Hoa Sơn Tiên Môn
Chương 1059: Tiểu đội ám sát mạnh nhất

Người kia rốt cuộc bừng tỉnh:

- Thủ đoạn này thật là độc ác, Hoang Cổ văn minh làm vậy cũng thật là quá vô sỉ, giết ngươi còn thu phục thế lực của người ta. Hoang cổ văn minh thật là ác tâm.

- Chuyện này cuối cùng thế nào? Hoang Ôn Văn Minh phó chủ người này một khi bị bóc trần âm mưu chỉ sợ sẽ giết sạch tất cả, pháp bảo văn minh làm sao vẫn còn tồn tại?

- Chuyện này nghe nói là do Lục Nguyên nhúng tay vào.

- Chiến tích mạnh nhất của Lục Nguyên cũng chỉ là đối phó với Miêu Đao thực lực ba kỷ nguyên và Miêu cổ hai kỷ nguyên hai người liên thủ đố phó làm sao hắn lại giết được Hoang Ôn Văn Minh phó chủ?

Có người nghi hoặc hỏi.

- Nói tiếp các ngươi sợ không tin, ta thật sự bị hoảng sợ nghe nói là Thiên Công Thiên Quỷ Thiên Phòng ba vị phó chủ văn minh bị Hoang Ôn Văn Minh phó chủ đánh cho trọng thương trước, tưởng chừng pháp bảo văn minh phải bị diệt thì Lục Nguyên xuất hiện, đánh nhau với Hoang Ôn Văn Minh phó chủ vô cùng sinh động.

Người kia kể vô cùng đặc sắc:

- Cuối cùng Hoang Ôn Văn Minh phó chủ đã dùng ra tuyệt sát nhất của hắn Ôn Chi Tà đạo lại bị Lục Nguyên dùng tròng mắt Nhãn chi văn minh đại phá, giết Hoang Ôn Văn Minh phó chủ thực lực sáu kỷ nguyên.

- Cái gì?

- Lục Nguyên ngày càng cường hãn ngay cả sáu kỷ nguyên cũng thắng được.

Trong đám người có một thiếu nữ im lặng, người này cầm một đàn cổ thanh sắc chính là Cầm Chi Văn Minh Mộ dung Hồng Lệ, nàng năm đó cũng cùng thiên bảng với Lục Nguyên, kết quả hiện tại nàng chưa tới văn minh cảnh mà Lục Nguyên đã vượt qua sáu kỷ nguyên Hoang Ôn văn minh phó chủ thực lực ngày càng chênh lệch lớn.

- Lục Nguyên hiện tại đã phá hủy âm mưu của Hoang cổ văn minh, Pháp Bảo văn minh đã chuyển sang liên minh Pháp Võ.

- Lại nói tiếp Lục Nguyên lần này giết không ít nhân vật cấp phó chủ văn minh, có tới bảy người rồi.

- Bảy người văn minh phó chủ tổng cộng cũng chỉ có mấy trăm mà thôi mà chết trong tay của Lục Nguyên tới bảy người thật quá khoa trương.

Tất cả đều bị chiến tích của Lục Nguyên làm cho rung động.

- Kỳ thực chiến tích của Hoang chi tử cũ không kém, y cũng đã giết năm người cảnh giới phó chủ văn minh của liên minh pháp võ, nghe nói thực lực của Hoang chi tử hiện tại tuyệt đối không thấp hơn Lục Nguyên.

- Lục Nguyên và Hoang Chi tử hai người đối địch với nhau không biết cuối cùng ai thắng.

- Đúng rồi gần đây pháp bảo văn minh truyền ra một lời tiên đoán trên mặt của Pháp Bảo Nghi.

- Lời tiên đoán gì?

Trên mặt của pháp bảo nghi hiện ra bốn chư hoang tiệm vu lục?

Tin tức của người này đúng là linh thông.

- Hoang tiệm vu lục?

- Hoang sẽ bị hủy trong ta Lục Nguyên?

Vô số người kinh hãi nói:

- Lời tiên đoán của Pháp Bảo nghi không phải nói rằng Hoang cổ văn minh cũng bị Lục Nguyên hủy diệt sao?

