Kiếm Đạo Độc Tôn
Chương 331: Huyết Ma Chiến Trường

"Nơi này cách Huyết Ma Chiến Trường không đầy mấy vạn dặm, nếu đoán không sai thì tiểu tử này nhất định là đi Huyết Ma Chiến Trường để thử thời vận. Tuy nhiên Huyết Ma Chiến Trường là nơi lưỡng tử nhất sinh, cực kỳ hung hiểm, nhưng khó mà đảm bảo hắn có thể còn sống đi ra không, hay là trước tiên cứ về thông tri cho Kim Hoàng trưởng lão thì tốt hơn. "

Hắn cắn răng, xoay người hướng về phía Vũ Thành.

Giết con chim màu đen, sự bồi hồi trong lòng cũng không còn lại chút gì nữa, Diệp Trần cau mày nói:

- Mười phần tám chín là Kim Hoàng Đạo Nhân giở trò quỷ, cũng tốt, ta giờ còn không biết làm sao cho hắn xuất hiện trước mặt ta đây, đến lúc đó liền có thể triệt để chém giết hắn rồi, giải quyết cho xong Tâm Ma của ta.

Diệp Trần là Tâm Ma của Kim Hoàng Đạo Nhân, Kim Hoàng Đạo Nhân sao lại không phải là Tâm Ma của Diệp Trần chứ, hai người nếu muốn tiếp tục tiến bộ thì phải giết đối phương, chung quy phải có một người rời khỏi thế giới này mới được.

"Huyết Ma Chiến Trường, cũng là chiến trường của ta! "

Thở hắt ra một hơi, ánh mắt Diệp Trần lạnh lùng, một lần nữa lướt đến phương hướng Huyết Ma Chiến Trường.

Huyết Thạch Liên Đảo.

Tổng cộng do ba mươi sáu tòa đảo tạo thành, nham thạch trên đảo đa số đều là hiện lên màu huyết sắc nhàn nhạt, cho nên được xưng là Huyết Thạch Liên Đảo.

Mỗi một tòa phân đảo của Huyết Thạch Liên Đảo đều có một cái thạch môn cổ lão, bên trong là một vòng xoáy đỏ như máu, cao tới mấy chục thước, lộ ra khí tức kinh tâm động phách.

Giờ phút này, ở trên tất cả các đại phân đảo hội tụ rất đông võ giả, trong đó đại bộ phận là võ giả Bão Nguyên Cảnh, cường giả Tinh Cực Cảnh chỉ chiếm chừng nửa thành. Cùng lúc đó, còn có rất nhiều võ giả nữa từ các phương hướng khác nhau đi vào Huyết Thạch Liên Đảo, một mảnh đông nghịt.

Thân hình vạch phá phía chân trời, Diệp Trần đáp xuống hòn đảo thứ ba, hắn giương mắt nhìn lại liền thấy có không ít người lướt vào trong vòng xoáy đỏ như màu rồi biến mất không thấy gì nữa.

Số lượng võ giả trên hòn đảo thứ ba đạt đến hơn mấy trăm người, có đang đợi người, có đang tổ đội, có mới đi ra từ trong Huyết Ma Chiến Trường, kể lại chuyện xảy ra trong đó.

- Biết gì chưa? Phách Sơn Khách đã bị chết ở không gian tầng hai của Huyết Ma Chiến Trường.

- Cái gì? Không thể nào! Phách Sơn Khách thân là cường giả Tinh Cực Cảnh hậu kỳ, một tay Phách Sơn Chưởng tuy rằng là chưởng pháp Địa cấp đẳng cấp cao, nhưng ý cảnh lại rất mạnh, ít càng thêm ít, cường giả Tinh Cực Cảnh hậu kỳ đỉnh phong cũng không dám gây sự với hắn, sao lại chết ở không gian tầng hai được?

- Việc này còn có thể giả sao, ta tận mắt trông thấy một đầu thượng vị Huyết Ma xuyên qua người hắn, mang đi toàn bộ khí huyết, trực tiếp biến thành một lớp da người phủ lên mặt đất, cũng may ta lanh lẹ, lập tức chạy trốn nên mới hữu kinh vô hiểm thoát ra khỏi không gian tâng hai được đấy.

- Lưỡng tử nhất sinh, Huyết Ma Chiến Trường không hổ là một trong các cấm địa, mạnh như Phách Sơn Khách nói chết liền chết, aizz! Bảo vật cũng không phải dễ có như vậy, phải lấy mạng đi liều mới được.

