Công Tước
Chương 1084: Chương 315.1 HAI MƯƠI BỐN TIẾNG (6)

Vì tin tức này mà cả người cô để trở nên hưng phấn, Sand rõ ràng cảm thấy cô đã có sức sống hơn lúc nãy.

“Sao đột nhiên giống như vừa cắn thuốc vậy?”

“Là anh Tiểu Bảo!”

“Hả?”

Cung Ngũ nhấn mạnh, “Anh Tiểu Bảo tìm ra chúng ta rồi!” Sand lau mồ hôi: “Tìm ra rồi thì sao? Chỗ chúng ta đang ở hiện giờ rất nguy hiểm, hắn có phát hiện cũng chẳng có cách gì, xung quanh đây đều là những tay súng bắn tỉa. Ngài Edward chỉ cần không phát động công kích, bọn người của đại1ca sẽ biết chúng ta vẫn còn nằm trong bàn tay của họ, chỉ cần chúng ta cử động, nhất định sẽ chết ngay.”

“Tôi biết.” Cung Ngũ nói: “Anh Tiểu Bảo nhất định sẽ có cách.”

Công tước đại nhân nhất định muốn cứu sống bọn họ ra ngoài, nhất định là như vậy.

Sand không nói gì mà nhìn cô: “Cô tin tưởng hắn như vậy à? Sự tự tin này của cô có thể khiến cô phải trả giá bằng mạng sống.”

Cung Ngũ xoay đầu nhìn sang hắn ta, “Mạng của tôi đáng giá hơn bất cứ thứ gì.8Anh Tiểu Bảo nếu như không đến, tôi có thể trực tiếp hiểu rằng anh ấy đã từ bỏ tôi, vậy thì tôi sẽ không hi vọng vào anh ấy nữa. Nhưng anh ấy đã đến rồi, tôi tin rằng anh ấy tốn nhiều sức lực như vậy, điều động nhiều binh lực như vậy là muốn cứu tôi ra ngoài. Nếu là như vậy, dù sau cùng anh ấy không thể cứu tôi thành công, nhưng tôi cũng sẽ tha thứ cho anh ấy.”

Sand thở dài, nói: “Phụ nữ đúng là dễ cảm động.”

Cung Ngũ mím môi: “Tôi2không cảm động, tôi chỉ cảm thấy người tính không bằng trời tính. Nếu ông trời không cho tôi sống, vậy tôi cũng hết cách. Nhưng nếu anh ấy đã cố gắng hết sức thì được rồi.” Sau đó cô thở dài, nói: “Thật hi vọng tôi vẫn còn cơ hội đi học!”

“Không phải nói ngài Edward đã đến thì cô đã có hi vọng sao?” Sand hỏi. Cung Ngũ trả lời: “Ừ, thì có. Nhưng mà mọi chuyện trên đời không thể nào tuyệt đối không có sơ suất, phải cần có sự chuẩn bị cho chuyện ngoài4ý muốn.”

Cô nói xong, hai người đều không nói gì thêm, hiện giờ thật sự chỉ có thể tiếp tục kiên nhẫn mà chờ đợi thời cơ.

Những tay bắn tỉa rải rác xung quanh đều chưa bị đánh lui, bọn họ không có cơ hội rời khỏi. Xung quanh vô cùng yên tĩnh, chỉ có tiếng trực thăng cực lớn đang bay trên trời ở đằng xa, ánh đèn rải rác trên núi đang chập chờn xung quanh. Tất cả mọi người sau khi ẩn mình sau vật che chắn thì không hề bại lộ trước tầm mắt của đối phương. Vị trí của Sand và Cung Ngũ hiện tại là chỗ an toàn nhất nhưng cũng là chỗ nguy hiểm nhất.

Bọn họ ở cách Mặt Sẹo và tên da đen gần nhất. Khoảng cách này tuyệt đối nằm trong phạm vi bắn tỉa nên bọn họ rất nguy hiểm, lúc nào cũng có khả năng trở thành vật săn bắn của những tay bắn tỉa. An toàn là vì đây vốn là chỗ mà cả bọn Mặt Seo chuẩn bị cho cả nhóm đánh thuê, Sand cũng biết vị trí này nên bọn họ đã chiếm được lợi thế.