- Ý của văn tự là thế, nhưng mà Hoang cổ văn minh đường đường là một trong ngũ đại cổ văn minh theo lý là không thể bị hủy trong tay của Lục Nguyên.

- Nhưng mà Lục Nguyên đúng là có chút khả năng.

- Có lẽ đây là Kiếm đạo phục hưng.

- Ha ha loại sự tình này ai cũng không hợp ý nhau, dù sao hoang tiệm vu lục bốn lời này vừa phát ra trong thiên địa sẽ xoáy lên lốc bão, Hoang Chi văn minh chỉ sợ càng muốn diệt trừ Lục Nguyên cho thống khoái.

- Hừ nghe nói liên minh Hoang Tiên Phật bọn họ đang phái rất nhiều người đuổi giết Lục Nguyên.

Mà lúc này ở trong Pháp bảo văn minh Lục Nguyên đã ngưng luyện xong Dưỡng Ngô thần kiếm, quang tâm của Dưỡng Ngô thần kiếm khiến hắn tăng không ít tin tưởng, Lục Nguyên thuận tay chế luyện lưu tinh thần kiếm thích ứng với tuyệt sát nhất kiếm của mình, lúc chế tạo lưu tinh thần kiếm cũng không có gì khác chỉ có mười đạo văn minh thần binh ánh sáng bình thường tiến vào trong lưu tinh thần kiếm.

Làm xong hai thứ này Lục Nguyên liền nghĩ tới Yến Thương Thiên.

Không biết Yến Thương Thiên hiện tại thế nào.

Lục Nguyên bái biệt đám người ở Pháp Bảo văn minh xong liền quyết ý xuất phát.

Thiên Công Văn Minh phó chủ nói:

- Nghe nói liên minh Hoang Tiên Phật phái rất nhiều người tới giết Lục Nguyên ngươi, Lục Nguyên ngươi phải cẩn thận.

- Ta biết.

Lục Nguyên nhẹ nhàng gật đầu, có người đuổi giết sao? Mình việc gì phải sợ. Lục Nguyên đi ra khỏi Pháp bảo văn minh, thẳng hướng hư không mà đi, hiện tại cần phải đem Hoang Chi đại ấn cho Yến Thương Thiên.


.....

Lúc này ở trên hư không có một tinh thần.

Trên tinh thần này có một tấm bia đá dài, ở trên bia đá chớp động quang mang quỷ dị, trên đó là mấy chữ huyết hồng to lớn:

- Ám sát tiểu đội mạnh nhất.

Ám sát tiểu đội mạnh nhất đây là cái gì? Trong thiên địa ám sát tiểu đội không ít nhưng tự xưng mạnh nhất thì chỉ có hai cái.

Một là ám sát tiểu đội của liên minh Hoang Tiên Phật.

Hai là của liên minh Pháp Võ.

Ám sát thực ra cũng không phải là một chuyện quang minh chính đại tình huống bình thường tất cả mọi người sẽ không giúp nhau ám sát.

Tuy nhiên cũng có ngoại lệ.

Lúc chiến tranh sẽ có đại quy mô ám sát.

vì chiến tranh có thể dùng bất kỳ thủ đoạn tồi tệ nào, đại quy mô ám sát dĩ nhiên không phải là chuyện tốt nhưng so với chiến tranh thì tính là cái gì chứ.

Chiến tranh lúc này thật ra là kỷ nguyên đại chiến.

Vì kỷ nguyên đại chiến, cũng không phải là một chuyện đơn giản, là một kỷ nguyên quy mô đại chiến.

Hoang Tiên Phật liên minh, Pháp Võ liên minh, trung ương thiên triều liền phân làm hai mảnh, đồng thời di thất chi địa cũng gia nhập, trận chiến này là một hồi đại chiến kỷ nguyên hủy diệt lớn nhất từ trước tới nay, kết quả của đại chiến này, hiển nhiên cũng ảnh hưởng tới tương lai của kỷ nguyên.

Đương nhiên trận chiến này vẫn chưa chính thức nổ ra mới chỉ âm ỉ mà thôi.

Tuy nhiên gần đây thế cục ngày càng trở nên kịch liệt, Phượng cổ văn minh chi tranh, pháp bảo văn minh cuộc chiến, đủ loại tình thế mọi người đều hiểu rõ.