Nam Trác Vực, cường giả Tinh Cực Cảnh có được trung phẩm Bảo Khí vô cùng ít, ai cũng biết trong Huyết Ma Chiến Trường có thể đạt được trung phẩm Bảo Khí mình muốn, nhưng người quyết định đi vào lại rất ít, dù sao thì tính mạng chỉ có một, chết thì hết, nhiều bảo vật hơn nữa thì được gì chứ. Nói chung, dám vào Huyết Ma Chiến Trường có ba loại người, một loại là thực lực bản thân siêu cường, không sợ bất luận hoàn cảnh gì, một loại là vì tăng cường thực lực, cam nguyện đi mạo hiểm, loại người này rất ít, loại cuối cùng chính là vì báo huyết hải thâm cừu, núi đao biển lửa cũng dám xông vào, bọn hắn mong mỏi có thể tìm kiếm được sực đột phá, bảo vật từ trong Huyết Ma Chiến Trường. Nguồn truyện: Truyện FULL

Nói đúng ra thì, Diệp Trần đã thuộc về loại thứ nhất còn thuộc về loại thứ hai nữa.

Luận thực lực, hắn ngoại trừ tu vi hơi thấp một chút thì cho dù là phương diện gì thì cũng là cao cấp nhất, tống hợp lại, chiến lực được xưng là siêu cường, hơn nữa tùy thời đều có thể nhảy vọt.

Luận tâm lý tố chất, lĩnh ngộ kiếm ý của kiếm khách thì từ trước đến giờ đều cao hơn những người khác một bậc, Diệp Trần rất rõ ràng, có đôi khi cần phải mạo hiểm, không trãi qua cửu tử nhất sinh thì việc bước vào Sinh Tử Cảnh chỉ là một hy vọng xa vời thôi, sinh tử sinh tử, hai chữ này bao hàm nhiều ý nghĩa lắm.

"Cũng là một cái truyền tống vòng xoáy, võ giả Bão Nguyên Cảnh sẽ được truyền tống đến không gian tầng một của Huyết Ma Chiến Trường, cường giả Tinh Cực Cảnh đi vào sẽ đến tầng hai, đây là căn cứ vào khí tức để phân biệt, không biết ta sẽ đến nơi nào của không gian tầng hai nữa? "

Vèo!

Bước ra một bước, Diệp Trần lướt vào trong vòng xoáy huyết sắc.

Cách Huyết Ma Chiến Trường chừng vài chục vạn dặm.

- Truy Hồn Điểu chết rồi hả?

Nghe được thông báo của thủ hạ, sắc mặt Kim Hoàng Đạo Nhân rất khó coi, trên mặt tràn ngập sát khí, dữ tợn đáng sợ.

Cường giả Tinh Cực Cảnh nuôi dưỡng Truy Hồn Điểu trên trán đổ mồ hôi lạnh, vội vàng nói:

- Lục trưởng lão yên tâm, lúc Truy Hồn Điểu chết, tiêu tử kia các Huyết Ma Chiến Trường chưa đầy mấy vạn dặm, thuốc hạ có tám phần nắm chắc hắn là đi vào Huyết Ma Chiến Trường để tìm kiếm bảo vật.

- Huyết Ma Chiến Trường! Tìm kiếm bảo vật!

Kim Hoàng Đạo Nhân hơi trầm ngâm, chợt cười như điên

- Đúng vậy, ta thiếu chút nữa đã quên mất, vũ khí của hắn vẫn là hạ phẩm Bảo Khí, ở trên tay cường giả Tinh Cực Cảnh, hạ phẩm Bảo Khí dùng một thời gian dài vẫn sẽ hư hao, nhất là khi quyết đấu cùng cao thủ, tỷ lệ hư hao của hạ phẩm Bảo Khí càng lớn, từ đó suy ra, hắn nhất định phải có được một kiện trung phẩm Bảo Khí, nếu không thì kiếm khách mất đi vũ khí, chiến lực sẽ giảm đi rất nhiều, tối thiểu cũng phải hạ thấp ba thành, mà đã có một kiện trung phẩm Bảo Khí thì không chỉ không cần lo lắng vũ khí sẽ tổn hại mà lực công kích sẽ tăng lên ba bốn thành nữa, đây là một sự dụ hoặc khó có thể ngăn cản được.

- Ngươi làm không tệ!

Tâm tình Kim Hoàng Đạo Nhân trở nên tốt hơn nhiều.

Thả lỏng một hơi, cường giả Tinh Cực Cảnh bồi dưỡng Truy Hồn Điểu cẩn thận từng li từng tí nói:

- Lục trưởng lão, việc này không nên chậm trễ, chúng ta cùng tiến vào Huyết Ma Chiến Trường, triệt để chém giết hắn đi.

- Đây là đương nhiên, bất quá để phòng ngừa vạn nhất, các ngươi phân công nhân thủ trông coi tại Huyết Thạch Liên Đao, ta và Nham trưởng lão đi vào là được rồi.

