng bột ngang nhiên.

- Không ai có thể ngăn cản ta mang đi ma nữ của ta!

Càn Kình vung một chùy, Thăng Phong Thập Bát Chuy hợp thể đập nát kiếm khí bay tới. Một luồng chuy khí vòng đánh hướng Lộ Tây Pháp Nghịch Hào.

- Tinh túy ý cảnh chuy!

Mắt Lộ Tây Pháp Nghịch Hào lại mở ra, tinh thần rung lên. Tay xòe ra, năm luồng kiếm khí đập nát chuy khí của Càn Kình.

- Trẻ tuổi như vậy đã lĩnh ngộ cảnh giới thâm sâu, không thể cho ngươi sống!

- Càn Kình ta muốn đi, không người hay ma có thể ngăn cản! Nếu không phải còn có vong linh uy hiếp thì hôm nay các ngươi đừng hòng sống sót!

Một thức huyết mạch chiến thân, kiếm khí đâm vào tàn ảnh Càn Kình năm lỗ hổng to.

Càn Kình nhanh chóng vọt ra ngoài:

- Ngươi hãy chừa sức đánh với đại địch vong linh đi.

- Vong linh có là gì? Ngươi chết trước đã!

Lộ Tây Pháp Nghịch Hào lật cổ tay, trường kiếm thánh khí tỏa sáng rực rỡ đâm ra.

Cùng là một kiếm nhưng của Lộ Tây Pháp Nghịch Hào không bạo lực, giết chóc như của A Tư Mông Đế Tư Thứ. Một kiếm này đơn giản chính là rút kiếm, đâm.

Nhát đâm bày ra cực độ của kiếm.


Đại đạo chí giản!

Giờ phút này, Vạn Kiếm hồn vực của Lộ Tây Pháp Nghịch Hào hoàn mỹ dung hợp trong nhát kiếm, người ma có mặt đều cảm giác trong thiên địa chỉ có một kiếm này. Nó muốn ai chết thì kẻ đó chết, nó muốn sao rơi thì chắc chắn sao sẽ không treo trên Tinh Thần.

Một kiếm vô địch bày ra đạo khí! Lộ Tây Pháp Nghịch Hào bước đi nhàn nhã, đâm ra một kiếm hội tụ cảm ngộ nhiều năm, gã cảm thấy chỉ có Càn Kình mới đủ tư cách chết bởi nhát kiếm này.

- Kiếm kỹ tốt! Đáng tiếc không có kiếm tốt.

Càn Kình xoay người chộp lấy Vong Giả Tinh Thần keimé hóa thành Trảm Mã Đao:

- Hỡi Tinh Thần vô tận, hãy nở rộ đua thương vương giả của ngươi đi!

Đao! Từ khi Càn Kình ra đời đã dùng đao, Huyết Chiến Thất Thức, Phân Kim Liên Trảm, Phá Địa Trảm vân vân, các đấu kỹ toàn là thi triển bằng đao. Không biết từ khi nào chiến đao sớm đã trở thành một phần thân thể của Càn Kình. Một đao rạch không trung, không có tinh túy đạo tẫn đao nhưng giải phóng hơi thở giết chóc nguyên thủy nhất.

Mắt Lộ Tây Pháp Nghịch Hào lại trợn to, gã cảm giác trước đao kia trời sắp sụp, Tinh Thần sắp bị đao chém vỡ.

Khí đao, kiếm va chạm sau đó là đao kiếm giao nhau. Thánh khí trong tay Lộ Tây Pháp Nghịch Hào nứt rạn vỡ thành mảnh vụn, gã liên tục lùi mấy bước, vài kiếm khí trong người miễn cưỡng đỡ dư uy một đao của Càn Kình.

thánh khí vỡ? Cái này . . . Các ma giật mình, đây là chuyện chưa từng có. Làm sao thánh khí vỡ được? Trong lịch sử không có tình huống thánh khí hư hỏng.

Càn Kình lên tiếng:

- Thánh khí cũng chia ưu khuyết, của ngươi quá kém.

Càn Kình bay ra trăm thước, nói:

- Hôm nay ta cứu ma nữ, không muốn giết nhiều ma.

- Muốn đi?

Lộ Tây Pháp Tái Thụy Cách sắc mặt âm trầm nói:

- Cho dù gánh bêu danh trong lịch sử thì ta quyết khiến ngươi biến thành tử thi! Quân đoàn ma pháp Ám bộ!

- Khỏi kêu, ngươi không thấy chỉ có một mình Càn Kình đi ra cứu ma là rất lạ sao?