Mà hiện tại tấm bia đá này chớp động, là một ám sát tiểu đội mạnh nhất cũng xuất hiện, tiểu đội ám sát này xuất hiện cho thấy đại chiến kỷ nguyên trong thiên địa đã chính thức bắt đầu rồi.

Tiểu đội ám sát mạnh nhất lần này bọn họ muốn ám sát ai?

Ở trên hư không vang lên một luồng gió mạnh, một người trẻ tuổi tiên phong đạo cốt xuất hiện, luận về khí chất y có phần tương tự với Tiên Chi tử, nhưng rõ ràng so với Tiên Chi Tử thì mạnh hơn không ít, người trẻ tuổi này mỉm cười nói:

- Chà ta tới sớm nhất sao.

Người trẻ tuổi này kỳ thật không hề trẻ, danh hào của hắn là Tiên Phong văn minh phó chủ, bản thân của hắn đã đạt tới pháp lực bảy kỷ nguyên, là một phó chủ văn minh cường hãn, hắn xếp thứ sáu trong tiểu đội ám sát.

vô luận là ám sát tiểu đội của liên minh Hoang Tiên Phật hay liên minh Pháp Võ đội nào cũng có mười người.

Mỗi một người đều là nhân vật ám sát khủng bố.

Tiên Phong văn minh phó chủ là một trong những nhân vật mạnh nhất của tiểu đội ám sát.

Tiên Phong Văn Minh phó chủ nhìn về phía tấm bia đá liền hiểu ra rất nhiều chuyện.

- A, lần này mục tiêu là Lục Nguyên sao, thật là khó có, kỷ nguyên đại chiến, nhiệm vụ đầu tiên của tiểu đội ám sát liên minh Hoang Tiên Phật lại là Lục Nguyên, Lục Nguyên ngươi nên cảm thấy vinh hạnh.

- Trận này kỷ nguyên đại chiến phải cho Lục Nguyên chết.

Tiên Phong văn minh phó chủ nghiền ngẫm nói kỳ thật hắn không coi Lục Nguyên ra gì, cho rằng chỉ mình mình cũng đủ giải quyết Lục Nguyên.

Tiên Phong văn minh phó chủ thản nhiên hắn biết tại sao phải giết Lục Nguyên, bởi vì hoang tiệm vu lục lời tiên đoán chết tiệt khiến cho người ta phải kinh hãi.

Sau khi Tiên Phong phó chủ văn minh đáp xuống, một cơn gió giáng xuống dưới.

Cơn gió này là đột nhiên tới.

Nhưng cơn gió này và gió mờ ảo trong tiên hoàn toàn khác nhau.

Một luồng gió tựa trong hoang dã thổi đến mang theo hơi thở hoang dã, ở trong gió có mùi cỏ, có mùi cây cối, có mùi hạt mầm, có đủ các loại mùi.

Tiên Phong phó chủ văn minh bất giác nhíu mày, gã biết người đến là ai.

Hoang Phong phó chủ văn minh! phó chủ văn minh bảy kỷ nguyên của thái cổ văn minh.

Lý do Tiên Phong phó chủ văn minh nhíu mày là bởi vì Hoang Phong phó chủ văn minh thường cùng gã tranh giành ai mới là dùng gió mạnh nhất liên minh Hoang Tiên Phật.

Hoang Phong phó chủ văn minh đột nhiên giáng xuống, đây cũng là một người trẻ tuổi, nửa thân trần mang theo mấy phần cuồng dã, từng cục cơ bắp lộ ra, sau lưng Đạp Phong Thần Đa đường cong như là có gió vậy.

Hoang Phong phó chủ văn minh nhìn hướng Tiên Phong phó chủ văn minh, nói:

- Ngươi là Số Sáu?


Gã thấy con số trên người Tiên Phong phó chủ văn minh.

Hoang Phong phó chủ văn minh biết gã xếp ở số bảy.

Tiểu đội ám sát mạnh nhất trước đến giờ là mười người.

Số một mạnh nhất, số bảy yếu nhất, đây đều là quy tắc!