Kim Hoàng Đạo Nhân sợ tiến vào Huyết Ma Chiến Trường tìm không thấy Diệp Trần, lại khiến hắn chạy thoát, về phần Nham trưởng lão là trợ thủ của hắn, tu vi cũng tương đương hắn, cùng là cường giả Tinh Cực Cảnh hậu kì, có hắn ở một bên thì việc đánh chết Diệp Trần dễ như trở bàn tay.

- Vâng!

Vòng xoáy huyết hồng sắc đột ngột hiện lên, một đạo lam sắc thân ảnh bắn ra từ đó, khí tức lăng lệ ác liệt phảng phất như lợi kiếm xuất vỏ, cắt nát hư không.

"Cũng may, không có nguy hiểm gì! ",

Diệp Trần không chỉ một lần nghe nói có người lúc tiến vào Huyết Ma Chiến Trườngc, sẽ bị trực tiếp truyền tống đến địa phương Huyết Ma tương đối dày đặc, vừa mới hiện thân đã bị Huyết Ma thôn phệ sạch sẽ, vô cùng thê thảm. Cho nên lúc truyền tống, hắn đã làm tốt chuẩn bị, nếu có chuyện gì thì sẽ lập tức thiêu đốt Thanh Liên Chân Nguyên.

Làm đến nơi đến chốn, Diệp Trần liếc nhìn chung quanh

"Đây là không gian tầng hai Huyết Ma Chiến Trường! "

Mây đỏ như máu, ánh sáng âm u, sơn mạch đỏ thẫm, dòng nước đỏ lừ, cẳn bản không có hoa cỏ gì cả, không gian tầng hai Huyết Ma Chiến Trường vô biên vô hạn thật giống như một thế giới cực đồ hoang vu, lượn lờ một cổ hào khí khiến người ta cảm thấy áp lực, không hiểu khủng hoảng.

- Ồ! Chân Nguyên có hơi chút bị áp chế.

Vận chuyển Chân Nguyên, Diệp Trần Chân Nguyên vốn thông thuận giờ có chút trì trệ, loại trì trệ này nếu không cẩn thận quan sát thì không hề cảm nhận được, cũng chỉ linh hồn lực cường đại của Diệp Trần mới có thể trong nháy mắt phát hiện chỗ không đúng, những người khác lúc vừa bắt đầu hoàn toàn không biết gì cả.

Chân mày Diệp Trần hơi nhíu lại, không nên xem thường chút áp chế này, tại thời kì toàn thịnh có lẽ không ảnh hưởng gì tới ngươi, nhưng đến lúc cạn kiệt chân nguyên, chút áp lực này như là một cọng rơm rạ cuối cùng đặt lên người lạc đà, nó đủ đề đè sập ngươi rồi.

"Xem ra phiến thế giới này thật sự là một thế giới thích hợp cho Huyết Ma sinh tồn, võ giả nhân loại nếu không sinh tồn ở chỗ này thì không dễ dàng chút nào.

Nắm thật chặt Tinh Ngân Kiếm trên lưng, Diệp Trần chọn một phương hướng mà đi.

Ví trí trước mắt hắn là một mảnh mô đất, đi ra khỏi mô đất, lọt vào tầm mắt chính là loạn thạch lĩnh nhan sắc đỏ thẫm, chỉ đi thêm vài bước, Diệp Trần liền thấy một tấm da người khô héo, âm khí dày đặt lượn lờ trên đó, giống như một linh hồn đang khóc lóc vậy.

"Nơi tốt, trong hoàn cảnh âm khí dày đặt khủng bố này, ý chí tất nhiên có thể được rèn luyện, mà ý chí càng mạnh, kiếm ý của ta lại càng mạnh, không thể nào xóa nhòa. "

Đối với hoàn cảnh xung quanh mình như không thấy gì, Diệp Trần hiên ngang đi tới từng bước một.

Đến!

Ở núi đá bên cạnh đột nhiên có một đầu Huyết Quang ngũ quang vặn vẹo thoát ngoài, mang theo tất cả hướng gần đến Diệp Trần trong gang tấc.

- Toái!

Đây chỉ là một đầu trung vị Huyết Ma, tương đương với võ giả nhân loại Bão Nguyên Cảnh, Diệp Trần cũng không rút kiếm, tay phải nắm lại, một thức Ngũ Nhạc Ngưng Hình được đánh ra ngoài.

Phanh!

Không khí chấn động Ngũ Nhạc Thần Quyền thế lớn lực trầm, một quyền đánh ra, không khí như nước sền sệt, hạn chế tốc độ của đầu trung vị Huyết Ma kia, sau đó nó lập tức bị nắm đấm nghiền nát thành phấn vụn, oanh một tiếng nổ tung, huyết vụ tràn ngập ra ngoài.