Chờ đợi dài đằng đẵng, cả ba bên đều đang đợi thời gian thích hợp nhất. Cung Ngũ và Sand chờ đợi cơ hội sống sót, còn nhóm lính đánh thuê và Công tước đại nhân thì đang đợi hai bên sơ hở.

Máy bay không người lái liên tục xuất hiện trên bầu trời. Mặt Seo đã không còn dám mạo hiểm bắn rơi máy bay nữa, sợ vị trí cụ thể của mình bị đối phương phát hiện, nên chỉ có thể ẩn mình cẩn thận hơn. Gần đó có bốn năm tay bắn tỉa đang chờ đợi thời cơ, chúng đều là người của nhóm lính đánh thuê. Những tay bắn súng máy cũng đã ai vào chỗ nấy, đang chọn cơ hội tốt nhất.

Sand và con tin không chết, bọn chúng tuyệt đối không buông tay, hành vi phản bội giết hại đồng đội này tuyệt đối không thể dung thứ. Cùng lúc đó, dưới sự bảo vệ của đội bảo vệ, Công tước đại nhân tiến vào phạm vi khoảng cách bắn tỉa cũng đang ẩn mình ở chỗ ẩn nấp. Tai nghe đang đeo bên tai bắt đầu báo cáo với anh vị trí của Cung Ngũ và tay bắn tỉa của đối phương, thứ nhất là tiện cho anh tìm kiếm mục tiêu, thứ hai là có thể tránh né Cung Ngũ, tránh làm cô bị thương.

Súng bắn tỉa của nhóm lính đánh thuế có thể xem là tốt nhất hiện giờ, thậm chí có đủ tính năng xuyên qua màn đêm nhắm chuẩn vào đối phương. Còn súng của Công tước đại nhân nhất định là độc nhất vô nhị, dưới ống kính bắn tỉa, những chi tiết nhỏ nhặt nhất đều hiện ra rất rõ ràng.

Công tước đại nhân đã tìm thấy vị trí ẩn nấp của những tay bắn tỉa của đối phương ở xung quanh trong thời gian ngắn nhất. Anh gắn thiết bị giảm thanh lên súng, ngón tay đưa vào cò súng, bắn vào một tên lính đánh thuế đang tập trung tinh thần không cử động. âm thanh khá nhỏ phát ra không hề làm kinh động những người xung quanh, thông qua ống kính nhắm mục tiêu anh nhìn thấy tên lính đánh thuê kia lập tức ngã xuống.

Công tước đại nhân không hề ngừng lại, nhanh chóng tìm mục tiêu tiếp theo, bóp cò súng.

Liên tục bắn ba lượt, bọn chúng lần lượt gục ngã. Mặt Sẹo cuối cùng cũng nhận thấy tình hình không hay, “Đối phương có cao thủ!” Tên da đen từ đầu đến cuối đều nằm yên tại chỗ không cử động, hắn ta không thể phân tâm, không thể cử động, nếu cử động sẽ trở thành mục tiêu của đối phương. “Bọn chúng nhất định đã mời một cao thủ!” Mặt Sẹo nhíu mày, nắm chặt tay lại, “Samantha, giờ cô liên lạc với bên ngoài, bảo Karen đến tiếp ứng. Lần này chúng ta gặp phải đối thủ rồi.” Điều tối kị của một nhóm lính đánh thuê khi thực hiện nhiệm vụ là gặp phải một nhóm đánh thuê khác, vì cả hai đều cùng một hình thức mà xuất hiện, một khi gặp phải, nhất định sẽ cùng bị thiệt.

“Chúng ta phải rút lui!”

Mặt Seo đưa ra quyết định. Nếu Công tước đại nhân kia thật sự mới một nhóm lính đánh thuế giống bọn chúng thì rắc rối của bọn chúng lớn hơn rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Công Tước Chương 1084: Chương 315.1 HAI MƯƠI BỐN TIẾNG (6)

Có thể bạn thích