Hiện tại Tiên Phong phó chủ văn minh là xếp số sáu, mà Hoang Phong phó chủ văn minh mới là số bảy, tức là nói cao tầng liên minh Hoang Tiên Phật thấy Hoang Phong phó chủ văn minh vẫn là không sánh bằng Tiên Phong phó chủ văn minh, điều này khiến gã thấy khó chịu.

Gã nói:

- Tiên Phong phó chủ văn minh, lần này ta sẽ thắng ngươi.

Hai vị phong hệ đến nhanh nhất, bởi vì phong vốn là tăng tốc nhanh nhất.

Qua chốc lát, tám người khác trong tiểu đội ám sát mạnh nhất cùng lần lượt xuất hiện.

Tiểu đội ám sát mạnh nhất dù là xếp hạng bảy cũng có pháp lực sáu kỷ nguyên, xếp hạng nhất thì pháp lực càng kinh người, chính là pháp lực chín kỷ nguyên, chỉ kém một bước là có thể đi vào cảnh giới chủ văn minh. Không chút nghi ngờ, số một chính là đội trưởng của tiểu đội ám sát mạnh nhất.

Từ số một đến mười tập hợp xong.

Mười nhân vật này dù là ai đều là đại nhân vật trong thiên địa, cái gị là tiểu đội ám sát mạnh nhất là lực lượng khá đáng sợ trong kỷ nguyên đại chiến. Mỗi người đều ảm hiêur đạo ám sát, một người liền kinh khủng, mười người tập hợp lại càng thêm đáng sợ.

Tất cả mọi người đều nhìn hướng mục tiêu, lần này cấp trên phát mệnh lệnh chỉ có một: Lục Nguyên.

Số Một lạnh lùng nói:

- Mục tiêu lần này là Lục Nguyên, mọi người có ý kiến gì không?

Số Ba hời hợt nói:

- Mười người chúng ta liên hợp, tất cả người dưới chủ văn minh đều bị quét ngang. Nếu lần này đã hành động thì Lục Nguyên chỉ có một con đường chết, không có ý kiến gì.

Không phải họ phóng đại, đây chỉ là miêu tả một sự thật, vì bản thân họ được gọi là tiểu đội ám sát mạnh nhất, đội mạnh nhất dưới tay liên minh Hoang Tiên Phật.

Từ Số Một đến Số Mười hiểu lý do mục tiêu lần này là Lục Nguyên, vì hắn có thể chém giết bảy văn minh cảnh, điều này đã phạm vào đại kỵ của liên minh Hoang Tiên Phật. Rồi còn dự ngôn hoang yếu hơn lục càng biểu thị Lục Nguyên chỉ có con đường chết. Hoang yếu hơn lục, dự ngôn buồn cười thật, ngày hôm nay phải xóa đi lời tiên tri đó.

Số Bảy Hoang Phong phó chủ văn minh nói thẳng:

- Công đầu này của ta.

Tốc độ của gã nhanh nhất, những người khác không thể tranh công lại gã.

Số Sáu Tiên Phong phó chủ văn minh lạnh nhạt nói:

- Công đầu này ta muốn cướp đi.

Liên minh Hoang Tiên Phật nội bộ có chút tranh đấu, ví dụ như thế lực nào đứng ở vị trí chủ đạo, ai mới là mạnh nhất.

Số Một lạnh lùng nói:

- Ta có một số chuyện cần giải quyết, chuyện ám sát lần này do Số Hai phụ trách.

Hiện tại Số Một đang trong phút mấu chốt trùng kích chủ văn minh, cũng có chuyện quan trọng cần hoàn thành, cho nên lười xử lý việc này, giao vào tay Số Hai.

Số Hai tùy tiện nhận trách nhiệm, đối với gã thì chuyện quá đơn giản, một Lục Nguyên bình thường mà thôi, gã đã giết rất nhiều người đẳng cấp như hắn.

Lục Nguyên ở không trung tiến lên, một bước là cách mấy vạn dặm, bây giờ phải giao hoang chi đại ấn cho Yến Thương Thiên.

Lúc Lục Nguyên chạy đi đột nhiên dừng bước, nói:

- Nếu đã đi ra thì hiện thân đi.

- A, trực giác rất nhạy, không tồi, tiếc rằng người như vậy sẽ chết trong tay ta.

Một gã đàn ông như là cơn gió hang dã lỏa nửa người bỗng xuất hiện, tay vác trường đao có lát cắt đường cong.