"Huyết Ma này thật là quỉ dị, không có hình hài cụ thế, lại ẩn dấu bên trong các loại núi đá, thủ đoạn che dấu khí tức rất cao mình.

Đánh chết một đầu trung vị Huyết Ma, Diệp Trần cũng không ngừng lại, lình hồn lực như một tấm lưới quét ra ngoài, cảm ứng những ba động của bảo vậy.

Loạn thạch lĩnh rất lớn, so với sơn mạch bình thường thì lớn hơn rất nhiều, nửa canh giờ qua đi, Diệp Trần rốt cục cũng cảm ứng được một tia ba động của bảo vậy, bất quá cũng có Chân Nguyên ba động của cường giả Tinh Cực Cảnh, ba động rất hỗn loạn, hẳn là đang chiến đấu kịch liệt.

"Qua đó xem! "

Thanh Liên Chân Nguyên vận chuyển, Diệp Trần lập tức hóa thành một đạo lưu quang, tốc độ nhanh chóng tăng vọt, rất nhanh liền đạt tới vận tốc gấp hai lần âm thành.

Trong thời gian mười mấy lần nháy mắt, Diệp Trần đáp xuống một ngọn núi thấp bé.

Ánh mắt bao quát, ở vùng đất bằng phía trước, hai gã cường giả Tinh Cực Cảnh đang liên thủ chém giết cùng một đầu thượng vị Huyết Ma, khí kình bắn ra bốn phía, mặt đất núi đá ở phụ cận đều bị đánh tan.

"Một nam một nữ, một đầu thượng vị Huyết Ma, bên cạnh còn có một kiện trung phẩm Bảo Khí. " Diệp Trần nghĩ đến vô số khả năng, trong đó có một khả năng, hai gã cường giả Tinh Cực Cảnh một nam một nữ này cảm ứng được ba động của khí tức bảo vậy, tới chỗ này liền bị một đầu thượng vị Huyết Ma theo dõi.

Nam ở vào Tinh Cực Cảnh trung kỳ đỉnh phong, nữ là Tinh Cực Cảnh trung kỳ, mà đầu thượng vị Huyết Ma này cũng không phải là thượng vị Huyết Ma đạt trình độ cao nhất, nên nhất thời không làm gì được hai người bọn họ cả.

- Liêu ca, trên kia có người.

Cường giả Tinh Cực Cảnh nữ liếc qua vị trí của Diệp Trần, nhướng mày nói.

Cường giả Tinh Cực Cảnh nam một đao bức lui thượng vị Huyết Ma, mở miệng nói:

- Không cần lo cho hắn, đầu thượng vị Huyết Ma này rất khó giải quyết, ngàn vạn không nên bị nó tới gần.

- Ân!

Áp lực của hai người đại tăng, người lựa chọn tiến vào Huyết Ma Chiến Trường về cơ bản là không hề có thiện nam tín nữ, có đôi khi, uy hiếp đến từ cường giả nhân loại còn đáng sợ hơn Huyết Ma nữa, ít nhất tất cả mọi người đều biết rõ thượng vị Huyết Ma là địch nhân, mà cường giả nhân loại lại có thể từ bằng hữu biến thành địch nhân trong nháy mắt.

Cường giả nhân loại chết trên tay hai người cũng không ít, chỉ là giờ bọn hắn không dứt tay ra được thôi

Đến!

Đột ngột, đầu thượng vị Huyết Ma lại bỏ qua dây dưa với hai ngươi, bay vọt về phía Diệp Trần, theo nó thấy thì Chân Nguyên ba động của Diệp Trần rõ ràng yếu hơn so với hai người kia, hẳn là mặt hàng có thể giải quyết dễ dàng.

Nam nhân liếc nhau với nữ nhân đang nhặt lên trung phẩm Bảo Khí, bọn họ là phu thê, giữa phu thê với nhau rất ít khi phản bội, bọn hắn cũng không ngoại lệ, lúc này tâm tư của hai ngươi không bàn mà hợp, Diệp Trần vừa chết, Trữ Vật Linh Giới liền thuộc về bọn hắn rồi, thượng vị Huyết Ma rõ ràng rất sợ bọn họ

Trên ngọn núi thấp bé, Diệp Trần cười lạnh.

- Khặc khặ-x-xxxxx, đã rất lâu không hưởng qua huyết nhục của cường giả nhân loại rồi

Thượng vị Huyết Ma lăng không hóa thành một vòng Huyết Quang đỏ thẫm, đâm thẳng mà ra, tốc độ so cường giả Tinh Cực Cảnh trung kỳ còn nhanh hơn không ít.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Kiếm Đạo Độc Tôn Chương 331: Huyết Ma Chiến Trường

Có thể bạn thích