Giọng Đoạn Phong Bất Nhị tức chết ma không đền mạng chậm rãi vang lên:

- Ngươi nghĩ rằng chúng ta bạn rộn cái gì trong thời gian này? Đám Ám bộ rác rưởi của ngươi đã bị chúng ta giải quyết hết.

Đoạn Phong Bất Nhị không ngừng nói nhưng không ai thấy mặt gã đâu. Hai người Càn Kình trên bầu trời cũng đột nhiên biến mất.

- Ẩn Hình hồn vực!

Lộ Tây Pháp Nghịch Hào chỉ lên trời, kiếm quang bắn hướng Đoạn Phong Bất Nhị thụt lùi trên không trung lộ ra thân hình.

- Lão già thật lợi hại.

Đoạn Phong Bất Nhị lắc người lại tiến vào Ẩn Hình hồn vực:

- Hôm nay không rảnh đánh nhau với ngươi, hôm nào lại đánh đi.

- Muốn đi?

Thanh âm uy nghiêm tràn ngập khí chất vương giả khiến không khí như đông lại, dưới đất một đấm bay vọt lên Ẩn Hình hồn vực.

Lộ Tây Pháp Đại Ma Vương!

Tim Thiết Khắc đập nhanh, trường kiếm phụt ra đấu khí cuồng bạo, lực lượng cường đại khiến gã không rảnh quan tâm Ẩn Hình hồn vực. Trong khoảnh khắc này tất cả người ma đều hiện ra.

Đại Ma Vương bệ hạ đã lâu không gặp, luôn bế quan muốn dung hợp hai loại lực lượng huyết mạch bây giờ rốt cuộc lộ mặt.

Đám ma sớm tuyệt vọng giờ đây cùng hưng phấn hò reo.

Trong thời gian ngắn Càn Kình xuất hiện phá hủy hết vinh diệu của Ma tộc. Cường giả Ma tộc từng khiến các cường giả Chân Sách hoàng triều nhức đầu ở trước mặt Càn Kình yếu ớt như con nít. Nếu không phải Càn Kình không muốn quá nhiều giết ma thì hôm nay không biết có bao nhiêu ma mất mạng tại đây.

Đọa Lạc chi thành phòng ngự nghiêm ngặt với Càn Kình như hậu hoa viên, muốn vào thì vào, muốn đi thì đi.

Nếu để Càn Kình rời đi thì Ma tộc sẽ mất mặt nhất từ trước đến nay.

Tòa ma pháp tháp đứng thẳng trong Ma tộc hôm nay không khởi động giữ lại Càn Kình, hiển nhiên trước đó đám người Đoạn Phong Bất Nhị, Phần Đồ Cuồng Ca, Thiết Khắc, Mộc Nột Thiên Sách, Lý Động Phong, Cửu Dương Phong Hoa, Vô Danh đã xử lý sạch các loại chướng ngại trong khi Càn Kình cứu người.

Nhiều ma tập trung ánh mắt chú ý quảng trường, chờ Càn Kình xuất hiện. Mặc dù vị trí khác cũng đã có sắp xếp tương ứng nhưng tiểu đội Càn Kình muốn giải quyết chướng ngại không thành vấn đề.

Dân chúng, các cường giả Ma tộc thả lỏng cảm xúc căng thẳng, trong lòng dấy lên chiến ý vô hạn.

Đại Ma Vương bệ hạ xuất hiện! Đại Ma Vương bệ hạ vô địch hiện thời xuất hiện từ trong bế quan. Lộ Tây Pháp Đại Ma Vương xuất hiện, chỉ một đấm đã đánh cường giả có Ẩn Hình hồn vực tạm thời không thể thi triển, tìm kiếm chính xác hơn cả Lộ Tây Pháp Nghịch Hào.

- Càn Kình, ngươi có thể thử mang Lưu Thủy đi, trẫm không tin ngươi sẽ dẫn những người khác an toàn rời khỏi.

Lộ Tây Pháp Đại Ma Vương bước ra từ cái hố to dưới đất, khí thế vương giả làm người ta khâm phục, giơ tay nhấc chân cho cảm giác nắm vạn sự vạn vật trong lòng bàn tay.

Càn Kình từ trên trời chậm rãi giáng xuống, quay người nhìn Thiết Khắc đứng gần đó. Mới rồi nếu không vì khiến Ẩn Hình hồn vực đạt đến hiệu quả lớn nhất thì Thiết Khắc đã không cố sức đỡ một đấm của Lộ Tây Pháp Đại Ma Vương.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Sất Trá Phong Vân Chương 1219: Chân Ma! Chung cực thức tỉnh!

Có thể bạn thích