- Ta là Hoang Phong phó chủ văn minh, ngoài ra cũng là người số bảy trong tiểu đội ám sát mạnh nhất, ngươi có thể chết dưới tay ta chắc nên cảm thấy vinh hạnh.

Lục Nguyên ngẩn ra, tiểu đội ám sát mạnh nhất, cái thứ gì vậy? Khoan đã, cảm giác nguy hiểm dâng lên trong lòng, đó là sau khi hắn trùng kích văn minh cảnh, đụng phải Pháp Không phó chủ văn minh của pháp cổ văn minh. Khi ấy Pháp Không phó chủ văn minh pháp cổ văn minh truyền đến một câu nói của Pháp Nhất Đế Tử.

Pháp Nhất Đế Tử nói thế này:

- Nếu đụng phải tiểu đội ám sát mạnh nhất thì hãy dùng tốc độ nhanh nhất trốn tới pháp cổ văn minh, tuyệt đối không thể giao đấu, nhớ kỹ, nhớ kỹ.

Lúc đó hắn rất tò mò tiểu đội ám sát mạnh nhất là cái gì.

Pháp Không phó chủ văn minh biểu tình cực kỳ nghiêm trọng nói:

- Cái gọi là tiểu đội ám sát mạnh nhất tức do mười phó chủ văn minh lợi hại am hiểu về ám sát tổ thành. Liên minh Hoang Tiên Phật có một tiểu đội như vậy, liên minh Pháp Võ cũng có. Tiểu đội đó cực kỳ đáng sợ, trong đại chiến kỷ nguyên khá quan trọng.

Pháp Không phó chủ văn minh nói như vậy:

- Nếu như ta đụng phải tiểu đội ám sát mạnh nhất thì chỉ có một con đường chết, không có chút đường sống.

Pháp Không phó chủ văn minh dù gì cũng là pháp lực năm kỷ nguyên nhưng gã lại chắc chắn rằng không có một chút đường sống, hơn nữa tiểu đội ám sát mạnh nhất là đội mạnh nhất trong đại chiến kỷ nguyên, vậy nên Lục Nguyên ghi nhớ rất kỹ.

Tiếp theo Lục Nguyên ở phượng cổ văn minh có tra duyệt một ít tư liệu liên quan tiểu đội ám sát mạnh nhất, càng tra càng run. Điều tra mới phát hiện tiểu đội ám sát mạnh nhất từng giết chết rất nhiều cường giả văn minh cảnh, bao gồm người chín kỷ nguyên, lúc ấy hắn giật cả mình.

Không ngờ bây giờ mình đụng phải người tiểu đội ám sát mạnh nhất, người này là số bảy ư? Xem pháp lực hùng hồn thì trên cả Hoang Ôn phó chủ văn minh, e rằng có ít nhất pháp lực bảy kỷ nguyên, người như thế mà xếp Số Bảy, vậy thì sáu người trước chắc càng mạnh hơn.

Lục Nguyên lập tức phát hiện đang ở trong một tình trạng cực kỳ khó khăn, không ngờ tiểu đội ám sát mạnh nhất sẽ xuất động vì mình. Nhưng ngẫm lại chắc do cái gì hoang yếu hơn lục ở chiêu thức gây vạ, dự ngôn đó hù thái cổ văn minh giật mình mới ra trận thế mạnh mẽ như vậy đến giết.

- Hắn sẽ không chết trong tay ngươi mà là ta.

Thanh âm như tiên âm vang lên, ở trong gió tiên phong lượn lờ, một thanh niên điển trai tóc bạc xuất hiện trong tiên phong. Người này khí chất có sáu phần giống với Tiên Chi Tử.

Người đó mỉm cười nói:

- Ta là Tiên Phong phó chủ văn minh, ở trong tiểu đội ám sát mạnh nhất xếp số sáu.

Sớm nhất đánh tới là Số Sáu, Số Bảy, bởi vì tốc độ của hai người càng nhanh. Bản lĩnh của Số Sáu, Số Bảy cũng đơn giản, là nhanh!

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Hoa Sơn Tiên Môn Chương 1059: Tiểu đội ám sát mạnh nhất

Có thể bạn thích